ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    tvxq in they love story

    ลำดับตอนที่ #2 : พรหมลิขิตรึเปล่า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 131
      0
      17 เม.ย. 52

     จีโบตั้งแต่ชั้นเป็นเพื่อนกับเธอมาชั้นยังไม่เคยเห็นเธอเล่น M ซักครั้งเธอลองเล่นให้ชั้นดูซักครั้งได้มั้ยกาอินถาม

    ไม่เอาชั้นไม่ชอบและมันก็ไร้สาระด้วย

    ไม่เห็นไร้สาระเละลองเล่นดูดิ

    ไม่เอา

    นะลองเล่นดู...หรือว่าเธอเล่นไม่เป็น

    ใครบอกเรื่องแค่นี้กระจอก

    งั้นเธอก็เล่นดิแค่ครั้งเดียวก็ได้

    ได้แค่ครั้งเดียวนะ  แล้วจีโบก็เล่นตามคำขอเชิงท้าของกาอิน

    อาพาสเม้นท์  ดงบังชินกิ

    ชางมินนี่นายทำอะไรอยู่แจจุงเดินเข้ามาในห้องของชางิน

    เล่น M ครับ พี่ไม่ลองเล่นดูหรอครับ

    ไม่ไร้สาระโกหกทั้งเพ

    ไม่ทุกคนหรอกครับ

    ขนายยังโกหกคนที่นายแชทด้วยเล๊ยแล้ชั้นจะเชื่อนายได้ยังไง

    แหมก็มันจำเป็นนี่ครับ......ว่าแต่ว่าที่พี่ไม่เล่นเพราะเล่นไม่เป็นใช่ปะ

    ใครว่าเรื่องแค่นี้เองมานี้ชั้นจะเล่นให้ดูว่าแล้วแจจุงก็นั่งลงที่เก้าอี้ข้างๆชางมิน

    สวัสดีคะชั้น  JB คะมีใครว่างมั้ยคะ คำชวนของจีโบโผล่ขึ้นมา

    ผม JJ ว่างครับ แจจุงพิมพ์ตอบ

    คุณเล่นมานานยังคะ

    วันนี้วันแรกครับ

    เหมือนกันเลยคะ

    หรอครับ....แล้วทำไมคุณถึงเล่นล่ะครับ

    เพื่อท้าคะ....แล้วคุณล่ะคะ

    เหมือนกันครับ......แล้วเมื่อก่อนคุณไม่เล่นหรอครับ

    ไม่คะแล้วคุณล่ะคะ

    ไม่ครับ......แล้วทำไม่คุณถึงไม่เล่นล่ะครับ

    เพราะชั้นคิดว่า....มันไร้สาระคะ.....แล้วคุณล่ะคะ

    เช่นกันครับ

    คุณ JJ แค่นี้นะคะรุ่นพี่ชั้นโทรตามแล้วพอดีวันนี้วันเกิดเค้าคะ

    จริงหรอครับวันนี้ก็วันเกิดเพื่อนผมเหมือนกันแต่เค้าออกไปฉลองกับผู้หญิงคนนึง

    หรอคะเป็นเรื่องบังเอิญจริงๆเลยนะคะ   ลาก่อนนะคนชั้นต้องไปแล้ว

    ครับ....หวังว่าเราจะได้คุยกันอีกนะครับ

    คะ  แล้วจีโบก็รีบไปหายูชอนที่สวนสาธารณแห่งหนึ่งทันที

    ส่วนแจจุงเมื่อจีโบไปแล้วเค้าก็ยังอยากจะแชทกับเธอต่อเค้าอย่างรู้จัดเธอให้มากขึ้นเข้าอยากเจอเธออยากคุยกับเธอ

    เป็นไงบ้างพี่แจจุงเห็นคุยอยู่นานเลย

    อืม...ก็ OK.....เอ่อนี่ชางมินถ้าหากว่าถ้านายเห็นคนที่ชื่อ JB ออน M เมื่อไหร่เรียกชั้นด้วยนะ

    ติดใจใช่มั้ย

    เปล่าก็แค่มีเรื่องอยากจะถามเค้าต่อก็แค่นั้น

    จริงหรอ

    อืม......เฮ้อตอนนี้ยูชอนคงจะมีความสุขมากสินะแจจุงล้มตัวนอนลงที่เตียงของชางมิน

    สวนสาธารณแห่งหนึ่ง

    มาช้าจังทำอะไรอยู่ยูชอนถามจีโบเมื่อเธอมาถึง

    พอดีกาอินท้าให้เล่น M คะเลยมาช้าขอโทษนะคะ จีโบนั่งลงข้างยูชอน

    เหนื่อยมากมั้ย.......พี่ขอโทษที่ทำให้เหนื่อยทีหลังไม่ต้องรีบนะถึงเธอจะมาช้าเป็นชั่วโมงพี่ก็รอได้

    ไม่เป็นไรคะ........อะสุขสันต์วันเกิดค่ะ..ขอให้มีความสุขนะคะจีโบยื่นสร้อยรูปไม้กางเขนให้ยูชอน

    ขอบใจนะ...เธอใส่ให้พี่หน่อยนะ

    เอ่อคือว่า......................

    นะ

    คะแล้วจีโบก็เอื้อมไปใส่สร้อยให้ยูชอน  ใจเธอเต้นแรงมาก  เพราะเธอรูว่าเธอรักยูชอนแต่เธอไม่กล้าที่จะบอกเธอเลยต้องพยายามทำใจให้เป็นพี่เป็นน้องกับยูชอนต่อไป เพราะเธอกลัวเป็นเหมือนครั้งที่แล้วและเธอเองก็ไม่ได้คิดว่ายูชอนจะรักเธอ

    ส่วนยูชอนเองก็ตื่นเต้นไม่แพ้กัน  เพราะเค้าเองก็รักจีโบ แต่ก็ไม่กล้าบอกกลัวเธอจะจากไปแล้วไม่ได้พบกันอีกเค้าเลยเลื่อยที่จะบอกเธอในวันนี้ไปเป็นวันเกิดของจีโบแทน หลังจากวันนั้นมาจีโบก็แชทกับแจจุงตลอดและเล่าให้ยูชอนฝังตลอดจนยูชอนเองก็หนักใจนิดๆกลัวจีโบจะคบกับคนในเน็ตก่อนจนเวลาผ่านไป 2 เดือนกว่าแจจุงตัดสินใจขอเบอร์จีโบและนัดเจอกันที่ริมแม่น้ำฮัน บ่ายโมงครึ่ง พอถึงวันที่นัดกันไว้แจจุงมาก่อนเวลานัดเป็นชั่วโมงแจจุงปลอมตัวมาอย่างดีและเค้ากะว่าจะขอเธอเป็นแฟนโดยที่จะยังไม่บอกเธอว่าเค้าคือ คืม แจจุง   บ่ายโมงแล้วแจจุงตื่นเต้นมาก  จีโบเดินมาข้างหลังแจจุง

    เอ่อ...ขอโทษคะคุณคือคุณ JJ ใช่รึเปล่าคะจีโบเดินเข้าไปหาแจจุง

    ครับแจจุงหันมาก็พบกับจีโบอะไรกันนี่เธอสวยกว่าที่ผมคิดไว้เยอะดูปากอมชมพูเรียวได้รูปของเธอสิ  หน้ารูปไข่  ตาโตเหมือนตุ๊กตา   จมูกเล็กๆของเธอ

    ขอโทษนะคะที่มาช้าคือ...ชั้นไม่คิดว่าคุณจะมาเร็วขนาดนี้คะ

    ไม่ครับไม่ไม่เป็นไรครับ...เอ่อเชิญนั่งสิครับแจจุงนั่งลงที่ม้านั่งแล้วขยับให้จีโบนั่งแล้วจีโบก็นั่งลงข้างแจจุง

    ไม่ทราบว่าชื่อของคุณจริงๆของคุณคืออะไรหรอครับแจจุงหันมามองหน้าเธอ

    ฮา  จีโบคะ....แล้วคุณล่ะคะ

    ผมขอถามอะไรคุณอีกซักอย่างแล้วค่อยบอกได้มั้ยครับ

    ได้คะ...อะไรหรอคะ

    คุณจะรังเกียจมั้ยถ้าผมจะขอ..........เอ่อ.......คบกับคุณแจจุงลงไปนั่งขุกเข่าต่อหน้าจีโบ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×