ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)จบ

    ลำดับตอนที่ #31 : ตอนที่๒๗ สำนักหมื่นโลกันต์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 25.46K
      152
      30 พ.ค. 66

    ตอนที่๒๗ สำนักหมื่นโลกันต์

    อาชาตัวใหญ่สีน้ำตาลเข้มงามสง่าที่หงเหม่ยหลงนั่งบังคับอยู่ บัดนี้มันได้พาหญิงสาวมาจนถึงหุบเขาลูกหนึ่งภายในอาณาเขตของสำนักหมื่นโลกันต์

    ซึ่งเดิมทีนางไม่คิดที่กลับมา แต่ด้วยเรื่องลอบสังหารที่ดูจะดุเดือดขึ้นทุกที จนมีคนของสำนักหมื่นโลกันต์มาเกี่ยวข้อง

    เช่นนั้นแล้วนางย่อมไม่อาจปล่อยวาง

    หงเหม่ยหลงเพียงบังคับอาชาตัวเดิมให้เดินเข้ามาภายในสำนักหมื่นโลกันต์อย่างเชื่องช้า ทว่ามั่นคง

    นางคิดเอาไว้แล้ว... 

    นางคิดดีแล้ว...

    เหตุการณ์เมื่อหลายวันก่อน ตอนที่ได้รู้ถึงการลอบสังหารหลี่ซื่อหมินจากคนของสำนักหมื่นพิษ และได้นึกย้อนกลับไปเมื่อครั้งที่หลี่ซื่อหมินถูกไล่ล่าจากกลุ่มโจรป่าและกลุ่มชายชุดดำ

    เขาต้องถูกปองร้ายซ้ำแล้วซ้ำเล่าอย่างไม่น่าให้อภัย

    นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้หงเหม่ยหลงได้ตัดสินใจ

    หญิงสาวแอบไปทำอะไรบางอย่างกับอาชาตัวนี้ จนรุ่งขึ้นจึงได้นำมันออกมาตามที่ตนได้คิดเอาไว้ 

    มิคาดคิดว่าเหตุการณ์จะเป็นไปตามแผน ตามที่ตนคิดเอาไว้อย่างง่ายดาย 

    หลายวันมานี่ หงเหม่ยหลงยุ่งอยู่กับการจัดการคนของสำนักหมื่นพิษนั่น จนรู้แน่ชัดว่าคนที่สั่งการมิใช่บิดาของตน  

    แต่เป็นคนของราชสำนักที่อาศัยอำนาจและตำแหน่งระดับสูงแอบสั่งการคนของสำนักหมื่นพิษอีกต่อหนึ่ง 

    นั่นหมายถึงว่า คนพวกนี้ใช้การแอบอ้างสำนักหมื่นโลกันต์ ของหงซือกวน บิดาของนาง

    เช่นนั้นแล้ว นางยิ่งไม่ควรปล่อยไป

    นางย่อมปล่อยไปไม่ได้

    เพื่อปกป้องชายในดวงใจ

    ทั้งยังมิอาจนิ่งเฉยต่อบิดาของตน

    ยามนี้บิดาของนางถูกกลุ่มของราชสำนักบังอาจนำชื่อไปแอบอ้างเพื่อสั่งการกลุ่มอิทธิพลมืด

    เป้าหมายก็เพื่อโยนความผิดมาให้ท่านพ่อ

    หากพวกมันทำสำเร็จ สังหารหลี่ซื่อหมินที่เป็นบุคคลสำคัญลงได้ ก็สามารถปลุกปั่นสงครามให้หันมาทางท่านพ่อ

    กลุ่มคนพวกนี้คิดจะยิงธนูดอกเดียวได้เหยี่ยวถึงสองตัว มิใช่แค่เขวี้ยงหินก้อนนึงได้แค่นกสองตัว

    พวกมันบังอาจคิดการใหญ่เกินตัว

    เช่นนั้นแล้ว...

    นางจึงต้องกลับมาที่นี่

    ที่สำนักหมื่นโลกันต์แห่งนี้... 

    นางต้องการมาสะสางกับพวกที่ใช้ชื่อของบิดาและสำนักของบิดาแอบอ้างคำสั่งให้ส่งคนไปสังหารหลี่ซื่อหมิน...

    ในเวลาเพียงไม่นาน หงเหม่ยหลงจึงได้เข้ามาภายในสำนักหมื่นโลกันต์

    เมื่อเข้ามาภายในสำนักหมื่นโลกันต์ กลิ่นอายที่เคยชินมาตลอดตั้งแต่กำเนิด คละคลุ้งไปทั่วบริเวณ จนอาชาตัวที่หงเหม่ยหลงพามาด้วยยังต้องส่งเสียงขึ้นจมูกดัง พรืด พรืด

    มันคงไม่คุ้นชินกับกลิ่นอายมรณะที่ปกคลุมไปทั่วบริเวณเช่นนี้

    กลิ่นพวกนี้ช่างแตกต่างจากวังของหลี่ซื่อหมินโดยสิ้นเชิง

    บนทางเดินตั้งแต่ภายนอกจนเข้ามาถึงภายใน ประกอบไปด้วยบุคคลร่างกายสูงใหญ่ หน้าตาเหี้ยมเกรียม เดินกันขวักไขว่ แผ่กลิ่นอายสังหารตลอดเวลา

    แต่ละคนเมื่อมองเห็นหงเหม่ยหลงก็ทำความเคารพดังเช่นปกติ

    ถึงแม้ว่าหงเหม่ยหลงจะแตกหักกับบิดาของนาง  แต่อิทธิพลของนางยังคงมีอยู่ มิได้สร่างซาลงแม้แต่น้อย   

    เมื่อเข้ามายังห้องที่เป็นจุดหมายปลายทาง บุคคลที่เหมือนรอหงเหม่ยหลงอยู่ เพียงชำเลืองมองมาที่นางเพียงนิดมิได้กล่าวสิ่งใด

    ท่านพ่อ” หงเหม่ยหลงเรียกบุคคลที่กำลังยืนนิ่งขึงด้วยมาดเคร่งขรึมทรงพลังอยู่จากทางด้านหลัง

    บอกเงื่อนไขของเจ้ามา” น้ำเสียงนิ่งๆ ทว่าดุดันของหงซือกวนดังขึ้นด้วยประโยคที่เห็นได้ชัดว่าเขารู้เรื่องทั้งหมดอยู่แล้ว 

    และคงรวมไปถึงเรื่องราวทั้งหมดของนางกับหลี่ซื่อหมินด้วย

    การสนทนาของสองพ่อลูกจึงเกิดขึ้น

     แม้หงซือกวนจะไม่เต็มใจนักกับการกระทำของหงเหม่ยหลง แต่เขาย่อมไม่อาจขัดขวาง เพราะรู้ดีถึงนิสัยดึงดันของนาง ซึ่งไม่แตกต่างกันกับตัวของเขาเอง 

    หากเขาไม่ทำตามที่นางต้องการ

    แน่นอนว่า นางย่อมพยายามฝืนที่จะทำมันจนได้

    และสุดท้ายเขาเองที่อาจจะเป็นฝ่ายเสียใจไปตลอดชีวิต

    เขาทำผิดต่อภรรยาอันเป็นที่รักไปครั้งหนึ่งแล้ว

    เขาจึงไม่อาจจะนิ่งดูดายต่อบุตรสาวเพียงหนึ่งเดียวคนนี้

    ถึงแม้ว่านางจะยังโกรธยังเกลียดเขาอยู่ในเรื่องที่เขาได้พลาดพลั้งสังหารมารดาอันเป็นที่รักของนางไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ

    แต่สายใยพ่อลูกจะอย่างไรก็มิอาจตัดขาดจากกัน...

    ไม่ว่าอย่างไร

    นางก็คือธิดาหนึ่งเดียวของเขา

    ที่เขาทั้งรักและถนอม

    ถึงแม้ว่าจะมิเคยได้บอกกล่าวออกไป

    หงซือกวนนิ่งคิดอยู่อย่างนั้น ภายใต้สีหน้าไร้อารมณ์  ไร้ความรู้สึก และเย็นชาดุดันเหี้ยมเกรียม...


    *********

    รุ่นพ่อ คลิก>>> จอมใจจอมมาร


    สมุนสำนักหมื่นโลกันต์


    นิยายฉบับ จบบริบูรณ์ คลิก >>>นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)



    นิยายฉบับ E-Book คลิก >>>นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)

    https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTU0NTM5NSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjU6IjcwNDMwIjt9


    Thumbnail Seller Link
    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)เล่ม1
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    นางเป็นสตรีร้ายกาจ หน้าตาดุดัน นิสัยไม่เหมือนใคร ส่วนเขาเป็นถึงโอรสแห่งมังกร ทั้งสูงส่งงามสง่า เป็นที่หมายปองของเหล่าสตรี
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)เล่ม2
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    “ข้าขอโทษ ซือหมิน” หงเหม่ยหลงเอ่ยปากออกมาก่อนอย่างรู้สึกผิดอยู่บ้าง  “ข้าเคยบอกแก่ท่านแล้ว ว่าข้ามิใช่สตรีใจดี และความอดทนของข้าย่...


    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)เล่ม1
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    นางเป็นสตรีร้ายกาจ หน้าตาดุดัน นิสัยไม่เหมือนใคร ส่วนเขาเป็นถึงโอรสสวรรค์ รูปร่างสง่างาม เป็นที่หมายปองของเหล่าสตรี


    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)เล่ม2
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    “ต่อไป ข้าจะไม่ให้ใครเข้าใกล้ท่านอีก ข้าจะฆ่าทิ้งให้หมด” หญิงสาวกล่าวด้วยสีหน้าและแววตาดื้อรั้นจนหลี่ซื่อหมินนึกขัน“ข้ารู้ เจ้าเป็นนางมารน้อยของข้า หลงเอ๋อร์” เขากล่าวพลางยกมือขึ้นบิดแก้มนวลนั้นอย่างนึกเอ็นดู“ข้าจะไม่ทนอีกแล้วนะ” “อืม...”“ข้าไม่ได้ล้อท่านเล่น”“ข้ารู้”หงเหม่ยหลงยังคงบ่นอุบอิบอย่างขัดเคืองพลางก้มหน้าซุกซบอยู่กับแผงอกอบอุ่นของหลี่ซื่อหมินชายหนุ่มเพียงยืนอมยิ้มประคองกอดนางพลางนึกขอบคุณสวรรค์ เขาขอบคุณทุกสรรพสิ่งไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งที่ส่งสตรีนางนี้ให้เกิดมา ขอบคุณที่ทำให้เขาได้พบเจอกับนางได้รักนาง... นางเป็นหนึ่งเดียวในดวงใจของเขาเป็นสตรีนางเดียวที่เขาจะรักตลอดไป...


    สะดุดรักยัยกะล่อน坠入爱河
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เขาคือบุรุษรูปงามที่แสนเย็นชา    นางคือสตรีใจกล้านิสัยไม่ดี


    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)ภาคทะลุมิติรัก
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    จะเป็นอย่างไรเมื่อบุรุษผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดในใต้หล้าต้องมาเจอกับสตรีตัวเล็กๆที่คิดว่าตนเอง ยิ่งใหญ่กว่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×