ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Little Mafia มาเฟียตัวน้อย สำออยหลุดโลก!

    ลำดับตอนที่ #56 : ภารกิจที่ 54 กับดักของยกที่2[Full]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 162
      0
      2 ก.พ. 57

                                             ยกที่2 กำลังจะเริ่มขึ้น ฝ่ายชิวชนะไปก่อนหนึ่งแต้ม ต่อไปเถึงตาของพ่อแม่ชิว

    แต่ทว่า ฝั่งของพ่อแม่ชิวมีจำนวนคนไม่พอ ขาดอีก 2 คน ถ้าหาคนมาไม่ได้ก็จะถูกตัดสิทธิ์ทันที!

    "ใครว่าจะโดนตัดสิทธิ์กัน"

    "ชิวจ๊ะ ฉันขอออกจากการแข่งในรอบที่ 3 ไปช่วยพ่อแม่ของเธอนะ"

    "อ๊ะ นี่..."

    จู่ๆ ก็มีคน2คนจากแฟลมิลี่ของชิวอาสามาช่วยพ่อแม่ของชิวในการต่อสู้ครั้งนี้

    "ถ้าพวกคุณสู้กันเป็นคู่ แต่คนไม่พอ"

    "งั้นคู่ขอเราขอช่วยอีกแรงนะ"

    คนที่จะช่วยพ่อแม่ของชิวในครั้งนี้ก็คือ มาร์คและมาเรีย นั่นเอง!!

    "นี่ เอาจริงหรอ..."ชิวอึ้งนิดๆ

    "ก็พ่อแม่ของท่านมาเรียขอให้พวกเราช่วยเองนี่นา"

    "เอ๋????????" ชิวร้องเสียหลง


    ย้อนกลับไป 2 วันก่อน ณ บ้านของมาร์คและมาเรีย เวลาสี่ทุ่มครึ่ง

    มีเสียงโทรศัทพ์ดังขึ้น ขณะที่พวกเขากำลังจะ ... กัน//กินข้าวๆ(กินข้าวไรสี่ทุ่มครึ่ง = =')

    มา์คเดินไปรับโทรศัพท์

    "ฮาโหลครับ"

    "สวัสดี นี่ใช่เบอร์มาร์ค เซมสันไหมครับ?"

    "ใช่ครับ นี่ใครครับ?"

    "ฉัน โจ เดม่า พ่อของชิวเอง"

    "อ้าว! คุณโจ มีอะไรหรอครับ โทร.มาดึกดื่นขนาดนี้"

    "ฉันอยากให้นายช่วยหน่อยน่ะ พอดีการแข่งประจำตระกูลคนในแฟมมิลี่ฉันมีแต่คนไม่ว่างไปทั้งนั้น มีแค่ฉันกับแมรี่เท่านั้น

    ฉันเลยอยากให้นายกับมาเรียช่วยฉันในการสู้ศึกครั้งนี้หน่อยได้ไหม?"

    มาร์คเงียบไปสักพัก แล้วมาเรียก็เดินมาในสภาพที่นุ่งผ้าขนหนูผืนเล็กออกมาจากห้องน้ำ(อาบน้ำๆ)

    "มีอะไรหรอคะ มาร์ค?"มาเรียถาม

    มาร์คเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง มาเรียตอบตกลง ทั้งคู่จึงยอมช่วยพ่อแม่ของชิวในการสู้ศึกครั้งนี้

    "เอ้อ! มาร์ค ฉันอยากจะขออะไรหน่อน่ะ"

    "อะไรหรอครับ?"

    "ถ้าการต่อสู้ในอีก 2 วันข้างหน้า เตรียมอาวุธไว้ให้พร้อม เราจะมาช่วยกันนะ"

    "ครับ!!"



    และในวันนี้ มาร์ค มาเรีย แมรี่ และโจ ได้ร่วมมือกันในการต่อสู้ยกที่2 นี้

    "หึ ยังไงก็ไม่ชนะ เราหรอก"อีกฝ่ายเยี้ย

    "นั่นสิ แก่ๆทั้งนั้น"อีกคนเสริม

    "โธ่ ไอ่ดั้งแหมบ!"อีกคนหัวเราะด้วยความสะใจ

    "ไม่ได้ดูตัวเองเล๊ย~"โจโต้กลับ

    "ว่าไงนะ!!"อีกฝ่ายเริ่มโมโห

    "อย่ามายั่วกันดีกว่า มาเริ่มสู้กันเลยเถอะ"โจตั้งท่า เตรียมอาวุธพร้อม


    และ ..... เริ่ม!!

    ย๊ากกกกกกกกกกก


    การต่อสู้ได้เริ่มขึ้น ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมแพ้ใคร ทีแรกทางพวกมาร์คดูเหมือนจะเป็นฝ่ายไปเปรียบ แต่ไปๆมาๆพวกมาร์คโดนเอาเปรียบซะงั้น

    ทำไมน่ะหรอ?ก็เพราะอีกฝ่ายใช้ยากระตุ้นกล้ามเนื้อทำให้ร่างกายของพวกเขามีกล้ามที่ใหญ่โต และภายในไม่กี่วินาที

    พวกมาร์คก็กลายเป็นฝ่ายพ่ายแพ้...

    "ม ม ไม่จริงน่ะ!"ชิวไม่ชื่อสายตาตัวเองว่าพ่อแม่ของเธอจะเป็นฝ่ายแพ้

    พวกชิวเริ่มสลดเมื่อเห็นว่าศึกครั้งนี้ พวกเขาเป็นฝ่ายแพ้!

    "ฮ่าๆๆๆ พวกอ่อนเอ้ย!"อีกฝ่ายเย๊าะเยี้ย

    "พ่อของโทษนะชิว"

    "ต่อจากนี้ แม่ต้องฝากพวกชิวแล้วล่ะ"

    "คุณพ่อ คุณแม่..."

    "ท่านชิว ผมขอโทษนะครับ"

    "ฉันไม่รู้จริงๆว่าพวกเขาจะมาไม้นี้น่ะ"

    ชิวก้มหน้า ชิวเงียบไปสักพัก ไม่นานเธอก็เงยหน้าขึ้น พร้อมกับดวงตาแห่งความมุ่งมั่น

    "เอาล่ะ ต่อจากนี้พวกเราจะต้องชนะ ฉันจะแก้แกค้นให้กับพ่อและแม่ มาร์คและครูมาเรีย พวกเรา สู้!"

    "สู้!!"

    'ศึกครั้งนี้ ฉันจะต้องนะให้ได้ จะไม่ยอมให้เสียชื่อ Little Mafia เป็นอันขาด!!'

    ******************

    ช่วง Little Mafia Letter

    "ชิวค๊าาา"

    "เรย์ครับบบ"

    "กับช่วง Little Mafia Letter~~~~"


    "แง๊ๆๆๆๆๆ"

    "อ้าว!ร้องไห้ทำไมหรอครับท่านชิว หรือจะเป็นเรื่องที่พ่อแม่ของท่านชิวแพ้น่ะครับ?"

    "มะ ไม่ใช่หรอก ตะ ตอนต่อไปน่ะ คือตอนจบแล้วน่ะสิ แง๊ๆๆๆๆๆ"

    "เอ๋??? จริงหรอครับเนี่ย เศร้าเลยนะครับ"

    "ใช่ไหมล่ะ ฮือๆๆๆๆ T.T"

    "งั้น นี่คงจะเป็นช่วงสุดท้ายของพวกเราแล้ว งั้นมาอ่านจดหมาย2ฉบับสุดท้ายกันดีกว่า

    มาจากคุณขนมหวานแพนดาระ ส่งมาว่า

    ฮาชิวมากๆ ฮาอย่างบอกไม่ถูก

    "เห็นฉันเป็นตัวตลกรึไง = ="

    "อีกคนครับ จากคุณ เรนโบว์ ส่งมาว่า

    เรื่องสนุกมากๆค่ะ จะสนุกมากกว่านี้ ถ้า....ชิวไม่รักเพศเดียวกันง่ะ อยากให้ชิวคู่กับเรย์ ถ้าได้จะดีมากๆดีสุดๆ อีกเรื่องนึงคือมาอัพให้ช้ามากกกก อย่างน้อยก็มาอัพอาทิตย์ละครั้งก็ยังดีนะคะฮือฮือ


    "ขออภัยกับความล้าช้าในการอัพนิยายนะคะ พอดีไม่ค่อยว่างสักเท่าไหร่ แต่จะพยายามค๊าาาา ฟิ๊วววววว"

    "คนเมื่อกี้เป็นใคร? แล้วไหง อะไรกัน อยากให้ฉันคู่กับเรย์รึ? ขนลุกว่ะ = ="

    "พูดเองดูตัวเองเลย"เรย์พูดเบาๆ

    "งั้นไหนๆนี่ก็เป็นช่วงสุดท้าย งั้นฉันขอปิดรายการบ้างล่ะนะ ตอนนี้เวลาของเราหมดแล้ว หวังว่าจะได้เจอกันอีกนะคะกับฉัน ชิวคร๊าา"

    "เรย์ครับ"

    "และช่วง Little Maifa Letter สวัสดีครับ/ค๊าาาาา"

    -----------------------------
    ติดตามชมตอน่อไป( ภารกิจสุดท้าย ศึกสุดท้ายและความหวังสุดท้าย)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×