ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Naruto] ความทรงจำที่หายไปกับอาคสึกิ

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวระครหลัก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 15.03K
      71
      2 ม.ค. 57


    ต้องขอแนะนำตัวกันก่อนนะแจ๊ะ!

    ข้าน้อยนั้นมีนามปากกาว่า+
    Fenice+

    อนึ่ง นิยายเรื่องนี้เป็นประเภทFic Naruto

    โดยจะมีตัวเด่นอยู่ที่


    ฮารูโนะ ซากุระ

    สาวจอมพลังที่อิฮั้นชอบมว้ากกกก> w < //อุ้ยนอกเรื่อง= w ="

    โดยเรื่องจะเน้นเรื่องความรั่ว บ้า ดราม่า ต่างๆนาๆและบลาๆอีกมากมาย

    ที่สำคัญคือเรื่องนี้เป็นเลิฟคอมดี้นะคะ!

    และที่สำคัญอีกอย่างคือเรื่องนี้มีพระเอกหลายคน*ผิด*

    เอาเป็นว่าพระเอกจะเป็นใครนั้นดูกันเองละคะ(หรืออาจะไม่มี กินกันเอง//
    Meโดนตรบ)


    และปล.ลิง*ภายในเรื่องมีสปอย์คำหยาบเต็มไปหมดเลยนะนายจ๋า' w ',

    ถ้าไม่ดีขอให้ติเตียน ไม่ชอบขอให้กด[X]ไปเลย= A =

    แล้วก็ไม่ชอบให้ใครมาว่านางเอกด้วยนะคะ! อย่าดราม่าเลยคะ

    จะได้ไม่เป็นภาระให้ลูกหลานนะคะ
    ; ^ ; You Know?

    เอ้า! พล่ามนานแล้ว มารับชมตัวละครเด่นก่อนเลยค้า!!





    นางเอกของเรื่อง



    ฮารูโนะ ซากุระ

    นางเอกสาวนิสัยแก่นแก้วผู้มีพลังช้างสารที่ไม่ธรรมดา
    มีศักดิ์เป็นนินจาผู้เก่งกาจของหน่วยแพทย์แห่งโคโนฮะ

    ได้รับมอบหมายให้ไปทำภารกิจที่สึนะงากุเระด้วยเหตุผลอะไรบางอย่าง 
    และด้วยเหตุผลบางอย่างนั้นเองจึงทำให้เธอได้เข้าไปในกลุ่มแสงอุษาอีกด้วย!





    ตัวละครหลัก

     



    อุซึมากิ นารุโตะ

    หนุ่มน้อยใสซือ บื้อๆ และหัวทึ่มด้านความรัก
    ใฝ่ฝันอยากจะเป็นโฮคาเงะเพื่อให้ผู้คนได้ยอมรับ ชอบโซ้ยราเม็นดั่งยาเสพติด(=
    _=)

    เขามีพลังสถิตร่าง9หางมาตั้งแต่เด็กทำให้เขาไม่มีเพื่อนจนกระทั่งเขาอยู่กับทีม7

    แล้วจึงได้เป็นเพื่อนสนิท ณ ปัจจุบันของซากุระเลยก็ว่าได้แม้ว่านารุโตะคิดไม่ซื่อก็ตาม(- w -)

    และเขาได้สัญญาและยึดมั่นว่าเขาจะพาซาสึเกะกลับมาให้จงได้!!








    ซาอิ

    หนุ่มผิวซีดที่ยิ้มแทบตลอดเวลา แต่ชอบกวนประสาทไม่เข้ากับรอยยิ้มเอาเสียเลย
    เป็นหนุ่มชอบยั่ว(*ผิด*) ชอบวาดรูปมากจนถือว่าคลั่งเลยก็ว่าได้(=A=)
    ดูเหมือนจะเริ่มเปิดใจคุยกับคนอื่นได้แล้วและเริ่มมีความรู้สึกเกี่ยวกับคำว่าเพือน
    (จะเริ่มมีบทในช่วงหลังๆพร้อมกับนารุโตะคุงเน้อ
    เหล่าแม้ยกซาอิรอกันก่อนน้าYwY/)



     




      
    ซาบาคุโนะ  กาอาระ

    คุณชายขอบตาแพนด้าผู้เงียบขรึม
    แต่เมื่ออยู่กับซากุระความรั่วในตัวเขาก็ตื่นจากการหลับไหล(?) 
    เป็นคาสาคาเงะของสึนะงากุเระ ผู้เรียกตัวซากุระมาเป็นคนของตน(*ผิด*)
    บุคคลหนึ่งที่มีเบื้องหลังระหว่างอดีตในวัยเด็กของซากุระ
    และเป็นชายที่จะนำซากุระกลับสึนะงากุเระไปให้ได้!!(ลอกของนารุโตะ
    - _ -)







    อุจิวะ  ซาสึเกะ

    เป็นนินจาถอนตัวของโคโนฮะที่ทำทุกอย่างเพื่อฆ่าพี่ชายของตนที่ถูกเข้าใจว่าฆ่าล้างตระกูล
    ชายหน้าหล่อขี้เก๊กที่เป็นพระเอกของฟิคนารุโตะหลายๆเรื่อง
    ไม่ว่าจะเป็นคู่ของซากุระ คู่แรว์ฮินาตะ
    หรือแบบ
    Yuoiอย่างนารุโตะ อิทาจิหรือคู่ไหนๆก็ตามแต่(กรูจิ้นได้ทั้งนั้น=,.=*ผิด*)
    หลังจากที่เข้าได้ชนะแก่โอโรจิมารุแล้วเขาก็ขโมยตัวลูกน้องมาด้วย
    (
    Meโดนซาสึเกะตบ=3=)ซึ่งมีคาริน ซุยเงสึ และจูโกะ โดยตั้งชื่อกลุ่มว่ากลุ่มเฮบิ(งู)




     
     


    อุจิวะ  อิทาจิ

    ชายผู้มีเส้นผมดำยาวสลวยพร้อมทั้งดังโงะที่เป็นมาสคอตประจำกาย
    พี่ชายแท้ๆของซาซึเกะ
     ได้ถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้ที่ฆ่าล้างตระกูลของตนโดยปล่อยให้ซาซึเกะรอด
     เพื่อจะทำให้ซาสึเกะแข็งแกร่งขึ้น(จนถึงขั้นฆ่าแม่มได้= - =')
    เป็นแนวพี่ชายที่ความจริงแล้วรั่วมากแต่แอ๊บขรึม(?) และชอบอู้งานเป็นงานอดิเรก 




     
     


    โทบิ 

    ชายผู้เป็นเบื้องหลังในหลายๆอย่าง
    หนึ่งในสมาชิกแสงอุษา ผู้ใช้แนตรวงแหวนอีกคนหนึ่ง
    เป็นคู่หูเดอิดาระแทนซาโซริที่โผล่มาหลังจากนั้นไม่นาน
    ชอบพูดว่าตนเป็นเด็กดีเสมอมาเพื่อเรียกความสนใจแต่อย่างใดก็ไม่รู้
    แม้บุกคลิกที่แสดงออกมาภายนอกจะปัญญาอ่อนก็ตาม
    แต่ภายใต้หน้ากากนั้นคือปีศาจร้ายดีๆนะเอง!




     

      
      
    เดอิดาระ  

    ชายหนุ่มผมบรอนขี้เล่น ฝาแฝดอิโนะ*โกหก*
    อดีตนินจาหมู่บ้านอิวะงากุเระ ชอบมีคำมีคำพูดติดปากว่า " อืมม์ "

    ร่างกายช่วงฝ่ามือและตัวของเขามีความสามารถในการใช้ดินเหนียวสร้างเป็นวัตถุต่างๆ
    และทั้งหมดนั้นมันก็จะกลายเป็นระเบิด!!
    ด้วยความสามารถที่น่านับถือนี้จึงได้ใช้เป็นอาวุธเป็นประจำกายแล้ว
    ยังสามารถเป็นอุปกรณ์ก่อกวนชาวบ้านได้อีกด้วย!
    จึงทำให้เป็นเหตุจำเป็นที่ต้องขัดแย้งด้านศิลปะของเขากับซาโซริบ่อยๆ

     



         

    อาคาซึนะ  ซาโซริ   

    นินจาที่เชิดหุ่นได้เก่งกาจที่สุดในประวัติศาสตร์ของซึนะงากุเระ
    ซึ่งเป็นหลานของย่าโจที่ปรึกษาของหมู่บ้านที่ตายไปหลังจากช่วยชีวิตกาอาระ(
    T^T) 
    เขาคนนี้แรกเริ่มได้ทรยศต่อหมู่บ้านโดยลักพาตัวคาเสะคาเงะรุ่นที่3เพื่อไปทำหุ่นเชิด
    แล้วเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นหุ่นเชิดไปด้วย(ทำให้หน้าไม่แก่เบย*ไม่เกี่ยว*)

    ในคราวต่อมาก็สร้างวีรกรรมลักพาตัวคาเสคาเงะอีกรอบ(กาอาระ)
    พอถึงตอนนั้นก็เกือบตายให้กับซากุระและย่าโจ
     เขาจึงต้องหกล้มคลุกคลานกลับอาคาซึกิ(?) 
    หลังจากโทบิได้เป็นสมาชิกแสงอุษาและเป็นคู่หูให้กับเดิอิดาระ
    ทำให้เขาต้องทำงานอย่างโดดเดี่ยว(น่าสงสารจุง
    ; w ;)
    ด้วยเหตุนี้ ปัจจุบันจึงทำให้เขามีอคติกับซากุระมากมายเป็นพิเศษ






       
    ฮิดัน

    ชายหนุ่มหัวเงินทรงนิสัยทะลึ่ง รั่ว บ้าบอ เพ้อถึงลัทธิประจำ(= w =)
    มักพกสร้อยคอรูปวงกลมสามแฉกตามฉบับชาวลัทธิพระเจ้าจาชิน
    ด้วยร่างกายที่เป็นอำมตะของเขาไม่ว่าจะโดนแทงหรือตัดส่วนไหนของร่างกายก็ไม่ตาย








    เพน<นางาโตะ>

    หัวหน้าของกลุ่มแสงอุษา
    อดีตเพนและโคนันเคยเป็นศิษย์ของจิไรยะ และมีขีดจำกัดสายเลือดพิเศษคือเนตรสังสาระ
    แอบชอบโคนันที่เป็นเพื่อนสมัยเด็กและเลขาณ ปัจจุบัน
    ร่างหลักนี่ของเขาจะหมกตัวอยู่ที่ไหนสักแห่งในอาคาสึกิ 
    และค่อยส่องทุกคนด้วยสายตาที่อบอุ่น(ห้ะ?!)
    มีทั้งหมด6ร่าง
      

    อาณาจักรสวรรค์




    Tendou

     

    เป็นร่างของเพื่อนสมัยเด็กของนางาโตะอีกคนชื่อยาฮิโกะ(ที่ม่องเลี้ยว; w ;)
    เรียกได้ว่าเป็นตัวแทนร่างหลักของเขาที่คอยแสดงนิสัยส่วนมากของออกมา
    เป็นร่างที่แสดงออกถึงความขี้บ่น และขึ้หึงอย่างแรงกล้า
    และมีบางครั้งที่แอบรั่วอยู่บ้าง(และจะรั่วสุดๆ)
    จะจองเวรคนที่เข้าใกล้โคนัน หรือผู้ที่โคนันเข้าไปคุยด้วยเสมอ(มองด้วยแววตาริษยา)








    โคนัน

    เจ๊คุโนะอิจิของกลุ่มแสงอุษาที่คอยแก้ไขปัญหาต่างๆภายในอาคาสึกิ เธอจึงมีความเยือกเย็นอยู่ตลอด(แต่ถ้าทำให้ตบะแตกละยุ่งเหมือนกันนะเออ=A=lll)
    มีวิชานินจาในการใช้กระดาษและมักจะใช้ทำเป็นเครื่องประดับข้าวของเครื่องใช้ของตน
    เป็นคู่หูควบเลขาและผู้ดูคอยแลตั้งแต่เด็กยันโตของเพน(-  -)

    ผู้พาซากุระเข้าแสงอุษาโดยไม่ถามสุขภาพเพนสักคำ(; w ;)







    เซ็ตซึ

    นักซ่อนตัวที่เก่งที่สุดในกลุ่มแสงอุษา 
    บุคคลที่สามที่ชอบโผล่ไปตามที่ต่างๆเพื่อถ่ายรูปแปลก(แต่เร้าใจ)ของชาวบ้านชาวช่อง
    ไปป่าวประกาศต่อสาธรณะชน ในบางครั้งก็ชอบเถียงกับตัวเองดั่งคนบ้า








    โฮชิงากิ คิซาเมะ

    นินจาถอนตัวจากคิริงากุเระมีนิสัยที่เป็นสุภาพบุรุษมาก ทั้งยังอ่อนโยนและห่วงใยคนอื่นเสมอ
    ถึงแม้ภาพลัษณ์ของเขาจะดูน่ากลัวก็ตาม
     ในภายหลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าคบกับโคนัน
    เนื่องจากพฤติกรรมที่ชอบดูแลผู้อื่นของเขาเอง(ผิดหรอที่ดีเกินไป
    Y_YByคิซเมะ)




     

     

    คาคุซึ

    นินจาที่ถอนตัวจากทากิคะกุเระ และเป็นคู่หูของฮิดัน 

    มีนิสัยโลภและต้องการเงินมาก(ถึงจะอ้างว่าเป็นค่าใช้จ่ายสำหรับองค์กรก็เหอะ=_=)
    ปัจจุบันมีพันธมิตรที่ไว้วางใจได้จากเซ็ตซึผู้คล่องแคล่วนักด้านการถ่ายภาพหลุดชาวบ้านไปลงประมูลภาพในตลาดมืด(?)








    คาริน

    เธอเป็นคุโนะอิจิสายตรวจจับซึนเดเระและขี้วีน(- w -)

    ทั้งยังมีพลังการรักษาด้วยการกัดที่ตัวเธอแล้วบาดแผลทุกแห่งของร่างกายจะได้รับการรักษา
    ตกหลุมรักซาเกะและคอยตามติดหนึบอยู่ตลอดเวลา

     แต่ก็มักโดนซุยเก็ตสึมาขัดขวางเช่นกัน ในบางเวลาที่ทะเลาะกันก็จะใช้ภาษาของพวกเขา(' w ' ?)







    โฮซูกิ ซุยเก็ตสึ

     หนุ่มฟันแหลมนิสัยขี้กวนที่พกแก้วน้ำไว้ตลอดเวลา เป็นอดีตนินจา จากหมู่บ้านคิริงา
    คุเระ
    ผู้มีความใฝ่ฝันอยากจะเป็น1ใน7ดาบนินจาแห่งคิริงาคุเระ ความสามารถพิเศาเฉพาะตัวของเขาคือสามารถสลายร่างตัวเองให้เป็นของเหลว
    อารมณ์ที่ดีแทบทุกครั้งของเขา มักถูกทำลายทุกครั้งที่ได้ทะเลาะกับคาริน
    และเขาได้ตั้งมั่นแล้วว่าจะคอยขัดขวางระหว่างคารินและซาสึเกะทุกครั้ง
    !








    จูโกะ

    ชายหนุ่มร่างใหญ่ ใจดี เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม(?) ผู้เป็นต้นตำหรับอักขระคำสาป
    และได้โดนขังอย่างโดดเดี่ยวในรังลับโอโริจิมารุ จากนั้นซาสึเกะจึงพาออกมา

    โดยปกตินั้นเข้าจะเงียบ และเป็นมิตรกับสัตว์นาๆชนิดนาๆพันธ์ แต่ด้วยอักขระพิเศษของเขา
    ทำให้บางเวลาเขาจะไม่มีสติและเกิดบ้าคลั่ง ทำลายทุกอย่างรอบข้างไม่ก็วิ่งไปอย่างไร้จุดหมาย








    มัตสึริ

    เด็กสาวใส่ซื่อบริสุทธิ์ที่ทำงานอย่างขยันขันแข็ง แต่ก็สุ่มส่าม เคยเป็นลูกศิษย์ของกาอาระ 
    รักและเคารพนับถือซากุระเป็นอย่างมาก เปรียบซากุระได้เป็นพี่สาวและแม่(?)ที่สำคัญ
    ถัดจากกาอาระก็ว่าได้ และรู้สึกแค้นซาสึเกะที่ถูกเข้าใจว่าลักพาตัวซากุระไปอย่างฝังลึก 








    อย่าลืมเม้นกันด้วยนะ!!=A=

    [Fic Naruto] ความทรงจำที่หายไปกับแสงอุษา


     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×