ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic EXO] To Be With You

    ลำดับตอนที่ #12 : chapter 11 : Luhan

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 170
      1
      5 มี.ค. 57





    Luhan





    "ลู่ห่าน"

     

    เสียงเพี้ยนวรรณยุกต์ทำให้คนฟังขมวดคิ้วมุ่น

     

    "ลู่หาน"

     

    "ลูฮัน?"

     

    "ลู่หาน"

     

    "ลู่ฮัน!"

     

    "ไม่ใช่ ลู่ ฮัน ดูปากนะ ลู่ - หาน"

     

    ดวงตากลมจับจ้องริมฝีปากบางที่ขยับพูด ก่อนจะทำปากตามบ้าง "ลู่ ฮาน"

     

    "ลู่หาน น่ะ ลู่หาน!"

     

    "ลู หาน"

     

    "โอ้ย นายอยากเรียกว่าอะไรก็เรียกไปละกัน"

     

    ใบหน้าหวานของลู่หานงองุ้ม กับแค่ชื่อของเขาทำไมมันถึงได้เรียกยากเรียกเย็นนัก ผุดลุกขึ้นอย่างขัดใจก่อนจะเดินหายเข้าไปในครัวทิ้งภูติน้อยแก้มป่องให้นั่งพึมพำชื่อของเขาอยู่บนเตียง

     

    "ลู่ฮาน ลู  ลู ฮัน ฮาน ลู่ฮ่าน ลู่ห่าน ห่าน ลูห่าน ทำไมชื่อนายมันเรียกยากจังน้า..."

     

    บ่นพึมพำอยู่กับตัวเองเบาๆ แก้มใสทั้งสองข้างๆค่อยๆพองออกโดยไม่รู้ตัวเมื่อเจ้าของแก้มกำลังทำหน้ายู่ ใช้มือเคาะหัวตัวเองไปมาเมื่อมันไม่ยอมจำให้ได้ว่าต้องออกเสียงลู่... (อะไรนั่นแหละ) ยังไง

     

    ลู่หานยกน้ำขึ้นดื่มขณะที่ยืนพิงกรอบประตูห้องครัว มืออีกข้างที่ว่างก็ยกขึ้นมากอดอกไว้หลวมๆ เฝ้ามองปฏิกิริยาของเปาจื่อที่เอามือเขกหัวตัวเอง พลางบ่นพึมพำ แก้มย้วยๆดูเหมือนจะพองออกจนเขากลัวว่ามันจะปริแตกซะเหลือเกิน

     

    "เหมือนเปาจื่อจริงๆนะ" มองหน้าขาวๆกับริมฝีปากเล็กๆที่ขยับมุบมิบนั้นอย่างเพลินเพลิน

     

    การที่เขายอมให้ภูติมาอยู่ในบ้านเขาแบบนี้มันเป็นสิ่งที่เขาควรทำแล้วจริงๆใช่ไหม? ปรายตามองร่างเล็กๆนั้นที่ยังนั่งพึมพำชื่อของเขาอย่างเห็นใจ เขาก็พอจะรู้อยู่แหละนะว่าชื่อของเขามันออกเสียงยากแค่ไหนสำหรับคนเกาหลี

     

    แต่ว่า ภูติแบบเปาจื่อนี่ จัดเป็นคนเกาหลีได้รึเปล่านะ?

     

    ยกน้ำขึ้นดื่มเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะถือแก้วเปล่ากลับไปวางไว้ที่ซิงค์ล้างจาน  ลู่หานไม่รู้ว่าตอนนี้เขากำลังฝัน ประสาทหลอน หรือว่ามันมีเรื่องแปลกๆแบบนี้เกิดขึ้นกับเขาจริงๆกันแน่ เขาพยายามจะหาคำตอบให้กับเรื่องพวกนี้

     

    สองวันที่ผ่านมาหลังจากปล่อยให้ภูติน้อยนอนหลับไม่ได้สติที่ห้อง เขาลองไปหาชานยอลที่บ้าน ลองเรียบๆเคียงๆถามถึงเรื่องแปลกๆในบ้าน หรืออาจเป็นอาการพูดคนเดียวของพี่ยูรา แต่สิ่งที่ได้รับกลับมาจากเพื่อนหูกางคืออาการมองหน้าเขาด้วยสายตาแปลกๆ

     

    "แกไข้ขึ้นเหรอ" มือใหญ่ทาบลงมาบนหน้าผากเขา ลู่หานเบี่ยงตัวหลบแล้วปัดมือนั้นออกห่างจากใบหน้าทันที

     

    "ไข้บ้าไข้บออะไร แค่แบบ เรื่องแปลกๆ หรืออะไรบางอย่างที่มากับต้นไม้ที่แกซื้อมาอ่ะ มีบ้างไหม" ชานยอลขมวดคิ้ว บางทีสิ่งที่เขาได้ยินกับสิ่งที่ลู่หานอาจจะต้องการสื่อมันคือคนละเรื่องกันก็ได้ เพราะอีกสิ่งที่เขาลืมไปไม่ได้ก็คือลู่หานไม่ใช่คนเกาหลี บางทีการใช้คำของลู่หาน ก็ต้องได้รับการแก้ไขบ้าง

     

    "หมายถึงหนอนหรือแมลงงั้นเหรอ มันก็มีนะ รวมถึงพวกหอยทากตัวเล็กๆด้วย" ลู่หานยกมือขึ้นมานวดขมับเบาๆ เป็นอันว่าคงไม่มีอะไรแปลกๆเกิดขึ้นหรือติดมาเหมือนกับต้นไม้ของเขา

     

    หลังจากล้างแก้วเสร็จ ก็ตีหน้ายุ่งเดินเข้ากลับไปที่ห้องนอน แล้วก็ทันได้เห็นภาพภูติตัวกลมๆที่มุดลงไปอยู่ใต้ผ้าห่มของเขา ขาเล็กๆฟาดกับเตียงไปมา ขณะที่มีเสียงงึมงัมออกมาจากม้วนผ้าห่ม

     

    "ทำอะไรน่ะ" เอ่ยถามเสียงเข้ม ขณะที่เปาจื่อรีบมุดออกมาจากม้วนผ้าห่ม ทำหน้าตาเหล๋อหล๋าจนเขาเกือบหลุดยิ้ม มองเส้นผมหน้าม้าที่ชี้ไปมาคนละทิศละทางนั่นด้วยแววตาขบขัน

     

    จะว่าไปมีภูติมาอาศัยอยู่ด้วยแบบนี้ก็ให้ความรู้สึกไม่ต่างจากรับเด็กมาเลี้ยงเลยจริงๆ

     

    "ลู่...." จะเรียกชื่ออีกฝ่ายแต่ลืมไปว่าแค่เสียงเรียกเขายังพูดไม่ถูกเลย เลยได้แต่เงียบเสียงไป

     

    "ถ้ามันเรียกยากนัก นายอยากเรียกว่าอะไรก็เรียกเถอะ" สุดท้ายลู่หานก็ยอมใจอ่อนกับหน้าเศร้าๆที่เขามองว่ามันเหมือนซาลาเปา

     

    "ไม่ๆ ชื่อมันสำคัญมากเลยนะ ฉันอยากเรียกให้ถูก ลู่หานน่ะยังตั้งชื่อให้ฉันเลย ฉันก็อยากจะเรียกชื่อลู่หานให้....." เปาจื่อทำตาโตกับรอยยิ้มมุมปากของลู่หานก่อนจะนึกได้ว่าเมื่อครู่เขาเพิ่งเรียกชื่อที่ถูกต้องของลู่หานออกไป

     

    "ลู่หาน ลู่หาน เย้ นายฟังสิลู่หาน ฉันออกเสียงชื่อนายถูกแล้วใช่ไหม" ลู่หานพยักหน้าให้เป็นคำตอบ  รู้สึกประหลาดใจเหมือนกันที่เปาจื่อดูจะใส่ใจกับชื่อของเขามากขนาดนี้  ท่าทางดีใจเมื่อรู้ตัวว่าออกเสียงถูก ท่าทางซื่อๆนั้นทำให้เขารู้สึกดีจริงๆ

     

    บางทีการมีเปาจื่ออยู่ด้วยกันมันอาจจะทำให้เขาไม่รู้สึกเหงาเวลาอยู่ไกลบ้านเกิดแบบนี้ก็เป็นได้

     

    ลู่หานคิดแบบนั้น

     

     

     

     

    ใช่ ลู่หานเคยคิดแบบนั้น

     

     

     

     

     

     

    "ลู่หาน ลู่หาน ลู่หาน"

     

    ปึก

     

    เสียงดินสอไม้ราคาแพงที่วางกระทบกับโต๊ะเขียนแบบดังขึ้นชั่วครู่ แต่ก็เรียกความสนใจภูติตัวน้อยที่นั่งห้อยขาเล่น อยู่บนดอกไฮเดรนเยียให้หันไปมองได้

     

    เปาจื่อฉีกยิ้มอย่างไร้เดียงสาให้กับสายตาขุ่นมัวที่มองมา

     

    ลู่หานพ่นลมหายใจออกมาอย่างหงุดหงิดก่อนจะคว้าเจ้าดินสอแท่งเดิมขึ้นมาขีดเขียนลงไปบนแบบที่ต้องแก้ส่งอาจารย์

     

    "ลู่หาน ลู่ฮัน ลู่ห่าน ความจริงลู่ห่านเรียกง่ายกว่าลู่หานอีกนะ ลู่ห่าน "

     

    ไส้ดินสอที่ถูกกดลงบนกระดาษหักดังเป๊าะลู่หานหยิบยางลบขึ้นมาลบรอยดำๆนั้นออกไปจากเส้นลายเดิมที่เขาร่างเอาไว้

     

    "ลู่หาน ลู่ห่าน ลู่หาน"

     

    เอื้อมมือไปหยิบกบเหลาดินสอขึ้นมา ก่อนจะวางมันลงบนโต๊ะเขียนแบบเสียงดัง

     

    "เปาจื่อ นายเงียบๆหน่อยได้ไหม ฉันต้องใช้สมาธินะ"

     

    ลู่หานหันไปมองหน้ากลมๆที่สลดลง ก่อนจะหันมาสนใจงานตรงหน้า พอเหลือบมองไปยังกระถางไฮเดรนเยียที่เขาเอากลับไปวางที่มุมห้องก็เห็นหลังไวๆของเปาจื่อที่เดินคอตกหมุดเข้าไปในต้นไฮเดรนเยีย

     

    ถึงจะรู้สึกแย่ที่เป็นแบบนี้ แต่ทำยังไงได้ล่ะ ในเมื่อตอนนี้เขาต้องการสมาธิไม่ใช่การที่เปาจื่อคอยเรียกชื่อเขาทุกสิบวินาทีแบบนี้

     

     

    หลังจากไฟในห้องนอนดับลงคนตัวสูงก็ลากเท้าเดินไปยังมุมห้องตั้งแต่ที่เขาโวยใส่ภูติตัวจิ๋วไปเมื่อบ่ายจนป่านนี้ก็ยังไม่มีวี่แววของสิ่งมีชีวิตอื่นใดออกมาจากต้นไฮเดรนเยียเลย

     

    "ฝันดีนะ" เอ่ยพูดเบาๆทั้งที่ไม่รู้ว่าเปาจื่อจะได้ยินรึเปล่าก่อนจะเดินกลับไปนอนที่เตียง พรุ่งนี้เขาต้องรีบไปมหาวิทยาลัยแต่เช้าเพื่อเอาแบบที่แก้ไปให้อาจารย์ตรวจและมันคงจะดีถ้างานชิ้นนี้ผ่าน เพราะนั่นเท่ากับว่าเขาจะได้เรียนอย่างสบายๆไปจนหมดเทอม

     

     

    ภูติตัวน้อยขยับตัวเปลี่ยนท่านอนมือเล็กๆเกี่ยวเอาหมอนข้างผ้าเนื้อดีที่ได้รับเป็นของขวัญมาจากคยองซู ที่ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าภูติแห่งฝันตนนั้นคงไปบังคับขู่เข็ญบรรดาภูติตัดเย็บให้เย็บเสื้อผ้าและเครื่องใช้ให้กับเขา

     

    ภายนอกคยองซูดูเหมือนเด็กตัวเล็กๆน่ารักแต่นิสัยนั้นช่างตรงกันข้าม ทั้งเขาและแบคฮยอนต่างก็ไม่กล้าจะขัดใจคยองซู

    ซุกหน้าลงกับหมอนใบใหม่สูดกลิ่นหอมอ่อนๆของเกสรดอกไม้ที่ถูกถักทอเป็นเส้นใยผ้า

     

    ไม่รู้ทำไมตอนนี้เขาถึงคิดถึงเตียงนุ่มๆของลู่หานขึ้นมา

     

    อยากไปนอนบนเตียงนายจังเลย ลู่หาน

     

     

     

     

    To be with you

     

     

    "ลู่หาน" หยุดมือที่กำลังจะจับลูกบิดประตูก่อนจะหันไปหาต้นเสียง คราแรกที่ได้ยินเสียงเรียกชื่อ เขาแทบจะสะดุ้งกับเสียงนั้น เพราะเคยชินกับการอยู่คนเดียวมาตลอดตั้งแต่เข้ามหาวิทยาลัย แต่พอมีเปาจื่อมาอยู่ด้วยแบบนี้ เขาเองก็ยังไม่ค่อยชินกับภูติที่แวบไปแวบมาแบบนี้

     

    ใบหน้ากลมๆนั้นกำลังฉีกยิ้มจนแก้มปริ

     

    "ว่าไง เปาจื่อ"

     

    "นายจะไปข้างนอกใช่ไหม" ลู่หานมองตามนิ้วเล็กๆที่ชี้ไปยังประตูก่อนพยักหน้ารับ

     

    "คือว่า .... เอ่อ... คือถ้าฉัน"

     

    "ถ้านายเบื่อๆ นายก็ออกไปเดินเล่นข้างนอกได้นะ หมายถึงถ้านายทำได้น่ะนะ" เขารีบเข้าประเด็นเพราะพอจะมองออกจากท่าทีอึกอักและสายตาล่อกแล่กนั้นว่าเปาจื่อคงอยากจะออกไปข้างนอกตอนเขาไม่อยู่

     

    แต่เขาเองก็ไม่รู้ว่าภูติแบบเปาจื่อนั้นจะต้องอยู่ใกล้ๆกับต้นไม้ตลอดเวลารึเปล่า

     

    "ฉันออกไปพร้อมนายเลยได้ไหมอ่ะ ตอนนี้พลังฉันยังไม่พอจะหายตัว"

     

     

     

    "นายจะไปไหน" ลู่หานหันไปกระซิบถามเปาจื่อด้วยเสียงแผ่วเบาเพราะกลัวคนที่เดินสวนมาจะคิดว่าเขาบ้าที่พูดคนเดียว

     

    "ฉันจะกลับไปที่ร้านขายต้นไม้ พวกซูโฮต้องดีใจแน่ที่รู้ว่าฉันมีชื่อแล้ว"

     

    "ซูโฮ? เหมือนเคยได้ยินนายพูดเกี่ยวกับผู้ทักษ์?"

     

    "เจ้าของร้านขายดอกไม้ไง เค้าเป็นเทพ อุ๊บ ฉันพูดได้รึเปล่านะ"

     

    ลู่หานเหลือบมองเปาจื่อที่รีบยกมือขึ้นมาปิดปากตัวเองไว้ สีหน้าที่แสดงออกถึงความยุ่งยากทำให้เขาต้องกลั้นยิ้ม

     

    "ฉันจะทำเป็นว่าไม่ได้ยินที่นายพูดละกัน" ถึงเขาจะพูดออกไปแบบนั้นแต่สมองของเขากำลังประมวลผลเรื่องราวอย่างหนัก นอกจากจะมีภูติแล้วยังมีเทพที่อาศัยปะปนอยู่กับมนุษย์งั้นเหรอ

     

    ถ้าเขาไม่ได้ประสาทหลอนไปเอง บางทีเขาอาจจะเป็นบ้าไปแล้วก็ได้

     

    ลู่หานมองแผ่นหลังของร่างเล็กๆที่เดินนำหน้าเขา ท่าทางกระย่องกระแย่งที่ย้ำไปบนหิมะนั้นดูเหมือนกับเด็กเล็กๆ ยังไม่ทันที่จะได้เอ่ยปากเตือนภูติตัวเล้กให้เดินระวังๆหน่อยพอหันไปอีกทีร่างของภูติตัวเล็กก็หงายหลังล้มไปบนพื้น

     

    ลู่หานยืนตะลึงกับภาพที่เขาเห็นตรงหน้า เมื่อตัวของเปาจื่อค่อยๆหดเล็กลงจนเหลือขนาดเพียงแค่ฝ่ามือของเขาเท่านั้น

     

    เกิดอะไรขึ้นเนี่ยช้อนร่างที่หดเล็กลงของเปาจื่อขึ้นมาบนฝ่ามือของเขาอย่างรวดเร็ว  ปากเล็กๆหยุดส่งเสียงร้องก่อนจะเงยหน้ามองใบหน้าของลู่หานที่เขารู้สึกว่ามันใหญ่มากกว่าปกติ ก่อนจะก้มลงมองสำรวจตัวเองอีกครั้ง

     

    ไม่นะปล่อยเสียงครวญครางออกมาอย่างน่าสงสารขณะที่ใช้มือเล็กนั้นลูบคลำตามแขนและขาของตัวเอง ทำไมตัวฉันถึงหดลงอีกแล้ว

     

    เงยหน้าขึ้นมาถามเจ้าของฝ่ามือที่เขานั่งอยู่ราวกับว่าอีก ฝ่ายจะสามารถให้คำตอบกับเขาได้

     

    แป๊บนะลู่หานหย่อนเปาจื่อลงในกระเป๋าเสื้อเชิ้ตของตัวเองก่อนจะรีบเดินหลบเข้าไปในซอกตึก ที่ลับตาคนเพราะเขารู้สึกถึงสายตาแปลกๆที่พากันมองมาที่เขาเป็นตาเดียว

     

    ก็แน่ล่ะผู้ชายหน้าตาจัดว่าดีคนนึงยืนคุยกับฝ่ามือตัวเองไม่ว่าดูยังไงมันก็คงไม่ปกตินัก

     

    หันมองซ้ายขวาจนแน่ใจว่าไม่มีใครอยู่ตรงบริเวณนั้นก่อนจะล้วงมือเข้าไปในกระเป๋าเสื้อก่อนจะใช้นิ้ว คีบตัวภูติตัวจิ๋วขึ้นมาอย่างเบามือแล้ววางลงบนฝ่ามืออีกข้าง ทำไมนายเป็นแบบนี้ไปได้ล่ะ เปาจื่อเอ่ยถามพลางพิจารณาร่างจิ๋วๆ ถึงจะเคยเห็นเปาจื่อตัวเล็กๆนั่งเล่นอยู่บนดอกไฮเดรนเยีย แต่จากท่าทางเมื่อกี้ เหมือนว่าอีกฝ่ายจะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ซะมากกว่า

     

    สงสัยฉันจะตกใจตอนลื่นล้ม โถ่เอ้ย ทำไมต้องกลับมาตัวเล็กแบบนี้ด้วยเนี่ยทำหน้ามุ่ยอย่าง น่ารักจนลู่หานอดไม่ได้ที่จะใช้นิ้วของเขาเขี่ยที่แก้มใสๆและคงเพราะเขาใช้แรงมากไปหน่อย เปาจื่อเลยหงายหลังลงไปบนมือเขาอีกรอบอย่างช่วยไม่ได้

     

    พอลุกขึ้นมานั่งได้ก็ส่งค้อนวงใหญ่ให้คนที่เป็นเจ้าของปากแดงๆเบะออกอย่างไม่พอใจ จนลู่ หานหลุดหัวเราะกับกริยาท่าทางแบบนั้น

     

    นายทำตัวเหมือนพวกผู้หญิงเลยรู้ไหม

     

    ไม่รู้!ตอบคำถามด้วยเสียงห้วนๆ วางฉันลงเลย ไม่อยากคุยกับนายแล้ว

     

    เปาจื่อเกี่ยวนิ้วของลู่หานเอาไว้แล้วใช้ฟันกระต่ายน้อยๆของตัวเองกัดลงไปบนนิ้วที่เขาคว้าไว้ได้แต่มันแทบไม่ ได้ส่งผลกระทบอะไรกับลู่หานเลย

     

    นี่เปาจื่อ มันจะมีวิธีที่ฉันจะคุยกับนายโดยที่ฉันไม่ถูกคนอื่นมองว่าบ้าบ้างไหมภูติน้อยหยุดงับนิ้วมือตรงหน้าก่อนจะเงยหน้ามองสบตากับเจ้าของดวงตาคู่สวยพลางทำท่า ครุ่นคิด

     

    มันก็มีนะ

     

    ยังไงล่ะ

     

    นายได้ยินเสียงฉันใช่ไหมล่ะ

     

    ลู่หานขมวดคิ้วกับคำถามที่ได้รับ ทำไมฉันจะไม่ได้ยินเสียงนายล่ะในเมื่อนายก็พูดอยู่

     

    ฉันพูดเหรอ ลู่หาน

     

    ดวงตาคู่สวยเบิกกว้างเมื่อเขาแน่ใจว่าเสียงที่ได้ยินไม่ได้ออกมาจากปากของภูติในมือเขา นาย ทำได้ยังไงน่ะเอ่ยถามอย่างแปลกใจ

     

    เพราะใจฉันสื่อถึงนายได้ยังไงล่ะ นายลองนึกถึงฉันแล้วก็พูดมันในใจสิฉันจะได้ยินทุกอย่าง ที่นายอยากจะสื่อถึงฉัน ไม่ว่าฉันจะอยู่ไกลจากนายแค่ไหนก็ตาม

     

    ลู่หานหลับตาลงช้าๆ ก่อนจะพยายามรวบรวมสมาธิกลับมา ใบหน้าเล็กๆของเปาจื่อผุดขึ้นมาใน มโนภาพของเขา

     

    ได้ยินฉันรึเปล่า

     

    ชัดแจ๋ว ยิ้มกว้างขณะที่ยกนิ้วโป้งเล็กๆของตัวเองขึ้นมาประกอบ

     

    ลู่หานมองรอยยิ้มนั้นก่อนจะยิ้มตาม แล้วก็ต้องทำตาโตเมื่อนาฬิกาที่ข้อมือของเขาบอกเวลาว่าเขาต้องไปให้ถึงมหาวิทยาลัยภายในสิบนาทีนี้แล้ว

     

     

    "แย่แล้วเปาจื่อ ฉันต้องรีบไปแล้วล่ะ ก่อนที่ฉันจะส่งงานไปทัน" เปาจื่อนั่งมองอาการร้อนรนของลู่หานอย่างทำอะไรไม่ถูก เมื่อใบหน้าเล็กๆของคนที่เป็นเจ้าของหันมองซ้ายมองขวาราวกับมองหาอะไรสักอย่างอยู่

     

    แต่ยังไม่ทันที่เขาจะได้เอ่ยถามอะไร ใบหน้าที่แสดงออกถึงความกังวลกับหัวคิ้วที่ขมวดชิดกันก็ก้มลงมามองเขา

     

    "นายจะไปที่ร้านนั้นยังไงล่ะเปาจื่อ ตัวนายหดเหลือแค่นี้เอง ไปมหา'ลัยกับฉันก่อนไหม เดี๋ยวเลิกเรียนฉันจะพานายไปที่ร้านนั้นเอง"

     

    เปาจื่อส่ายหน้าพรืดจนเส้นผมสะบัดไปมา "ฉันไปเองได้ นายสิรีบไปเถอะเดี๋ยวส่งงานไม่ทันนะ"

     

    "แล้วนาย..."

     

    "วางฉันลงเถอะลู่หาน ถ้านายยังลังเล นายจะไปไม่ทันจริงๆนะ ฉันไม่อยากให้นายเดือดร้อนเพราะฉัน"

     

    ลู่หานจำใจวางร่างเล็กจิ๋วบนฝ่ามือลงบนพื้นอย่างระมัดระวัง หันมองร่างเล็กๆที่โบกมือให้เขาก่อนจะรีบโบกแท็กซี่ที่ผ่านมาทันที

     

    "เอ็กโซยูครับ" เอ่ยบอกสถานที่คนขับก่อนจะทิ้งตัวลงกับเบาะ หลับตาพลางหอบหายใจ โกยเอาอากาศเข้าปอดอย่างยากลำบาก

     

    ขอให้ไปทันนะลู่หาน

     

    เสียงเล็กๆที่ดังขึ้นในโสตประสาททำให้ดวงตาคู่สวยลืมขึ้นแทบจะในทันที

     

    ขอบใจนะเปาจื่อ

     

    To be continued

     

     

    หายไปนานเลย หวังว่ายังคงไม่ทิ้งกันนะคะ อยู่รอเปาจื่อกันอยู่ใช่ไหมคะ

    แต่ว่านะ เปาจื่อเค้ากระซิบมาว่า ฝากให้ช่วยเม้นกันด้วยนะ ถือว่าเป็นกำลังใจให้กัน 555

    ตอนต่อไปพยายามจะไม่ช้านะคะ

     

    :-Daisy ?
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×