ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Bad habits [ChanBaek]

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 52
      0
      18 เม.ย. 57

             


              รถแท็กซี่มิเตอร์เข้ามาจอดในคฤหาสน์หลังใหญ่ของตระกูลปาร์คโดยมีเด็กหนุ่มร่างบางนั่งมาด้วย
    พอจ่ายค่าแท็กซี่และลงจากรถเสร็จก็ขนกระเป๋าเข้าไปในบ้านแต่ก็มีแม่บ้านออกมารับ'พยอน
    แบคฮยอน'โค้งสวัสดี

    "มาแล้วหรอคะคุณหนู"แม่บ้านออกมายิ้มตอนรับอย่างใจดีก่อนจะเดินเข้ามาช่วยถือกระเป๋าเข้าไปในบ้าน

    "อย่าเรียกผมว่าคุณหนูเลยครับ"

    หลังจากที่เอากระเป๋าเข้าไปเก็บในห้องแล้วก็เดินเข้ามาในห้องรับแขกเพื่อมาพบปาร์ค ซุงชาง (พ่อปาร์ค ชานยอล)ที่นั่งจิบชารออยู่แล้วก่อนที่แบคฮยอนจะมาถึง

    "สวัสดีครับ"แบคฮยอนโค้งคำนับอย่างมีมารยาททำให้ลุงซุงชางเงยหน้าขึ้นมายิ้มให้ก่อนจะพูกกับแบคฮยอน

    "นั่งลงสิ"

    แบคฮยอนนั่งลงที่โซฟาที่ไม่ไกลจากลุงซุงชางนัก

    "คุณลุงเรียกผมมาพบถึงที่บ้านมีอะไรจะใช้ผมรึครับ"เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาแบคฮยอนก็เอ่ยปากถามทันทีเพราะก่อนจะมาที่นี่เขาก็ได้ฟังผู้เป็นแม่บอกว่าคุณลูงซุงชางให้เก็บกระเป๋าไปอยู่ที่บ้านเห็นว่ามีธุระอยากจะให้ช่วย

    "ก็ไม่เชิงใช้หรอกนะเรียกขอร้องจะดีกว่า ฮึม! เข้าเรื่องเลยละกันนะ คือลุงอยากให้เรามาช่วยเป็นพี่เลี้ยงชานยอลมันหน่อยลูกชายคนเดียวของลุงเองแหละพอดีลุงจะต้องไปดูแลกิจการที่ต่างประเทศลุงเป็นห่วงเพราะมันเอาแต่เที่ยวกลับบ้านเมาหัวลาน้ำมาทุกวัน เราพอจะช่วยลุงได้มั๊ย?"

    คำขอร้องที่ออกมาจากปากดูเหมือนว่าแบคฮยอนคงจะต้องคิดหนักซะแล้วเพราะเขาไม่เคยจะต้องมาดูแลใครแบบนี้โดยเฉพาะผู้ชายที่ชื่อปาร์ค ชานยอลที่ขึ้นชื่อในเรื่องความเจ้าชู้ เพลบอยเที่ยวกลางคืน ไม่เว้นแต่ละวันแบบนี้  

    "ผมจะทำได้หรอครับ ผมไม่เคยดูแลใครมาก่อน"แบคฮยอนพูดอ้อมแอ้มในเชิงเกรงใจเพราะคุณลุงซุงชางมีบุญคุณกับครอบครัวของเขามากเพราะเคยช่วยธุระของพ่อที่กำลังจะล้มละลายให้กลับมามีชื่อเสียงอีกครั้ง

    "ลุงก็ไม่รู้จะไปขอร้องใครที่ไหนแล้วอ่ะนะ ลุงก็แก่แล้วปราบเจ้านั่นไม่ไหว"

    "งั้น...ตกลงครับผมจะลองดู"

    "ขอบใจมากนะที่เห็นใจคนแก่"เมื่อเห็นว่าแบคฮยอนตอบตกลงคุณลุงก็ยิ้มออกเพราะเบาใจกับปัญหาทางนี้แล้วจะได้ไปดูแลธุระกิจทางนั้นได้อย่างสบายหายห่วง

    เช้าวันต่อมา

    เสียงรถสปอร์ตสีแดงเพลิงแล่นเข้ามาในรั่วอย่างรวดเร็วและหักจอดได้อย่างชำนาญราวกับเป็นแชมป์ก็ไม่ปาน

    เอี๊ยดดด 

    เสียงล้อรถบดขยี้กับพิ้นถนนทำให้แบคฮยอนที่นั่งทานข้าวอยู่ต้องสะดุ้ง แต่ดูเหมือนทุกคนในบ้านจะชินซะแล้ว

    ไม่นานก็ปรากฎให้เห็นคนตัวสูงที่เดินมาอย่างไม่ค่อยจะรอดเท่าไหร่ เดินเหมือนลูกนกแพนกวินหัดเดินยังไงอย่างงั้น เพราะเดินไม่ตรงทางเอาซะเลย

    แบคฮยอนหันหน้าไปมองคุณลุงอย่างตั้งคำถาม

    "คนเนี่ยแหละที่ลุงอยากให้เราช่วยดูแล"























             ________________________________________

    เอาแล้วไงเจองานใหญ่แล้วสะ แบคฮยอน ><

    มาเอาใจช่วยกันว่าแบคฮยอนคนนี้ต้องเจอกับอะไรบ้าง

    เม้นท์ ให้กำลังใจหน่อยนะ แล้วจะมาอัพต่อ

    รักลีดเดอร์นะ จุ๊บ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×