ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ( TS8 ) ไฟรักปีศาจ ( CST, KSSM ,HzG,D,HF )

    ลำดับตอนที่ #2 : ผ่ากบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 284
      3
      9 พ.ย. 56

    2.ไฟรักปีศาจ
     
     
     
     
     
      ห้องเรียน ภาควิชาวิทยาศาสตร์ ที่ห้องแลบ
     
     
     
     
     " นิสิตครับ วันนี้ผมมีอาจารย์ผู้ช่วยคนใหม่ จะมาแนะนำให้ ทุกคนรู้จัก " อาจารย์โดมบอก
     
     
     
     
     ทุกคนหันไปมองหน้าชั้นเรียนเป็นตาเดียวกันทันที
     
     
     
     
     " ว้าว ~~ อาจารย์ใหม่ หล่อจัง " สมายล์ทำท่าเขินไปมา สต๊อปอดขำเธอไม่ได้
     
     
     
     
     
     " นี่อาจารย์ฮั่น มาจากฮ่องกง อาจารย์จะมาช่วยดูแลพวกเราในชั่วโมงแลบ นะครับ "
     
     
     
     
     
     " สวัสดีครับ " อาจารย์ฮั่น โค้งให้ทุกคน ที่ปรบมือต้อนรับ
     
     
     
     
     " อาจารย์หล่อจังเลยคะ มีแฟนหรือยังคะ " สมายล์ตะโกนไป ทำเพื่อนๆขำ
     
     
     
     
     " อั้ยย่ะ ออกตัวแรงนะมายล์ " สต๊อปแซว สมายล์ยิ้มเขิน
     
     
     
     
     
     " มันมีเมียแล้ว... " จู่ๆ แกงส้มที่ยืนอยู่ใกล้ๆ พวกเธอก็พูดขึ้นมา น้ำเสียงเย็นชา
     
     
     
     
     
     สมายล์ หันไปมองอย่างไม่พอใจ " ไม่มีมารยาท ใครถามนาย ชิส์ " 
     
     
     
     
     
      " เอาล่ะ วันนี้เราจะมาผ่าตัดกบกัน เริ่มจากสวมถุงมือ .... " อาจารย์โดมบอก
     
     
     
     
       
     
        นิสิต หยิบถุงมือมาสวม " มายล์ เธอผ่านะ ฉันกลัว " สต๊อปบอก
     
     
     
     
        " ฉันก็กลัวเหมือนกัน จับกบ ฉันยังไม่กล้าจับเลย ฮัท นายผ่าละกัน "
     
     
     
     
       " เอ้ย!!! พวกเธอก็รู้ว่า ฉันขี้ขลาดที่สุด จะผ่าได้ไง "ฮัทถอยทันที 
     
     
     
     
     
     
        " แค่ผ่ากบ ไร้สาระ ไม่เห็นมีอะไรน่ากลัว " แกงส้มจับกบขึ้นมาวาง 
     
     
     
     
         แล้วเอามีดจิ้มลงไปอย่างเลือดเย็น กบดิ้นผลักๆ เลือดไหลออกมา 
     
     
     
     
        " อี๋!!! นายทำได้ไง " สมายล์ หันหน้าหนี สต๊อปปิดตา ฮัทกระโดดหนี 
     
     
     
     
        แกงส้มเอามือที่เปื้อนเลือด ขึ้นมาชิม หน้าตาเฉย 
     
     
     
     
      " น่ะๆๆๆๆ นาย!!!!! อี๋ !!! " สมายล์สต๊อป ถอยกรู
     



     
     
     
       " ตรงนี้มีอะไรกันครับ เพื่อนๆเริ่มผ่าตัดกันแล้ว กลุ่มนี้ ทำอะไรอยู่ "อาจารย์ฮั่นเดินมาถาม
     
     
     
     
       เพราะบนเขียงของ กลุ่ม สต๊อปสมายล์ฮัท ยังว่างอยู่เลย ทั้งสามคนผลักกัน 
     
     
     
     
      " เธอไปทำ " " เธอสิ " " นายนั่นแหละ "
     
     
     
     
      " ไม่ต้องเถียงกันครับ นายมานี่ " ฮั่นดึงฮัทมา  " จับกบ " ฮั่นสั่ง
     
     
     
     
       " เอ่อ... "  ฮัทอิดออด 
     
     
     
     
      " จับ!!! " ฮั่นดุ  " อ่ะ ครับ " ฮัทหลับตาส่งมือลงไปจับกบในขวดโหลออกมา 
     
     
     
     
      " จับหงายท้อง "  " ครับ "  " ส่วนเธอ มานี่ " ฮั่นดึงสต๊อปมา 
     
     
     
     
      ส่งมีดให้ เธอไม่ยอมรับ " ไม่ค่ะ " วิ่งไปดันหลังสมายล์มาแทน ฮั่นดึงมือสมายล์มาจับมีด
     
     
     
     
       " ม่าย!!! " " จับแล้วจิ้มลงไปเลย " ฉึ่ก!!!  " โอ้ย!!!!! " สมายล์หลับตาจิ้มถูกนิ้วมือตัวเอง
     
     
     
     
       เลือดไหลออกมา ทุกคนตกใจ แกงส้มโผล่มาจับนิ้วเธอ เอาเข้าปากตัวเอง 
     
     
     
     
     
       เขาดูดเลียเลือดที่ไหลออกมา อย่างเคลิบเคลิ้ม ในรสชาติ 
     
     
     
     
     
       สมายล์ตกใจ " ปล่อยฉัน!!! " เธอเงื้อมือจะทุบ แต่กลับรู้สึกเคลิบเคลิ้ม 
     
     
     
     
       ร้อนรุ่มเมื่อสบตาเขา แกงส้มปล่อยมือเธอ แล้วรวบตัวเธอมาจูบแทน
     
     
     
     
       เธอรู้สึกเหมือนตัวเบาหวิว เคลิบเคลิ้ม ด้วยรสจูบนั้น
     
     
     
     
       สต๊อปยืนมองตกตะลึงเขิน อาการของสมายล์ ไม่ต่างจากที่เธอฝันเมื่อคืนเลย
     
     
     
     
       
       พอเขาถอนจูบ สมายล์อ่อนระทวย เป็นลมล้มลงไป แกงส้มอุ้มเธอขึ้นมา
     
     
     
     
       พาเดินออกไปนอกห้อง สต๊อปกับฮัท วิ่งตามออกไป แต่ปรากฏว่า ทั้งคู่หายไป
     
     
     
     
     
       " เฮ้ย!! ทำไมเดินเร็วจังวะ ไปดูที่ห้องพยาบาลเถอะ " สต๊อปชวนฮัทวิ่งไปห้องพยาบาล
     
     
     
     
       
        
      
         ที่ห้องพยาบาล 
     
     
       " ไม่มีใครมานี่คะ " พยาบาล บอกสต๊อป กับฮัท ที่ยืน มองหน้ากัน
     
     
     
     
       ----------------------//----------------------
     
     
     
     
         ปราสาท เวลลอย
     
     
     
     
         แกงส้มอุ้มสมายล์ เข้ามาในปราสาท   แคน กับเฟรม เดินออกมาจากภาพในเงามืด
     
     
     
     
        " พาเธอมาทำไม " แคนถาม เสียงเข้ม
     
     
     
     
       " เธอกำลังจะแก้แค้นผม ด้วยการทำตัวเจ้าชู้ ผมจะขังเธอไว้ที่นี่ " แกงส้มบอก
     
     
     
     
        " ทำอย่างนั้นไม่ได้นะ ถ้าแกรนด์รู้ ต้องฉีกเธอเป็นชิ้นๆแน่ อีกอย่าง 
     
     
     
          พวกมนุษย์จะตามหาเธอ " เฟรมออกความเห็น
     
     
     
     
     
        " เฟรมพูดถูกแล้ว การที่ฉันยอมให้นายไปแฝงตัวอยู่กับมนุษย์ ก็เพื่อให้นายได้ไถ่บาป
     
     
     
     
           ที่ทำไว้กับเธอ นายจะกักขังเธอ เพื่อตัวเองอีกเหรอ พาเธอกลับไป จงทำดีกับเธอ
     
     
     
     
            อย่างที่นายตั้งใจไว้แต่แรก อย่าใช้อำนาจปีศาจ สะกดเธอ เหมือนที่ทำอยู่ตอนนี้ " แคนเตือน
     
     
     
     
     
     
     
         " ผมว่า พี่ไม่น่าเกิดเป็น ปีศาจ เลยนะ พี่น่าไปเกิดเป็นเทพบุตรดีกว่า 
     
     
     
            พี่ก็รู้ ว่าเลือดในตัวเรา มันเป็นพิษ มันแฝงอารมณ์แห่งความชั่วร้าย 
     
     
     
             ไม่มีทางที่เราจะดีได้ตลอดหรอก " แกงส้มประชด
     
     
     
     
     
     
         " แต่นายตั้งใจ จะไถ่บาปต่อเธอ ไม่ใช่เหรอ ทำตามที่ตั้งใจสิ ไม่งั้นก็ไม่ต้องสนใจเธอ
     
     
     
           ไปแต่งงานกับเจ้าสาวปีศาจ อย่างยัยแกรนด์ ทุกอย่างก็จบ " แคนมองหน้าแกงส้ม 
     
     
     
     
        
          แกงส้มก้มลงมองหน้าสมายล์ ที่เขาอุ้มอยู่ในมือ  " ผม... รักเธอ " 
     
     
     
     
          แคนกับเฟรม มองหน้ากัน " พาเธอกลับไป พี่แกง " เฟรมสำทับขึ้นมา 
     
     
     
     
     
          แกงส้มเงยหน้าขึ้น กลับหลังเดินหายไปจากปราสาท
     
     
     
     
     
         " เฟรม พรุ่งนี้ เธอคงต้องไปแฝงตัว กับมนุษย์ เพื่อคอยเตือนสติ เขาแล้ว
     
     
     
     
           วันนี้พี่เห็น แกงใช้อารมณ์ คุกคาม สต๊อปกับสมายล์ " แคนจับบ่าเฟรม
     
     
     
     
         " ให้เฟรมออกโรง มันก็สนุกสิคะ พี่แคน ต้องคอยกีดกันยัยแกรนด์ 
     
     
     
            อย่าให้รู้เรื่องที่ พี่แกง กำลังทำอยู่นะคะ " เฟรมเริ่มรู้สึกสนุกขึ้นมา
     
     
     
     
            -----------------------//-----------------------
     
     
     
     
            
            ตกดึก สต๊อปนอนหลับ อยู่บนเตียง เธอรู้สึก ถึงสัมผัสจากมือใครซักคน 
     
     
     
     
            ที่กำลังลูบแก้มเธออยู่ ทำให้เธอลืมตาขึ้นมอง เธอเห็นเงาลางๆ ของใครบางคน
     
     
     
     
            เขาจับแก้มเธอลูบเบาๆ " เอ่อ... " เธอช็อค ไปชั่วขณะ ร่างกายเขาค่อยๆ ปรากฎชัดขึ้น
     
     
     
     
            " แคน.... " เธอลุกพรวดขึ้นมานั่งทันที " ค่ะๆๆ คุณ เป็น ผะๆๆผีเหรอ " เธอพูดเสียงสั่น
     
     
     
     
             แคนเอื้อมมือ ไป เธอกลัวจนสั่น แต่พอเขาแตะถูกแก้มเธอ
     
     
     
     
             มือเขามันอุ่น ทำให้เธอรู้สึกดีขึ้น เธอเงยหน้ามองเขา ที่มีหน้าตาซีดเซียว แต่ริมฝีปากกลับแดง
     
     
     
     
            เธอมองริมฝีปากเขา ในขณะที่มันกำลังเลื่อนลงไปหาริมฝีปากเธอ " อื้อ~~ "
     
     
     
     
            แคนลูบแก้มเธอ ในขณะที่เขาจูบเธอ รสจูบของเขา มันทำเธอร้อนรุ่มไปทั้งตัว
     
     
     
     
           ดูเหมือนร่างกายเขาจะร้อน กว่าเธอ ทำให้สัมผัสที่ได้รับ มันทำให้เธอร้อนไปทั้งตัว
     
     
     
     
            เขาเริ่มกอดเธอกระชับเข้ามา จูบเลียไปตามซอกคอเธอ
     
     
     
     
           " เอ่อ... " เธอพยายามจะผลักเขาออก แต่มันเหมือนไม่มีแรง 
     
     
     
     
           เพราะความต้องการสัมผัสจากเขา มันมีมากกว่า " เอ้อ~ แคน ปล่อยฉัน.... "
     
     
     
     
     
          สต๊อปฟัดหมอนข้าง แล้วซัดมันตกเตียง ตุ้บๆ " เอ้อ!!! " เธอลืมตาตื่นขึ้น ไม่เห็นใคร
     
     
     
     
     
          " เฮ้ย!!! ฝันลามก อีกแล้วเหรอนี่ อร้าย~~ " เธอคว้าตุ้กตาหมี มากอดแก้เขิน
     
     
     
     
     
          
           แคนที่มีสภาพเป็นเงาลางๆ นั่งพิงโต๊ะเขียนหนังสือเธอ ยิ้มเบาๆ เขามองเธอนั่งเขิน คนเดียว
     
     
     
     
     
         --------------------------จบตอน2--------------------------
     
     
     
     
     
      
     
     
     
     
     
      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×