ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    tvxq in they love story

    ลำดับตอนที่ #1 : คนใจร้ายและการเริ่มต้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 393
      1
      17 เม.ย. 52

    แทรัง..........

    ฮืม..!..”

    คือว่า..........ชั้นมีอะไรจะบอกนาย

    อืม...แล้วเธอมีอะไรจะบอกชั้นหรอจีโบ

    เอ่อ........คือว่าชั้น.........เอ่อคือนี่ชั้นจะบอกเค้าดีมั้ยเด็กสาววัย20ปีคิดในใจ

    ว่าไงล่ะจีโบมีอะไรจะบอกชั้นหรอ

    เอ่อคือว่า.....นายช่วย....

    ช่วยอะไร

    นายช่วยเป็น......ต้องพูดซิจีโบต้องพูดออกไปให้เค้ารู้ให้ได้นะใจกล้าหน่อยนี้คือโอกาสของเธอนะเด็กสาวคิดในใจ

    เป็นอะไรหรอจ๊ะ!...”

    นายช่วยเป็นแฟนชั้นหน่อยได้มั้ย!.....คือว่าชั้นชอบนายนะชอบมากด้วยเด็กสาวตะโกนออกไป

    นี่เธอพูดว่าไงนะ.....จีโบชายหนุ่มมองหน้าเด็กสาวอย่างไม่เชื่อหูตัวเองว่าคำพวกนั้นมันจะออกมาจากปากของเธอ

    ชั้นชอบนายและก็ชอบมานานแล้วด้วย..........นายคบกับชั้นนะแทรัง

    ................................ชายหนุ่มไม่พูดอะไรแต่เค้าเอาแต่จ้องหน้าของเด็กสาว

    ว่าไงแทรังนายจะคบกับชั้นได้มั้ยเด็กสาวมองดูดวงตาคู่กลมโตเหมือนตาของตุ๊กตาของชายหนุ่มเพื่อรอฟังคำตอบ

    จีโบ!....เธอฟังชั้นนะ........ชายหนุ่มมองหน้าเด็กสาวที่กำลังตั้งใจฟังตัวเองพูด  ชั้น........ไม่เคยคิดกับเธอเกินความเป็นเพื่อนกันเลยนะ.........และชั้นคงคบกับเธอไม่ได้............และเพื่อผลดีของเธอชั้นว่าเราอย่าเจอกันอีกเลยนะ...ชั้นขอโทษนะที่รักเธอแบบนั้นไม่ได้.......ชั้นขอโทษจริงๆนะชายหนุ่มหันหลังให้เด็กสาวแล้วกำลังจะเดินจากไป

    แทรัง.........เด็กสาวคว้าแขนของชายหนุ่มไว้  ชายหนุ่มหันมามองหน้าของเด็กสาวที่ตอนนี้เริ่มมีน้ำใสๆไหลออกมาจากดวงตาคู่โต  ชายหนุ่ม แกะมือของเธอออกจากแขนของตัวเองแล้วเดินจากเธอไป

    แทรัง.........แทรัง......คังแทรัง......คังแทรังนายกลับมาก่อนสิ.........นายกลับมาหาชั้นก่อนนะ........นายอย่าทำแบบนี้นะเด็กสาว ร้องให้ฟูมฟายพร้อมกับตะโกนเรียกชื่อของชายหนุ่ม แต่ไม่เป็นผล  ไม่มีแม้แต่เงาของชายหนุ่ม    เธอเดินมาตามถนน เธอเอาแต่เดินก้มหน้า   ร้องให้ไปตามทาง   น้ำตาไหลเป็นทาง  หยุดไหลซะทีสิไอ้น้ำตาบ้า เธอเช็ดน้ำตาตัวเอง

    “…พั๊ก!.....โอ๊ย!....เด็กสาวล้มลงกองอยู่กับพื้นเธอเดินชนกับใครคนหนึ่งเธอค่อยๆพยุงตัวเองขึ้นมาแล้วหันมองรอบๆตัวแล้วเธอก็มองเห็นผู้ชายคนหนึ่งนอนนิ่งอยู่กับพื้น

    คุณคะชั้นขอโทษนะคะชั้นขอโทษที่ชั้นเดินไม่ดูทาง........คุณเป็นอะไรรึเปล่าคะ

    ..............................ผู้ชานคนนั้นไม่ตอบอะไรกลับมาเอาแต่นอนนิ่ง

    คุณคะ......คุณคะ......คุณ.....คุณเป็นอะไรรึเปล่าคะเธอเรียกผู้ชานคนนั้นอีกครั้งและเค้าก็ยังไม่ตอบหรือแม้แต่ขยับตัวเธอตัดสินใจคลานเข่าเข้าไปดูอาการของเค้าและเมื่อเธอเห็นหน้าของเค้าเธอถึงกับตัวแข็งทื่อเพราะชายที่เธอพึ่งเดินชนเมื่อกี้เค้าคือ ปาร์ค  ยูชอน  1  ในสมาชิกวงบอยแบรนด์ ชื่อดังของเกาหลี  ดงบังชินกิ  เธอตกใจจนลืมว่าร่างของเธออยู่เหนือร่างของ  ปาร์ค 

    ยูชอน  จนน้ำตาของเธอหยดลงไปบนใบหน้าขาวเนียนของเค้า  ยูชอนรู้สึกตัวเพราะน้ำตาของเธอ  ยูชอนดันตัวเองให้ลุกขึ้นแล้วจ้องหน้าเธอตอนนี้หน้าของยูชอนกับเธอห่างกันเพียงไม่กี่นิ้ว

    เธอเป็นอะไรรึเปล่ายูชอนถามเธอพร้อมกับมองใบหน้าของเธอที่มีแต่คราบน้ำตา และดวงตาที่บวมแดง

    คุณคือ   คุณ  ปาร์ค  ยูชอน   ใช่มั้ยคะเธอถามยูชอนโดยไม่รู้สึกว่ามือของตัวเองอีกข้างกุมมือของยูชอนอยู่

    ใช่ครับ  ผม  ปาร์ค  ยูชอน..........แล้วคุณเป็นอะไรรึเปล่าครับยูชอนถามเธออีกรอบ

    ไม่คะ  ชั้นไม่เป็นอะไรคะ......แล้วคุณล่ะคะเป็นอะไรมากรึเปล่าเธอถามยูชอน

    ไม่ครับผมไม่เป็นอะไรครับยูชอนยกมือขึ้นมาปาดน้ำตาที่แก้มของเธอ  เธอร้องให้ทำไมหรอ…..เธอมีเรื่องอะไรที่ทำให้เธอร้องให้ยูชอนมองหน้าของเธอที่ยังคงตกอยู่ในอาการอึ้ง  ว่าไงล่ะ  เธอร้องให้ทำไมหรอยูชอนถามซ้ำ

    เอ่อ.......คือว่าชั้น........เอ่อ....เอ้อจริงสิวันนี้วันที่ 4  มิถุนายน  มันเป็นวันเกิดของคุณนี่นา  สุขสันต์วันเกิดนะคะเธอตอบเฉไฉไปเรื่องอื่นโดยไม่สนใจในคำถามของยูชอน  เพราะเธอเห็นว่ามันเป็นเรื่องที่น่าอายและเธอเองก็ไม่อยากที่จะพูดถึงมันอีก

    นี่เธอตอบไม่ตรงคำถามเละนะ  ชั้นถามเธอว่าทำไมเธอถึงร้องให้นะ

    เอ่อคือ.........แล้วคุณล่ะ.......คุณไปเศร้าเรื่องอะไรมาทำไมคุณถึงไม่ร่าเริงเหมือนที่คุณเคยเป็น

    ................................ยูชอนไม่ตอบแต่กลับมองขึ้นไปบนท้องฟ้า  

    ถ้าคุณไม่อยากจะตอบชั้นตอนนี้คุณไม่ต้องตอบก็ได้นะแต่ถ้า...........ถ้าหากว่าคุณไม่รังเกรียจ........คุณไปฉลองวันเกิดของคุณกับชั้นได้มั้ยคะ.....แล้วชั้นจะตอบคำถามคุณและคุณก็ต้องตอบคำถามของชั้นเหมือนกันนะ......นะคะเธอมองหน้ายูชอนเพื่อรอฟังคำตอบและหวังว่าตัวเองคงไม่ถูกปฏิเสธเป็นครั้งที่2

    ตกลง..........แล้วจะไปที่ไหนกันดีล่ะยูชอนตอบตกลงโดยที่ตัวเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องตกลงกับเธอ

    จริงหรอคะ....คุณจะไปจริงๆหรอคะเธอดีใจมากและเหลือบไปเห็นมือของตัวเองที่กุมมือของยูชอนอยู่เธอรีบเอามือออกทันที

    อะไรกันจับอยู่ตั้งนานพึ่งรู้สึกหรอยูชอนมองหน้าเธอแล้วเผลอยิ้มให้เธอ

    ขอโทษคะ...คือว่าชั้นความรู้สึกช้าไปหน่อยคะ

    ไมเป็นไรหรอก.....ว่าแต่ว่าเธอจะพาชั้นไปฉลองที่ไหนล่ะยูชอนลุกขึ้นแล้วยื่นมือให้เธอ

    บ้านชั้นคะ....ไปบ้านชั้นเดี๋ยวชั้นจะทำเค้กให้ ตกลงมั้ยคะเธอจับมือยูชอนแล้วพยุงตัวเองขึ้นแล้วก็ปล่อยมือเค้าในทันที

    งั้นก็..................ไปกันเถอะยูชอนหันไปมองหน้าเธอ

    คุณรู้มั้ยว่าชั้นน่ะเป็น Cassiopeia คนหนึ่งเลยนะแต่ก็คงไม่มากมายอะไรดีไม่ดีอาจไม่ถึงขั้น  Cassiopeia  ก็ได้เธอเริ่มสาธยายถึงความรู้สึกของเอที่มีต่อ ดงบังชินกิ  จนยูชอนอดยิ้มไม่ได้ พวกเค้าเดินมาเรื่อยๆจนมาหยุดอยู่หน้าบ้านขนาดกลางหลังหนึ่ง   ถึงแล้วคะเธอบอกยูชอนในขณะที่เปิดประรั้วบ้าน   ยูชอนมองบริเวณรอบนอกของบ้าน  ที่ถูกตกแต่งอย่างเป็นธรรมชาติซึ้งมันเข้ากันได้ดีกับรั้วบ้านสีขาว 

    เข้ามาสิคะเธอบอกยูชอนแล้วเดินเข้าไปในบริเวณบ้านแล้วหันกลับมาล็อกประตูรั้วบ้านยูชอนเดินตามเธอเข้าไปในตัวบ้าน

    คุณรอก่อนแป๊บนึงนะคะเดี๋ยวชั้นจะไปเอาน้ำมาให้เธอชี้ไปที่โซฟาตัวยาวในห้องรับแขกของบ้านเธอหายเข่าไปในห้องห้องหนึ่งซึ่งยูชอนเดาว่าน่าจะเป็นห้องครัว

    น้ำได้แล้วคะเธอเดินออกมาจากห้องนั้นพร้อมกับแก้วน้ำใบใสหลังที่เข้าไปไม่นานเท่าไหร่

    ขอบใจนะยูชอนรับน้ำมาแล้วยกขึ้นดื่มไปครึ่งแก้วแล้ววางมันลงที่โต๊ะหน้าโซฟา     ยูชอนมองไปรอบๆตัวบ้านที่ดูเป็นระเบียบ

    นี่เธอรู้มั้ยว่าเธอเป็น Cassiopeia  คนแรกที่ชั้นได้ฉลองวันเกิดด้วยแถมยังเป็นบ้านของเธออีก  และบ้านเธอก็เป็นบ้านของ Cassiopeia  หลังแรกที่ชั้นเค้ามาด้วยยูชอนมองหน้าเธอที่กำลังมองหน้าของเค้าจนเธอต้องก้มหน้ามองพื้นแทน

    เออจริงสิ...............แล้วเธอชื่ออะไร........ เออแล้วก็อายุเท่าไหร่.....

    โห........ถามเป็นชุดเลย......ชั้นชื่อ ฮา   จีโบ  คะ ....... อายุ 20 ปีแล้วคะ

    แล้วเธออยู่บ้านคนเดียวหรอ

    อ๋อไม่คะ..คืออันที่จริงชั้นอยู่กับพ่อแล้วก็พี่สาวคะ

    แล้วพวกเค้าไปไหนล่ะ

    คือพ่อชั้นเป็น วิศวกร อยู่ที่ จีน  ส่วนพี่สาวชั้นเป็นแอร์ตอนนี้อยู่ที่ญี่ปุ่นคะ

    อ๋อ......งั้นหรอแล้วแม่เธอล่ะ

    หย่ากับพ่อประมาณ 5-6 ปีแล้ว ตอนนี้ท่านกลับไปอยู่เมืองไทยแล้วคะ

    แสดงว่าเธอเป็นลูกครึ่งไทย-เกาหลีใช่มั้ย

    คะ.......ว่าแต่คุณถามทำไมนักหนาคะ

    นั่นสิไม่รู้เหมือนกัน.....แต่ชั้นขอโทษและก็เสียใจด้วยนะเรื่องแม่ของเธอ

    ไม่เป็นไรหรอกคะ.......ชั้นว่าเราไปทำเค้กกันดีกว่าคะจีโบเดินเข้าไปในครัวยูชอนลุกขึ้นแล้วเดินตามไป  ทั้งคู่ช่วยกันทำเค้กจนเสร็จแล้วก็ยกออกมาตั้งที่โต๊ะอาหารจีโบเดินไปหยิบเทียนมาเพื่อจะปัก

    ปีนี้คุณก็อายุ  22  ปีแล้ว  จะปัก  22   เล่มรึเปล่าคะจีโบหันมามองหน้ายูชอนเพื่อขอคำตอบ

    ไม่หรอกแค่เล่มเดียวก็พอเดี๋ยวหน้าเค้กเละหมดยูชอนแล้วมองหน้าเธอและสังเกตเห็นว่าแก้มของจีโบเปื้อนยูชอนเดินเข้าไป

    ใกล้จีโบ  จีโบ

    คะจีโบหันหน้าไปมองยูชอนแล้วยูชอนก็จับไหล่ของจีโบทั้งสองข้าง    จีโบตัวแข้งทื่อเพราะตื่นเต้นและตกใจ

    หน้าเธอเปื้อนยูชอนใช้มือปัดแป้งที่ติดอยู่บนแก้มของจีโบออก

    ขอบคุณคะจีโบปักเทียนให้ยูชอนด้วยอาการโล่งอก

    ไม่เป็นไรหรอก.......เมื่อกี้กลัวหรอยูชอนทำหน้าเจ้าเล่ห์ แล้วเอียงหัวไปใกล้จีโบ

    ไม่ได้กลัวซะหน่อย.....เฮ้อ!.....หวังว่าชั้นคงไม่ทำให้พวกเพื่อนๆของคุณต้องคอยคุณเก้อหรอกนะจีโบนั่งลงบนเก้าอี้ตัวหนึ่ง

    ไม่หรอก..........พวกเค้าไม่ได้รอชั้นหรอกยูชอนตอบแล้วนั่งลงที่เก้าอี้ตัวข้างๆจีโบ

    ทำไมหรอคะ...หรือว่า.....พวกคุณมีเรื่องอะไรกันหรอคะ

    เพราะพวกเค้าคิดว่าตอนนี้ชั้นคง........ต้องกำลังฉลองอยู่กับใครคนนึงล่ะมั้ง

    ใครหรอคะ

    นี่เธอต้องทำตามสัญญานะ

    สัญญาอะไรหรอคะจีโบทำหน้างง

    แหมไม่ทันไรก็ลืมแล้ว   ก็เธอบอกว่าฉลองเสร็จเธอจะเล่าเรื่องของเธอให้ชั้นฟังก่อนแล้วชั้นก็จะเล่าเรื่องของชั้นทีหลัง

    อ๋อ..................จำได้แล้วคะงั้นเรามาฉลองกันเถอะคะ

    ก่อนฉลองชั้นขออะไรบางอย่างจากเธอได้มั้ย

    อะไรหรอคะ

    ชั้นอยากให้เธอเรียกชั้นว่าพี่แทนเพราะเธอเองก็อายุน้อยกว่าชั้น  และพี่ก็จะแทนตัวเองว่าพี่ ตกลงมั้ย

    คะ  ตกลงคะ   งั้นเรามาฉลองกันเถอะคะ  ทั้งสองร้องเพลงอวยพรวันเกิดด้วยกัน และก็จัดการกับเค้กก้อนนั้นให้หมดไปในพริบตาจนทั้งสองก็อึ้งว่าทำไมพวกเค้าถึงกินหมดได้  แล้วทั้งสองก็ช่วยกันทำความสะอาดกับอุปกรณ์ต่าง

    เราเหมือนคู่สามีภรรยาเลยเนอะยูชอนพูดขึ้นในขณะที่ช่วยจีโบเก็บจาน

    พี่พูดบ้าอะไร....ไม่เห็นจะเหมือนเลยจีโบเบือนหน้าไปทางอื่นเพราะเขิน

    เขินพี่หรอ

    เปล่าซะหน่อย   ทำไมชั้นต้องเขินด้วยล่ะจีโบยกจานแล้วเอาไปเก็บโดยไม่รู้ว่ายูชอนเดินตามมาพอดีนึกขึ้นได้ว่าลืมหยิบมีดตัดเค้กมาด้วย  จีโบเลยหันกลับไปอย่างกะทันหัน  ทำให้ยูชอนที่ดินตามมาตั้งตัวไม่ทัน  ทำให้จีโบชนกับยูชอนอีกครั้ง  โชคดีที่ยูชอนคว้าเอวจีโบไว้ทันทำให้จีโบไม่ล้มลงไปกองกันพื้น  จีโบสบตากับยูชอน  จนจีโบเริ่มรู้สึกตัวรีบผละตัวออกจากอ้อมกอดของยูชอน

    พี่ยูชอนเดินตามมาทำไม..ถ้าเกิดจานมันหล่นโดนเท้าพี่จะว่าไงจีโบบ่นแก้เขิน  แล้วเดินไปหยิบมีดตัดเค้ก

    พี่ก็เจ็บสิ.....ถามได้ยูชอนตอบกวนแก้เขินเหมือนกัน

    พี่ไปรอที่ห้องนั่งเล่นเลยเดี๋ยวเก็บของเสร็จแล้วชั้นจะตามไป

    ไปก็ได้ยูชอนเดินออกไปนั่งรอที่โซฟาแล้วแอบมองจีทางประตูที่เดินผ่านไปผ่านมา  แล้วจีโบก็เดินออกมาจากในครัวพร้อมกับน้ำส้ม 1 แก้ว 

    ของกินเยอะดีนะบ้านหลังนี้

    อย่าเข้าใจผิดว่าเอามาให้พี่นะ  ชั้นเอามากินเอง

    ว้า......นึกว่าเอามาให้พี่ซะอีก....อดเลย

    ล้อเล่น.......ก็เอามาให้พี่นั่นแหละ...อะจีโบยื่นแก้วน้ำส้มให้ยูชอน    ยูชอนยื่นมือไปรับบังเอิญจับมือของจีโบพอดี

    ห้ามปล่อยนะจีโบ

    ทำไมคะ

    ก็ถ้าเธอปล่อย  มันก็หกใส่พี่สิ  แล้วยูชอนก็ค่อยๆเลื่อนแก้วออกมาจากมือของจีโบ  ส่วนจีโบก็ค่อยๆเอามือออกมาเช่นกัน

    ถึงเวลาที่จะต้องทำตามสัญญาแล้วนะยูชอนยกน้ำขึ้นดื่มแล้วหันไปมองหน้าของจีโบ

    คะคะคะ...ไม่ต้องทวงแล้วคือว่า..............ชั้นไปบอกผู้ชายคนนึงว่าชั้นชอบเค้า.........................อันที่จริงเค้าเป็นเพื่อนชั้นมาตั่งแต่เข้ามหาลัยแรกๆแล้วล่ะคะแต่ว่า.............เค้าได้ทุนไปเรียนต่อที่ญี่ปุ่น   ชั้นกลัวว่าจะไม่มีโอกาสได้บอกเค้า.....ชั้นเลยบอกเค้าไป.....และคำตอบที่ได้ก็คือเค้าปฏิเสธมันและ......ความเป็นเพื่อนมันก็หายไปด้วยจีโบถึงกลับน้ำตาคลอแต่เธอก็ไม่ปล่อยให้มันไหลออกมา

    แล้วเค้าชื่ออะไรหรอ

    คัง  แทรัง คะ  แต่ชั้นกับเค้งคงไม่ได้เจอกันอีกแล้วล่ะคะ...............แล้วเรื่องของพี่ล่ะคะ

    ก็คล้ายๆกับเธอนั่นแหละ..................คือว่าวันนี้พี่กะว่าจะขอเธอเป็นแฟนอย่างเปิดเผย...............และก็กะว่าจะจูงมือเธอไปเดินเล่นด้วยกันแล้วก็ไปฉลองวันเกิดด้วยกัน.............แต่พอพี่บอกไปว่าพี่รักเธอ.......เธอก็ตบหน้าพี่เต็มๆ....แล้วเธอก็บอกว่าคิดไม่ถึงว่ามิตรภาพที่เธอกับพี่มีมาให้กันโดยตลอดนั้นพี่จะแปลเป็นความรู้สึกแบบอื่น  แล้วเธอก็เดินจากพี่ไปหลังจากนั้นประมาณ 5 นาทีพี่ได้รับ message จากเธอพี่ดีใจมากรีบเปิดอ่านพอพี่อ่านมันพี่ถึงกับทื่อไปเลยยูชอนก้มลงมองที่พื้น

    แล้ว message  ของเธอว่าไงคะ ยูชอนยื่นมือถือของตังเองให้กับจีโบ จีโบรับมาแล้วเปิดอ่าน

    @ทางที่ดีชั้นว่าเราอย่าเจอกันอีกเลยนะ@

    แล้วเค้าเป็นใครหรอคะจีโบถามยูชอนและในใจคิดว่าอาจจะเป็น อิม  ยุนอา  แห่ง โซยอชิแด  เพราะเธอมีข่าวกับยูชอนหลายครั้งแล้ว    และทุกครั้งที่เป็นข่าว แล้วนักข่าวถามเธอ  เธอก็ตอบกลับมาแค่คำว่า  งั้นหรอคะ

    อิม  ยุนอาน่ะยูชอนตอบ  ทำให้จีโบอึ้งไม่คิดว่าตัวเองจะเดาได้ถูก

    โอ๊ย!!!........เหนื่อยจังเลย แล้วเธอเรียนคณะอะไรหรอ

    นิเทศคะ   ทำไมหรอคะ

    เปล่าหรอกงั้น......พี่ขอนอนพักก่อนกลับหน่อยนะยูชอนเอนตัวลงนอนโดยไม่สนใจในเรื่องของ อิม ยุนอา อีกเหมือนมันไม่เคยเกิดขึ้นเลย

    คะจีโบนั่งมองยูชอนซักพัก ~กริ๊ง  กริ๊ง  กริ๊ง ~  เสียงมือถือของจีโบดังขึ้นจีโบรีบรับเพราะว่าพี่สาวโทรมา

    ฮัลโหล  สวัสดีคะพี่จียอน......พี่มีอะไรหรอคะถึงได้โทรมาได้เนี่ย

    จีโบออกมาเปิดประตูรั้วบ้านให้พี่หน่อยพี่ทำกุญแจหายอีกแล้ว

    ฮะ!!!!!...ไหนพี่ว่าพี่จะกลับอาทิตย์หน้าไง....ทำไมมาวันนี้ได้ล่ะจีโตกใจทำให้ยูชอนต้องลืมตาขึ้นมา  และกำลังจะถามแต่จีโบเอานิ้วชี้มาแตะที่ริมฝีปากของตัวเองเพื่อบอกให้ยูชอนรู้ว่าห้ามถามอะไรทั้งสิ้น

    นี่จะตกใจทำไมหรือว่าเธออยู่นอกบ้านหรอ

    เปล่าคะเปล่าคือตอนนี้ชั้นอยู่บนบ้านพึ่งอาบน้ำเสร็จเดี๋ยวชั้นแต่งตัวเสร็จแล้วเดี๋ยวออกไปเปิดให้นะ

    เร็วๆด้วยนะ

    คะคะคะจีโบวางสาย

    ใครหรอยูชอนมองหน้าจีโบที่เดินไปเดินมา

    พี่สาวชั้น.....พี่สาวชั้นมาทำไงดีล่ะ

    พี่กลับก่อนก็ได้นี่ยูชอนลุกขึ้นจากโซฟา

    ถ้าพี่ออกไปตอนนี้เราทั้งคู่โดนแน่

    แล้วจะทำไง

    งั้นพี่ไปซ่อนก่อนนะ

    ซ่อนหรอ....ซ่อนตรงไหนล่ะ

    ตรงไหนล่ะ....ตรง  ตรง  ตรง  ตรงนั้นไงจีโบชี้ไปที่ช่องว่างหลังตู้โชว์

    ฮะ!!!..........ตรงนั้นเลยหรอยูชอนมองไปตามมือของจีโบ

    ไปเหอะนะพี่ยูชอนมันไม่มีเวลาแล้วนะจีโบดันหลังยูชอนให้เดินไปยังที่ซ่อนตัว  ยูชอนต้องยอมเพราะไม่มีทางเลือกจากนั้นจีโบกำลังจะเปิดประตูออกไปเลยเหลือบไปเห็นร้องเท้าของยูชอนจีโบเลยหยิบเอาไปให้ยูชอน

    อะไรอีกหรอ

    นี่คะฝากด้วยนะขอบคุณคะจีโบวิ่งไปพอดีกับมองไปเห็นมือถือของตัวเองกับยูชอนเลยเก็บทั้งสองเครื่องเข้าในกระเป๋าเสื้อทั้งสองเครื่อง  แล้วรีบวิ่งไปเปิดประตูให้กับจียอน

    ช้าจังเลยจียอนเดินเข้ามาเมื่อจีโบเปิดประตู

    นี่คนเค้าแต่งตัวนะไม่ได้นั่งเล่นอยู่จะได้มาทันใจน่ะ  แล้วทำไมกลับก่อนกำหนดล่ะคะจีโบปิดประตู

    ก็เรื่องเดิมๆนั่นแหละ  พายุหนักตามเคยจียอนเดินเข้าไปในตัวบ้าน

    งั้นหรอคะจีโบเดินตามมา

    มีแขกมาหรอจียอนถามเมื่อเห็นแก้วน้ำส้มของยูชอน

    เปล่าคะชั้นเอามากินเองเลยลืมเก็บน่ะจีโบยกแก้วไปเก็บแล้วเดินมาหาพี่สาว

    นิสัยไม่เปลี่ยนเลยนะไหนพี่ซิอ้วนขึ้นมากรึเปล่าจียอนถอยออกมายืนดูน้อง

    พี่คะจีโบแกล้งงอนทำให้ยูชอนที่แอบอยู่หลังตู้โชว์แอบยิ้มและยูชอนเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมตัวเองถึงชอบแอบมองจีโบนัก

    ล้อเล่นเดี๋ยวพี่เอาของขึ้นไปเก็บก่อนนะจียอนเดินขึ้นบันไดไป

    คะจีโบขานรับแล้วรีบวิ่งไปหายูชอนจีโบคว้าแขนยูชอนแล้วกำลังจะพาวิ่งออกไปแต่จียอนหันมาพอดี

    จีโบไปทำอะไรตรงนั้นน่ะ

    อ๋อพอดีแค่มาดูว่ามีอะไรอยู่แถวนี้รึเปล่าเท่านั้นเองพี่มีอะไรหรอคะจีโบบอกในขณะที่ยังควงแขนของยูชอนอยู่ทำให้ยูชอนแอบยิ้มและเขินนิดหน่อย

    อ๋อพี่จะมาบอกว่าออกไปซื้อของมาทำกับข้าวหน่อยแล้วก็ปั๊มกุญแจมาให้พี่ด้วยจียอนเดินขึ้นไปอีกรอบ

    คะทันที่จียอนลับสายตาจีโบลากยูชอนออกมาข้างนอกแล้วมาหยุดอยู่ที่หน้าบ้านจีโบรีบปล่อยมือออกจากแขนของยูชอน

    เธอกับพี่สาวน่ารักดีนะ

    หรอคะ

    ให้พี่ไปช่วยถือของให้มั้ย

    ไม่เป็นไรหรอกคะพี่รีบกลับบ้านเถอะ

    ไม่เอาพี่ยังไม่อยากกลับบ้านให้พี่ไปด้วยนะทีเธอให้พี่มาพี่ยังมาเลยนะนะนะ

    ก็ได้แต่ถ้ามีคนเห็นชั้นช่วยไม่ได้นะ

    เห็นก็ช่างเค้าสิ  แล้วทั้งสองก็เดินมาด้วยกันซักพัก ~ เนม มา  นึม  มี อี รอ กอ ยา ~ เสียงมือถือดังขึ้น

    ของใครอ่ะจีโบสงสัยเมื่อได้ยินเสียงมือถือ

    ของพี่เอง

    อ้าวพี่ก็รับสิทำไมปล่อยให้ดังอยู่ได้ล่ะ

    ก็มือถือพี่อยู่กับเธอพี่จะรับได้ไง

    เออจริงด้วยขอโทษคะจีโบยื่นมือถือให้ยูชอน     ยูชอนรับมาแล้วรับสายในทันที

    ครับ...สวัสดีครับผู้จัดการลี

    สุขสันต์วันเกิดนะยูชอน

    ครับขอบคุณครับ.....ว่าแต่ว่าที่โทรมามีอะไรรึเปล่าครับ

    อ๋อ.....มี..พรุ่งนี้จะมีมินิคอนเสิร์ตที่ย่านดงเมียงนะ

    ครับ....พวกผมจะทำเต็มที่ครับ...เอ่อแล้วทั้ง 4 คนรู้รึยังครับ

    รู้แล้ว...ชั้นบอกแล้วที่โทรมาบอกนายเพราะจะได้อวยพรวันเกิดให้นายด้วยไง......หมดธุระแค่นี้นะ

    ครับ...สวัสดีครับพูดจบยูชอนก็เก็บมือถือไว้ในกระเป๋าเสื้อ   แล้วยูชอนก็หันหน้าไปมองจีโบ

    มีอะไรรึเปล่าคะจีโบหันมามองหน้ายูชอนตอบ

    พรุ่งนี้พี่จะมีมินิคอนเสิร์ตที่ย่านดงเมียง

    คะ......แล้วทำไมหรอคะ

    พี่อยากให้เธอไปดู.....เธอ.......พอจะไปได้มั้ย

    อืม........ไม่แน่ใจคะแล้ว...................เดี๋ยวพี่รออยู่ที่นี่ก่อนนะคะจีโบวิ่งไปที่ร้าน  ร้านหนึ่ง   ที่ขายเสื้อผ้าและของอื่นๆซักพักเธอวิ่งออกมาพร้อมกับถุงอะไรบางอย่าง  อะ.....นี่คะจีโบยื่นให้ยูชอน

    อะไรยูชอนรับมาแล้วเปิดดู    แล้วหยิบหมวกสีชมพู พร้อมกับแว่นตาสีแดง  เลนส์ใหญ่เกือบครึ่งหน้า

    ถ้าพี่จะไป...5555......พี่ต้องใส่มันนะจีโบยิบมาใส่ให้ยูชอนแล้วยิ้มแก้มปริ

    เธอว่าอะไรนะ!.........นี่เธอจะให้พี่ใส่งั้นหรอไม่มีทางยูชอนถอดหมวกออก

    ก็แล้วแต่แล้วกันนะ........ชั้นว่าถ้าเป็นแบบนี้พี่ก็กลับบ้านไปเถอะเฮ้ยนี่เธอพูดอะไรออกไปรู้ตัวรึเปล่าจีโบเธอคิดในใจ

    ก็ได้ใส่ก็ได้แต่พรุ่งนี้เธอต้องไปนะ......ว่างหรือไม่ว่างก็ต้องไปยูชอนหยิบหมวกกับแว่นขึ้นมาใส่       เฮ้ยยูชอนนี่นายบ้าแล้วหรอถึงทำแบบนี้   แล้วทำไมนายถึงยอมผู้หญิงคนนี้นะ ทั้งที่พึ่งจะเจอกันแท้ๆ  ยูชอนถามตัวเองในใจ

    น่ารักจังจีโบมองยูชอนจนทำให้ยูชอนใจเต้น   ยูชอนนี่นายเป็นอะไรของนายกันนะยูชอนคิดในใจ

    ก็ดีงั้น................เรามาถ่ายรูปเก็บไว้กันนะยูชอนเอามือถือออกมา

    ไม่เอานะ.....ไม่ถ่าย

    นานะนะนะนะจีโบนะ

    ไม่...ไม่...ไม่...ไม่...ไม่....โอ๊ย!”จีโบกระเด็นไปอยู่ในอ้อมกอดของยูชอมเพราะมีเด็กคนนึงวิ่งชนเธอ  พอดีกับมือยูชอนดันไปกดปุ่มถ่ายรูปในมือถือพอดีโดยที่ทั้งสองคนไม่รู้ตัว

    ขอโทษครับเด็กคนนั้นคำนับให้จีโบกับยูชอน

    ไม่เป็นไรหรอกจ้ะจีโบลูบหัวเด็กคนนั้น

    ขอบคุณครับเด็กคนนั้นวิ่งไป  จีโบมองตามไปแล้วยิ้ม

    เป็นอะไรรึเปล่ายูชอนถามขณะที่จีโบยังคงอยู่ในอ้อมกอด  จีโบรีบผลักตังเองออกจากอ้อมกอดของยูชอน

    ไม่เป็นไรคะ...ขอบคุณคะจีโบรีบเดินนำหน้าไป

    อ้าว!...จีโบเดี๋ยวก่อนมาถ่ายรูปก่อนยูชอนหยิบมือถือขึ้นมาดูก็เห็นรูปที่ถ่ายโดยบังเอิญ  แล้วยิ้ม  และเค้าก็เก็บมือถือไว้ที่เดิม

    ยูชอนวิ่งตามไปจนทันจีโบ  แล้วทั้งคู่ก็เดินมาเรื่อยๆจนถึงร้านที่รับปั๊มกุญแจจีโบเดินเข้าไปในร้านพร้อมกับยูชอน

    ปั๊มกุญแจบ้านหรอจีโบเจ้าของร้านยิ้มทักทายเมื่อเห็นหน้าจีโบ

    คะจีโบย่นกุญแจให้ไป

    หนุ่มหล่อเนี่ย....แฟนหรอเจ้าของร้านมองหน้ายูชอมแล้วหันไปมองจีโบ 

    ปะ...เปล่าคะไม่ใช่จีโบรีบปฎิเสธทันที

    อะเจ้าของร้านยื่นกุญแจให้

    ขอบคุณคะจีโบรับมาแล้วจ่ายตังค์   จีโบกับยูชอนเดินมาเรื่อยๆระหว่างทางยูชอนเอาแต่มองหน้าจีโบทำให้เธอเขินมาก

    จะมองอีกนานมั้ยจีโบหยุดเดิน

    ตกลงพรุ่งนี้......เธอจะไปใช่มั้ยยูชอนยังคงมองหน้าจีโบ

    คะ จีโบตอบแล้วเดินข้ามถนนไปตลาดที่อยู่ฝั่งตรงข้าม  ฝ่ายยูชอนก็ยิ้มแล้วเดินตามจีโบไป  ทั้งคู่เดินซื้อของซะทั่วตลาด และระหว่างการเดินทางนั้นยูชอนก็เอาแต่ถามโน้นถามนี่จีโบตลอดเวลาเพราะยูชอนพึ่งเคยมา  จนจีโบคิดว่าตัวเองกับเด็กอายุ 5ขวบแล้วยูชอนก็เหลือบไปเห็นกำไรเส้นหนึ่งมันสวยมากลูกปัดสีชมพูกับคริสตัลสีฟ้ารูปดาวยูชอนหยุดอยู่หน้าร้านโดยไม่รู้ว่าจีโบเดินไปแล้ว  ยูชอนเดินเข้าไปในร้าน

    สนใจอันไหนก็ดูดูก่อนได้นะคะเจ้าของร้านเดินมาหายูชอน

    เอาเส้นนี้ครับ  เท่าไหร่ครับยูชอนชี้ไปที่กำไรเส้นนั้น

    แหมตาถึงนะคะ  3,500  วอนคะ เจ้าของร้านหยิบกำไรเส้นนั้นใส่กล่องให้ยูชอน

    ขอบคุณครับยูชอนรับมาจากเจ้าของร้าน

    ขอบคุณคะโอกาสหน้าเชิญใหม่นะคะ

    ยูชอนเดินออกมาจากร้านมองหาจีโบก็ไม่เจอ  เค้ามองไปรอบๆตัวก็ไม่เห็นจีโบยูชอนหยิบมือถือออกมา  นึกได้ว่าตัวเองไมมีเบอร์โทรของจีโบก็เก็บมันไว้ที่เดิมและตัดสินใจรอจีโบอยู่หน้าร้าน    ส่วนจีโบเดินมาตั้งนานแล้วแต่ไม่ได้ยินเสียงยูชอนก็แปลกใจ

    เหนื่อยแล้ว..........เมื่อจีโบหันกลับมาก็ไม่พบยูชอน  จีโบมองหายูชอนรอบๆตัวก็ไม่เจอ นี่เค้าไปไหนของเค้ากันนะจีโบเดินหายูชอนแต่ก็ไม่พบเธอเลยตัดสินใจลองเดินย้อนไปทางเดิม  จนมาถึงหน้าร้านที่ยูชอนกำลังรออยู่  ยูชอนมองเห็นจีโบพอดีเลยเดินเข้าไปหา  จีโบพอเห็นยูชอนก็โล่งอก

    พี่หายไปไหนมาหะ...จะไปไหนทำไมไม่บอกรู้มั้ยว่าคนเค้า............................

    อะ............พี่ให้เธอเสียงของจีโบหยุดลงทันทีเมื่อยูชอนยื่นกล่องเล็กๆให้เธอ

    อะไรคะ

    ก็เปิดดูสิ

    จีโบรับมาแล้วเปิดดูตามคำเชิญของยูชอน 

    โห..................สวยจังเลยคะ.....แล้วพี่ให้ชั้นทำไมหรอคะจีโบหยิบกำไรขึ้นมาดู

    ก็.............ก็....................ยูชอนคิดหาเหตุผลอยู่นานเพราะเค้าเองก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไรเหมือนกัน

    ก็......อะไรหรอคะจีโบมองหน้ายูชอน

    ก็....ขอบใจที่เธอทำเค้กให้พี่ไง

    ไม่เป็นไรหรอกคะก็ชั้นชวนพี่เองนะ....พี่ไม่ต้องลำบากขนาดนี้ก็ได้

    ไม่...ไม่...ไม่....ไม่ลำบากหรอพี่เต็มใจให้     มาเดี๋ยวพี่ใส่ให้ ยูชอนยื่นมือไปเพื่อจะรับกล่องจากจีโบ

    แต่ว่า..............

    เถอะน่า.........นะ

    จีโบยื่นกล่องให้ยูชอน  พร้อมกับแขนข้างขวา   ยูชอนรับมาแล้วใส่กำไรให้จีโบ

    ขอบคุณคะ  แล้วทั้งสองก็เดินออกมาด้วยกันจนถึงหน้าตลาด

    พี่ไปส่งที่บ้านมั้ยยูชอนมองหน้าของจีโบเป็นครั้งที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้ในวันนี้

    ไม่เป็นไรหรอกคะพี่รีบกลับบ้านเถอะคะจีโบมองไปที่ถนน

    เอางั้นหรอ

    คะวันนี้พี่เหนื่อยมามากแล้วพี่รีบกลับไปพักเพื่องานพรุ่งนี้เถอะคะ

    งั้นพี่กลับนะ ยูชอนยื่นของที่ช่วยถือให้จีโบ  จีโบรับมาแล้วคำนับให้ยูชอนนิดนึง

    ลานะคะ

    แล้วพรุ่งนี้เจอกันนะ................เออจริงด้วยสิ......พี่ขอเบอร์มือถือเธอได้มั้ยยูชอนยื่นมือถือตัวเองให้จีโบ

    อ๋อ.....ได้คะได้จีโบรับมือถือมาจากยูชอนแล้วกดเบอร์ของตัวเองให้ไป แล้วยูชอนก็ขึ้นรถเมล์กลับบ้านไปส่วนจีโบเองก็ข้ามถนนมาขึ้นรถเมล์อีกฝั่งเพราะของเยอะถ้าเดินไปคงไม่ไหว

    เช้าวันรุ่งขึ้นจีโบต้องตื่นแต่เช้าเพราะมีเรียนตอนเช้าเธอคว้ามือถือมาเพื่อจะดูเวลา  แต่เธอกลับเห็น  message call ของยูชอน 9 ครั้ง  และ message  อีก 3 ฉบับ จีโบเปิดอ่านด้วยความแปลกใจ

    ~ หวัดดีจีโบนี่พี่เอง ปาร์ค ยูชอน ~

    ~ ว่าไง ทำไมไม่ตอบ โทรไปก็ไม่รับ  ทำอะไรอยู่หรอ ~

    ~ ยุ่งมากหรอ  งั้นพี่ไม่กวนแล้วหลับฝันดีนะ ~   อ่านเสร็จจีโบก็พิมพ์ข้อความตอบกลับยูชอนว่า

    ~ ขอโทษนะคะที่ไม่ได้ตอบกลับ  คือชั้นเหนื่อยมากหลับไปต้อนไหนก็ไม่รู้ ~  ส่งเสร็จจีโบก็ไปอาบน้ำ  จีโบเดินเข้าห้องน้ำไปไม่นานจียอนก็เข้ามาเพราะคิดว่าจีโบยังไม่ตื่นเลยกะจะเข้ามาปลุก  พอดีกับมือถือของจีโบดังขึ้นจียอนเดินเข้าไปดูว่าใครโทรมา

    พี่ยูชอน  ใครกันนะ ยูชอน ด้วยความอยากรู้จียอนเลยถือวิสาสะรับสายแทนน้องสาว

    สวัสดีตอนเช้านะจีโบ ตื่นแล้วหรอยูชอนพูดทันทีเมื่อมีคนรับสาย

    ขอโทษนะคะ คือชั้นไม่ใช่จีโบหรอกคะ ชั้นพี่สาวของจีโบ คือตอนนี้จีโบกำลังอาบน้ำอยู่คะ

    ~ ตุ๊ด.....ตุ๊ด......ตุ๊ด ~ ยูชอนตกใจมากจนเผลอวางสายไป

    อะไรกันแค่เนี่ยแล้วก็วาง จียอนบ่นแล้ววางมือถือของจียอนไว้ที่เดิม

    มีอะไรหรอคะพี่จีโบถามทันทีที่เดินออกมาแล้วได้ยินพี่สาวของตัวเองบ่น

    อ๋อ พอดีคนที่ชื่อ ยูชอนโทรมา พอพี่บอกว่าไม่ใช่เธอเค้าก็วางไปเลย.........ว่าแต่ว่า ยูชอนนี่ใครกันหรอ

    รุ่นพี่คะจีโบตอบแล้วหันหน้าไปทางอื่น

    จริงหรอจียอนมองหน้าน้องสาวแล้วเดินออกไป

    จีโบแต่งตัวตามปกติ  คือกางเกงยีนส์  แล้วก็เสื้อเชิ้ตผู้หญิง  และหยิบเอากำไรที่ยูชอนซื้อให้เมื่อวานมาใส่  แล้วก็ไปเรียน  แล้วส่ง message ไปบอกยูชอนว่า ~ เดี๋ยวถึงมหาลัยแล้วจะโทรหานะคะ ~

    อาพาสเม้นท์  ดงบังชินกิ

    ยูชอนกินข้าวยุนโฮที่เดินผ่านยูชอนที่นั่งอยู่หน้าคอมเรียก   แล้วยูชอนก็ลุกขึ้นแล้วเดินตามไปโดยวางมือถือไว้ที่โต๊ะคอม แจจุงเดินผ่านมาพอดีกับเสียงเตือน message ของยูชอนดังขึ้นเลยหยิบไปให้ยูชอนด้วย

    อะ..พอดีเห็นมี message มาเลยหยิบมาให้ด้วยแจจุงยื่นมือถือให้ยูชอนแล้วนั่งลงข้างๆยูชอน  ยูชอนรับมาก็เปิดอ่านทันทีพออ่าน message ของจีโบเสร็จ ยูชอนก็ยิ้มแก้มปริ

    ยุนอาหรอจุนซูถามยูชอน

    ไม่..ไม่ใช่เธอหรอกสีหน้ายูชอนเปลี่ยนจากยิ้มแย้มเป็นเชยฉาทันที

    ถ้าไม่ใช่ยุนอา..แล้วใครกันหรอ แจจุงถามยูชอน

    บอกไปพวกนายก็ไม่รู้จักเธอหรอก

    แล้วถ้านายไม่บอกแล้วพวกเราจะรู้ได้ยังไง

    เอาเถอะน่า พวกนายอย่าพึ่งรู้เลย แล้วเรื่องยุนอก ก็อย่าพูดถึงอีกเลยชั้นไม่อยากได้ยิน.....และก็ห้ามถามอะไรใดๆทั้งสิ้นชั้นไม่อยากพูดถึง   ยูชอนลุกขึ้นจากโต๊ะแล้วเดินเข้าห้องตังเองไป  แล้วโทรหาจีโบ

    ส่วยจีโบที่กำลังจะโทรหายูชอนเห็นยูชอนโทรมาก็รับสายทันที

    สวัสดีคะพี่ยูชอน

    สวัสดีตอนเช้า  เมื่อคืนหลับสบายมั้ย

    คะ แล้วพี่ล่ะคะ

    อืม...หลับสบายดี

    จีโบปะได้เวลาเรียนแล้วเสียงผู้หญิงคนหนึ่งดังแทรกมา

    พี่คะแค่นี้ก่อนนะชั้นต้องเข้าเรียนแล้ว

    เดี๋ยวก่อนจีโบคือ..........วันนี้เธอไปใช่มั้ย

    คะไปคะ

    งั้นเจอกันบ่ายโมงครึ่งนะ

    คะบ๊ายบายคะจีโบวางสายแล้วเข้าห้องเรียนจนถึงเวลาเลิกเรียนจีโบเดินออกมาพร้อมกับเพื่อนสนิทของเธอ

    กาอินเธอไปดูคอนเสิร์ตเป็นเพื่อนชั้นนะเดี๋ยวชั้นเลี้ยงข้าวเธอเองจีโบหันไปพูดกับเพื่อน

    คอนเสิร์ตของ ดงบังชินกิ ที่ดงเมียงใช่ปะ

    อืมจีโบพยัคหน้า

    ถึงไม่เลี้ยงข้าวชั้นชั้นก็ไปอยู่แล้ว

    งั้นเราก็ไปกันเถะ  แล้วจีกับกาอินก็ขึ้นรถจนมาถึงที่ดงเมียงคนเยอะมากแค่ที่จะยืนยังหาไม่ได้เลย

    โห...........ปกติคนก็เยอะอยู่แล้ว  ยิ่งมาจัดคอนเสิร์ตที่นี่ยิ่งเยอะเข้าไปกันใหญ่ ว่ามั้ยจีโบกาอินหันมาหาจีโบ

    อืม

    ~ มาถึงรึยังแล้วอยู่ไหน~  จีโบอ่าน   message  ที่ยูชอนส่งมาแล้วตอบกลับว่า

    ~ เกือบหน้าเวทีแถวร้านขายหนังสือคะ ~ 

    ใครหรอกาอินถามจีโบ

    พี่

    พี่จียอนน่ะหรอ

    อืม  พอถึงเวลาคอนเสิร์ตเริ่ม ทันทีที่เหล่าเทพเจาปรากฏตัว เสียงกรี๊ดก็ดังขึ้นทันทีทำเอาย่านดงเมียงเกือบถล่ม ยูชอนที่ขึ้นมาบนเวทีก็มองหาจีโบตามที่เธอบอกแล้วก็ส่งยิ้มให้เมื่อเห็นเธอ จีโบเองก็ส่งยิ้มให้ยูชอนเช่นกัน    จนเวลาผ่านไป 1 ชั่วโมงกว่า คอนเสิร์ตจบลง  และจีโบกับยูชอนก็ยังคงคุยกันอยู่เรื่อยจบครบรอบ 1 ปีที่พวกเค้ารู้จักกันแต่เพื่อนๆของยูชอนและเพื่อนๆของจีโบก็ยังไม่รู้ว่าพวกเค้าสองคนรู้จักกัน    วันนี้วันเกิดยูชอนนี่เป็นอีกปีที่จีโบจะได้ฉลองวันเกิดของยูชอนกับยูชอน



    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------ขอขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่านหรือดูนะคะชอบไม่ชอบก็บอกกันบ้างนะคะ
    นุมูคัมซาฮัมนีดะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×