ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รอยอาญา [Sign of Love]

    ลำดับตอนที่ #53 : EP 4 ถึงเวลาเรียกคืน 3---25%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.5K
      2
      8 ต.ค. 64

    E-Book พร้อมโหลดแล้วค่ะ 

    สนใจโหลดตัวอย่างอ่านก่อนซื้อได้ค่ะ


    จ๊ะลูก! งั้นเด่นไปอาบน้ำก่อนนะลูกมาเหนื่อยๆ ดำด้วย แม่จะทำกับข้าวให้กิน แล้ว ยัยดาอยู่ไหนนี่ไม่เห็นมาเลย เลิกเรียนแล้วก็หายหน้าไปเลย” ลัดดาบ่นถึงลูกสาวที่ตอนนี้มีอายุแค่เก้าขวบ

    ยัยดาวิ่งเล่นอยู่กับคุณเพลงครับแม่ อีกหน่อยคงจะมา” เด่นณรงค์บอก

    ทำไมให้ ยัยดาไปเล่นกับพวกมันล่ะพี่เด่น ไม่เจ็บหรือไงที่เขาทำกับเรา” ดนุพรเป็นเดือดเมื่อได้ยินชื่อคนพวกนี้

    โธ่! ดำ ยังไม่เลิกโทษพวกเขาอีกเหรอ ที่เขาทำกับเรา มันก็เป็นสิทธิ์ของเขานะ ก็ในเมื่อมันหลุดจำนองไปแล้ว พี่ว่าเลิกโกรธเกลียดพวกเขาสักทีเถอะ โดยเฉพาะคุณเพลงน่ะ เขาเป็นเด็กน่ารักนะ ใจดี มีนิสัยเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่คนอื่นจะตายไป ไม่เหมือนพ่อกับพี่ชายเขาหรอก แต่จะว่าไปแล้ว คุณกำพลเขาก็ไม่ได้แย่ไปทุกเรื่องหรอกนะแม่ เขาเลี้ยงลูกน้องดี ถึงจะงกไปหน่อยก็เถอะ ดูอย่างลุงโป่งสิ อยู่กับเขามาตั้งนานแล้วแกยังไม่ไปไหนเลย”

    เด่นณรงค์พยายามที่จะไม่ให้น้องกับแม่มีอคติกับเจ้านาย เพราะเห็นว่าไม่มีประโยชน์ที่จะไปผูกในเจ็บ

    แต่มันก็ได้ชื่อว่าแย่งของ ของเราไป มันร่ำรวยอยู่บนความเดือดร้อนของคนอื่น ดูสิมันขูดเลือดขูดเนื้อคนแค่ไหน กับดอกเบี้ยเงินกู้ที่แพงลิบลับ พอใครไม่มีเงินไปไถ่คืนมันก็ยึด แล้วพี่เด่นยังจะไปมองว่ามันดีอีกเหรอ” ดนุพรไม่วายจะเกลียดชังกำพล

    แล้วแต่ดำก็แล้วกัน งั้นพี่ไปอาบน้ำก่อนนะ” เด่นณรงค์บอกแล้วก็เดินหายเข้าไปในห้องน้ำ ปล่อยให้แม่กับน้องมองหน้ากันด้วยสีหน้าที่ไม่เข้าใจในความคิดของเขา

    อ้าว!! ดำจะไปแล้วเหรอไม่รอกินข้าวก่อนล่ะ” เด่นณรงค์ถามน้องหลังจากที่อาบน้ำเสร็จแล้ว

    ไปแล้วพี่เด่น จะไปทำงานบ้านคุณลุงไพศาล ผมแค่แวะมาดูแม่กับพี่เท่านั้นเอง ปีหน้าผมก็จะเอนท์แล้วพี่ หาเงินเก็บเอาไว้เป็นค่าเทอมก่อน แม่ก็ไม่ค่อยมีให้ และผมก็ไม่อยากจะกวนด้วย ดีนะที่ผมมีเพื่อนดีและมีคุณลุงไพศาลช่วย ถ้าไม่อย่างนั้นก็คงจะแย่ แล้วว่าแต่พี่เด่นเถอะ จะเรียนต่อหรือเปล่า จบแค่ ม.ปลายน่ะ จะทำอะไรได้แค่ไหน” ดนุพรบอกและถามเขา

    เอาไว้ก่อนเถอะ พี่ยังไงก็ได้ แค่ให้แม่กับน้องสบาย ไม่ว่าจะให้ทำอะไร ทำยังไง ลำบากแค่ไหน พี่ก็จะทำ” เขาบอกน้องและแม่

    ผมก็เหมือนกันครับพี่เด่น ถ้าผมเรียนจบและได้ทำงาน ผมจะทำให้ฐานะเรากลับมารวยเหมือนตอนที่คุณพ่อยังอยู่ให้ได้” เขารีบบอกออกไปด้วยความมุ่งมั่น

     


     * * * * *

    เวลาพบกัน   8:00, 16:00

    * * * * * *

    E-Book พร้อมโหลดแล้วค่ะ 

    สนใจโหลดตัวอย่างอ่านก่อนซื้อได้ค่ะ

    ****** ขออนุญาตแจ้งอีกทีนะคะ ว่านิยายทุกเรื่องจะลงให้อ่านได้ราว 70% เท่านั้นค่ะ ต้องขอโทษด้วยนะคะถ้าทำให้ค้างคา แต่กันเกราเชื่อว่านักอ่านที่น่ารักทุกท่านจะเป็นกำลังใจต่อให้ด้วยการตามหาหนังสือมาไว้ในครอบครองอยู่แล้วค่ะ ******


    ยิ้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม

     

    และหนึ่งคอมเม้นต์ของท่าน คือหนึ่งแรกผลักดันและกำลังใจของคนเขียนนะคะ แต่ก็ยินดีต้อนรับและขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยค่ะ
    รู้งี้แล้วอย่าลืมเม้นท์ให้เค๊าหลังอ่านด้วยนะตะเอง


    เข้าไปทักทาย พูดคุย หรือติชมผลงานได้

    ตามเพจด้านล่างนี้เลยนะคะ
    ยินดีต้อนรับทุกๆ ท่านค่ะ และยินดีรับฟังทุกความคิดเห็นค่ะ

    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗

    ห้ามหยิบยก คัดลอก หรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ รวมทั้งถ่ายทอด ถ่ายเอกสาร สแกน ในรูปแบบใดๆ ทั้งสิ้น เว้นเสียแต่จะได้รับอนุญาตจากผู้ประพันธ์เป็นลายลักษณ์อักษร ยกเว้นเพื่อการประชาสัมพันธ์อันเป็นประโยชน์แก่หนังสือเล่มนี้เท่านั้น

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×