ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Little Mafia มาเฟียตัวน้อย สำออยหลุดโลก!

    ลำดับตอนที่ #57 : ภารกิจสุดท้าย ศึกสุดท้ายและความหวังสุดท้าย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 472
      0
      3 ก.พ. 57

    สวัสดีค่ะ วันนี้วันที่ 3 ก.พ. คือวันเกิดของเราเองค่ะ

    เลยอยากจะขอกล่าวอะไรนิดนึง

    ไหนๆ นี่ก็เป็นตอนจบของ Little Mafia แล้ว

    จึงอยากจะของกล่าวขอบคุณทุกๆท่านที่คอยติดตามเรื่องนี้มา

    ถึงแม้ว่าเราอาจจะอัพนิยายช้า แต่ก็ยังคอยจนมาถึงวันนี้

    และขอโทษกับการที่เราอัพนิยายช้า เนื่องจากเราไม่ค่อยมีเวลามากเท่าไหร่

    แต่เราก็พยายาม อัพเท่าที่จะมีเวลาอัพได้

    จนมาถึงตอนนี้ต้องขอขอบคุณทุกๆท่านด้วยนะคะที่ติดตามนิยายเรื่องนี้ค่ะ

    ขอบคุณค่ะ :)


                                                                   Kai.Guylover
     

    เชิญอ่าน Little Mafia ตอนสุดท้ายได้เลยค่ะ~~~



    -----------------------------------
    ศึกครั้งสุดท้ายได้เริ่มขึ้น การลงแข่งครั้งนี้ มีชิว เรย์ อเล็ก มาโมโนส และอาร์ค

    ฝ่ายตรงข้าม มี เรก้าและคนในทีมอีก 4 คน เอาล่ะ เริ่มการต่อสูครั้งสุดท้ายได้!!

    "ย๊ากกกก"

    "ว๊ากกกกกกกกก"


    ทั้ง 2 ฝ่ายพุ่งเข้าหากัน และเริ่มทำการต่อสู้

    มาโมโนสใช้มีดหมอในการต่อสู้ครั้ง โจมตีเข้าที่ฝ่ายตรงข้าม แต่คู่ต่อสู้หลบได้ มาโมโนสจู่โจมอีกครั้ง แต่ครั้งนี้คู่ต่อสู้หลบไปทางด้านหลังของเขา

    แล้วใช้เท้ายันไปที่หลังของเขาจนล้ม//ถีบนั้นแหล่ะ

    ทางอาร์คเจอคู่ต่อสู้ที่ตัวเล็กกว่า แต่เป็นเพราะ ความหลงตัวเองที่คิดว่าตอนเองตัวใหญ่กว่าจึงได้แต่ยืนหัวเราะ

    ซึ่งไม่รู้เลยว่าคู่ต่อสู้ได้พกมีดสปาต้ามาด้วย คู่ต่อสู้ฟันไปที่ขาทั้ง 2 ข้างของอาร์ค จนอาร์คล้มลง

    "บ้าเอ้ยยยย" อาร์คตะโกนด้วยความไม่พอใจ

    เรย์จึงจัดการคู่ต่อสู้ของอาร์คและมาโมโนสจนสำเร็จ แต่ก็ไ่ม่ได้ดูด้านหลังของตนเลยว่า คู่ต่อสู้องเขา จู่โจมมาทางด้านหลัง

    คู่ต่อสู้ใช้ข้อศอกกระแทกเขาจนล้มลง อเล็กที่เห็นจึงใช้เครื่องซ็อตไฟฟ้าที่พกมา ซ็อตที่ท้องของคนที่กระแทกเรย์

    "ย๊ากกกก"และมีอีกคนที่จู่โจมมาทางด้านหลังของเขา แต่อเล็กไหวตัวทัน  คู่ต่อสู้กระโดดถีบที่ใบหน้าของเขา

    และเป็นเวลาเดียกันกับที่อเล็กใช้เครื่องช็อตไฟฟ้า ช็อตไปที่ตัวของคู่ต่อ สู้ จนทั้งคู่ล้มลงพร้อมกัน


    และแล้ว ก็เหลือแค่ชิวกับเรก้า เท่านั้น .....

    "ได้เวลาตัดสินแล้วนะ ชิว..."เรก้ายิ้มแบบคนเจ้าเล่ห์

    ชิวก้มหน้า และก็พูดประโยคนึงขึ้นมา

    "พ่อคะ แม่คะ หนูรู้นะคะ ความจริงแล้ว พ่อกับแม่ มาร์คและมาเรีย ไม่ได้แพ้เพราะู้ไม่ได้ แต่แอบเอายากระตุ้นนั้นไปให้ฝ่ายตรงข้าม

    แล้วให้ใช้ในการต่อสู้ แล้วเอาชนะพ่อกับแม่ มาร์และมาเรีย เพื่อที่จะให้หนูสู้สินะคะ ..."

    "นี่ลูก รู้หรอ..."โจอึ้งนิดๆ

    "แต่ไม่เป็นไรค่ะ ถ้าพ่อกับแม่อยากเห็นฝีมือหนูมากขนาดนั้น ได้ค่ะ หนูจะทำให้พ่อแม่เห็นเอง ว่าหนูเก่งแค่ไหน!!!"ชิวเริ่มฮึ้บ

    เรก้าหัวเราะ

    "ฮ่าๆๆๆๆๆ คิดว่าทำได้ก็ลองดูสิ๊ๆ"

    ชิวค่อยๆเดินไปทีล่ะก้าวพร้อมกับพูดไปด้วย

    "เรก้า ฉันขอพูดอะไรหน่อยนะ"

    "ว่ามาสิ"เรก้ายืนกอดกระดาน(กอดอกนั่นล่ะ แค่มันไม่ค่อยมีให้กอดเฉยๆ[นมแบน] )

    "เธอบอกว่า เธอไม่เคยรักฉันเลยสินะ ทั้งหมดมันคือเรื่องหลอกลองสินะ"

    "ใช่ แล้วจะทำไม?"

    "ฉันน่ะรักเธอมากเลยนะ"

    "อ้อหรอ งั้นโทษด้วยนะ โฮ๊ๆๆๆๆ"

    "แต่พอรู้อะไรบางอย่าง ฉันก็เลิกชอบเธอทันที"

    "เอ๊ะ? รู้อะไรบางอย่างงั้นหรอ?"

    "ใช่แล้ว ..."

    "ล่ะ รู้อะไร??"เรก้าเริ่มหน้าซีด

    "ความจริงแล้ว เธอน่ะอายุ 35 แค่หน้าตาของเธอยังเด็กและรูปร่างคล้ายเด็กทำให้คิดว่าเธอเป็นเด็ก แต่ความจริงแล้ว

    คนที่สู้กับมาโมโนส นั่นคือสามีของเธอ คนที่สู้กับอาร์คคือลูกชายคนโตของเธอ คนที่สู้กับเรย์คือลูกชายคนที่2

    คนที่อเล็กสู้ด้วย คือ สามีคนที่2ของเธอ หรือว่าง่ายๆก็คือชู้ของเธอ

    และเธอ.... ก็คือ ไอ่ป้าอายุ 35 ที่กน้าเด็กยังไงล่ะ!!"

    "ห๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาา"เรก้าหน้าซีดเมื่อชิวพูดความจริงหมดเปลือก (และสามีคนแรกของเรก้าก็ไม่รู้มาก่อนว่าเรก้ามีสามีคนที่2)

    "เอาล่ะ!! เอานี่ไปกินซะ ย๊ากกกกกกกกกกกกกกกก"

    ชิววิ่งไปด้วยความเร็วแสง แล้วชกเข้าที่หน้ของเรก้าเต็มๆ

    "โย๊ยยยยยยยยยยยยยยยยย" เรก้าปลิว ตกขอบสนาม

    ในที่สุด ตระกูลเด่าก็กลายเป็นฝ่ายชนะเป็นที่เรียบร้อยยยยยย


    เย๊ๆ~~~

    "ทำได้แล้วนะ ลุก"

    "พ่อภูมิใจมากๆเลยนะ"

    "ท่านชิว สุดยอดไปเลย!!"

    ชิวเริ่มร้องไห้ด้วยความดี เธอซาบซึ้งในสิ่งต่างๆ

    "นี่แหล่ะ คือ Little Maifa"


    "ขอบคุณที่ติดตามพวกเรามา นะคร๊าบบบบ/คร๊าาาาา"



    ในวันหนึ่งที่เต็มไปด้วยความวุ่นวาย รายการข่าวช่วงค่ำเกือบทั่วโลกได้ประกาศข่าวเดียวกันและในเวลาเดียวกัน!

    "ข่าวใหม่ในช่วงค่ำวันนี้ มีรายงานมาเมื่อครู่สดๆร้อนๆ"

    "นี่คือเหตุการณ์สดค่ะ ตามรายงานบอกว่าเกิดคดีเด็กชายคนหนึ่งได้ทำการฆ่าพ่อแม่บุญธรรมของตน"

    "เด็กชายวัย 10ขวบ ได้ทำการฆาตกรรมพ่อแม่อย่างเพี้ยมโหด"

    "เรื่องราวที่เกิดขึ้น เวลา 20:15นาที"


    ฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ


    "ถ้าอยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เจอกับผม I am a Bad Bad Boy ... (Gross)

    ผม จะรอคุณ...."

    ------------------------------------------------------

    Next project : I am a Bad Bad Boy ... (Gross) coming soon

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×