ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Little Mafia มาเฟียตัวน้อย สำออยหลุดโลก!

    ลำดับตอนที่ #38 : ภารกิจที่ 36 กฏที่ 5 แห่งการชี้ชะตาและตัวตน2![Full]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 189
      1
      1 ต.ค. 56

                       "ทำไมคุณถึงรู้ล่ะ..." คำถามที่ยังค้างคาใจของมาเรีย เธอตัวสั่นและพูดอะไรไม่ออกสิ่งที่อกมีเพียงแค่น้ำตาของเธอเท่านั้น

    "มาร์ค คุณรู้ได้ยังไง..."

    "ก่อนที่ผมจะได้เจอคุณอีกครั้ง 4 ปีที่แล้วผมได้ไปทำงานที่ประเทศมาเลเซีย ข่าวในตอนนั้นที่บอกไว้ว่า

    ฆาตกรสาวโหดปากร้ายจัดกำลังอาละวาดอยู่ในพื้นที่แห่งนั้น ตอนแรกผมก็ไม่ได้ระวังตัวอะไรหรอก แต่แล้ววันหนึ่ง...


    ย้อนกลับไปเมื่อ 4 ปีก่อน...

    "ฮึ่ม ฮิ้ม ฮึ่ม~" มาร์คในวัย 27 ปีที่กำลังเดินดูแผนที่ในเมืองอยู่..

    โครม!

    มาร์คก็ได้เดินชนเข้ากับอะไรบางอย่าง

    "โอ้ยเจ็บๆๆๆๆๆ" เมื่อมาร์คเงยหน้าขึ้นไปก็พบว่าคนที่เขาชนเป็นหญิงที่มีหน้าตาสะสวย ผมยาว หน้าตาน่ารัก แต่ว่า...

    "นี่นาย! เดินระวังๆ หน่อยสิ" มาร์คโดนหญิงคนนั้นต่อว่า

    "ผมขอโทษครับ ไม่เป็นไรใช่ไหมครับ?"มาร์คถามด้วยความหวังดี

    "ไม่เป็นมั้งยะ เดินชนฉันเนี่ยกล้ามากรึไง??"แต่เธอกลับไม่ตอบดีด้วย

    "ผมขอโทษจริงๆครับ"

    "ขอโทษแล้วมันหายเจ็บไหม???"

    'ยัยนี่ปากร้ายจริง..'มาร์คคิดในใจ

    "แต่นายก็หน้าตาดีนะ งั้นฉันจะให้อภัยแล้วกัน.."

    'เหตุผลการให้อภัยนี่มันอะไรกัน...'มาร์คคิดในใจอีกรอบ

    "นี่นายน่ะ"

    "ครับ?"

    "สนใจไปเดทกับฉันไหม??"

    "อะ ม่ะ ไม่ล่ะครับ!!"มาร์ครีบปฎิเสธ

    "ทำไมล่ะ กลัวหรอ?"

    "ปล่าว ผมแค่ไม่อยากเดทกับคนปากมากก็แค่นั้นเองน่ะ..."มาร์ครีบตอบทันที

    "นี่นายว่าฉันปากมากงั้นหรอ??? โวสสสส"

    "ครับ"

    และใน ขณะที่มาร์คไม่ทันตั้งตัวนั่นเอง เมื่อเขาหันไปด้านหลัง!!

    "ห๊ะ!!"

    "ย๊ากกกก!!!"

    ตุบ!!



    "พอได้แล้ววว หยุดเล่าได้แล้วมาร์คคคค" มาเรียร้องให้หนัก เมื่อรู้ว่าคนที่ตนทำร้ายในตอนนั้นคือ มาร์ค สามีของเธอนั่นเอง

    "ผมยังเล่าไม่จบเลยนะ มาเรีย"

    "พอแล้วมาร์ค ฉันขอร้องล่ะ อย่าทำร้ายฉันไปมากกว่านี้เลยนะ..."

    "ก็ได้ ผมจะขอหยุดแค่นี้..."

    ปิ้ง ป่ิอง~

    "หมดเวลาพอดีเลย~ เชิญคนต่อไปเลยครับ

    มาเรียเดินออกไปด้วยความเจ็บใจและทุกข์ทรมาร

    คนต่อไปคือ อาร์ค โคโท เรื่องของเขาไม่มีอะไรมากก็แค่...

    เอาคลิปตอนที่เต้น Ma boy ในภารกิจก่อนๆมาเปิดให้ดู..

    "ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย"

    แค่นี้ก็ทำรายเขาได้แล้ว...

    ต่อไปใครดีล่ะ ... ตัวเด่นสุดน่ะเอาไว้ทีหลัง งั้นเอาคนที่ออกจากเกมคนแรกก่อนก็แล้วกัน

    ไหนๆก็ออกจากเกมแล้ว อยากให้มีส่วนร่วมมั้ง เอาล่ะ สิ่งที่จะชี้ชะตาคือ ...

    "ผมเคยเป็นโลคิคอนครับ.."

    "เอ๋??"

    มาร์คสารภาพออกมา โดยที่อเล็กยังไม่ได้ถามอะไรเลย...

    "ตอนที่ผมอยู่ ม.ต้น ผมได้ไปเรียนอยู่ที่ญีปุ่นสักระยะหนึ่ง ได้รู้จักเพื่อนมากมาย และผมก็ได้รู้จักคำว่า 'โอตาคุ'

    ผมและเพื่อนที่เป็นโอตาคุด้วยกัน ได้ไปงานต่างๆ งานแคปต่างๆ c84 งานโน้นงานนี้บ้างล่ะ

    และผมก็รู้ตัวอีกทีว่า ผมกลายเป็นโลลิคอน และที่ยิ่งกว่านั้น...."

    "ยิ่งกว่านั้นอะไรหรอครับ ...."

    "ผม ... เคยข่มขืนเด็กมาแล้วครับ"

    "หาาาาาาาาาาาาาา!!!"

    "แต่คุณก็ทำพลาดใช่ไหมครับ.."

    "ใช่ครับ..."

    "พลาดตรงที่...."

    "เด็กคนนั้นเป็น ... ผู้ชาย!!"

    "....."ทุกคนสตั้น

    โป้ง เป่ง~

    "หมดเวลาแล้วครับ คนต่อไปเชิญเลยครับ โอ้ว! เหลือคนเดียวแล้วสินะ..."

    "หึๆ ฉันอยากรู้จัง ว่านายจะเอาอะไรมาเปิดโปงฉันน่ะ.."

    "เหอะ เดี๋ยวได้รู้กัน...."

    **********************
    ช่วง Little Mafia Letter

    "ชิวคร๊าาา"

    "เรย์ครับ"

    "กับช่วง Little Mafia Letter~~"


    "ท่านชิวคร๊าบบบบ"เรย์วิ่งมาด้วยความเร็วสูง

    "มีอะไรหรอ?"

    "มะ มะม ะมะมะมะมะ"

    "โว้ยยย อะไรเนี่ย มะ มะ มะ อยู่ได้ มีอะรายยยยย"

    "มะ มีคนส่งจดหมายมาถึงพวกเราแล้วครับ!"

    "ว่าไงน๊าาาาา รีบเปิดอ่านเร็ว"พึ่งมีคนส่งมาครั้งแรก โปรดเข้าใจด้วยครับ...


    "อะฮึ่ม คนแรกนะคะ ชื่อคุณ HoneyRain นะคะ ส่งมาว่า..."

    Little Mafia Letter
    สนุกมากๆเลยค่ะ(เพิ่งอ่าน)ชิวจังน่ารักมากๆค่ะถ้าเป็นคนจริงๆโลกคงวุ่นวายไปนานแล้วล่ะค่ะ(หัวเราะ)สู้ๆนะค่ะ



    " ... เรย์"

    "ครับ?"

    "ถ้าเป็นคนจริงๆโลกคงวุ่นวายไปนานแล้ว มันหมายความว่ายังไง..."

    "...ก็ ไม่รู้สินะ..."เรย์ทำท่าแบบโน๊ต อุดม

    "แต่ก็ขอบคุณสำหรับคำชมที่บอกว่าฉันน่ารักนะคะ ฮุๆ อุ้ย เขิลลลล"

    'เอาเข้าไป...'เรย์พูดในใจ

    "มาคนที่ 2 กันเลยดีกว่าครับ กับคุณ กฤตติยา ต้นสกุล ครับ"

    เนื้อเรื่องสนุกนะคะ ความสนุก มาพร้อมกับความฮาาาาาาา สรุปเนื้อเรื่องใช้ได้ค่ะ 



    "โอ้ว ขอบคุณครับ"คนแต่งเดินมาแล้วก็วิ่งจากไป~

    "เมื่อกี้ใครอะเรย์"

    "ไม่รู้สิครับ..."

    "อ้าววว หมดเวลาแล้ว หมดเวลาแล้ว! เราทั้ง 2 ต้องไปก่อนนะคะกับฉัน ชิวค๊าาา"

    "เรย์ครับ"

    "และช่วง Little Mafia Letter สวัสดีครับ/คร๊า"

    "ขอบคุณสำหรับ จดหมายที่ส่งมาด้วยนะคร๊าบบบบ"

    สำหรับใครที่อยากร่วมสนุก ก็ส่งได้ตาม ลิ้งค์นี้เลยนะครับ http://www.dek-d.com/board/view/3014368/

    -----------------------------------------
    ติดตามชมตอนต่อไป(ภารกิจที่ 37 เมื่อความลับของเด็กนรกถูกเปิดโปง!!)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×