ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~~เออกูผิด ภาค 2~~(yaoi)

    ลำดับตอนที่ #17 : เออกูผิด 2...ตอนที่ 15

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 621
      0
      24 พ.ย. 51

    “ มาเร็วพี่พร้อมแล้ว ” ผมไถลตัวนอนหงายเยี่ยงพระราชารอนางสนมมาปรนเปรอแต่...

    “ ............ ”

    “ เร็วสิครับโมพี่รออยู่นะ ”

    “ …………”

    “ โม  โม ” อาการน่าเป็นห่วงแระ (ผมนะไม่ใช่ไอ้น้องโม)

    “ …………” ความเงียบเข้าครอบงำพอๆ ลักษณะจะได้ทำนาแห้วซะแล้วตู

          ผมเอื้อมมือไปเขย่าร่างไอ้เด็กขี้เซาที่นอนนิ่งไม่ไหวติงและไม่รับรู้ถึงความปวดร้าวในอกของผม

    “ โธ่ตะเภาทองน้องพี่   เจ้าช่างมาตัดช่องน้อยแต่พอตัวและนี่ตัวพี่จะอยู่ได้เยี่ยงไรเมื่อไร้ซึ่งเจ้าแล้ว ” จำขุนไกร(บ้าน)เยี่ยงเราต้องออกเสาะแสวงหาที่หมายใหม่ซะแว้ววววววว!!!!!

    “ คร่อกกกกกก ” มึงช่างกล้ามากรนให้กูฟังในเพ-ลานี้นะไอ้เชี้ยบึก...

          เสียงกรนของเจ้าชาละวันมันช่างทำให้ขุนไกรรู้สึกเหมือนโดนหยาบหยาม  น้ำเสียงที่บ่งบอกถึงความสุขที่ได้ไปเข้าเฝ้าพระอินทร์มันช่างทำให้ไอ้ขุนไกรรู้สึกว่าต้องจัดการอะไรซักอย่างเพื่อเป็นการทำให้ไอ้เจ้าชาละวันได้รู้ถึงพิษสงของท่านขุนไกรผู้นี้   

          ว่าแล้วท่านขุนไกร(บ้าน)ก็ตรงดิ่งขยับเอวเด้งดึ๋งๆๆ ไปบนที่นอนเพื่อหาเป้าหมายที่จะสามารถเข้าใกล้เจ้าชาละวันได้มากกว่านี้ (พอแระบ้ามาพอประมาณแระกลับสู่มาตุภูมิกันต่อครับ555+)

    “ บึกค๊าบบบบ ” ผมใช้นิ้วจิ้มๆ ไปที่แก้มมัน

    “ อืมมมม ” อืมของมึงคือรายยยย  หมายถึงกูเอามึงได้เลยช่ายยยยปะ เหอะๆ ก็คิดเข้าข้างตัวเองกันไปต่างๆ นานาครับ

    “ ปลาบึกค๊าบ ” ผมชะโงกหน้าไปแอบกระซิบเรียกมันเบาๆ ที่หู 

    “ อืมมมม รายวะกูจะนอน ” น่านพูดกับสามีไม่เพราะเอาซะเล๊ยยยย  ประเดี๋ยวก็จับเอาช้างน้อยไอ้น้องโมมาตบปากมึงซะนี่

    “ บึกกูอยาก ”

    “ อยากมึงก็ไปต้มมาม่ากินดิไป ”

    “ เอ้าๆๆ  นี่มึงอารมณ์ไหนเนี้ยไล่กูไปต้มมาม่าตอนตี 2 เนี้ยนะ ”

    “ อืมไข่อยู่ในตู้เย็น ”

    “ สาดดดด ”

    “ ผัดไม่ต้องใส่หรอกเปลืองเพราะถึงใส่ไปแม่งก็ไมแดกอยู่ดี ”

    “ บึก  บึกโว๊ย ” ผมกระซิบข้างๆ หูมันอีกครั้งเพราะไม่กล้าตะโกน  เพื่อนๆ คงรูใช่ไหมครับว่าเพราะอะไร...แน่นอนครับเพราะผมเกรงใจน้องโมน้อยๆ ที่นอนพะงาบๆ อยู่อีกฝากของเตียง

    “ อืมมมม  กูไม่หิวมึงกินก่อนเลย ”

    “ สรุปมึงละเมอใช่ไหมไอ้บึก ” ผมลองเอานิ้วลูบๆ จิ้มๆ ไปตามสัดส่วนที่มันสงวนเอาไว้ไม่ให้ใครมากล้ำกลาย (นอกจากผม  เหอะๆ )

          และแล้วแผนโจรก็เริ่มขึ้นผมลุกขึ้นไปคลำ....หาที่เปิดซีดีทันที 

    “ โอ๊ย ” ถึงห้องจะไม่ได้มืดมากแต่ก็ทำให้คนที่ฉลาดน้อยอย่างผมคลานไปตกเตียงตัวเองได้เช่นกันครับ เหอะๆ

          เสียงโอ๊ยทำให้ไอ้สองตัวนั่นขยับร่างมุดจมหายไปใต้ผ้าห่มอย่างน่าเสียงดายแต่....ไม่เป็นไรมือขั้นเทพเยี่ยงไอ้โจ๊กผู้นี้แล้วเดี๋ยวมีวิธีทำให้ผ้าห่มหายไปจากเตียงได้ไม่อยาก   แต่ก่อนอื่นเลย

    “ โอ๊ยยยย  หัวกูแตกไหมเนี้ย ” ผมเอามือถูขยี้ที่หน้าผากตัวเองเบาๆ เพื่อดูว่ามีน้ำเหลืองน้ำหนองไหลซึมออกมาจากสมองเหรอไม่ก่อนจะค่อยๆ คลานคลำทางไปเปิดหนังแผ่นที่ตัวเองซื้อมาแอบซ่อนไว้นานแรมเดือน

    “ อุส่าห์แอบไปซื้อมาซ่อนไว้ตั้งนานวันนี้แล้วสินะไอ้ลูกพ่อ  หึหึหึ ” เหมือนโรคจิตที่แอบหัวเราะอยู่คนเดียวในความมืดด้วยความสะใจ

          หลังจากที่คลำหาปลั๊กไฟ ปุ่มเปิดทีวี ซีดีได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วผมก็ถอยหลังกลับมานอนเอกเขนกรอท่าอยู่บนเตียงเช่นเดิม

    “ เสร็จโจร  หึหึหึ ”

          ผมลุกขึ้นนั่งเอาหมอนชันหลังตัวเองไว้เพื่อกันกระแทก  และในขณะนั้นเองสายตาผมก็เหลือบไปเห็น...ไปเห็น...

    “ สาดดดดเอ๊ยนี่มันรีโหมดทีวีกับซีดีกูนี่หว่า   มันมาอยู่ตรงนี้ได้ไงวะ   แม่งเอ๊ยอุส่าห์คลำทางฝ่าความมืดไปเพื่ออะไร ไร ไร ไร ไร ”

          แต่แล้วภาพในทีวีก็ทำให้ผมหยุดการตัดพ้อต่อว่าตัวเองได้โดยง่าย  ภาพของชายสามคน (ขอย้ำว่าสามคน) กำลังทำอะไรต่อมิอะไรกันอย่างเมามันส์มันช่างทำให้ผมต้องแอบกลืนน้ำลายด้วยความกระหายใคร่อยากรู้ในสิ่งที่ยังมิเคยได้ลอง 

    “ โอ้วววววววว  เยสสสส ”

          เสียงของฝรั่งผิวขาวที่มีลำเทียนยาวน้อยกว่าผมถึง 2 เท่าที่กำลังถูกทารุณกรรมทางประตูหนีไฟด้านหลังทำให้ผมต้องควานมือออกไปหา.....หา....รีโหมดมากดเพิ่มเสียงทันที

    “ โหร้องเป็นควายถูกเชือดเชียวมึง ”

    “ อืม  สงสัยแม่งเจ็บอ่ะดิ  มึงดูได้นิโกโน่นดิแม่งยาววววเป็นเทียนพรรษาเชียวมึง  นี่กูว่าจุดไปอีก 8 พรรษาแม่งก็ไม่หมด ”

    “ เออว่ะ  แต่มึงไอ้ญี่ปุ่นนั่นแม่งดูมันคงชอบ  มึงดูๆ แม่งดูดได้ใจกูจริงๆ ”

    “ ไหนๆ เก่งเหมือนผมอ่ะเปล่า ”

    “ อันนี้ก็ไม่แน่ใจ  งั้นมาลองกันใหม่ไหม  อะจ๊ากกกกกกกกก  ไอ้บึก  ไอ้โม ” 

    “ เออกูเอง ”

          เวรกำแม่งตื่นมารู้ความลับกูซะแล้ว....แล้วนี่กูจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหนละเนี๊ยยยยยยยยย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×