ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~~เออกูผิด ภาค 2~~(yaoi)

    ลำดับตอนที่ #30 : เออกูผิด 2...ตอนที่ 25

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 632
      0
      24 พ.ย. 51

    ช่วงเย็นของวันนั้น...

    “ เป็นไรไปทำหน้าเป็นตูดเลยนะมึง ”

    “ เปล่า ”

    “ แน่ใจ๊ ”

    “ ถามอย่างนี้มึงต้องการอะไรจากกูกันแน่ไอ้บึก ”

    “ เปล่าก็เห็นมึงนั่งหน้าเป็นตูดเหมือนไม่พอใจอะไรซักอย่าง  กูก็เลยแค่อยากจะรู้ก็แค่นั้น ”

    “ เฮ้อออ ”

    “ แล้วนี่หมอมาดูอาการมึงแล้วใช่ไหม  ตกลงเค้าจะให้มึงกลับบ้านได้วันไหนอ่ะ ”

    “ กูไม่รู้ ”

    “ เอ้า  แล้วไมไม่ถามล่ะมึง  นี่มึงขาดงานนานๆ เดี๋ยวเค้าก็ไล่มึงออกหรอกไอ้สาด ”

    “ มึงล่ะ  ไปๆ มาๆ ดูกูไม่เหนื่อยมั่งเหรอไงวะ ”

          เนื่องจากที่ผมไม่สบายหนักคราวนี้ผมเลยได้พักงานยาวเลยครับ  พี่ฝ่ายบุคคลเค้าก็แสนดีมีให้พนักงานส่งเอกสารแวะมาส่งดอกไม้และใบอนุญาตให้ลาพักงานได้ 10 วันกับผมด้วย  แต่ก็ใช่จะได้ลากันง่ายๆ สบายๆ นะครับ  เพราะไม่ว่าอย่างไงเค้าก็เอาวันลาพักร้อนผมลงไปบวกกับวันลาป่วยอยู่ดี  เหอะๆ

          ส่วนไอ้ปลาบึกนะเหรอครับมันก็คงไปทำงานสลับกับการโดดงานเพื่อแวะมาดูผมเป็นระยะๆ เหมือนกลัวว่าผมจะหายออกไปจากโรงพยาบาลซะอย่างนั้น

    “ โมล่ะ ”

    “ ไปคุมส่งของแทนพ่อมั้งเห็นว่าพ่อบ่นปวดเอว  สงสัยใกล้แระ555+ ”

    “ สาดมึงอย่าไปแช่งเค้า ”

    “ เปล่าเว้ย  นี่มึงคิดไปถึงไหนเนี้ย  ที่กูบอกว่าใกล้นะกูหมายถึงเค้าใกล้จะยกสมบัติให้ไอ้โมแล้วมั้ง  นี่อีกหน่อยพอไอ้โมไม้คุมธุรกิจแทนพ่อมันนะ  รับรองมึงต้องเป็นเจ้าสัวน้อยๆ แน่ๆ เลย 555+ ”

    “ เชี้ยเรื่องนี้ไม่เคยอยู่ในสมองกูเลยอ่ะ  มึงนี่มันคิดเชี้ยๆ ก็เป็นนะไอ้บึก ”

    “ โหมึง  กูพูดเล่นเองนะ ” ไอ้บึกทำหน้างอก่อนจะเดินไปเปิดตูเย็นค้นหาโน่นนี่กินเหมือนกับที่นี่เป็นบ้านมันเองเลย

    “ ให้มันจริงเถอะ   นี่ไอ้บึกคนอย่างกูถ้าหวังจะรวยทางรัดแล้วนะ  ป่านนี้กูคงยุมึงขึ้นไปขายที่ที่บ้านนอกมึงแล้ว  กูว่านะคงได้หลายล้านแน่ๆ เลยวะ 555+ ”

    “ ปากดี  มึงไม่ต้องมาปากดีกับกูเลย  ถ้ามึงอยากให้กูขายที่จริงๆ มึงไปจดทะเบียนกับกูก่อนแล้วกูจะยกให้มึงหมดเลย  แต่มีข้อแม้นะ ”

    “ ข้อแม้อะไร ”

    “ มึงต้องเป็นของกูไปชั่วชีวิต  มึงทำได้ไหมล่ะไอ้คนโลเล ” น่านมีประชด

    “ วันนี้มึงจะนอนเป็นเพื่อนกูใช่ไหม ”

    “ แล้วมึงอยู่คนเดียวได้ไหมล่ะ ”

    “ สบาย  โธ่..ไม่อยากจะคุย ”

    “ ครับบบบบ  เชื่อ   ขนาดกูจะขี้มึงยังจะให้กูเปิดประตูทิ้งไว้เลย  เชื่อเลยครับว่าสบายๆ ”

    “ พอแระกูไม่อยากฟัง ”

    “ 555+ แทงใจดำมึงล่ะซิ ”

          ก๊อกๆ ก๊อกๆ

    “ เดี๋ยวกูไปเปิดเอง ”

    “ แหง๋ล่ะไอ้บึก  มึงไม่เปิดแล้วจะให้กูที่เป็นคนป่วยวิ่งไปเปิดเองเหรอไง ”

    “ เอ๊ะไอ้เชี้ยนี่  เค้าเรียกว่าเป็นคำพูดแบบคนมีมารยาทโว๊ย ”

    “ เอ่อๆ  มึงรีบๆ ไปเปิดเถอะ ”

    “ เอ่อๆ ”

          ไอ้บึกเดินไปเปิดประตูก่อนจะเดินยิ้มหน้าระรื่นมาพร้อมกับไอ้หมอโรคจิต...

    “ เชิญครับคุณหมอ  คนไข้พร้อมให้ตรวจแล้วครับ ”

    “ เสือกไม่เข้าเรื่องไอ้บึก ”

    “ เอ้าก็หรือไม่จริง ”

    “ ไอ้บึก ”

    “ เอาล่ะครับ  หมอขอเวลาตรวจคนไข้ซักครู่นะครับ  รบกวนญาติออกไปรอข้างนอกซักครู่นะครับ ^^ ”

    “ โอ๊ย  ไม่เป็นปัญหาครับ  เชิญเลยครับเชิญเลยเชิญคุณหมอตามสบายเลยครับ  งั้นเดี๋ยวผมออกไปรอข้างนอกนะครับ ^^ ”

    “ ครับ ^^ ”

          แหม่ที่อย่างนี้ละยิ้มให้คนอื่นไปทั่ว  ที่กับกูนะหน้านี้เป็นมะเหงกเชี้ยวถ้าไม่อยากรักษากูก็ไม่เห็นต้องมาเสียเวลาเลยนี่หว่าในโรงพยาบาลก็ยังมีหมออีกตั้งเยอะ

    “ พยาบาล ”

    “ คะคุณหมอ ”

    “ วัดไข้เสร็จแล้วเดี๋ยวเอาเครื่องมือหมอไปเก็บได้เลยนะ  เดี๋ยวหมอจะออกเวรเลย ”

    “ คุณหมอจะไม่กลับไปที่ห้องพักก่อนเหรอคะ ”

    “ ไม่ล่ะ  เดี่ยวหมอขอคุยกับคนไข้รายนี้แล้วก็ว่าจะกลับบ้านเลย ”

    “ ได้ค่ะคุณหมอ ”

          หลังจากนั้นผมก็รับการตรวจตามปกติไปเรื่อยเปื่อยแหละครับ  จนพยาบาลวัดไข้และดูแลผมเสร็จก็เก็บเครื่องมือกลับไปตามที่ไอ้หมอเถื่อนสั่ง

    “ พรุ่งนี้ผมจะกลับบ้าน ” ครั้งนี้ผมเป็นฝ่ายเริ่มพูดคุยก่อน

    “ นั้นเป็นคำพูดของหมอว่าจะสั่งให้คุณกลับได้เมื่อไหร่ ”

    “ หมายความว่าไง  ผมรู้ตัวผมดีว่าอาการผมดีขึ้นมากแล้ว ”

    “ ..................... ” ไอ้หมอเถื่อนจ้องหน้าผม

    “ อะไร ”

    “ คุณคิดว่าคุณเป็นใคร ”

    “ ผมรู้ว่าคุณเป็นหมอแล้วผมก็เป็นคนไข้  แต่ผมก็รู้สภาพร่างกายของตัวเองได้ดีว่าเป็นอย่างไง ”

    “ กลับไปเกิดขึ้นเป็นหนักขึ้นมาอีกจะทำอย่างไง  ตอนนี้คุณแค่อาการทรงตัวยังไม่จัดว่าหายขาด ”

    “ ขืนรอให้อาการผมหายขาดผมคงเป็นบ้าเพราะต้องทนอยู่แต่ในห้องสี่เหลี่ยมแคบๆ นี่ ”

    “ งั้นคุณก็ออกไปเดินเล่นรับลมข้างนอกบ้างก็ได้นี่   บอกแฟนคุณพาออกไปสิ ” ไอ้หมอเถื่อนใช้สองมือล้วงเข้าไปที่กระเป๋ากางเกงตัวเอง

    “ ไม่รู้อย่างๆ ผมก็จะกลับ ”

    “ ผมว่าคุณเจาะน้ำเกลือเพิ่มอีกซักถุงสองถุงก่อนกลับบ้านดีไหม  จะได้มีแรงขึ้น ”

    “ จะบ้าเหรอ ” ผมรู้ครับว่ามันรู้ว่าผม…กลัวเข็ม

    “ โจ๊ก ๆ ขอโทษครับคุณหมอขอเสียมารยาทซักครู่ครับ  ” ไอ้ปลาบึกชะโงกหน้าเข้ามาในห้อง

    “ เชิญครับ ”

    “ มีอะไรวะ ”

    “ มึงนอนคนเดียวก่อนได้ไหมวะคืนนี้ ”

    “ อ้าวทำไมวะ ” เอาแล้วไงกู

    “ โมโทรมาบอกว่าให้ไปเฝ้าบ้านซักวัน  เพราะว่าเดี๋ยวจะมีเจ้าหน้าที่เค้ามาทำสำรวจอะไรก้ไม่รู้ที่แถวๆ บ้านอ่ะ  เฮ้ยมึง...ไหวไหม ”

    “ ………… ”

    “ แค่คืนเดียวเองสาด เอ่อลืมไปมึงกลัวผีนี่เนอะ ” น่านตอกย้ำปมด้อยกูต่อหน้าต่อตาไอ้หมอเถื่อนนี่อีก

    “ หึหึหึ ”

          แล้วก็เป็นจริงดังคิดครับ  เพราะพอไอ้บึกพูดจบไอ้หมอเถื่อนก็เอามือปิดปากขำกับโรคกลัวผีของผม

    “ เอางี้ไหมครับ  พอดีผมกำลังจะออกเวร  งั้นเดี๋ยวผมมานอนเป็นเพื่อนให้เอาไหมครับ ”

    “ ไม่เอาครับ / ไม่เอาครับ ” ผมกับไอ้บึกพูดขึ้นแทบจะพร้อมกัน

    “ คือไม่มั้งครับ  คุณหมอทำแบบนี้เดี๋ยวคนอื่นจะเอาไปพูดกันได้  อีกอย่างคุณหมอก็เหนื่อยมาทั้งวันแระอย่าให้ไอ้โจ๊กต้องไปเป็นภาระในยามจะพักผ่อนอีกเลยครับ ” ไอ้บึกหาคำแก้ตัวได้อย่างสวยหรู  (หรือเปล่า)

    “ งั้นก็ตามใจครับ ^^ ”

    “ งั้นโจ๊กกูไปก่อนนะ  แล้วเดี๋ยวพรุ่งนี้กูจะมาหาแต่วันเลย ”

    “ อืมรีบไปเถอะ  กลับดีๆ นะโว๊ย ขับรถระวังๆ ด้วย ”

    “ อืม ”

          ผมชะเง้อไปโบกมือให้ไอ้ปลาบึกแต่...ไอ้หมาเถื่อนมันแกล้งเขยิบตัวมาบังผม

    “ อะไรของหมอเนี้ย  หลบไป ” ผมชะเง้อตามหลังไอ้ปลาบึกดูจนกว่าประตูห้องจะปิดลง

    “ ไมไม่นั่งรถเข็นลงไปส่งแฟนที่ลานจอดรถซะเลยล่ะ ” มีประชดครับ

    “ อ้าวได้เหรอหมอ  แล้วก็ไม่บอกกันตั้งแต่แรก ”

    “ ไปตอนนี้ก็ยังทันนะครับ ”

    “ งั้นหมอช่วยผมหน่อยสิ ” ผมทำท่าจะขยับลงจากเตียง

    “ ............ ”

    “ มองทำไม ” ไอ้หมอจ้องหน้าผมก่อนจะทำปากเบ้ๆ แล้วตอบว่า

    “ ก็แค่อยากมองใครจะทำไม ”

    “ เอ้า  บ้าปะเนี้ย ”

    “ พอเสียงเริ่มมาแรงก็เริ่มมีแล้วสินะครับ ”

    “ ก็คนมันหายดีแล้ว ไม่รู้จะมากักตัวกันไว้ทำไม ”

    “ ก็อยากเห็นหน้านานๆ ก็แค่นั้น ”

    “ เห็นหน้า  เห็นหน้าใครเห็นหน้าผมเนี้ยนะ  นี่เราไปรู้จักกันตั้งแต่เมื่อไหร่กันหมอ ”

    “ คุณเคยรู้สึกเหมือนรู้จักใครซักคนทั้งๆ ที่เราไม่เคยเจอกันบ้างไหม ”

    “ หมออย่าบอกนะว่า...หมอรู้สึกอย่างนั้นกับคนไข้อย่างผม ”

    “ ไม่รู้สิ  นี่ผมก็กำลังพยายามหาคำตอบให้กับตัวเองอยู่ ”

    “ แล้วไง  แล้วมันไปเกี่ยวอะไรกับผม ”

    “ ก็ถ้าคุณอยู่ที่นี่นานขึ้นอีกนิด  บางทีผมอาจจะหาคำตอบได้ง่ายขึ้นก็ได้ ”

    “ ขอโทษนะ  หมอเป็นเกย์เหรอครับ ”

    “ เปล่าครับ ”

    “ หมอมีแฟนเหรอยัง ”

    “ มีแล้วครับ ”

    “ แล้วแฟนหมอนี่เป็นผู้หญิงแท้ๆ ใช่ไหม ”

    “ หึ  ถามได้ตรงดี  คำตอบคือ...ใช่ครับ ”

    “ ผมหมายถึงหญิงแท้ๆ เอาที่คลอดออกมาจากท้องแม่แล้วมีเอ่อ...ไอ้นั่นติดออกมาเลยนะครับ ”

    “ หึ (มันอมยิ้มน้อยๆ ส่งมาให้ผม...เป็นครั้งแรกที่ผมรู้สึกว่ามันไม่ได้แกล้งยิ้มมาให้) ครับใช่ ”

    “ แล้ว ”

    “ ผมไม่มีคำตอบอะไรจะให้คุณอีกแล้ว  ถึงทีผมถามคุณคืนบ้าง ”

    “ ห๊า  มีงี้ด้วย ”

    “ ขอแรก  แฟนคุณมีกี่คนกันแน่ ”

    “ 2 ”

    “ จริงเหรอ ”

    “ อืม ”

    “ อยู่ด้วยกันหรือเปล่าครับ  ผมหมายถึงว่าอยู่บ้านเดียวกันหรือเปล่า ”

    “ ใช่ ”

    “ โห  คุณนี่โชคดีชะมัดเลย  ผมก็พึ่งเคยเห็นนี่แหละถ้าเป็นคนอื่นบ้านคงแตกแน่ๆ  เก่งจังทำได้ไงเนี้ย ”

    “ อยากรู้ก็ลองมาเป็นแฟนผมดูดิ ”

    “ ......... ”

    “ เอ้าถึงกับอึ้งกันเลยเหรอหมอ  แน่จริงปากดีให้ตลอดดิ  อ้อแล้วเมื่อตอนเข้ามาตรวจครั้งก่อนนะเป็นอะไรไม่พูดไม่จา  ทำอย่างกับทะเลาะกับเมียมางั้นแหละ ”

    “ โห  สังเกตุด้วยเหรอ  เค้าว่ากันว่าถ้าคนไม่สนใจกันจริงเค้าจะไม่สังเกตุอะไรของอีกฝ่ายใช่ไหม ”

    “ สำคัญตัวผิดไปหรือเปล่าหมอ ”

    “ ช่วยไม่ได้ก็คนมันอยากเป็นคนสำคัญนี่ทำไงได้ ”

    “ พูดงี้ผมคิดนะ ”

    “ ผมก็พูดให้คิดไง ”

    “ ไม่ไหวมั้งหมอ ”

    “ ลองแล้วเหรอถึงว่าไม่ไหว ”

    “ เมียผมดุนะหมอ  อีกอย่างผมก็ยังไม่อยากนอกใจเมียหรือว่ามีเมียเพิ่มขึ้นอีกคนหรอกนะ  แค่นี้ก็จะตายอยู่แล้ว ”

    “ หึหึ ”

    “ ขำไร ”

    “ ผมก็ไม่ได้สนใจจะเป็นเมียน้อยเมียเก็บใครซักหน่อย ”

    “ อ้าวแล้วที่บอกว่าอยากเป็นคนสำคัญมันหมายความว่าไงอ่ะหมอ ”

    “ ก็แค่อยากเป็นมากกว่านั้น ”

    “ เป็นมากกว่านั้น เป็นอะไรของหมอผมไม่เข้าใจ ”

    “ ไว้เดี๋ยวคุณก็รู้เอง  ว่าแต่หิวหรอยังเดี๋ยวผมหาอะไรให้ทาน ”

    “ ไม่  หมอพูดมาก่อนว่าอะไรที่เดี๋ยวผมก็จะรู้เอง ”

    “ อย่าดื้อได้ไหม ”

    “ นี่อย่ามาพูดอะไรเลี่ยนๆ แถวนี้ได้ไหมเดี๋ยวผมก็อ้วกแตกกันพอดี ”

    “ หึหึหึ  ครับๆ แล้วแต่จะบัญชา ”  Shocked



     ไม่ยอมๆ ไม่ยอมๆ ไม่ยอมๆ ไม่ยอมๆ ไม่ยอมๆ ไม่ยอมๆ ไม่ยอมๆ ไม่ยอมๆ ไม่ยอมๆ ไม่ยอมๆ ไม่ยอมๆ ไม่จริงใช่ไหมครับ  ผมฝันไปใช่ไหมครับเพื่อนๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×