ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Naruto] ความทรงจำที่หายไปกับอาคสึกิ

    ลำดับตอนที่ #15 : ตอน กาอาระvsซาสึเกะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.96K
      48
      29 เม.ย. 58

     


         ในทางเดินที่มืดและแสงไฟสลัวๆจากแสงเทียนรอบๆถ้ำ คนกลุ่มนึงก็ยังก้าวเดินต่อไปเงียบๆ จนกระทั้งซุยเงสึพูดออกมา

    "นายรู้จักกับเด็กที่เกาะคารินหรอ ซาสึเกะ?"

    "......."

    "
    เออชั้งเหอะ ไม่ตอบก็ไม่เป็นไร"หลังจากเข้าใจแล้วว่าคนที่อยากจะคุยด้วยไม่ยอมตอบจึงหันไปสนใจกับรอบๆตัวเองต่อ

     

    "… อยู่กับคารินไม่ตายอยู่แล้ว"

     

    "ห๊า?"พอได้คำตอบก็เล่นทำเอางงกว่าเดิม"อย่างยัยนั้นช่วยใครเป็นด้วยหรอนะ"

     

    "ลืมอะไรไปหรือเปล่าซุยเงสึ…"

     

    "หือ?"

     

    ตูมมมมมมมม!!

     

    "ภารกิจที่เราต้องทำคือจับตัวเขานะ"

     

    "......"

     

    ร่างของเด็กหนุ่มท่ามกลางฝุ่นทรายรอบตัวค่อยเผยให้เห็นถึงตัวเขา

     

    ...กาอาระ...   

     

    "นี่มันยังไงกันอุจิวะ"

     

    "หึ...คิดว่าฉันทำอะไรงั้นหรอ?"

     

    "นายพาซากุระไปทำไม..."

     

    "ไม่เห็นจะ...รู้เริ่อง..."พริบตาที่พูดจบพันปักษาในมือก็ไปกระทบกับเกราะทรายที่เข้ามาป้องกันอย่างแรง พร้อมทั้งสแยะยิ้มให้"จบๆซะทีเถอะ

     

     

     

     

     

     

     

     

     อยู่ๆร่างกายของซากุระก็แข็งทื่อเมื่อเห็นกาอาระที่กำลังต่อกรอยู่กับซาสึเกะ

     

    ทำไมกันนะ....เหมือนกับเคยเห็นเหตุการณ์นี้มาก่อน

      

    "ซ ซากุระ?!"คารินที่สังเกตเห็นก็เข้ามาบดบังทัศนียภาพทั้งหมด เธอเขย่าตัวเด็กสาวแรงๆ"เธอเป็นอะไรนะห้ะนี่!!?"

     

    ตอนนี้ไม่มีเสียงในที่เขาหัวเลย หัวมันแปล็บๆราวกับจะแตกออกมาให้ได้พร้อมกับความทรงจำมีเด็กหนุ่มผู้นัยตาเหมือนกับอิทาจิ ความหวาดกลัวที่มีในจิตใจพรั่งพรูออกมาและ....

     

    เด็กหนุ่มที้หมือนเคยเจอกัน ในความฝันของเธอ...

    ตอนที่กำลังร่วงลงจากที่สูง

     

    "มันจบแล้ว"

     

    ตูมมมมมมมมมมมม!!

     

    "ซากุระ!!?"

     

    การต่อสู้สิ้นสุดลง กาอาระที่หมดสภาพร่วงลงมาจากฟ้าฉับพลันก่อนที่จะหมดสติตาก็ประสานกัน

    ความรู้สึกอะไรกันนะ


    จูโกะได้วิ่งไปรับกาอาระพอดีกับที่เขามองไปที่ซาสึเกะ

     

    ไม่มีรอยแผลอะไรเลย?…

     

    "...กลับกันได้แล้ว"ซาสึเกะพูดเสียงเรียบก่อนจะเก็บดาบเข้าฝักพลางสาวเท้าเดินแล้วไปหยุดตรงซากุระที่ลงไปกองกับพื้นโดยคารินที่อยู่ข้างๆ

     

    "ชอบหาเรื่องให้ทำซะจริง

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×