ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Heartless Princess Castle

    ลำดับตอนที่ #2 : โปเกม่อนในทีมของ White ในเรื่อง Pokemon B&W

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 986
      9
      7 ต.ค. 59

    Cute Sprout Pot
     

    โปเกม่อนในทีมของ White มีดังนี้ :

    (อ่านนิยายเรื่องนี้ จิ้ม)

     

     1 .Black (Snivy ,Servine ,Serperior) 

    เพศ : ชาย ธาตุ : พืช

    สกิลติดตัว: Overgrow เพิ่มพลังให้กับพลังโจมตีที่เป็นธาตุพืชของตัวเอง

    About  Black : โปเกม่อนตัวแรกและคู่หูของไวท์ที่ลุยไหนลุยกัน รักไวท์และต้องการที่จะปกป้องไวท์ ความฝันของเขาก็คือความฝันของไวท์ แถมไวท์ก็รักเขามากด้วย นิสัยดีและกล้าหาญ





     

    2.Lightning (Blitzle ,Zebstrika)  

    เพศ : ชาย ธาตุ : สายฟ้า

    สกิลติดตัว: Motor Drive สามารถนำพลังโจมตีธาตุสายฟ้าเข้าตัวเพื่อเพิ่มพลังโจมตีของตัวเอง

    About Lightning : โปเกม่อนที่ถูกทิ้ง จึงทำให้ไม่ไว้ใจมนุษย์ แต่เมื่อพบกับไวท์ใจของเขาก็เริ่มเปลี่ยนไปทีละนิดๆ และเขาพร้อมเป็นกำลังให้ไวท์ นิสัยหยิ่งและปากไม่ตรงกับใจ




     

    3. Wargle (Rufflet ,Braviary) 

    เพศ : ชาย ธาตุ : บิน-ธรรมดา

    สกิลติดตัว : Keen Eye สามารถทำให้โปเกม่อนตัวนี้มองเห็นในหมอกควันหรือสายตาเฉียบคมนั่นเอง

    About Wargle : โปเกม่อนในทีมตัวแรกที่ฟักมาจากไข่ที่ไวท์ดูแลเป็นอย่างดี เขาเห็นไวท์เหมือนแม่และทุกคนในทีมเหมือนครอบครัว นิสัยสุภาพและกลัวที่แคบ




     

    4. Melody (Gothita ,Gothorita ,Gothitelle)  

    เพศ : หญิง ธาตุ : พลังจิต

    สกิลติดตัว : Frisk สามารถดูอุปกรณ์สวมใส่หรือสกิลฝ่ายตรงข้ามได้

    About Melody : โปเกม่อนที่ถูกทิ้งและเป็นโปเกม่อนเพศหญิงคนเดียวในทีม เธอชื่นชอบในการร้องเพลงและเล่นกับคนอื่นๆ ในทีม นิสัยร่าเริงและอ่อนหวา








    5. Zorew (Zorua ,Zoroark) 

    เพศ : ชาย ธาตุ: มืด

    สกิลติดตัว : Illusion สามารถแปลร่างเป็นคนหรือโปเกม่อนของฝ่ายตรงข้ามได้

    About Zorew : เพื่อนสนิทในสมัยเด็กของเอ็นและไวท์ เขาเกิดและเติบโตในป่า ชอบแปลงกายเป็นมนุษย์และออกเที่ยวเล่นไปมา รักและหวงไวท์ที่สุด นิสัยเจ้าเล่ห์และชั่วร้าย



     


     

    6. Fossil (Tirtouga ,Carracosta) 

    เพศ : ชาย ธาตุ : น้ำ-หิน

    สกิลติดตัว : Solid Rock สามารถโจมตีอย่างรุนแรงหรือทีเดียวจนคู่ต่อสู้แพ้ได้ในตาเดียว

    About Fossil : ฟอสซิลที่กลายสภาพมาเป็นโปเกม่อน  มีสีประหลาด (Shiny Pokemon) ทุกคนในทีมเคารพเหมือนผู้ใหญ่ นิสัยเชื่องช้าและเหมือนคนแก่

     


     


    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×