ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ( TS8 ) ไฟรักปีศาจ ( CST, KSSM ,HzG,D,HF )

    ลำดับตอนที่ #1 : บ้านผีสิง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 337
      6
      8 พ.ย. 56

    1. ไฟรักปีศาจ
     
     
     
     
      ปี1963 ห้าสิบปี ล่วงเลยมาแล้ว  เมืองเยล  เมืองเล็กๆ ทางตะวันตกของยุโรป
     
     
     
     
       คืนหนึ่งในยามวิกาล หิมะโปรยปราย หญิงสาววัยรุ่นกลับจากมหาลัย
     
     
     
     
        เธอขับรถเบนซ์เก่าๆ ฝ่าความมืดและหิมะมา เห็นหญิงวัยกลางคน โบกมือไหวๆ ข้างทาง
     
     
     
     
        " นั่นใคร มาเดินมืดๆ " หญิงสาวเบรคและถอยรถไปดู 
     
     
     
     
        " มาดามจะไปไหนคะ " เธอเปิดกระจกไปถาม หญิงวัยกลางคน ที่สวมหมวกคลุมผ้า
     
     
     
     
         ปิดจนเห็นแต่ลูกตาเธอ " ฉันจะไปบ้านหลังนั้น ช่วยไปส่งหน่อยได้ไหมคะ " 
     
     
     
     
          เธอชี้ไปยังบ้านหลังใหญ่ บนเนิน ที่เปิดไฟสว่างโล่ ห่างไปราวสามสี่กิโล 
     
     
     
     
          หญิงสาวมองตามไปด้วยความประหลาดใจ เธอผ่านเส้นทางนี้ทุกวัน
     
     
     
     
           แต่ไม่เคยเห็นบ้านหลังนั้นมาก่อนเลย 
     
     
     
     
          " เอ๊ะ !! บ้านคุณเหรอคะ ทำไมฉันไม่เคยเห็นมันมาก่อนเลย "
     
     
     
     
          " อืมม " " ขึ้นมาสิคะ เดี๋ยวฉันไปส่ง " เธอเริ่มสนใจ อยากไปดูใกล้ๆ ให้เห็นกับตา
     
     
     
     
          " ขอบใจนะ แม่หนู " หญิงวัยกลางคนเปิดประตู ขึ้นไปนั่ง " ฉันชื่อเฟรม หนูชื่ออะไร "
     
     
     
     
          " สต๊อปค่ะ " สต๊อปยิ้มให้ เธอขับรถตรงไป เรื่อยๆ 
     
     
     
     
          ระหว่างนั้น เฟรมเริ่มถอดหมวกและผ้าปิดหน้าออก " เลี้ยวขวาไปเลยจ๊ะ " 
     
     
     
     
     
           สต๊อปเลี้ยวตามที่เธอบอก รถไปถึงหน้าบ้านหลังใหญ่ ประตูบ้านเปิดออกแบบอัตโนมัติ
     
     
     
     
     
           แอ้ด~~  หิมะที่โปรยปรายอยู่ กลายเป็นหมอกควัน ขาวขุ่นปกคลุม 
     
     
     
     
     
     
           " เข้าไปสิจ๊ะ " เฟรมพูด ด้วยเสียงเย็นยะเยือก สต๊อปหันมามองหน้าเธอ " กรี๊ด!!!!!! "
     
     
     
     
     
            เธอกรี้ดออกมาสุดเสียง เมื่อเห็นหน้าเฟรมชัดๆ ที่มันเละไปข้าง ดูน่าเกลียดน่ากลัวมาก
     
     
     
     
     
            สต๊อปรีบเปิดประตู วิ่งลงจากรถ บ้านที่สว่างโล่ ตอนที่เธอขับรถเข้ามา ตอนนี้ไฟดับสนิท
     
     
     
     
     
           กลิ่นสาบเหม็นเน่าโชยมา จนเธอต้องปิดจมูก
     
     
     
     
           เธอเห็นเงาตะคุ่มๆๆ เดินตรงมา " ช่วยด้วยค่าาาา กรี้ด!!! "
     
     
     
     
     
          " อือ~~ อือ~~~~ 555555 " ซากศพกว่าสามสิบร่าง กำลังเดินตรงมาที่เธอ
     
     
     
     
          " ช่วยด้วย !!!!! " เธอวิ่งหนีแบบ ไม่ต้องคิดอะไรอีกแล้ว
     
     
     
     
     
           แต่วิ่งไปๆ มันก็เหมือนยังอยู่ที่เดิม เฟรม ที่หน้าตาเละเทะ ยังอยู่หัวเราะเธอที่ข้างรถ 
     
     
     
     
     
           พวกผี เริ่มเข้ามารุมล้อมเธอ " ช่วยด้วย!!!!! " เธอปิดหน้าตัวเอง ทรุดตัวลงไปนั่งกับพื้น
     
     
     
     
     
            กลัวจนตัวสั่น เมื่อคิดว่าหนีไม่รอดแล้ว " ฮือๆๆๆๆๆ ใครก็ได้ ช่วยด้วย!!!! " 
     
     
     
     
     
            เธอเริ่มร้องไห้ เมื่อผีพากันยื่นมือมาจับตัวเธอ เธอขนลุกกลัวมาก 
     
     
     
     
           เมื่อรู้สึกว่า มันกำลังลูบหัวเธอ " ฉันกลัวแล้ว ~~~~อย่าทำอะไรฉันเลย ฮือๆๆ " 
     
     
     
     
          
            " คุณครับ เป็นอะไรครับ " เสียงชายหนุ่ม ที่นั่งย่อตัวลูบหัวเธอถามขึ้นมา
     
     
     
     
     
            สต๊อปเงยหน้าขึ้นมอง ชายหนุ่มหน้าตาดี กำลังมองจ้องเธอ เธอหันมองรอบๆ
     
     
     
     
            แสงไฟสว่างโล่ บ้านหลังใหญ่ สวยงาม อยู่ข้างหลังเธอ ชายหนุ่มพยุงเธอลุกขึ้น
     
     
     
     
     
            " หือ!! หือ!! " สต๊อป หันซ้ายหันขวา สภาพไม่เหมือนเมื่อกี้ แม้แต่น้อย 
     
     
     
     
            " เอ่อ... เมื่อกี้ มันมี ผะๆๆๆๆ ผี เต็มไปหมด "
     
     
     
     
          " คุณคงจะตาฝาด ผมอยู่ที่นี่ ไม่เคยเห็นผี ซักตัวเลย " ชายหนุ่มบอก
     
     
     
     
     
          " คุณเป็นเจ้าของบ้าน เหรอคะ " " ครับ ผมชื่อแคน เชิญเข้าไปทานน้ำชาก่อน ดีไหมครับ "
     
     
     
     
     
          " เอ่อ... อย่าดีกว่าค่ะ ฉันกลับดีกว่า " 
     
     
     
     
          " กลับ !!! กลับยังไงครับ " สต๊อปเดินไปหารถเธอ " รถฉันหายไปไหน !!!! "
     
     
     
     
         " รถคุณ !!! " " ค่ะ เมื่อกี้ฉันขับรถมาส่ง ผู้หญิง ที่ชื่อเฟรม หน้าตาเธอ.... "
     
     
     
     
         " พี่แคนคะ โต๊ะน้ำชาเตรียมเสร็จแล้วค่ะ " เฟรม สาวสวย หน้าตาขาวใส เดินมาบอก
     
     
     
     
          สต๊อป มองเธอตาค้าง " ธะๆๆๆ เธอ เป็นผี " เธอถอยไปเกาะแขนแคน อย่างลืมตัว
     
     
     
     
     
          " 555 ผีอะไรคะ คุณเป็นใครคะเนี่ย " เฟรมถาม 
     
     
     
     
          " ฉัน ก็มาส่งเธอ เมื่อกี้ไง แต่เมื่อกี้เธอ แก่ และหน้าเละ " สต๊อปบอก
     
     
     
     
          " เอ่อ... คุณคงเข้าใจผิดแล้วครับ ผมไม่เห็นคุณขับรถมาเลย เข้าไปคุยในบ้าน ดีกว่านะ
     
     
     
            หิมะลงจัด เดี๋ยวจะหนาวตายซะก่อนจะรู้เรื่องกัน " แคนเข้าไปโอบเอวเธอ พาเข้าบ้าน
     
     
     
     
     
           เธอขัดขืน " ฉันไม่ ..... " แต่พอเงยหน้าสบตาเขา ก็เหมือนโดนสะกด 
     
     
     
     
     
            เดินตามเขาไปง่ายๆ  อย่างไร้สติ 
     
     
     
     
     
      
             ภายในบ้านหรูหรามาก ทุก อย่างทำจากสิ่งของราคาแพง ทั้งคริสตอล ทองคำ เพชร
     
     
     
     
             และอัญมณี ต่างๆ ราวกับขุมทรัพย์ ของมหาเศรษฐี   แคนพาเธอไปนั่งที่โซฟา หลุยส์ 
     
     
     
     
     
             เขาเทน้ำชาจากเหยือก ลงแก้วคริสตอล เฟรมเดินไปจุดไฟในเตาผิงให้
     
     
     
     
     
             " ขอบใจนะเฟรม พี่ขออยู่กับเธอ ตามลำพัง " " ค่ะ " เฟรมยิ้มเดินออกจากห้องไป
     
     
     
     
     
            " ดื่มน้ำชาก่อนสิครับ " แคนบอก สต๊อปยกแก้วน้ำชาขึ้น เธอดื่มอึกๆ ด้วยความกระหาย
     
     
     
     
        
             แล้วก็รู้สึก ว่ามันเหม็นคาวมาก เลยลดแก้วลงดู แคร้ง!!!! เธอโยนแก้วทิ้งทันที
     
     
     
     
     
              ที่เห็นว่าสิ่งที่เธอดื่ม มันคือเลือดสดๆ เธอเงยหน้าขึ้นมองแคน เห็นเขาหน้าขาวซีด
     
     
     
     
              ริมฝีปากแดง นัยน์ตาเริ่มเปลี่ยนเป็นสีแดง " กะ.... อื้อ!!!!! " เธอกำลังจะกรี้ด
     
     
     
     
     
              แต่เขาประกบปากจูบเธอทันที เธอรู้สึกดื่มด่ำ ล่องลอย ราวกับกำลังถูกเขาสะกด
     
     
     
     
     
              ลงไปในภวังค์ ล้ำลึก มันดำดิ่ง เธอครวญครางออกมา เมื่อเขาลูบไล้ และซุกหน้าลงที่อกเธอ
     
     
     
     
            
             " เอ้อ~~ แคน เอ้อ~~ เอ้อ~~~~ " ตอนนี้เธอ อ่อนระทวยไปหมด เพราะตกอยู่ในอำนาจ
     
     
     
     
     
             ควบคุมของเขา ชายหนุ่ม เจ้าของบ้านหลังนี้ 
     
     
     
     
             --------------------------//------------------------
     
     
     
     
             รุ่งเช้าบนเตียงนอน แสงแดดส่องเข้า หน้าต่างห้องสต๊อป 
     
     
     
     
             เธอนอนบิดตัวไปมา " แคน ปล่อยฉัน .... ได้โปรด   " เสียงเธอพูดเพ้อออกมา 
     
     
     
     
     
              ก็อกๆๆๆๆ " ยัยต๊อป ตื่นไปมหาลัยได้แล้ว เว้ยเฮ้ยยย " เสียงโดม พี่ชายเธอเรียก
     
     
     
     
     
            มันดังลั่น จนสต๊อปต้องลืมตาตื่นขึ้น " เฮ้ย!!! ฝันไปหรือนี่ อร้าย!!!! " เธอนั่งจับแก้มตัวเองเขิน
     
     
     
     
     
           ลุกเดินไปเปิดประตู " ไปอาบน้ำเร็วเข้า วันนี้พี่มีประชุมต้องไปแต่เช้า " " ค่ะ อาจารย์ "
     
     
     
     
     
           โดมเป็นอาจารย์ ภาควิชาวิทยาศาสตร์ ที่มหาลัยเดียวกับที่สต๊อปเรียน 
     
     
            
     
     
           สต๊อป เดินกลับมานั่งที่เตียง ทบทวนความฝันเมื่อคืน ที่มันทั้งหวาน ทั้งน่ากลัว
     
     
     
     
     
            " แคน .... " เธอนึกถึงหน้าชายหนุ่ม ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน แต่ทำไมฝันถึงเขาได้ 
     
     
     
     
     
           นึกถึงที่เขากอดจูบเธอ แล้วเขิน " อิๆ เกิดมายังไม่เคยจูบเลย แต่เมื่อคืน...มันหวิวๆ  "
     
     
     
     
           เธอพูดแล้วก็เขิน เอาตุ๊กตาหมี มากอดบังหน้าตัวเอง 
     
     
     
     
            ----------------------------//---------------------------
     
     
     
     
             ที่มหาลัย 
     
     
     
     
            สต๊อปเปิดประตู ลงจากรถโดม  ก็เจอฮัท วิ่งมาหา " สต๊อป !!! " " ฮัท มีไร "
     
     
     
     
           " กินข้าวเช้ายัง ไปหาอะไรกินกันไม๊ " " ไปสิ กิน นายเลี้ยงนะ 5555 " 
     
     
     
     
           " ได้ ไปๆ " ฮัทเดินโอบเอวเธอไป  
     
     
     
     
     
           พอไปถึงโรงอาหาร เห็นสมายล์ กับเพื่อนหลายคน ยืน มุงดูอะไร ทำท่า กรี้ดกันเบาๆ
     
     
     
     
     
          " มาย มีไรอ่ะ " สต๊อปเดินไปกอดคอ
     
     
     
     
     
          " นักเรียนแลกเปลี่ยนน่ะ มาใหม่ หล่อมากกกก " สมายล์บอก " ไหนๆ " สต๊อปสนใจทันที
     
     
     
     
     
           " นั่นไง แกงส้ม มาจากเมืองไทย "  " กรี้ด!!! หล่ออ่ะ " สต๊อปกรี้ดด้วย 
     
     
     
     
     
           ฮัทหมั่นไส้ " ไม่เห็นหล่อเลย สต๊อป ไปกินร้านโน้นกันเถอะ เดี๋ยวฉันเลี้ยงเบอร์เกอร์ปลา "
     
     
     
     
     
     
     
     
           " มาย ไปกินเบอร์เกอร์ไม๊ " " ไปๆ " สต๊อปเดินจูงสมายล์ออกมาด้วย 
     
     
     
     
     
     
     
           " เธอสองคนจะไปไหน !!! " แกงส้มลุกขึ้นมา ท่ามกลางสาวๆ ชี้นิ้วมาที่ สต๊อป กับสมายล์ 
     
     
     
     
            ทั้งคู่ หันกลับมามอง     " ไปไหน !! มันเกี่ยวอะไร กับนาย " สต๊อปถาม
     
     
     
     
     
            " ฉันไม่ชอบให้ใครเดินหันหลังให้ฉัน โดยเฉพาะผู้หญิง " สมายล์กับสต๊อป เริ่มมองหน้ากัน
     
     
     
     
           แกงส้มเดินมาจับหน้าสต๊อป เธอถอยหนี เขาจับหน้าสมายล์ หันไปมา 
     
     
     
     
           สมายล์มองหน้าเขา " เธอ ชอบฉันหรือเปล่า " เขาใช้สายตา ที่มีแววตาแปลกๆ
     
     
     
     
           คุกคามเธอ สมายล์อึ้ง แว้บหนึ่งของความรู้สึก เธอรู้สึกเกลียดเขามาก 
     
     
     
     
           สมายล์ฝืนปัดมือแกงส้มออก " ไปให้พ้นหน้าฉัน !!! "สมายล์ผลักไปเต็มแรง อย่างไม่รู้ตัว
     
     
     
     
     
           แกงส้มโมโห ตาแดงกล่ำ จนเป็นสีเลือด เขาบีบแขนเธอ อย่างแรง " โอ้ย!!! " 
     
     
     
     
          " แกงส้ม!!! ปล่อยเพื่อนฉัน เดี๋ยวนี้นะ " สต๊อปเข้าไปรัวทุบ แกงส้มหันมาจับแขนเธอ อีกคน
     
     
     
     
          " โอ้ย~~~ ช่วยด้วย!!! " สต๊อปร้อง  มีเงาลางๆ ของใครบางคน ปรากฏตัวขึ้นที่หลังเธอ
     
     
     
     
     
     
           " ปล่อย~~ เธอ ... " เสียงแหบๆ แผ่ออกมา แกงส้มเงยหน้าขึ้นมอง 
     
     
     
           เขาเห็นเงาลางๆ ของแคน ที่จับจ้องเขาด้วยนัยน์ตาสีเลือด แกงส้มปล่อยมือทั้งสองข้าง
     
     
     
     
          เงานั้นหายไป  ไม่มีใครเห็น นอกจากแกงส้ม ที่เป็นพวกเดียวกับแคน
     
     
     
     
     
         " โอ้ย!!! นายนี่มันหล่อซะเปล่า รังแกผู้หญิง ชิส์ !! " สต๊อปด่า 
     
     
     
     
         สมายล์ตบหน้าแกงส้ม เปรี้ยะ!!!! " โอ้ย!!! คนไร หน้าแข็งอย่างกับหิน " สมายล์เจ็บมือเอง
     
     
     
     
        เธอสลัดมือไปมา ฮัทรีบเดินมาลากสต๊อป กับสมายล์ " ไปเถอะ อย่ามีเรื่องกันเลยนะ "
     
     
     
     
         
        " นายมัน ขี้ขลาด " สต๊อปว่าฮัท ที่ไม่เคยจะช่วยสู้ มีเรื่องทีไร พาหนีทุกที 
     
     
     
     
        แกงส้มลูบแก้มตัวเอง ก่อนจะเดินไปนั่ง ให้สาวๆรุมจีบต่อ
     
     
     
     
        
        สมายล์แอบมองตามไป " นายนั่น หล่อ แต่นิสัยแย่ " เธอบ่น " จริง!! " สต๊อปเห็นด้วย  
     
     
     
     
        -------------------------จบตอนหนึ่ง-------------------
            








     
        
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×