ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รอยอาญา [Sign of Love]

    ลำดับตอนที่ #79 : EP 6 แค้นมิเคยคลาย 1---75%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.55K
      2
      10 พ.ย. 64

    E-Book พร้อมโหลดแล้วค่ะ 

    สนใจโหลดตัวอย่างอ่านก่อนซื้อได้ค่ะ


    ไม่เป็นไรหรอกครับพี่ เท่าที่พี่เสียสละเพื่อพวกเราก็มากพอแล้ว ผมเอาหนังสือมาฝากหลายเล่ม คงจะถูกใจพี่นะครับ พี่เองก็รักษาตัวด้วยนะครับ อีกไม่นานเราคงจะได้อยู่ร่วมกันแบบครอบครัวซักที”

    น้องเองก็ภาคภูมิใจไม่แพ้พี่ชายเช่นกัน

    งั้นพอแค่นี้ก่อนนะครับ เอาไว้วันหลังผมจะมาเยี่ยมพี่ใหม่ แล้วพี่จะเอาอะไรหรือเปล่าครับ ผมจะได้หามาให้”

    เขารีบตัดบท เมื่อเจ้าหน้าที่ให้สัญญาณเตือนว่าใกล้จะหมดเวลาเยี่ยมแล้ว

    ไม่เอาอะไรแล้วล่ะ ที่นี่ก็มีทุกอย่างครบ ไม่ขาดอะไร คนติดคุกทุกวันนี้ ได้รับอะไรๆ หลายอย่างจากราชการ ไม่แพ้กับคนข้างนอกหรอก จะมีก็แต่อิสรภาพเท่านั้นที่เราขาด งั้นเอาไว้เจอกันใหม่นะ”

    ครับพี่”

    ดนุพรรับปากพี่ชาย แล้วก็นั่งมองหน้าพี่ที่กำลังจะเดินจากไป โดยมีเจ้าหน้าที่คุมขังเข้ามาคุมตัวไป เพราะหมดเวลาเยี่ยมแล้ว สายตามองตามพี่ชายไปจนร่างหายลับไปจากประตู แล้วเขาก็หลับตาพริ้มลงด้วยความรู้สึกที่เจ็บปวด

    ที่จู่ๆ บทสนทนาก็ต้องหยุดชะงักลง ด้วยขอบเขตของเวลา และอิสรภาพของพี่ชาย ทำให้ความโกรธแค้นทั้งหมดในหัวใจ แล่นไปหาทายาทของกำพลอย่างช่วยไม่ได้ แล้วเขาก็ลุกออกจากสถานที่นั้น ด้วยหัวใจที่เจ็บปวด และเจ็บแค้นไม่แพ้กัน

     

    รอยยิ้มจางๆ ที่ส่งให้ลูกชายที่หน้าบ้าน ทันทีที่เขาลงจากรถด้วยสีหน้าที่ไม่ค่อยจะดีนัก เธอเองก็พอจะเข้าใจความรู้สึกของลูกชายไม่น้อย เพราะทุกๆ ครั้งหลังจากกลับจากเยี่ยมพี่ชายแล้ว เขาจะมีสีหน้าที่ไม่ค่อยจะดีนักแทบทุกครั้ง

    ซึ่งมันเป็นผลมาถึงความรู้สึกของเธอด้วยเช่นกัน เธอรักและคิดถึงเด่นณรงค์มาก แต่ก็ไม่อยากจะฝืนความต้องการของลูกชายคนโตได้ ที่ไม่อยากให้แม่ไปเยี่ยม

    พี่เด่นเป็นยังไงบ้างลูก”

    เธอถามคำถามแรกทันทีที่ลูกชายเดินมาถึง และยิ้มจางๆ ให้แม่พร้อมกับเดินเข้าไปเข็นรถเข็นให้แม่ ให้กลับเข้าไปห้องนั่งเล่น

    น้ำมะตูมเย็นๆ ค่ะ คุณดำ”

    นิตยาเดินมาพร้อมกับในมือถือถาดเครื่องดื่มมาด้วย ประหนึ่งจะรู้ว่าดนุพรต้องการอะไร

    ขอบคุณมากครับนิด” เขาบอกด้วยน้ำเสียงที่เรียบ และรับแก้วน้ำจากมือนิตยามาดื่ม

    แตนไปตามระพีพรรณมาหาฉันหน่อย ให้มาเดี๋ยวนี้”

    เขาสั่งแตนด้วยน้ำเสียงที่ค่อนข้างดุ จนทำให้นิตยาและลัดดามองหน้ากันด้วยความสงสัย เพราะร้อยวันพันปีตั้งแต่ ระพีพรรณเข้ามาอยู่ในบ้านก็หลายเดือนแล้ว เขาแทบจะไม่มองหน้าเธอเลยด้วยซ้ำ


     * * * * *

    เวลาพบกัน   8:00, 16:00

    * * * * * *

    E-Book พร้อมโหลดแล้วค่ะ 

    สนใจโหลดตัวอย่างอ่านก่อนซื้อได้ค่ะ

    ****** ขออนุญาตแจ้งอีกทีนะคะ ว่านิยายทุกเรื่องจะลงให้อ่านได้ราว 70% เท่านั้นค่ะ ต้องขอโทษด้วยนะคะถ้าทำให้ค้างคา แต่กันเกราเชื่อว่านักอ่านที่น่ารักทุกท่านจะเป็นกำลังใจต่อให้ด้วยการตามหาหนังสือมาไว้ในครอบครองอยู่แล้วค่ะ ******


    ยิ้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม

     

    และหนึ่งคอมเม้นต์ของท่าน คือหนึ่งแรกผลักดันและกำลังใจของคนเขียนนะคะ แต่ก็ยินดีต้อนรับและขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยค่ะ
    รู้งี้แล้วอย่าลืมเม้นท์ให้เค๊าหลังอ่านด้วยนะตะเอง


    เข้าไปทักทาย พูดคุย หรือติชมผลงานได้

    ตามเพจด้านล่างนี้เลยนะคะ
    ยินดีต้อนรับทุกๆ ท่านค่ะ และยินดีรับฟังทุกความคิดเห็นค่ะ

    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗

    ห้ามหยิบยก คัดลอก หรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ รวมทั้งถ่ายทอด ถ่ายเอกสาร สแกน ในรูปแบบใดๆ ทั้งสิ้น เว้นเสียแต่จะได้รับอนุญาตจากผู้ประพันธ์เป็นลายลักษณ์อักษร ยกเว้นเพื่อการประชาสัมพันธ์อันเป็นประโยชน์แก่หนังสือเล่มนี้เท่านั้น

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×