ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [YongSeo Story] Part 6 Land of Love.

    ลำดับตอนที่ #2 : พักมาเล่นเกมส์กันก่อน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 741
      1
      14 พ.ค. 55

     


    แวะมาเล่นเกมส์กันก่อนนะคะ  เกมส์อะไรดีนะ  เนื่องจากนี่คือฟิคยงซอดังนั้นไรเตอร์จึงขอตั้งคำถามเกี่ยวกับจงฮโย (อ้าววววว)  ก็เค้าเมนจงนี่.... 555  ไม่ใช่คะ  ที่จริงแล้วคือฟิคยงซอ  แต่คู่ที่คนถามถึงมากที่สุดดันเป็นจงฮโยไปซะได้  
    ก็เลยอยากจะมาให้ช่วยกันจิ้นว่า  ในพาร์ทนี้คิดว่าโมเม้นต์จงฮโยควรจะเป็นอย่างไร  น้านนนน  รีดเดอร์แอบบ่นไรเตอร์ขี้เกียจไม่คิดเองมาเอาจากรีดเดอร์ซะงั้น  ไม่ใช่คะ  ไรเตอร์มีพล๊อตไว้แล้วแต่อยากรู้ว่ารีดเดอร์จะจิ้นกันว่ายังไง  จิ้นตามสบายเลยคร่า  
    กติกามีดังนี้คะ
    1. บรรยายว่าโมเม้นต์จงฮโยที่คุณคิดหรือว่าอยากให้เกิดขึ้นในพาร์ทนี้เป็นแบบไหน
    2. ให้เขียนลงในคอมเม้นท์หน้านี้เท่านั้นนะคะ  ไม่เม้นท์ที่หน้ารวมนะคะ  ไม่นับคะ
    3. หมดเขต 10 พฤษภาคม 2555 นะคะ
    บัวจะคัดเลือกจากความเห็นที่โดนใจที่สุด  ตรงกับที่พล๊อตหรือไม่พล๊อตไม่เกี่ยวนะคะ
    ของรางวัลมีหนึ่งรางวัลถ้วน (น้อยจัง)  เป็นโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นต์ของห้าหนุ่ม FTISLAND ลายเซ็นต์จากปากกาไม่ได้พิมพ์นะคะ  บัวได้มาตอนที่ไปหาน้องจูเนียลที่เกาหลีคะ  แต่ถ้ามีความเห็นที่โดนใจมากกว่าหนึ่งความเห็นจะให้เป็นของพรีเมี่ยมของสี่หนุ่ม CNBLUE  นะคะ  มาจากเกาหลีเหมือนกัน  ขอโทษที่ไม่มีของสาว ๆ โซชินะคะ  แบบว่าไรเตอร์เป็น FNC Family คะ


    โปสเตอร์ที่จะให้เป็นรางวัลนะคะ


     


    แวะมาประกาศผลก่อน.....  ตอนแรกว่าจะรอประกาศพร้อมตอนหน้าแต่ว่ายังอีกยาวเลย 555  แท่น แทน แท่น แท้น   คุณ DearRedpie  คร่ารบกวนช่วยส่งที่อยู่มาให้ที่ ichitae@hotmail.com ด้วยนะคะ  แล้วโปสเตอร์ห้าหนุ่มเด็กเกาะจะลอยไปส่งถึงบ้านคะ  ขอบคุณที่มาร่วมสนุกกันนะคะ  ณ จุดนี้จงฮโยยังคงดำเนินต่อไป  Hwaiting!!!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×