ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO]:: Zombie Hunter

    ลำดับตอนที่ #1 : ::INTRO::

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 210
      0
      10 มิ.ย. 57




    I N T R O 
       zombie   Hunter







          
           'ซ่าาา...รายงานด่วน...ขณะนี้ได้เกิดเหตุ..เชื้อโรครั่วระบาด จากห้องแลปขนาดใหญ่ กลางกรุงโซล...ต..ตอนนี้มีรายงานว่า...เชื้อโรคได้แพร่ระบาดไป...ยังทุกส่วนของ
    เกาหลี จึงขอให้..ท..ทุก..ท่าน...ซ่าาาา'


           
             สัญญาณวิทยุ รายงานข่าวถูกตัด ไปพร้อมความงงงวยของผู้คนที่ได้รับฟัง ทั้งในย่านการค้า ตามบ้าน และสถานที่ต่างๆ ก็ได้รับการรายงานเช่นเดียวกัน ไม่มีใครว่าเกิดอะไรขึ้น จนกระทั้ง...


           
             "กรี๊ดดดดดดดดดดดดด" เสียงกรีดร้องของหญิงสาวดังขึ้นในย่านการค้า ที่ทุกคนกำลังมีความสุขกับการเลือกซื้อของ ชายวัยรุ่นคนหนึ่งตรงเข้ากัดที่ลำคอหญิงผู้โชคร้าย อย่างหิวกระหายราวกับคนบ้า มันกระชากเนื้อของเธอจนหลุดออก อย่างน่าสยดสยอง เลือดสีเข้ม พุ่งออกจากลำคออย่างรวดเร็ว สร้างความตื่นกลัวให้กับผู้คน ทุกอย่างชุลมุน เมื่อมนุษย์กำลังเอาตัวรอด จากฝันร้ายตรงหน้า 

           
           
             "กรี๊ดดดด ช..ช่วยฉันด้วย" หญิงสาวพยายามขอความช่วยเหลือ ก่อนดวงตาของเธอค่อยๆปิดลง แต่ก่อนมันก็เปิดขึ้นอีกครั้ง พร้อมกับร่างที่ค่อยๆ ลุกขึ้น เสียงกรีดร้องดังไปทั่วบริเวณ คนที่ถูกกัด กลับลุกขึ้นมากับคนด้วยกัน


           
            มันก้มลงกัดกินเครื่องในจากคนที่ตายแล้วอย่างหิวโหย ค่อยๆหยิบแต่ล่ะส่วนของร่างกายเข้าปากเคี้ยวราวกับของอร่อย ทั้งที่เห็นก็แทบจะอาเจียนออกมาเสียให้ได้ เลือดสีข้นนองทั่วถนน ความกลัวกำลังก่อตัว ความสูญเสีย กำลังเกิดขึ้น จากการ 'ติดเชื้อ'









                                                                         
    TBC



     
    TALK :: ลงอินโทรเรียบร้อยแล้ว เย่ๆ
    ใครที่ชอบแนวซอมบี้ ก็อย่าลืมติดตามกันด้วยนะค่ะ
    เม้น โหวต เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วย อย่าลืมติดแท็ก

    #ฟิคฮันเตอร์ เมื่อพูดถึงฟิคเรื่องนี้ ในทวิตและตามทวงจิก
    พูดคุยกันได้ที่ทวิตของไรท์ @j_jommy , @kkulwan ได้เลยค่ะ

    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×