ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~~เออกูผิด ภาค 2~~(yaoi)

    ลำดับตอนที่ #31 : เออกูผิด 2...ตอนที่ 26(โม้ทั้งตอน 1...ผมโม้เอาจริงๆ นะ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 644
      0
      24 พ.ย. 51

    “ ตกลงจะทานอะไร ”

    “ MK ”

    “ นี่มันโรงพยาบาลนะคุณ ”

    “ KCF ”

    “ งดของทอดทุกชนิด ”

    “ ปิซ่า ”

    “ งดแป้งและน้ำตาล ”

    “ ฟูจิ ”

    “ ......... ”

    “ งั้นจะมาถามทำไมว่าจะกินอะไร ”

    “ ก็เอาที่มันกินได้จริงๆ หน่อยซิคู๊ณ  ของแปปนี้ใครเค้าจัดให้คนป่วยกินกันเล่า ”

    “ ก็มันอยากกินนี่หน่า ”

    “ งั้นเอาไว้หายแล้วจะพาไปกิน ”

    “ โอ๊ยยย  ไม่ต้องอ่ะ  ถ้าผมออกไปจากที่นี่ได้เหมือนไหร่ผมสัญญาเลยว่าจะไม่กลับมาเหยียบที่นี่อีกอย่างแน่นอน ”

    “ ก็ดีแล้ว  เพราะผมก็เองก็ไม่อยากเห็นคนที่ผม...ป่วย ” มึงพูดกำกวมนะไอ้หมอ

    “ ดีเราจะได้ไม่ต้องเจอกันอีก ”

    “ ใช่เพราะที่นี่ผมเองก็คงทำอะไรลำบาก  งั้นเราเอาไว้เจอกันที่อื่นดีกว่านะ ”

          ไอ้หมอเถื่อนเดินเข้ามาใช้สองแขนเท้าที่เตียงคล่องตัวผมไว้  และด้วยความตกใจที่ผมไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อนเลยผมก็เลยขยับถอยหลังไปชิดฝาผนังตรงหัวเตียง

    “ หนีทำไม ”

    “ ก็หมอจะทำอะไรผมอ่ะ ”

    “ ก็แค่จะมองหน้าใกล้ๆ ชัดๆ ก็แค่นั้นเอง ”

    “ ผู้ชายแท้ๆ ที่ไหนเค้าทำกันอย่างนี้อ่ะ  หมอมันจะเกินไปแล้วนะถอยออกไปเดี๋ยวนี้  ไม่งั้นอย่าหาว่าผมไม่เตือนนะ ”

    “ ทำไม  จะต่อยหมอเหรอไง ”

    “ จะลองไหมล่ะ ”

    “ ก็เอาซิ ”

          ผมรู้สึกฉุนกับไอ้คนที่ยืนจองหองอยู่ตรงหน้าก็เลยปล่อยหมัดขวาตรงไปหนึ่งทีแต่...มันไวมากครับ  มันใช้มือขวายกขึ้นมารับหมัดผมไว้ได้ก่อนที่จะใช้สองมือของมันขึงสองแขนผมไว้กับที่นอน

    “ นอนลงเดี๋ยวนี้ ”

    “ ปล่อยนะ  หมอจะทำอะไร  ปล่อยกูบอกให้ปล่อย ” ผมดิ้นสุดแรงเกิด

    “ แรงเท่าลูกหนูเอาเลยดิ้นเลยเอาให้เต็มที่  ถ้าไม่คิดจะเหลือแรงไว้ทำอย่างอื่นบ้างก็ตามใจ หึหึหึ ”

    “ ไอ้บ้า  ไอ้หมอเถื่อน ”

    “ ปากร้ายไม่ใช่เล่นเหมือนกันนะเนี้ย ”

    “ ปล่อย  ผมไม่อยากเป็นขี้ปากชาวบ้าน ”

    “ ก็ไม่มีใครอยู่ที่นี่ซักหน่อยนอกจาก...เรา ”

    “ ปล่อย ”

    “ ชอบจังคนเอาแต่ใจเนี้ย ”

    “ จั๊กจี้นะหมอพอเถอะ ”

    “ โจ๊กครับ ” นี่เป็นครั้งแรกที่ไอ้หมอเถื่อนเรียกผมด้วยชื่อเล่นแบบกันเองสุดๆ

    “ หมอผมว่า ”

    “ ผมชื่อเอก  ไหนลองเรียกซิพี่เอก ”

    “ เรื่อง ”

    “ ก็พี่อายุมากกว่า  (มันก้มหน้าจ้องหน้าผม) ก็เป็นธรรมดาที่โจ๊กต้องเรียกพี่ว่าพี่อยู่แล้ว ”

    “ วันนี้รู้สึกหมอจะคึกนะ ”

    “ โจ๊ก ”

    “ หมอ  หมอไม่กลัวหน้าที่การงานหมอจะเสียบ้างเหรอไง ”

    “ ไม่ โจ๊กอยากจะฟ้องพี่ก็ได้นะพี่ยอม  ถ้านั่นเป็นความต้องการส่วนตัวที่ออกมาจากหัวใจของตัวเอง ”

    “ แหว่ะ ”

    “ 555+ พูดแค่นี้ก็แพ้ท้องซะแระ 555+ ”

    “ ตกลงอยากทานอะไรครับ ”

    “ ก็บอกว่าฟูจิไง ”

    “ เอาจริงอ่ะ ”

    “ จริง แต่ไม่มีตังค์นะหมอจะเลี้ยงผมไหมอ่ะ ”

    “ ถ้าเป็นคนนี้  รับรองจะเลี้ยงไปจนตายเลยอ่ะ ^^ ” ไอ้บ้า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×