ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    GOT7 | FLAW FLOWER ❋ | markjin × jackbam

    ลำดับตอนที่ #1 : Prologue

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.32K
      65
      29 ธ.ค. 60

    Flaw Flower

    Tuan Yi en x Park Jin Young | Wang Jia Er x Bambam




    กรุงโซล...


    เมืองหลวงที่ไม่เคยหลับใหลไม่ว่าในยามใด มหานครศูนย์กลางทางการปกครอง วัฒนธรรม และเศรษฐกิจของประเทศ เกือบหนึ่งในสี่ของประชากรชาวเกาหลีใต้อาศัยอยู่ในโซล และชาวต่างชาติอีกไม่ต่ำกว่าสองแสนคน โซลไม่ต่างจากเมืองใหญ่อื่นๆ ของโลก ภาพลักษณ์ที่สวยงามของการเป็นเมืองท่องเที่ยว และอุตสาหกรรมบันเทิงที่โดดเด่นเป็นฉากบังหน้าที่สวยงาม แต่ในมุมมืด...มันคือเมืองหลวงที่ผู้คนอาศัยอยู่ด้วยการแข่งขัน ดิ้นรนเพื่อเอาชีวิตรอด ชนชั้นที่แตกต่าง อาชีพที่หลากหลาย หากอาชีพที่ดูจะถือครองเป็นอันดับหนึ่งเหนืออาชีพอื่นใด คืออาชีพที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจการค้า...ทุกอย่างที่ขายได้ ทุกอย่างที่มีคนซื้อ ไม่ว่าสิ่งนั้นจะถูกกฎหมายหรือไม่

     

    เมื่อก่อนโลกเบื้องหลังแสนอันตรายนี้จะถูกปกครองด้วยผู้มีอิทธิพลและกลุ่มผู้มีอำนาจต่างๆ ที่มักจะต่อสู้แย่งชิงแก่งแย่งพื้นที่การปกครองของตนเองอยู่เสมอ ความขัดแย้งนำไปสู่การสูญเสียทั้งชีวิตและทรัพย์สิน ...หากไม่นานความคิดที่จะเอาแต่ต่อสู้แย่งชิงความเป็นหนึ่งนั้นได้ลดน้อยถอยลงไป แต่ละกลุ่มเริ่มมีการรวมตัวกันเป็นพันธมิตรจนเหลือเพียงสองกลุ่มใหญ่ๆ

     

    กลุ่มแรกนำโดย จอนจองกุก... มาเฟียหนุ่ม ทายาทคนเดียวของตระกูลจอนผู้สืบทอดอำนาจต่อจากบิดา แม้จะยังหนุ่มแต่ก็สามารถกุมอำนาจของกรุงโซลเหนือเขตแม่น้ำฮันไว้ได้ทั้งหมดแต่เพียงผู้เดียว ผู้คนต่างเรียกขานเขาว่า เจ้าชายแห่งฝ่ายเหนือผู้เย็นชา


    ขณะที่อีกกลุ่มคือ หวังเจียเอ่อร์กับ ต้วนอี้เอิน สองหนุ่มมาเฟียต่างชาติที่ไต่เต้าจากกลุ่มเล็กๆ จนสามารถผงาดขึ้นมาเป็นยักษ์ใหญ่ในเขตของตนได้ ก่อนจะร่วมมือกันแล้วกวาดล้างกลุ่มผู้มีอำนาจและผู้ทรงอิทธิพลเดิมทั้งหมดให้สยบต่อพวกเขา จนในที่สุดก็ได้รับการยอมรับขึ้นเป็นผู้นำของฝ่ายใต้ เป็นที่รู้จักกันในชื่อของ สองพยัคฆ์ทมิฬแห่งทิศใต้

     

    หากคำกล่าวที่ว่าเสือสองตัวอยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้ เห็นจะเป็นเรื่องจริง เมื่อมิตรภาพที่เคยมีต่อกันกลับถูกบ่อนทำลาย ด้วยความลุ่มหลง และกระหายในอำนาจทำให้เจียเอ่อร์ทรยศหักหลังอี้เอิน ส่งคนไปลอบสังหาร ทั้งยังจัดการกับเหล่าลูกน้องพวกที่ภักดีกับผู้เป็นนายแห่งตระกูลต้วนจนหมดสิ้น แล้วยึดอำนาจการเป็นหัวหน้าของฝ่ายใต้มาถือครองไว้ซะเอง

     

    คงเป็นเรื่องน่าเสียดายสำหรับเจียเอ่อร์ที่ฟ้าไม่เข้าข้างนัก อี้เอินรอดชีวิตมาได้อย่างปาฏิหาริย์ ทั้งยังพาลูกน้องส่วนหนึ่งไปตั้งตัวใหม่เพื่อนับวันรอจะแก้แค้นผู้ที่ทรยศหักหลังเขาอย่างสาสม... ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม!

     

    หลังจากเหตุการณ์นั้นผ่านไปถึงสามปีเต็ม... ในเวลานี้ไม่มีอะไรเหมือนเดิมอีกต่อไป แม้เขตเหนือจะยังคงเป็นดินแดนของเจ้าชายเย็นชาที่ไม่มีใครกล้าแตะต้อง หากเขตใต้นั่นเล่ากลับมีแต่การต่อสู่แย่งชิง ทั้งอาณาเขตและผลประโยชน์ไม่เว้นแต่ละวัน บัดนี้โซลฝั่งใต้ไม่ได้เป็นของหวังเจียเอ่อร์เพียงผู้เดียวอีกต่อไป ครึ่งหนึ่งของพื้นที่ตกเป็นของผู้ถูกทรยศอย่างต้วนอี้เอิน

     

    การต่อสู้ระหว่างสองฝ่ายหนักข้อขึ้นทุกวันๆ เมื่อเจียเอ่อร์ไม่ต้องการเสียพื้นที่ที่ตนมีอยู่ไป ในขณะเดียวกันอี้เอินก็มุ่งแต่จะแย่งชิงทุกอย่างมาจากอีกฝ่าย แม้กำลังฝ่ายตระกูลต้วนจะมีน้อยกว่าแต่อี้เอินก็มีคนเก่งอยู่ข้างกาย หากเจียเอ่อร์เองที่เริ่มเสียเปรียบจนต้องเอาเล่ห์เหลี่ยมต่างๆ มาใช้ป้องกันไม่ให้ตนเองต้องสูญเสีย

     

    ...เมื่อคนหนึ่งทำทุกอย่างเพื่อแก้แค้น อีกคนทำทุกอย่างเพื่อถือครองอำนาจที่มี การต่อสู้ทั้งเบื้องหน้าและลับหลังระหว่างทั้งสองฝ่ายจึงดำเนินไปอย่างไม่หยุดยั้ง ไม่สนใจผิดชอบชั่วดี ไม่สนใจว่าการต่อสู้นั้นจะดึงผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้ามารับเคราะห์กรรมมากเพียงใด

     

     

    ทุกอย่างก็แค่ดำเนินต่อไปอย่างที่เคยผ่านมา



    To be con.




    。SYDNEY♔
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×