ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หัวขโมยแห่งบารามอสตอนทายาท 3 แผ่นดิน

    ลำดับตอนที่ #74 : แถลงการณ์ฉบับส่งท้าย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.12K
      4
      21 ธ.ค. 49

    แถลงการณ์ฉบับส่งท้าย

    บทส่งท้าย.....บ๊ายบายบารามอส

              ในที่สุดเรื่องราวของหัวขโมยบารามอส ตอนทายาทสามแผ่นดินก็จบลง ท่านผู้อ่านดีใจมั้ยล่ะเจ้าคะ มุกอันดาล่ะดีจั๊ยดีใจ เพราะแต่งเป็นเดือนๆ ท่ามกลางความใจหายใจคว่ำของผู้อ่านว่าเมื่อไหร่คาเรนของเราจะมีความสุขเสียที แต่บทสุดท้ายอาจเป็นที่ขัดหูขัดตาบางท่านที่ชอบความ Happy Ending สักหน่อย แต่ท่านผู้อ่านก็ปฏิเสธไม่ได้ใช่มั้ยล่ะเจ้าค่ะ ว่าเรื่องนี้จบไม่สวย (นี่ก็สวยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้แล้วนะเจ้าคะ)

                เพราะฉะนั้นบทส่งท้ายนี้จึงขอกล่าวถึงความรู้สึกของเรย์ที่มีต่อคาเรนยามต้องกลับไปครองราชย์ที่ทริสทอร์กันหน่อยนะเจ้าคะ ซึ่งมุกอันดาก็อุตส่าห์แต่งเป็นโคลงสี่สุภาพด้วยความยากลำบาก (ผิดฉันทลักษณ์ประการใด ต้องขออภัยด้วยเจ้าค่ะ)

                                                       ถึงเธอ....ยอดหทัย

                                        บนยอดสูงส่งนั้น                     เหงาดาย

                            เป็นจุดใครก็หมาย                               เทียบชั้น

                            แต่มองเผื่อรอบกาย                              หาไม่   ใครเลย

                            เห็นแต่ขอบฟ้ากั้น                                เมฆคล้อยพลอยเมิน

                                        แต่วันนี้ที่นั้น                           ข้ายืน

                            กลับไม่รู้สึกฝืน                                    เหนื่อยล้า

                            เหมือนข้าเพิ่งได้ตื่น                             ได้แว่ว เสียงใคร

                            เสียงเอ่ยมาถึงข้า                                  แน่แท้ยอดหทัย

                                        เธอประทับก่อนนั้น                 เนิ่นนาน                     

                            แม้ลมจักพัดผ่าน                                  กี่ครั้ง

                            เหมือนบัวที่เบ่งบาน                            ไหวแต่            เพียงน้อย

                            หากกิ่งยังคงตั้ง                                                เหยียดท้าสายลม

                                        เรายืนคนละข้าง                      ขอบฟ้า

                            หากจุดบนยอดผา                                ละม้าย

                            คือเปล่าเปลี่ยวเอกา                             เกินเอ่ย บรรยาย

                            เราเปรียบไปคลับคล้าย                        ดั่งซ้อนเงากัน

                                        แม้ยืนคนละข้าง                      ขอบฟ้า

                            แต่หากมีดารา                                      สว่างกั้น

                            ต่างคนต่างมองนภา                             ดาวหนึ่ง          ดวงเดียว

                            แล้วดั่งขอบฟ้านั้น                               สร่างสิ้นสูญไป

                                        ในความจริงห่างร้าง                ไกลกัน

                            หากแต่ในความฝัน                              ชิดใกล้

                            ยิ่งห่างยิ่งผูกพัน                                   คงมั่น  ฤาเลือน

                            รักเมื่อเสียสละได้                                 จึ่งรู้รักจริง                                                                  


    &&&&&&&&&&

                เป็นไงบ้างเจ้าคะ พอจะรับได้รึเปล่า......แต่นี่ก็สุดฝีมือแล้วนะเจ้าคะ (ใช้เวลาราวสี่ชั่วโมง เท่าๆกับแต่งฟิคตอนหนึ่งเลยทีเดียว)

                แล้วในโอกาสหน้า.....มุกอันดาจะกลับมาพร้อมเรื่องราวในแบบฉบับของตัวเองนะเจ้าคะ รับรองไม่ลอกใครเขามาแน่นอน เพราะฉะนั้นเลยอยากให้ทุกคนอยู่เป็นกำลังใจให้เหมือนที่เป็นมา จะขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งเจ้าค่ะ

                มุกอันดายังรักทุกท่านเหมือนเคย.......ทุกท่านอย่าลืมรักมุกอันดาเหมือนเคยแล้วกันนะเจ้าคะ

    บ๊ายบาย.......บารามอส


    TTTTTTTT


             อย่าพึ่งไปไหนนะเจ้าคะ สำหรับผู้อ่านบางท่านที่อยากจะอ่านตอนเด็กแบบเต็มรูปแบบของพระองค์ใหญ่คาเรน อีกไม่นานเกินรอนะเจ้าคะ มุกอันดาจะนำมาลงให้ตามคำร้องขอ  ของผู้อ่านที่ส่งเข้ามา
    และจะอัพต่อโดยจะเริ่มตอนที่  75  นี้แหละเจ้าค่ะ


                 และอีกเรื่องนะเจ้าคะตอนนี้มุกอันดาได้เขียนเรื่องใหม่แล้วเจ้าค่ะ คือ 
     Some night.....ขอฟ้าจงมีดาว  อย่าลืมติดตามกันนะเจ้าคะ  



    ขอแถลงการณ์ไว้เลยนะเจ้าคะ เรื่อง Some night.....ขอฟ้าจงมีดาว

     เริ่มตอนที่ 1 วันนี้เป็นวันแรก


    อย่าลืมติดตามอ่านนะเจ้าคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×