ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 [จบ]

    ลำดับตอนที่ #224 : ตอนที่45 ท้าประลอง 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 20.78K
      1.15K
      19 ก.พ. 63

    ทั้งม้าทั้งธนูล้วนเปรียบดังแขนขาของหยางเฉิง เป็นเนื้อหนังสุดวิเศษที่งอกออกมาจากกายแกร่งของเขา

    ชายหนุ่มผู้นี้ฝีมือเชิงยุทธ์ไม่ด้อย ทั้งยังมีวิชาประจำตระกูลที่เรียกว่าเจี้ยนซาง คือการยิงธนูแบบเน้นทำร้ายอุกฉกาจ ธนูของเขายิงครั้งละสิบดอกแต่เข้าเป้าทุกดอกในพริบตา เวลาแค่หนึ่งก้านธูป[1] เขาเคยยิงทหารต่างแคว้นตายระนาวราวร้อยคน

    ระยะที่ยิงทั้งห่างไกล ในขณะควบขี่อาชาพุ่งทะยานอย่างรวดเร็วด้วยซ้ำ แต่ศัตรูกลับร่วงกราวราวใบไม้ปลิดปลิว

    เมื่อเทียบกับซานซานในยามนี้แล้ว นับว่าห่างชั้นกันมาก เพราะว่านางไม่มีม้าคู่ใจ ทั้งยังไม่มีคันธนูที่เหมาะมือ ยิ่งไม่ต้องพูดถึงวิชาประจำตระกูลอันร้ายกาจนั่น

    หมากตานี้ในสายตาผู้คน ซานซานจึงตกเป็นรองอย่างเห็นได้ชัด ไม่มีวี่แววว่าจะเอาชนะได้เลย เพราะต่อให้เก่งกาจจริงดังที่กล่าวอ้างแต่เวลาน้อยนิดจะหาม้ามาควบขี่อย่างคล่องแคล่วได้อย่างไร

    ม้าแต่ละตัวล้วนมีนิสัยแข็งกระด้าง มิใช่ว่าขึ้นครั้งแรกแล้วขี่ได้เลย ยังมีคันธนูอันใหญ่ที่แขนเล็กๆ ต้องง้างสุดกำลัง ลูกธนูแต่ละอันก็ใช่ว่าเบาดุจปุยนุ่นเสียเมื่อไหร่ ต่อให้ฝึกยิงทุกวันยังจะสู้วิชาประจำตระกูลที่สืบทอดกันมานับร้อยปีได้หรือไม่

    ทหารหญิงต่างส่งสายตาห่วงใยมาทางครูฝึกร่างระหง  

    ชั่วจังหวะที่รอบด้านกำลังมีบรรยากาศอันกดดันปกคลุมรอบกายซานซาน  หยางเฉิงก็ทะยานกายขึ้นหลังม้าไปแล้ว  

    เรือนร่างสูงใหญ่ทรงพลังควบขี่อาชาอย่างปราดเปรียว ไม่เหลียวหลังมาสนใจใคร บุรุษผู้ช่ำชองกับม้ารู้ใจพากันห้อตะบึงไปอย่างว่องไวจนฝุ่นตลบ เจ้าสัตว์สี่เท้าสีดำตัวใหญ่พุ่งกระโจนไปเบื้องหน้าสุดกำลังโดยที่หยางเฉิงไม่ต้องสั่งการสักคำ  

    ทักษะบังคับม้าเป็นเลิศ เชิงยุทธ์ยอดเยี่ยม ระยะไกลหลายจั้งแทบมองไม่เห็นเป้า เรียวนิ้วแกร่งง้างคันธนูในพริบตา เพียงเสี้ยวเวลาลูกธนูห้าดอกก็พุ่งเข้าเป้าทั้งห้าราวจับวาง

    ประหนึ่งสายฟ้าฟาดลงมา ไม่มีใครมองทันสักคน

    “เขายิงแล้วหรือ?” 

    พลทหารต่างพึมพำคล้ายงุนงงอยู่บ้าง

    “อา...ข้ายังไม่ทันกะพริบตา เขาใช้เวลาไปเท่าใดรึ?

    หลายคนส่ายหน้า เวลากระชั้นชิดเกินไป มิอาจนับได้

    เช่นนั้นยังเหลือช่องโหว่ใดให้เอาชนะอีกเล่า

    ทุกผู้คนล้วนคิดเห็นในใจได้อย่างนั้น ในขณะที่ซานซานยังคงยืนนิ่ง สีหน้าราบเรียบ


    ----


    [1] หนึ่งก้านธูปประมาณ 15 นาที

    ***

    โหลดนิยายเรื่องนี้ได้แล้วที่ >>> mebmerket

    วิธีการสั่งซื้ออีบุ๊คจาก meb คลิก >>> สั่งซื้อจาก mebmarket

    กรณีเจอปัญหาคลิกที่นี่ >> Contact us

    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 1
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา
    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 2
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา
    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 3 (จบ)
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา

    SET พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 3 เล่มจบ
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×