ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฉันนางร้ายตัวประกอบ[รับสมัครตัวละคร]

    ลำดับตอนที่ #3 : ยังไม่รู้ตัว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 565
      2
      7 มิ.ย. 60

           ตอนที่  3  ยังไม่รู้ตัว

      นางร้ายของเราตอนเด็ก   น่ารักป่าว



            
      
     

                     

                                 ' แต่ป้าค่ะคุณหนูที่ป้าบอกคือไผค่ะ '

    ยังไม่ทันที่ฉันจะได้ถามป้าแกเลยป้าแกก็วิ่งออกไปละ  เฮ่อออ  วัยรุ่นเซ็ง

    แต่รู้สึกป้าแกก็ตายยากจังนะ นี้ใช่ปะที่เขาว่าคนแก่หนังเหนียว
     
    ''คุณหนูค่ะ ป้าดีใจจังค่ะที่คุณหนูฟื้น  ฮื่อ ฮือๆๆๆๆT^T   T^ T ''
     
    ดูถ้าแล้วป้าจะเป็นหนักมากเลยนะค่ะ  ให้หนูเรียกรถโรงพยาบาลมั้ยค่ะ

     

    ''คุณหนูรอแปปนะค่ะ เดี๋ยวคุณท่านก้มาแล้ว"

     หมายถึงพ่อฉันหรอค่ะ
      
    หมับ    ''ฮันน่า!!!!!ลูกฟื้นแล้ว''โอ พูดถึงก็มาปั๊บ  บ้านนี้มีแต่คนตายยาก
     
    อยู่ อยู่  ก็มีชายวัยกลางคนวิ่งเข้ามาในห้องแล้วก็วิ่งเข้ามากอด 
    ซึ่งถ้าให้ฉันเดาก็คงจะเป็นพ่อของฉันในชาตินี้สินะแล้ว    ยุคเวทย์มนต์เนี่ยเขาต้องพูดไงหว่า หรือเรียกแบบป้าดี ใช่คำว่าท่านพ่อก็เหมาะดีนะเอาตามนี้ละขี้เกียจคิด

    แล้วก็ถ้าไม่รีบพูดตูตายแน่
     
    ''ทะ  ทะ ท่านพ่อ ละ ลูก หายใจไม่ออก''ฉันพูดด้วยน้ำเสียงที่แหบแห่ง

    ''ฮือ  ขะขอโทษ พ่อดีใจเกินไปหน่อยที่ลูกฟื้น ฮือ  ฮือ T^T   ''เซ็งบ้านนี้มีแต่คนเป็นหนัก สงสัยคงต้องโทรเรียก รถโรงพยาบาลจริงๆ

    ''ท่านพ่อ หยุดร้องไห้เถอะค่ะ ลูกยังไม่ตาย  ''ฉันพูดปลอบใจท่านพ่อ

    ''ท่านพ่อลูกเป็นอะไรไปหรอค่ะ ลูกถึงเพิ่งฟื้น''ฉันถามออกไปเมื่อเห็นว่าท่านพ่อหยุดร้องแล้ว  ตอนนี้ฉันต้องการรู้ว่าทำไมร่างนี้ถึงตาย ทั้งที่ยังเป็นเด็กน้อย
    อายุประมาณจากร่างกายแล้วคงจะได้สัก  5-6 ขวบได้

                               เดี๋ยวมาต่อพรุ่งนี้นะค่ะ----------------------


    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    มาต่อแล้วจ้าาาาาาาาา





    ตอนนี้ฉันรู้แล้วค่ะว่าทำไมร่างนี้ถึงตายเกิดจากการตอมใจตายเพราะแม่ตายก็เลยจะตายตามแม่ อื่อ หืม รักแม่จริงหนอ อ้อแล้วก็ร่างนี้มีชื่อว่า 
    ' ฟารีฮันนา   สเตนาร์ท อโมรี่  ' รู้สึกว่าชื่อมันคุ้นๆวาเหมือนเคยได้ยินช่างมัน มาคิดวิธีอยู่ที่นี้โดยไม่ต้องเผาห้องสีชมพูมุ่งมิ่งนี้กันดีกว่า


    ''คิดออกแล้ว'' เสียงของร่างบางเล็กผมขาตาสีฟ้าใส   ก็ให้ท่านพ่อช่วยเปลี่ยนสีห้องให้ไง ฉลาดปะละ วะฮ้าๆๆๆๆๆ(คุณฮันน่าบ้าไปแล้วค่ะ ใครก็ได้พาไปศรีธัญญาที//ไอซ)



    ' ฮัดเช้ย '  ใครนินทราฟะ



    พอฉันคิดได้ดังนั้นก็ลุกจากเตียงสีชมพูเพื่อจะไปอาบน้ำและลงไปบอกท่านพ่อเรื่องเปลี่ยนสีห้อง แต่พอเข้าไปในห้องน้ำปุ๊บ ฉันก็เดินออกมาด้วยสีหน้านิ่งๆ แล้วเดินไปข้นหาของในลิ้นชัก โต๊ะเครื่องแป้ง ในตู้เสื้อผ้า ทุกซอกทุกมุม
    ของห้องก็ไม่...... 

    'ไม่มีไฟแชกกกกกกกกกกกก!!!!!!!!!!!!!!!!! ตูอยากเผาห้องน้ำทิ้ง'

    ฮือ ฮือ ฮือ ตูอยากเผาห้องน้ำ อยากเผาห้องสีชมพู ตูเกียจสีชมพู

    เอาวะอาบแปปเดียวเดี๋ยวไปบอกพ่อเปลี่ยนให้ตูก็ บ่ต้องเจอสีชมพูเเว้ว



    หลังจากที่ฉันอาบน้ำแต่งตัวเสร็จฉันก็รีบเดินออกจากห้องทันที                 แต่พอออกจากห้องปุ๊บก็ต้องยืนงงอยู่หน้าห้อง เพราะ ตูบ่รู้นี้หวาว่าห้องท่านพ่อไปทางไส



    เลี้ยว ซ้าย หรือ ขวา ดีหวา  ขวาร้าย ซ้ายดี  ทางซ้าย พอฉันเลือกเส้นทางได้แล้วก็เดินไปตามทางซ้ายเรื่อยๆๆ และก็ต้องหันหลังกลับเดินไปทางขวาแทน
    เพราะมันตัน ใครบอกให้ตูเลี้ยวซ้ายฟะเจอตัวเดี๋ยวจะเตะให้ ตูอุดซาคิดแล้วว่าต้องเป็นทางซ้าย(เนียนเลยนะเอง//ไอซ)



    ฉันเดินตามทางขวามาได้ซักพักก็เจอบันไดจึงเดินลงไป
    (ไม่เดินแล้วจะเหาะไปหรอค่ะ//ไอซ)
     


    เจอท่านพ่อที่กำลังนั่งรับประทานอาหารด้วยท่วงท่าสง่างาม  
    อือ ฮืม ออร่าล้นหราม ฉันเดินตรงไปนั่งข้างๆท่านพ่อพร้อมกล่าวทักทาย

    '' อรุณสวัสค่ะท่านพ่อ   ''ฉันพูดขึ้นก่อนที่ท่านพ่อจะอ้าปากพูดทักฉันก่อน




    ''  อรุณสวัสฮันน่าลูกพ่อ หายดีแล้วหรอลูกถึงลงมานั่งทานข้าวเช้ากับพ่อได้ ''
    ท่านพ่อพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงที่อ่อนโยนปนห่วง 
     
    ''หายดีแล้วค่ะท่านพ่อ    ท่านพ่อค่ะคือว่าลูกอยากเปลี่ยนสีภายในห้องนอนท่านพ่อช่วยให้คนไปเปลี่ยนให้ลูกได้มั้ย''ฉันพูดประเด็นที่ฉันคิดไว้ว่าอยากเปลี่ยนสีห้อง





    ''ได้สิค่ะลูก   ไม่ใช่แค่เปลี่ยนสีห้องอย่างอื่นก็ยังได้ ลูกพ่อขออะไรพ่อก็ให้ได้หมด'' โห้  คุณพ่อสายเปนี่หวา

    ''งั้นลูกขอให้เปลี่ยนสีฟอนิเจอร์  แล้วก็เสื้อผ้าเป็นสีดำให้หมดด้วยนะ ขอบคุณค่ะ ลูกขอตัวไปอ่านหนังสือก่อนนะค่ะ''หลังจาฉันพูดจบก็เดินไปถามคุณป้าว่าทางไปห้องสมุดอยู่ทางไหน และก็ต้องแถด้วยคำพูดของป้าที่พูดว่า 




    'เดินไปทางซ้ายแล้วก็เลี้ยวขวาค่ะ  เอ๋ คุณหนูจำไม่ได้หรอค่ะว่าห้องสมุดอยู่ทางไหน'

    และฉันตอบโดยแถว่า




    'คือหนูหลับไปนานเลยจำทางไม่ค่อยได้นะค่ะ ขอบคุณนะค่ะที่บอกทาง'

     


    พอป้าแกบอกทางเสร็จก็เซบายป้าแกแล้วเดินไปตามทางที่ป้าแกบอกไปก็เจอห้องที่คิดว่าเป็นห้องสมุดเพราะมีแต่ชั้นหนังสือเต็มไปหมดขนาดที่ว่าถ้ามันล้มลงมามีแต่ตายกับตาย 




    ฉันลองเดินดูหาหนังสือเกี่ยวกับประวัติที่เกี่ยวกับโลกนี้แล้วก็แต่ละอาณาจักรด้วยเพราะมันจำเป็นต่อการใช่ชีวิตในโลกนี้เพราถ้าเป็นโลกเวทย์มนต์ก็ต้องมีอะไรที่พิศดาร ที่ฉันไม่รู้จักอยู่แน่ๆ



    แล้วก็พระเจ้าไม่ยอมบอกด้วยว่าฉันมาเกิดเป็นใครเกิดในโลกแบบไหนทำไมมันคุ้นๆ ทั้งชื่อแต่ละอาณาจักร ชื่อท่านพ่อของฉัน และก็ชื่อตัวฉันรูปร่างหน้าตาอีกเหมือนเคยเห็นหรือได้ยินที่ไหนเนี่ยแหละแต่ก็นึกไม่ออก
    ช่างมันขี้เกียจคิดอ่านต่อดีกว่า





    ==============================================================================================================================




    งงกับชื่อตอนมั้ยค่ะ  เดี๋ยวบอกเหตุผลค่ะว่าทำไมตอนนี้มีชื่อว่า  ยังไม่รู้ตัว

    เพราะนางยังไม่รู้ตัวไงค่ะว่าไปเกิดเป็นนางร้าย ช่างหน้าสงสารยิ่งนัก
    (แล้วใครแต่ให้ฉันหน้าสงสารละ//ฮันน่า)


    ใครอยากให้เพิ่มอะไรก็บอกได้นะค่ะ




    ถ้าอ่านหนังสือของฮันน่า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×