ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Beautiful Boy รักหมดใจนายหน้าสวย baekxyou ft. exo

    ลำดับตอนที่ #12 : ตอนที่ 12 **100

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 290
      5
      13 ต.ค. 60

    เช้าวันรุ่งขึ้น
         ณ บ้านของคุณตาคุณ
    ผู้คนมากหน้าหลายตาทั้งรู้จักและไม่เคยเห็นหน้าได้มารวมตัวกันที่บ้านของคน ทุกคนล้วนใส่เสื้อผ้าสีขาว และสีสดใส มีแต่เสียงคุยซุบซิบดังแจไปทั่วบ้าน มีห้องนึงที่มีแต่เสียงของคนสองคนเท่านั้นอยู่ชั้นสองของบ้านหลังนี้ หลังบานประตูสีน้ำตาลของห้องนึงมีหญิงสาวนั่งอยู่บนเก้าอี้หน้ากระจกโดยที่อีกคนกำลังจัดแจงแต่งหน้าให้อย่างตั้งใจ
     " ขอโทดนะคะ ใกล้เสร็จรึยัง ฉันอยากเข้าห้องน้ำแล้ว " เสียงของคุณที่กำลังถูกแต่งหน้าเร่งรัดช่างแต่งหน้า
     " รอแปปนะคะ อีกนิดเดียวเอง " ช่างแต่งหน้ายิ้มกว้างให้คุณอย่างใจดี
     ผ่านไป30(ใครบอกแปปเดียววะเนี่ย 30นาทีไรท์นอนดูโคนันจบเป็นตอนๆละ)
     
     ทางด้านล่าง..
     " คุนตาครับ คือผมมมม " แบคฮยอนที่ดูวุ่นวายกะชีวิตยืนบิดไปมาเหมือนปวดฉี่
     " อะไรนักหนาห๊ะ เดะๆ " คุณตาผู้เหี้ยมโหดแต่แอ๊บแบ๊วทำหน้าดุแบคฮยอนที่ไม่ยอมอยู่เฉย มัวแต่บิดไปมา
     " รู้ว่าเขิน แต่ตารำคาญ ถ้าทำอีกเดะจับทำกระเป๋าหนัง " คุณตาคะคนไม่ใช่จระเข้ แฮร่
     " เห้ยๆ ไอ้แบค แหมมาบ้านคุณแปปเดียวก็หมั้นเลยอ่อวะ "เสียงของไค(แล้วไคล่ะบี1 ไม่รู้อ่ะบี2) ตะโกนมาทางแบคฮยอนกับแก๊งหนุ่มหล่อ(แก๊งเมียหลวง) ทุกคนเดินมารุมตอมแบคฮยอนดั่งแมลงวันตอมขี้หมา และอีกอย่างที่ได้ยินบ่อยคือไทยมุงแต่นี่เกามุง
     " เลิกตอมได้ละ เดะอิไรท์ว่ากูเป็นขี้"เสียงแบคฮยอนพูดเหมือนรู้ใจไรท์
     " ยินดีด้วยนะมึง ยินดีต้อนรับสู่โลกของเมีย มึงจะโดนกดขี่ข่มเหงทุกรูปแบบโดยไม่คิดค่าบริการ " เสียงของไคพูดแล้วก็พาพวกหนุ่มๆขำ
     " ว่าแต่มึงมีเมียหรอ " เซฮุนถามไคที่ยืนเหล่ไปทางดีโอ พลางเข้าใจแล้วว่าจะเอาใครเป็นเมีย ดีโอที่รู้สึกตัวว่าราหูจะอมก็รีบขยับตัวหนีอย่างไวพลัน
     " เออๆพวกมึงนี่คุณตาของคุณนะ " คุณตาทำหน้าแบบว่านึกว่ามึงลืมกูแล้ว กูยืนฟังตั้งนาน
     " หวัดดีค้าบบบบ " เสียงของหนุ่มๆหวัดดีคุณตา คุณตารับไหว้ด้วยใบหน้าอ่อนโยน(โยนพวกมันออกไปจากบ้าน)
     " อืมม หวัดดี " เสียงคุณตาตอบรับอย่างเต็มใจ๊เต็มใจ
     ทันใดนั้นเอง พล่ามมมมมม
    คุณเดิมลงมาจากบันได คงจะเป็นเพราะชุดไทยที่คุณใส่ถึงมันจะดูขัดกับที่เกาหลีแต่มันก็สวยจนทุกคนต้องหยุดทุกอย่างมามองคุณ ชุดไทยสีครีมเหลือบทองทำให้ขับผิวของคุณอย่างดี เครื่องเพชรพลอยต่างๆที่ประดับบนตัวคุณทำให้ตัวคุณดูเปล่งประกายมากขึ้นไปอีก ริมฝีปากสีชมพูอ่อน แก้มชมพูระเรื่อ และใบหน้าอันสวยงามที่ทำให้แก๊งหนุ่มหล่อยืนอ้าปากค้างไปนานสองนาน เซฮุนที่แอบชอบคุณอยู่แล้วก็ชอบมากขึ้นไปอีก หลังจากคุณลงจากบันไดเดินไปยังที่ัดพิธีหมั้นทุกคนก็มายืนล้อมจนแทบไม่มีอากาศ พิธีเริ่มขึ้นอย่างใจเย็น ทุกคนยิ้มแย้มโดยเฉพาะแบคฮยอนที่ยิ้มปากจะฉีกถึงหู
     
     part คุณ
     ในใจก็หวั่นๆนะแต่เราต้องทำได้ ฉันเดินลงบันไดต้องตกใจมากที่ทุกคนมองอยู่แต่อีแก๊งหนุ่มหล่อสิ หน้าหื่นเป็นอาเสี่ยมองเด็กในตู้เลย โดยเฉพาะอีแบคคืนนี้จะรอดมั้ยเนี่ย
     ตอนนี้กำลังเริ่มพิธีหมั้น โอ้ยใจสั่นไปหมด ทำไมอีแบคถึงยิ้มฉีกปากขนาดนี้ ไม่อยากมีผัวพิการนะยะ
     " สวมแหวนครับ ฝ่ายชายสวมให้ฝ่ายสาวก่อนนะครับ " แบคฮยอนค่อยๆสวมแหวนใส่นิ้วนางของฉัน รู้สึกได้ถึงความอบอุ่นแล้วเรื่องดีๆ แต่ตากระตุกขวาแหะ
     " เชิญฝ่ายหญิงสวมแหวนให้ฝ่ายชายครับ " ฉันหยิบแหวนเพชรวงโตสวมให้แบคฮยอนอย่างเบามือ ตานี่ก็ยิ้มอยู่ได้ อายเค้า โอ้ยๆตากระตุกถี่เหลือเกิน
     "ต่อไปหอมแก้มครับ" ห๊ะ มันไม่มีไม่ใช่หรอที่พิธีกระจะมาสั่งเนี่ย แต่ก็พอเข้าใจเมื่อเห็นคุณตาหันไปพยักหน้ายักคิ้วกะพิธีกร ตานะตาาาาาา
    "หอมเลยน๊าาาา" แบคฮยอนออดอ้อนตีนเอ้ยออดอ้อนเราอย่างน่ารัก(รักตายแหละ)
    แบคฮยอนค่อยยื่นหน้ามาใกล้ๆ ใกล้แล้ว ใกล้อีก ใกล้จะจะจะจะจะ...
    พ่างงง!!!!
    " หยุดนะ!!!" เสียงของผู้หญิงดังอย่างเกรี๊ยวกราดพาคนในงานหันไปมอง
    " เห้ย ทะทะทะ แท" หนอยแหนะใครให้ยัยนี่มากันนะ
     
             แทยอนที่ใส่ชุดเดรสสั้นสีดำสนิทเดินขึ้นไปบนเวทีละแย่งไมค์พิธีกรมา
     "สวัสดีค่ะ ฉันแทยอนแฟนของแบคฮยอน "  จะมาไม้ไหนกันแน่นะ
     "ที่มาวันนี้เพราะจะมาทวงคนรักคืนจากยัยหน้าด้านคนนี้ " เสียงฮือฮาจากแขกทำให้ฉันรู้สึกอายมากยิ่งขึ้น ส่วนแบคฮยอนน่ะหรอก็เอาแต่กุมมือฉันซะแน่นเชียว เลือดจะไม่เดินอยู่แล้วค่ะ 
      " เธอนั่นแหละที่หน้าไม่อาย " เสียงของดีโอทำให้ฉันตกใจเป็นอย่างมาก ไม่น่าเชื่อว่านางจะกล้า
     "เธอนั่นแหละที่ทิ้งแบคฮยอนไปไม่แย่แส พอเห็นว่า(คุณ)ได้แบคฮยอนไปก็มาโวยวายเอาคืน ทำไมล่ะหมาหวงก้างหรอ อุ้ยไม่สิ แมวหวงก้างต่างหาก " อะเหือกกก 0o0 ดีโอองค์ลงประทับแล้วจ้านี่น่ะหรออำนาจด้านมืดแต่ก็ดีกว่าไปล็อคคอเขาล่ะกัน
      "ช่ายๆ จริงๆ //ซุบซิบๆๆๆ "เสียงต่างๆนาๆต่างเชียร์ฉันและทำให้แทยอนหน้าเสีย หน้าขึ้นเลือดเลยมากกว่า
      "ถ้าฉันไม่ได้ใครก็ไม่ได้  แกตายซะ!!! " ห๊ะนั่นนแทยอนควักปืนออกมาจากกระเป๋า ทำไงดี ยังไม่ทันได้คิดอะไรได้แบคฮยอนก็เข้ามาบังฉันไว้ ไม่นะแบค
      "แบคอย่าทำแบบนี้นะ ฉันไม่เป็นไร"  แบคไม่ตอบอะไรฉันเลยเข้ามองแทยอนด้วยสายตาเด็ดเดี่ยว เขาคิดอะไรอยู่นะ
      "ถ้าเธอฆ่า(คุณ) เธอก็ต้องฆ่าฉันก่อน"  งื้อ แบคอย่าพูดแบบนี้เดี๋ยวยอม (ไม่ใช่ละ) 
      "ไม่แบค ฉันให้นายตายไม่ได้หรอกนะ " ระหว่างที่ฉันกับแบคกำลังแย่งว่าใครจะตายก่อน จู่ๆก็มีเสียงนึงมาหยุดเอาไว้

         เสียงปรบมือ(เฮๆๆ)
    ฉันกับแบคได้แต่ยืนงงเป็นไก่ตาแตก
     "นี่มันเรื่องอะไรกัน " 
     "นี่มันเป็นแผนของตาเองแหละ ฮ่าๆๆ ตาขอให้หนูแทยอนมาช่วยพิสูจความรักของแบคฮยอนที่มีต่อหลานไงจ๊ะ "   ไม่ตลกเลยตาาาา ส่วนแบคก็ยืนบื้อเป็นสากกระเบือแข็งไปทั้งตัวละมั้ง(ยกเว้นตรงนั้นนน>.<)   
      "ยินดีด้วยนะ ฉันตัดใจจากเขาได้แล้วล่ะเพราะว่าฉัน " แทยอนเดินมาตรงหน้าฉันกับแบคพูดไม่ทันก็มีหนุ่มปริศนาเดินเข้ามาด้วย 
      "มีแฟนใหม่แล้ว เขาล่ำกว่าแบคเยอะเลยแหละ" แทยอนมากระซิบกระซาบข้างๆหูเรื่องความล่ำ น้ำลายไหล (ใจเย็นนนน)
     "นี่เธอ " หึ้ยแบคพูดออกแล้วหรอออ
     " ยินดีด้วยนะ แล้วก็ขอโทดสำหรับอดีตนะ " แบคพยักแล้วยิ้มด้วยความยินดี หล่ออ่ะงึ้ยแฟนเราาา

     "อะแฮ่มมม ได้เวลาส่งเข้าหอแล้ววว" ห๊ะเดี๋ยวๆๆ หมั้นไม่มีเข้าหอหนิ คุณตาาาาา!!!!


      " แต่ผมโอเครนะ5555" แบคฮยอน









    วอนเม้น โปรดเม้น55555 รักคนอ่านนะจ๊ะ
    6เม้นขึ้นไปจะอัพต่อนะ

          
         
        
             THEORA
    &Pink Lollipopnbsp;
     
    H a s h
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×