ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ( TS8 ) ไฟรักปีศาจ ( CST, KSSM ,HzG,D,HF )

    ลำดับตอนที่ #3 : ท่านเคาน์อิส

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 251
      3
      10 พ.ย. 56

    3.ไฟรักปีศาจ
     
     
     
     
     รุ่งขึ้น ปราสาทเวลลอย 
     
     
     
     
      ปีศาจสาว พราวเสน่ห์ แกรนด์ เดินเฉิดฉายเข้ามา ในปราสาท พบแคนยืนอยู่
     
     
     
     
       " พี่แคน แกงไปไหน ใกล้ถึงวันวิวาห์แล้ว ทำไมช่วงนี้ไม่เห็นหน้าเลย " แกรนด์บ่น
     
     
     
     
       แคนหันมามองเธอ  " ไปเก็บตัวพักผ่อนน่ะ "  " เก็บตัว อะไรกันคะ เก็บทำไม " 
     
     
     
     
     
        เธอไปใกล้ ลูบอกแคน แล้วจับแก้มเขา " พี่ คงไม่ได้กำลังหลอกฉันอยู่ใช่ไหม "
     
     
     
     
         เธอมองริมฝีปากแดงๆ ของเขาที่อิ่มไปด้วยเลือด ทำท่ายืดตัวขึ้นไป 
     
     
     
     
          แคนหันหน้าหนี แล้วผละจากเธอ " เธอกำลังจะเป็นน้องสะใภ้ฉัน ช่วยสำรวมกิริยาด้วย "
     
     
     
     
         " แหม!! ปีศาจถือเรื่องอย่างนี้ด้วยเหรอคะ เรานอนกับใครก็ได้ ถ้าพอใจ ไม่ใช่เหรอ
     
     
     
            นี่พี่แคน ท่าทางนิสัยจะเหมือนมนุษย์ขึ้นทุกที คงเพราะหลงรักมนุษย์ มาหลายร้อยปี
     
     
     
             สินะ แม่สต๊อป คนรักของพี่แคน กลับมาเกิดใหม่แล้วเหรอคะ " 
     
     
     
     
             แคนเดินไปนั่ง เธอก็เดินตามไปนั่งพิงกอดเขา 
     
     
     
     
     
          " ไม่จำเป็นที่ฉันต้องบอกเธอ นั่นมันเรื่องส่วนตัวของฉัน " 
     
     
     
     
          " 55555 จะเกิดอีกกี่ชาติ พี่ก็ไม่มีทางสมหวังหรอก เพราะปีศาจกับมนุษย์ 
     
     
     
            ไม่มีวันอยู่ด้วยกันได้  สุดท้ายพี่ก็ต้องกินเลือดเธอ เพื่อล่อเลี้ยงจิตวิญญาณตัวเอง เหมือนเดิม "
     
     
     
     
           แกรนด์พูดอย่างนั้น ทำให้แคน นึกถึงเมื่อหลายร้อยปีก่อน
     
     
     
     
     
           ห้องนอนแคน ในปราสาทเวลลอย
     
     
     
     
     
           สต๊อปนอนอยู่บนเตียง หน้าตาเธอซีดเซียว แคนยกถาดอาหารเข้ามา วางที่โต๊ะหัวเตียง
     
     
     
     
            เธอพลิกตัวมาเห็นเขา เลยขยับตัวลุกขึ้นนั่ง แคนรีบเข้าไปพยุงช่วยเธอ
     
     
     
     
            " ทานอะไรหน่อยนะ จะได้มีแรง " แคนหยิบแก้วน้ำส่งให้ พอมันมาใกล้ เธอได้กลิ่นคาวเลือด
     
     
     
     
            เธอก็ปัดมันทิ้ง แคร้ง!! เลือดในแก้ว สาดกระจายเต็มพื้น แคนมองไปอย่าเสียดาย
     
     
     
     
     
           " แคน ถึงฉันจะตาย ฉันก็จะไม่กินเลือดใคร พระเจ้าจะไม่ยอมรับดวงวิญญาณฉันนะ "
     
     
     
     
     
           แคนจับต้นแขนทั้งสองข้างของเธอ " พระเจ้าเหรอ !! พระเจ้ากำลังจะให้เธอตาย
     
     
     
     
           แต่เลือดพวกนั้น มันจะทำให้เธออยู่ ถ้าไม่มีเธอ ต่อไปฉันจะอยู่ยังไง " 
     
     
     
     
           เธอเงยหน้ามองแคน นัยน์ตาสีเลือดของเขา มันกำลังเอ่อไปด้วยน้ำตา
     
     
     
       
           เธอลูบแก้มแคน " ถึงฉันจะตาย แต่ความรักของฉัน จะยังคงอยู่ในตัวนายนะ
     
     
     
     
           ฉันไม่ต้องการเป็นดวงจิตที่มีมลทิน หรืออยู่เป็นปีศาจ เพราะฉันเกิดมาเป็นมนุษย์ 
     
     
     
     
           ฉันก็ต้องตายไป แบบมนุษย์ นายก็น่าจะทำความดี ให้มากๆ จะได้ไม่ต้องเป็นปีศาจอีก "
     
     
     
     
          แคนรั้งตัวเธอมากอด " แต่เธอกำลังจะตาย อีกนานแค่ไหน กว่าเราจะพบกันอีก 
     
     
     
     
          เธอจะรักฉัน เหมือนเดิมงั้นเหรอ เมื่อเธอเกิดใหม่ และจำอะไรไม่ได้อีก " 
     
     
     
          น้ำตาเขาไหลออกมาเป็นเลือด หยดลงที่หลังเธอ เธอตกใจ เพราะไม่เคยเห็นน้ำตาเขามาก่อน
     
     
     
     
     
          แคนรีบทำให้มันหยุด และหายไป " แคน ฉันไม่อยากให้นายกินเลือดใครอีก นอกจากเลือดฉัน
     
     
     
     
          ได้ไหม ฉันไม่อยากให้นายเป็นปีศาจ ที่น่ากลัวอีกแล้ว สัญญากับฉัน ถ้าฉันตาย นายจะดื่มเลือดฉัน
     
     
     
     
           แล้วพอฉันเกิดใหม่ ถ้านายหิว นายก็มาดื่มเลือดฉันได้ นายจำฉันได้ใช่ไหม ถึงฉันจะลืมนาย "
     
     
     
     
         
          " เลือดเธอจะทำให้ฉันเป็นอมตะ คงไม่ต้องตามไปดื่มอีกหรอก 
     
     
     
            ฉันจะตามไปทำอย่างอื่นแทนได้ไหม " เขาพูดแล้วมองเธอ ด้วยสายตาแห่งความปรารถนา
     
     
     
     
            ทำให้เธอเขิน " ทำอะไร ... " แคนสอดมือเข้าข้างแก้มเธอ เขาก้มลงแตะริมฝีปากที่ปากเธอ
     
     
     
     
           มันนุ่มนวลกว่าทุกครั้ง คงเพราะเธอป่วย เขาเลยไม่ร้อนรุ่มใส่เธอ เหมือนทุกที
     
     
     
     
          " ฉันรักเธอ " เขาพูดด้วยน้ำเสียงแผ่วเบา หลังจากถอนจูบนั้น มันทำให้น้ำตาเธอไหล
     
     
     
     
         เพราะรู้ ว่าอีกไม่นานแล้ว ที่ลมหายใจเธอมันจะหมดลง ด้วยโรคมะเร็งในเม็ดเลือดขาว
     
     
     
     
         เธอกอดเขา " ฉันจะไม่ลืมนาย ไม่ลืมความรู้สึก ที่เคยรักนาย ว่ามันมากแค่ไหน " 
     
     
     
       
          แคนกอดเธอแน่น น้ำตาเลือดไหลออกมา เป็นทาง เกินกว่าที่เขาจะควบคุมมัน 
     
     
     
     
          
          
     
     
     
          " 55555 คงจะคิดถึงเรื่องเก่าล่ะสิ พี่แคนควรจะเปลี่ยนมาหาเจ้าสาวปีศาจ 
     
     
     
          
            เหมือนแกงได้แล้ว มนุษย์น่ะ เหมาะจะเก็บไว้ดูดเลือดอย่างเดียว  " 
     
     
          
     
     
           แคนลุกขึ้น " เรื่องของหัวใจ ไม่มีใครกำหนดได้หรอก เธอมานี่มีธุระอะไร "
     
     
     
     
     
          " ฉันก็แค่จะมาพบ ว่าที่เจ้าบ่าวฉันเท่านั้น "  " คืนนี้ฉันจะบอก ให้เขาไปพบเธอละกัน "
     
     
     
     
     
           " ก็ดีค่ะ หวังว่าเขาจะไม่ทำอะไรนอกลู่นอกทาง ก่อนที่เราจะแต่งกันนะ  " 
     
     
     
     
           เธอลุกขึ้น เดินหายไปในเงามืด แคนถอนหายใจ " ได้แต่ตัว เอาไปทำไม " 
     
     
     
     
     
          -------------------------------//------------------------------
     
     
     
     
     
           ที่มหาวิทยาลัย 
     
     
     
     
          " มายล์ เมื่อวาน แกงส้ม พาเธอไปไหน " สต๊อปถามทันที ที่เจอหน้าสมายล์ในห้องเรียน
     
     
     
     
         " พาไปไหน อะไรเหรอ ฉันตื่นมาตอนเช้า บนเตียงนอน ไม่รู้เรื่องอะไรเลย " สมายล์บอก
     
     
     
     
        " ก็เมื่อวาน ... " สต๊อปกำลังจะเล่า 
     
     
     
     
         แกงส้มพาเฟรม เดินเข้ามา พอสต๊อปเห็นหน้าเฟรม เธอก็ผวา วิ่งไปหลบหลังสมายล์
     
     
     
     
         " ผะๆๆๆ ผี "  สต๊อปชี้ไปที่เฟรม เธอชุกหน้าที่ไหล่สมายล์ 
     
     
     
     
         " ผีอะไร คนชัดๆ สวยด้วย " ฮัทเข้ามาตบบ่าสต๊อป จนสต๊อปสะดุ้ง 
     
     
     
     
     
          " สวัสดีครับ ผมพาน้องสาวมาแนะนำ เธอจะมาเรียนห้องเดียวกับเราด้วย " แกงส้มบอกทุกคน
     
     
     
     
           " สวัสดีครับ ผมชื่อฮัท คุณชื่ออะไรครับ " ฮัทรีบออกไปเสนอหน้าทันที 
     
     
     
     
            " ชื่อเฟรมค่ะ " เธอยิ้มน่ารักให้   " เฟรม!!!!! " สต๊อปกระโดด ออกมาทันที ผลักฮัทจนเซ
     
     
     
     
           " เธอเป็นผีหรือคน " สต๊อปพุ่งตัวไปจับตัวเฟรม มันอุ่น 
     
     
     
     
     
          " เธอเป็นคนจริงๆด้วย แล้ว เอ่อ... แคนล่ะ เธอรู้จักแคน ใช่ไหม เขามีตัวตนหรือเปล่า "
     
     
     
     
     
           เฟรมยิ้มให้ " นี่เธอพูดอะไร ฉันไม่เห็นเข้าใจเลยซักนิด " สต๊อป ถอยออกห่าง
     
     
     
     
       
          " คงบังเอิญ ที่เธอหน้าตาและชื่อ เหมือนคนที่อยู่ในฝัน ของฉัน " เธอพึมพำ
     
     
     
     
          เฟรมเงยหน้าสบตากับแกงส้ม ทั้งคู่แอบยิ้มเบาๆ 
     
     
     
     
     
           " นี่นาย เมื่อวานนายทำอะไรฉัน " สมายล์เดินมาหาเรื่องแกงส้ม 
     
     
     
     
           " ทำอะไร ไม่ได้ทำ " แกงส้มลอยหน้าลอยตา
     
     
     
     
     
          " ไม่ได้ทำ แน่นะ "  สมายล์ชี้หน้า  
     
     
     
     
           แกงส้มอมยิ้ม " แน่สิ วันนี้เลิกเรียนให้ฉันไปส่งเธอนะ " 
     
     
     
     
     
         " เฮอะ!! นายตั้งใจจะจีบฉันเหรอ " " 555 จะคิดอย่างนั้นก็ได้ ตกลงนะ " 
     
     
     
     
         แกงส้มพูดแล้ว พาเฟรม ไปนั่งที่  " เดี๋ยวสิ ฉันยังไม่ได้ รับปากนะ " สมายล์โวยวาย
     
     
     
     
         แต่ อาจารย์ ฮั่น เข้ามาในห้องเรียน ทุกคนรีบกระจายตัวกันไปนั่งเรียน
     
     
     
     
         สต๊อปยังแอบชำเลืองดู เฟรมอยู่เรื่อย แคนโผล่มานั่งเป็นเงาลางๆ ข้างเธอ
     
     
     
     
         สต๊อปไม่รู้ แต่เฟรมเห็นเลยยิ้มให้แคน สต๊อปคิดว่าเฟรมยิ้มให้ เลยยิ้มตอบไป
     
     
     
     
          
     
         " วันนี้ เราจะเรียนเกี่ยวกับกรุ๊ปเลือด ของมนุษย์ " ฮั่นบอก แคนเงยหน้ามองไปที่ฮั่น
     
     
     
     
     
     
     
         
         " นั่นมัน ท่านเคาน์ อิส นี่นา นี่กลับชาติมาเกิดแล้วเหรอ " เฟรมกระซิบคุยกับแกงส้ม
     
     
     
     
         เธอหมายถึงฮั่น นั่นเอง " ใช่น่ะสิ แล้วสมายล์ก็สนใจเขาด้วย " แกงส้มกระซิบตอบ
     
     
     
     
        
     
     
          อาจารย์ฮั่น เดินมาที่สต๊อป " สต๊อป เลือดเธอกรุ๊ปอะไร ? " " เอ่อ... จำไม่ได้ค่ะ "
     
     
     
     
     
          " ดี ถ้างั้นเธอมาเป็นตัวอย่าง ให้เพื่อนๆ ดูตัวอย่างการเจาะเลือดมาตรวจเลย "
     
     
     
     
          ฮั่นบอกสต๊อป เธอตกใจกลัว " ไม่ค่ะ !! ฉันไม่เจาะ ฉันกลัว " แคนนั่งกอดเธอ โดยที่เธอไม่เห็น
     
     
     
     
         ( ไม่ต้องกลัว ฉันจะปกป้องเธอเอง ) มีเพียงเฟรมและแกงส้ม ที่มองเห็นว่าแคนทำอะไร
     
     


     
     
          " นี่เธอเรียนเอกวิทยาศาสตร์ จะกลัวเรื่องพวกนี้ได้ไง เอานิ้วมือมา เจ็บเท่ามดกัดเท่านั้น "
     
     
     
     
           ฮั่นหยิบอุปกรณ์เจาะเลือดขึ้นมา " ม่าย!!!! " เธอหลับตาปี๋ ฮั่นกำลังจะจิ้มมันลงไปที่ปลายนิ้ว 
     
     
     
           
           แต่เหมือนมีแรงดึงมือเขาจากอะไรบางอย่าง " เอ้ย!!! " เขาพยายามฝืน จะจิ้มมันลงไป
     
     
     
     
            
           จนในที่สุด " โอ้ย!!!!!! " โครม !!! ฮั่นถูกจับโยนกระเด็นไปกระแทกกระดานหน้าห้อง
     
     
     
      
           โดยบางสิ่งบางอย่าง ที่ไม่มีใครมองเห็น   ทุกคนตกตะลึง ลุกขึ้นมาดู
     
     
     
     
           " สต๊อป!!! เธอมีพลังจิตเหรอ " ฮัทหันมาถาม สต๊อป ที่อยู่ในอาการตะลึงเหมือนคนอื่นๆ
     
     
     
     
           " เปล่านะ !! ฉันไม่รู้เรื่อง ไม่ได้ทำ " สต๊อปรีบโบกมือส่ายหน้าปฏิเสธ 
     
     
     
     
     
           อาจารย์ฮั่นลุกขึ้นมา มองรอบๆห้อง โอย~ อูย ~
     
     
     
     
         " สต๊อป !! เลิกเรียน เธอไปพบฉันที่ห้องพักครูด้วย " 
     
     
     
     
        " อาจารย์จะลงโทษหนูเหรอคะ หนูไม่ได้ทำนะคะ เพื่อนๆก็เห็น ใช่มั้ย " สต๊อปรีบแก้ตัวไป
     
     
     
     
       " ใช่ครับ อาจารย์ลอยไปเองครับ " ฮัทยืนยันช่วย 
     
     
     
     
       " ฉันไม่ได้จะลงโทษเธอ แต่เราต้องคุยกัน ไปตามที่ฉันสั่ง ละกัน " ฮั่นบอก
     
     
     
     
       " ค่ะ " สต๊อป นั่งลงมองรอบตัวอีกที ด้วยความระแวง แต่ก็ไม่พบอะไร
     
     
     
     
      
     
     
        " พี่ แคน แรงไปนะคะ " เฟรมพึมพำ นั่งอมยิ้ม 
     
     
     
     
        " พวกฮีโร่ ในเงามืด จะได้อะไร " แกงส้มพูดกับเฟรมเบาๆ 
     
     
     
     
         
          -----------------------จบตอนสาม----------------------
     
     
     
     
     
     
     
            
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×