ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [2020] Shamanking ชาแมนคิง : The Secret of Shamanfight

    ลำดับตอนที่ #1 : คำนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.01K
      31
      15 ก.ค. 61

     

    “That damn star brings everyone here hope. But for me, it brings something more than that.”

     “What is it?”

    “It’s you.”

     “ไอ้ดาวราโกบ้าๆ นั่นเอาความหวังมาให้ทุกคนที่นี่ แต่สำหรับฉันแล้ว มีอีกอย่างหนึ่งที่ฉันได้มาด้วยนะ

    อะไรเหรอ?

    เธอไงล่ะ

     

    บทนำ

     

    หลังจากที่ออราเคิลเบลนั้นได้ส่องแสงอีกครั้งอีกทั้งราโกยังปรากฎให้เห็นในคืนหลังจากที่ฮาโอถูกกำจัด โยและทุกคนได้รีบแล่นไปเปิดออราเคิลเบลดูว่าเผ่าปัจนั้นส่งอะไรมาให้ ซึ่งสิ่งที่บรรจุในออราเคิลเบลแต่ละอันนั้นมีใจความที่ว่า

    ถึงผู้เข้าแข่งขันชาแมนไฟท์รอบล่าสุดทุกท่าน ทางเราขอประกาศอย่างเป็นทางการว่า หลังจากนี้อีก 3 ปีชาแมนไฟท์จะเริ่มอีกครั้งตามเจตจำนงของเกรทสปิริท ผู้เข้าแข่งขันจะสามารถเข้าแข่งขันได้ตามปกติในเวลาดังกล่าว และทางเราจะส่งข่าวไปในออราเคิลเบลของท่านอีกครั้ง ทั้งนี้แน่นอนว่าทางเราเปิดโอกาสให้แก่ผู้เข้าแข่งขันใหม่เช่นกัน โดยที่ทางเราจะอนุโลมให้ผู้เข้าแข่งขันที่สละสิทธิ์ในรอบแรกและผู้เข้าแข่งขันที่ชนะ 1 ใน 3 เมื่อสามปีที่แล้วได้ทดสอบใหม่อีกครั้ง จึงเรียนมาเพื่อทราบ

    ทุกอย่างเป็นไปตามกฎของเกรทสปิริท

    และแล้วสามปีก็ผ่านไปไวอย่างกับโกหก...

    ...

    หา!? ฉันอีกแล้วเรอะ!?

    ใช่! นายนั่นแหละ กลับมาภายในสามสิบนาทีนะ!”

    อ่าแต่ฉัน…”

    หยุดบ่นแล้วไปซื้อข้าวเย็นซะ!! เดี๋ยวนี้!!!”

    หลังจากที่แอนนาตะโกนด่าจบและไล่ตะเพิดเด็กหนุ่มออกมา เขาหรือโฮโรโฮโรก็ทำหน้ามุ่ยทันที เขาคือเด็กชายวัยรุ่นชาวไอนุที่มีอายุ 16 ปี มีผมสีฟ้าและใช้ผ้าคาดลายไอนุคาดผมของเขาให้ตั้งขึ้นเหมือนหนาม ใบหน้าหล่อกวนกลับหงอยลงอย่างกับหมีกินรังแตน

    ทำไมฉันต้องถูกยัยแอนนาใช้ตลอดเลยฟะ? ให้ตายเหอะ! มันไม่ใช่หน้าที่ของฉันสักหน่อย!” เขาบ่น

    และนี่ก็เป็นอีกครั้งและอีกครั้งที่เขาถูกแอนนาใช้มาซื้อของเพื่อทำกับข้าวเย็นให้ หลังจากที่เผ่าปัจประกาศข่าวการแข่งขันอีกครั้ง เวลาผ่านไปถึง 3 ปี และในที่สุดก็ถึงวันนี้จนได้...วันที่อีกแค่ไม่กี่วันเท่านั้นเขา โย และคนอื่นๆจะต้องกลับไปเผ่าปัจอีกครั้ง ทุกคนจึงก็ได้ย้ายมาอยู่ด้วยกันชั่วคราวเพื่อจะได้ไปด้วยกันเลยทีเดียว แต่ที่เขายังไม่เข้าใจก็คือ ทำไมแอนนาไม่ใช้ โย หรือคู่หมั้นของตัวเองไปซื้อของแทนเขาซะล่ะ -_-^ เฮ้อ ยัยนี่ก็เป็นแบบนี้มาตลอด 3 ปีเลย โยทนคบได้ไงฟะเนี่ย!!?

    ขณะที่เขากำลังเดินไปที่ซุปเปอร์มาเก๊ตเฮยุ สติสตังของโฮโรโฮโรก็เริ่มหายไป อามันคงจะดีแฮะถ้าเขามีแฟนเหมือนคนอื่นๆ เวลาเขาเห็นแอนนากับโยอยู่ด้วยกันทีไรก็ต้องอิจฉาให้ได้ทุกทีสิน่า T^T ทำไมไม่มีใครเหลียวมองเขาบ้างเลยนะ! เขาเองก็อยากมีแฟนเหมือนกัน! แต่ปัญหาคือจะต้องทำยังไงล่ะ?

    ไม่นานนักเท้าของเขาก็พาตัวเขาไปถึงซุปเปอร์มาเก๊ตดังกล่าว โฮโรโฮโรเดินไปที่แผนกของสดแล้วก็หยิบหมู เนื้อ และทุกสิ่งอย่างที่เป็นของสดใส่ในรถเข็นโดยไม่สนใจว่ามันราคาเท่าไหร่หรือแพงมากมั้ย (เงินโยอ่ะนะ) และแล้วสายตาของเขาก็ไปประสบกับของบางอย่างที่เกือบจะลืมไปแล้วด้วยซ้ำ...

    ปลาแซลมอน!!

    O_O ตัยหองงง ก่อนที่แอนนาจะไล่ออกมาเขาเพิ่งจำได้ว่ายัยนั่นต้องการกินปลาแซลมอนมากถึงมากที่สุดในสามโลก แว๊กกก ดีนะเนี่ยที่นึกขึ้นได้ เอาล่ะ งั้นหยิบไปเลยละกัน!

    แต่ในขณะที่โฮโรโฮโรเดินไปหยิบปลาแซลมอนนั่นอย่างแรงกล้า เขาไม่ทันสังเกตเลยว่าที่จริงแล้วมีหญิงสาวคนหนึ่งยืนอยู่ตรงนั้นก่อนแล้ว แต่ด้วยความที่เธอไม่เร็วเท่าเขา ทำให้เขาช่วงชิงปลาแซลมอนอันสุดท้ายไป เธอทำอะไรไม่ได้นอกจากกัดฟันกรอดๆและส่งสายตาทมึงถึงกลับไปให้เขา

    ส่วนตัวโฮโรโฮโรเองนั้น ก็หยิบผักสดนู่นนี่ไปเรื่อยอย่างไม่ใส่ใจเหมือนเดิม แต่แล้ว สายตาของเขาก็ต้องแวววาวเมื่อเห็นว่า... ว้าว >O< ตรงนั้นมีคุกกี้ชิมฟรีด้วย! ให้ตายเถอะ! นั่นมันอันที่ออกโฆษณานี่นา เขากับโยยังบ่นกันอยู่เลยว่าอยากกิน แม้แต่ไอ้เร็นที่เย็นชาอย่างนั้นยังทำหน้าอยากกินเลย ติดอย่างเดียวตรงที่มันแพงเนี่ยแหละ ว่าแล้วก็วิ่งไปชิมเลยดีกว่า

    และทันใดนั้นเอง โฮโรโฮโรที่วิ่งด้วยความเร็วสูงไปที่บู๊ธคุกกี้ชิมฟรีนั่นทำให้ถุงขนมที่วางขายในระแวกนั้นพากันตกลงมาจากชั้นวางของ และผู้รับเคราะห์ที่โดนเหล่าถุงขนมพวกนั้นหล่นใส่หัวก็ไม่ใช่ใคร กลับเป็นสาวน้อยคนเดิมที่ถูกเขาแย่งปลาแซลมอนไปต่อหน้าต่อตา เธอขบเคี้ยวฟันอย่างเคียดแค้น มองไปที่ผู้ชายผมฟ้าอย่างสุดจะหมั่นไส้

    คนบ้าอะไรเนี่ย!!? ไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษเอาซะเลย!!!’ เธอคิด

    ส่วนตัวคนถูกว่านั้นก็ไม่ได้รับรู้อะไรเลยเนื่องจากกำลังอร่อยกับคุกกี้ชิมฟรีนั่นเอง โอวว้ >_< รสชาติอันน่าถวิลหา ถึงกล่องนึงมันจะแพงก็เถอะ แต่เขาจะต้องซื้อกลับบ้าน (โย) ให้ด๊ายยยย! มันอร่อยเวอร์จริงๆไม่ได้โม้! ว่าแล้วเขาก็หยิบกล่องคุกกี้ไปใส่ในรถเข็นโดยไม่ได้สังเกตรังสีอำมหิตที่สาวน้อยคนเดิมส่งให้เลย

    เมื่อเขาได้ของที่ต้องการทุกอย่าง เขาก็เข็นรถเข็นไปที่เคาท์เตอร์จ่ายตังค์เพื่อชำระเงิน แต่แล้วเขาก็เหลือบไปเห็นนาฬิกาที่ติดอยู่ที่ผนังของซุปเปอร์ฯ เฮ้ย! O_O จะทุ่มหนึ่งแล้ว แว้กๆๆ ถ้ากลับไปช้ามีหวังโดนยัยบ้าแอนน่าฆ่าตายแน่ๆเลย TOT โอ๊ะ เค้าท์เตอร์ตรงนั้นกำลังว่าง O_O รีบเข็นไปจ่ายดีกว่า

    โฮโรโฮโรเข็นรถด้วยความเร็วสูงโดยไม่สนใจว่าอาจจะมีคนกำลังเข็นรถไปจ่ายเงินที่เค้าท์เตอร์นั่นก็ได้ พอเขาเข็นไปถึงปุ๊บ พนักงานก็เริ่มคีย์ตรงบาร์โค้ดเพื่อให้เขาชำระเงินของแต่ละอย่างทันที...

    ไม่ไกลนัก หญิงสาวคนเดิมได้แต่อ้าปากค้างอย่างอึ้งๆ เมื่อไอ้ผู้ชายผมฟ้าได้วิ่งเข็นรถเข็นลัดหน้าเธอไปแล้ว! เฮ้ย! ไอ้หมอนี่มันได้เรียนมารยาทหรือเปล่า!!? เขาไม่เห็นเรอะว่าอีกไม่กี่ก้าวเธอก็กำลังจะเข็นรถไปจ่ายเงินในเค้าท์เตอร์อันนั้นแล้ว! เขาเล่นวิ่งมาลัดคิวทุเรศๆ กันแบบนี้ได้ยังไง!! ยอมไม่ได้!! ไร้มารยาทเกินไปแล้วนะ!!

    กลับมาที่โฮโรโฮโรอีกครั้ง เขาได้หอบสารพัดถุงกับข้าวเดินออกจากซุปเปอร์ฯไปด้วยความเร่งรีบ แต่ในขณะที่เขากำลังกึ่งวิ่งกึ่งเดินอย่างรีบร้อนนั้น เสียงของใครคนหนึ่งก็รั้งเขาเอาไว้ก่อน

    นายคนนั้นน่ะ!! หยุดเดี๋ยวนี้นะ!!”

    โฮโรโฮโรหันไปตามเสียงนั้น เขาอึ้งไปเล็กน้อยเมื่อพบว่าคนที่เรียกเขานั้นเป็นเด็กสาวรุ่นราวคราวเดียวกับเขาที่หน้าตาน่ารักเข้าขั้นเลยทีเดียว เธอคนนี้มีผมสีน้ำตาลยาวถึงเอวหยิกเป็นลอนเล็กๆ ที่ปลายผม ดวงตาสีฟ้ากลมโตนั้นรับกันกับจมูกรั้นๆ และปากเล็กๆ ที่เป็นกระจับนั่น เธอสวมเสื้อแขนยาวสีน้ำตาลอ่อนกับกางเกงยีนส์ขาสั้น ถุงเท้าสีดำที่ใส่นั้นรับกับรองบู๊ธสั้นอย่างดี ที่มือถือถุงที่บรรจุของที่ซื้อมาไม่ต่างจากเขา

    เขาตกใจเล็กน้อยเพราะที่ผ่านมาไม่ค่อยจะมีผู้หญิงมาสนใจเขาหรอก โดยเฉพาะกับผู้หญิงสวยๆ อย่างยัยนี่ และที่สำคัญเธอกำลังดูไม่พอใจมากอย่างแรง เขามองเธออย่างงงๆ

    เอ่อ...เรียกฉันเหรอ?เขาถามพลางมองไปที่เธอ

    ใช่! นายนั่นแหละ!!!” เธอพูดอีกครั้ง

    มีอะไรหรือเปล่า ฉันกำลังรีบใช่แล้ว ตอนนี้ไม่ใช่เวลามาสนคนสวย เขาไม่อยากโดนแอนนาฆ่าตาย T_T

    นายรู้มั้ยว่าเมื่อกี้นายทำฉันไว้แสบมาก!!”

    เธอจ้องเขาอย่างโกรธแบบปิดไม่มิด หากแต่นั่นทำให้เขาสงสัยว่าเขาไปทำอะไรให้เธอ ที่ไหน ตั้งแต่เมื่อไหร่ ยัยนี่สติไม่ดีหรือเปล่าฟะเนี่ย -_-;

    ทำอะไร? ฉันไปทำอะไรเธอ?เขาถามอย่างตรงไปตรงมาหากแต่นั่นสะกิดให้อารมณ์โกรธของเธอพุ่งทยาน

    ให้ตายเถอะ! นายล้อเล่นเรอะ!!? >O< นายแย่งปลาแซลมอนอันสุดท้ายในขณะที่ฉันกำลังจะหยิบ!! นอกจากนั้นตอนที่นายวิ่งไปกินคุกกี้ฟรีบ้าๆ นั่น...นายวิ่งจนทำให้ของตกใส่หัวฉัน! ไม่พอ! ตอนที่ฉันกำลังจะจ่ายเงิน นายวิ่งลัดคิวฉันที่เดินอีกไม่กี่ก้าวก็จะถึงแล้ว!!! รู้หรือยังว่านายไปทำอะไรไว้น่ะหา!!?”

    คำบอกเล่าโกรธๆของเธอทำให้โฮโรโฮโรเบิกตากว้างอย่างตกใจ เวรล่ะสิ =_= พอมานึกๆดูแล้ว เหมือนเขาจะสังเกตว่ามีคนๆ หนึ่งอยู่ตอนที่เขาจะหยิบแซลมอนจริงๆด้วย แถมจำได้ว่าทำของตก และก็เหมือนจะวิ่งไปลัดคิวใครบางคนอีก โอว้ โชคชะตาช่างเล่นตลก! ทำไมเป็นยัยนี่ถึงสามครั้ง =_=!!

    เอ่อ...ฉันขอโทษนะ ฉันไม่ได้ตั้งใจ ฉันกำลังรีบจริงๆ

    หญิงสาวมองชายหนุ่มด้วยใบหน้าที่อ่อนลง ความรู้สึกไม่พอใจหายไปจนเกือบหมด ตายแล้ว จริงๆ หมอนี่ก็ไม่ใช่แย่อะไรขนาดนั้นนี่นา ขอโทษเสียไวเชียว -_-; แต่ถ้าปล่อยไปง่ายๆแบบนี้แล้วยกโทษให้เธอก็เสียฟอร์มแย่สิ! งั้นเอาแบบนี้ละกัน!

    งั้น...เอาแซลมอนนั่นมาแล้วฉันจะไม่อะไรนายอีกเธอว่าออกไปในที่สุด

    หา!!? O_O ไม่ด๊ายยยย โฮโรโฮโรโบกมือปฏิเสธเป็นพัลวัน

    ทำไม? ฉันจ่ายคืนแน่ๆ นายไม่รู้หรอกว่าฉันไม่ได้กินปลาแซลมอนมานานแค่ไหนแล้ว T_T อีกอย่างฉันกำลังจะเอาไปฝากเพื่อนของฉันนะ! มันเป็นของโปรดของเธอเลย!” เธอพูดอย่างมีเหตุผล

    ขอเถอะนะ T_T ถ้าฉันไม่มีปลานี่กลับบ้าน ยัยบ้าคนหนึ่งที่บ้านต้องด่าฉันยับแน่ๆ เพื่อนเธอคงไม่ว่าอะไรหรอกมั้ง ขอร้องล่ะ ช่วยปล่อยฉันไปเถิด มันเป็นการขยายชีวิตอย่างนึงนะ TOT”

    ใบหน้าน่าสงสารของโฮโรโฮโรทำให้หญิงสาวใจอ่อน แว้บหนึ่งในใจที่เธอคิดว่าชายหนุ่มเวลาทำหน้าแบบนี้นั้นดูน่ารักดี เธอคลี่ยิ้มบางๆ ก่อนจะรีบหุบลงเพราะกลัวเสียฟอร์ม

    ก็ได้ย่ะ ชิ อย่าไปทำแบบนี้กับใครเขาอีกล่ะ ฉันไปล่ะเธอว่า

    ขอบคุณมากนะ T_T” โฮโรโฮโรแทบจะลงไปกราบเธอเลยทีเดียว

    หลังจากที่เกิดการปะทะเบาๆ นั้น ทั้งโฮโรโฮโรและตัวหญิงสาวเองต่างก็เริ่มเดินต่อไปสู่จุดมุ่งหมายของคน โฮโรโฮโรรีบแบกถุงหนักเดินกลับบ้าน ส่วนหญิงสาวเองก็คลี่กระดาษที่มีบ้านเลขที่ของใครคนหนึ่งเขียนเอาไว้และก้าวเดินต่อไป ทั้งสองคนต่างก็มีจุดมุ่งหมายที่ต้องรีบไป หากแต่...

    ทำไมเธอ / นายถึงต้องไปทางเดียวกับฉันด้วยล่ะ!!!”

    ชายหนุ่มและหญิงสาวได้พูดประโยคดังกล่าวด้วยเสียงเดียวกัน โฮโรโฮโรมองหน้าหญิงสาวอย่างครุ่นคิดก่อนจะทำหน้าตกใจจนหญิงสาวมองอย่างงงๆ

    อย่าบอกนะว่าเธอ... แอบชอบฉันเลยแกล้งเนียนตามฉันมาน่ะ!!?” โฮโรโฮโรถามอย่างตกใจหากแต่นั่นทำให้หญิงสาวอ้าปากค้างอย่างรับไม่ได้

    ฮะ!? นายบ้าเหรอ!!? >O< คนบ้าอะไรลงตัวเองชะมัด!! ฉันจะไปหาเพื่อนย่ะ! และทางไปมันคือทางนี้!! อย่าเข้าใจผิด!” เธอชี้ไปที่ซอยที่ทั้งเธอแล้วก็โฮโรโฮโรเดินอยู่

    คือฉันก็กลับทางนี้อ่ะนะเขาพูดยิ้มๆ ให้ตายเถอะ ยัยนี่ตลกดีเหมือนกันนะเนี่ย ^_^

    ยิ้มอะไร!!?” หญิงสาวถามเสียงสูง

    เปล๊า งั้นเอาเป็นว่า เธอก็เดินส่วนเธอ ฉันก็เดินส่วนฉัน จบนะ โอเค๊?โฮโรโฮโรเสนอความคิด หญิงสาวมองเขาอย่างไม่พอใจเล็กน้อยก่อนจะเอ่ยออกมา

    ก็ได้!!”

     

    5 นาทีผ่านไป...

    เธอแน่ใจนะว่าเธอไม่ได้สะกดรอยตามฉันจริงๆ -_-?”

    แน่ซะยิ่งกว่าแช่แป้งย่ะ! นายนั่นแหละ! แอบชอบฉันแล้วเนียนทำมาเดินทางเดียวกับฉันก็บอกมาเหอะ!”

    โหย ยัยบ้า! คิดได้ไง!! หลงตัวเองชะมัดผู้หญิงอะไร๊!?”

    นายด้วยแหละย่ะ! >O<”

    โฮโรโฮโรชักจะสงสัยเสียแล้วสิ เนี่ยเขาเดินจนจะถึงบ้านโยอยู่แล้ว ทำไมยัยผู้หญิงคนนี้ยังเดินมาทางเดียวกับเขาอีก หรือไอ้ที่ๆเธอจะไปมันจะอยู่ซอยเดียวกับบ้านของโย? แต่ 3 ปีที่ผ่านมานี่มีแต่คนย้ายออกจากระแวกนั้นนะ =_= ให้ตายเถอะ นี่มันเรื่องบ้าอะไรเนี่ย!? ทำไมพอจะทำความรู้จักกับผู้หญิงสักคน (ที่ผ่านมาในชีวิตของเขาโคตรยาก) มันต้องรู้จักกันแบบไม่ดีๆแบบนี้ด้วยฟะ!!?

    มองแบบนั้นต้องการอะไร -_-^” โฮโรโฮโรสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อหญิงสาวถาม ให้ตายเถอะ เขาจ้องเธอนานโดยไม่รู้ตัวเลย =O=;

    เปล่า เขาตอบและยิ้มอย่างกวนๆ ส่งผลให้เธอคนนั้นสะบัดหน้าและจิ๊ปากหันไปอีกทาง

    และดังคาด... ทั้งสองคนเดินต่อไปอีกไม่กี่ก้าวก็ถึงหน้าบ้านของโย ทั้งโฮโรโฮโรและหญิงสาวคนเดิมต่างก็หยุดอยู่ที่หน้าประตูบ้านของโย ทั้งสองยืนมองหน้ากันอย่างนั้น ดวงตาสื่อถึงอะไรบางอย่าง... และไม่นานโฮโรโฮโรก็โพล่งออกมาอย่างอดไม่ไหว

    ฉันว่า...เธอคงชอบฉันจริงๆนั่นแหละ -_-;;”

    ฉันว่า...นายคงชอบฉันจริงๆนั่นแหละ -_-;;” เธอตอบกลับด้วยรูปประโยคเดิม

    เอิ่ม เธอบ้าไปแล้ว!! นี่บ้านของเพื่อนฉัน! ฉันมาอาศัยที่นี่ชั่วคราว!! เธอไม่มีทางรู้จักคนที่นี่แน่ๆ เพราะฉะนั้นบอกมานะว่าเธอชอบฉันเลยตามฉันมา! -O-!!” โฮโรโฮโรยืนกรานคำเดิม หากแต่นั่นทำให้เธอแทบจะกรี๊ดออกมาเพราะรับไม่ได้กับความหลงตัวเองของเขา

    คนอย่างฉันไม่มีวันชอบนายหรอกย่ะ!!” เธอพูดอย่างไม่พอใจ ที่นี่คือบ้านเพื่อนของฉัน! ถ้าไม่เชื่อนายดูที่กระดาษใบนี้เลย! คุณปู่ฉันเขียนบอกทางมาที่นี่ให้ฉันด้วยมือของท่านเอง!!! ฉันไม่ได้ตามนายมาสักหน่อย!!”

    โฮโรโฮโรมองไปที่กระดาษที่เธอชูให้ดู เขาเบิกตากว้างเล็กน้อยเมื่อบ้านเลขที่อยู่นั้นตรงกับบ้านของโยจริงๆ โฮโรโฮโรมองใบหน้าของหญิงสาวอย่างจริงจังปนสงสัย ในหัวของเขาเริ่มกระเจิงไปด้วยความคิดเพราะไม่อยากจะเชื่อว่าเธอจะเกี่ยวข้องกับตระกูลอาซาคุระได้อย่างไร ในขณะที่หญิงสาวเองก็มองโฮโรโฮโรด้วยความไม่พอใจผสมความสงสัยเช่นเดียวกัน ชายหนุ่มตรงหน้าเธอดูไม่ใช่พวกโรคจิตสะกดรอยตามแน่ๆ หรือว่าเขาจะอยู่ที่นี่จริงๆ?

    และยังไม่ทันที่ทั้งสองจะได้เอ่ยปากพูด จู่ๆประตูของบ้านตรงหน้าทั้งสองก็เปิดออก เผยให้เห็นร่างของโย...ชายหนุ่มที่มีผมสีดำและใบหน้าคมคาย สามารถสังเกตได้ง่ายมากว่าเป็นเขาเนื่องจากเฮดโฟนที่เขาสวมใส่อยู่ทุกวัน โยมองไปที่โฮโรโฮโรก่อนจะยิ้มสบายๆ แบบสไตล์ของเขา

    ว่ากำลังจะไปตามอยู่พอดีเลยโฮโรโฮโร แอนนาโกรธใหญ่แล้ว

    โย!!!”

    ยังไม่ทันที่โฮโรโฮโรจะตอบกลับไป หญิงสาวที่ยืนอยู่ด้านหลังเขาได้โพล่งขึ้นมาเสียก่อน และนั่นทำให้เจ้าของชื่อต้องหันไปชะเง้อมองคนที่เรียกชื่อเขาด้านหลังของโฮโรโฮโร และทันทีที่หญิงสาวเดินออกมายืนข้างๆ ของโฮโรโฮโร โยก็เบิกตาโตกว้างก่อนจะค่อยๆยิ้มกว้างด้วยความดีใจอย่างที่สุด

    มิยาเมะ!!!”

     

    ---
    เป็นอันว่าบทนำจบลงแล้วล่ะค่ะ ต่อไปจะลงตอนแรกแล้ว ^^ ยังไงก็ฝากตัวละครตัวใหม่นี้ไว้ด้วยนะคะ เธอมีอะไรน่าลุ้นกว่าที่คุณอ่านแน่นอนรับประกัน!!! 
    ฮาโอจะมามั้ย? มาแน่นอนค่ะ ^O^ แน่นอนว่าตัวละครเก่าๆที่พวกเราคุ้นเคยในการ์ตูนดั้งเดิมนั้นก็จะทยอยออกมาเรื่อยๆค่ะ แต่เรื่องนี้โฮโรโฮโรจะเด่นเป็นพิเศษค่า! เพราะคนเขียนชอบโฮโรโฮโร ฮ่าๆๆๆ
    มีอะไรอยากติชมก็เต็มที่เลยค่ะ รักคนอ่านนะคะ :)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×