ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 [จบ]

    ลำดับตอนที่ #95 : ตอนที่25 ตัดสินใจ 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 29.16K
      1.67K
      25 ธ.ค. 62

    ยี่ซินคลี่ยิ้มเต็มวงหน้า เย้าอีกประโยคว่า “เจ้าช่างไร้ใจ”

    ซานซานตอบรับอย่างอารมณ์ดี “ผิดแล้วๆ ข้ามีหลายใจต่างหากเล่า สามีเก่าไม่ดี ข้าก็กำลังจะหาสามีใหม่ เพียงแต่ยังหาที่ถูกใจไม่เจอเท่านั้น ด้วยเหตุผลนี้ อย่าว่าแต่องค์รัชทายาทเลย เกรงว่าชายใดก็คงไม่คิดเข้าใกล้ข้าให้ต้องแปดเปื้อนแล้ว”

    ถ้อยวาจานี้เรียกเสียงหัวเราะให้บังเกิดได้ไม่ยาก ทั้งยี่ซินและซานซานสนทนาต่อคำกันได้ถูกคอยิ่ง

    และนี่คือการผ่านบททดสอบขั้นพื้นฐานอย่างเรียบร้อย

    เมื่อได้เห็นท่าทางเปิดเผยจริงใจ มิได้เสแสร้งแม้เพียงนิด ไม่ปรากฏความมักใหญ่ใฝ่สูงอันใดให้เห็น ทั้งแววตายังปราศจากความหลงใหลได้ปลื้มเช่นชู้สาวต่อบุตรชายของตน หลี่กุ้ยเฟยจึงรู้สึกพึงพอใจไม่น้อย ท้ายที่สุดพระนางก็เอ่ยเสียงนุ่มน่าฟังว่า

    “หากเจ้าไม่รังเกียจ  ในฐานะผู้มีพระคุณที่ช่วยชีวิตกัน ข้าต้องการตอบแทนเจ้าไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง”

    เสียงนี้ทำเอาซานซานกับยี่ซินต้องหยุดหัวเราะเพื่อรับฟัง

    หลี่กุ้ยเฟยนิ่งเงียบชั่วครู่ ปรายตามองไปทางลู่หลิ่ง

    แม่นางน้อยปล่อยผมสยายยามหลับฝัน พวงแก้มที่เคยนวลเนียนอมชมพูระเรื่อบัดนี้มีรอยแดงเพราะถูกคนร้ายตีหลายที ริมฝีปากจิ้มลิ้มสีแดงสดที่ยกยิ้มได้น่ารักยิ่งนัก มีรอยแตกเลือดซึม ผิวขาวผ่องอวบอิ่มมีรอยช้ำ วงหน้ามีดวงตาที่กลมโตบริสุทธิ์สดใสกำลังถูกเปลือกตาปิดทับเอาไว้ ขนตายาวดำขลับงามงอนวูบไหวเบาๆ ตามแสงไฟ นางนอนขดตัวจนกลายเป็นก้อนแป้งกลมๆ ทนความหนาวอยู่ข้างเสือดาวหิมะ

    ตัวเล็กบอบบางปานนั้น แต่กลับกล้าหาญคิดปกป้องผู้ใหญ่

    หลี่กุ้ยเฟยอดมิได้ที่จักยกยิ้มอ่อนโยนวาดไปถึงดวงตา  ในใจนึกเอ็นดูลู่หลิ่งอย่างที่สุด ยิ่งมองก็ยิ่งหวนคิดถึงบุตรชายของตนเมื่อครั้งเยาว์วัย โครงหน้าวงคิ้วของเด็กน้อยไร้เดียงสาผู้นี้พาให้บังเกิดความรู้สึกผูกพันสายหนึ่งโดยไม่รู้ตัว

    พระนางผินหน้าไปทางซานซานแล้วเอ่ยต่อ

    “บุตรสาวของเจ้าน่ารักน่าชังปานนั้น ทั้งเฉลียวฉลาดและหาญกล้า มีน้ำใจมีบุญคุณยิ่งใหญ่ยากจะลืม วันนี้นางมีโอกาสได้ช่วยเหลือข้า ภายภาคหน้าไม่แน่ว่าอาจกลายเป็นคนสำคัญของแว่นแคว้น สร้างคุณงามความดี สร้างความชอบใหญ่หลวงให้แก่แผ่นดิน  มีความชอบมากมายให้มารดาได้ภาคภูมิใจ นางควรได้รับการเลี้ยงดูในเรือนหรู พรั่งพร้อมด้วยเสื้อผ้าแพรพรรณชั้นดี อาหารเลิศรส ร่ำเรียนศาสตร์ศิลป์ทุกแขนง ข้าทาสบริวารรับใช้รายล้อม หากเจ้าพร้อมติดตาม ข้ายินดีมอบสิ่งมีค่าที่สุดให้บุตรของเจ้า”

    เมื่อประโยคนี้ถูกกล่าวจบ ซานซานพลันตาเบิกโต

    นางตัดสินใจได้ทันที

    ***

    ประกาศ! 

    พรุ่งนี้พระเอกมาแล้วจ้า

    อู๋เจี๋ยก็มา

    มีคุณหนูผู้งดงามสูงส่งด้วยคนหนึ่ง

    ***

    โหลดนิยายเรื่องนี้ได้แล้วที่ >>> mebmerket

    วิธีการสั่งซื้ออีบุ๊คจาก meb คลิก >>> สั่งซื้อจาก mebmarket

    กรณีเจอปัญหาคลิกที่นี่ >> Contact us

    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 1
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา

    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 2
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา

    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 3 (จบ)
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา

    SET พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 3 เล่มจบ
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×