ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ดวงใจจักรภัทร [เจ้านายหนุ่มหล่อ VS ลูกน้องสาวสวย)

    ลำดับตอนที่ #27 : บทที่ 2 เจ้านายใจดี 4---100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.54K
      44
      16 เม.ย. 63

    ดวงใจจักรภัทร [Sweetheart]
    กันเกรา
    www.mebmarket.com
    น้ำจิ้มจ้า “ไม่ต้องกลัวนะครับ ไม่มีอะไรหรอกครับ”และด้วยสัญชาตญาณ สองวงแขนของเขา ก็รับเอาร่างเล็กๆ มากอดแนบอกไว้เช่นกัน ตอนแรกนั้นเพราะความอยากปกป้องเพศที่อ่อนแอกว่า และกำลังต้องการที่พึ่งพิง 




    “งั้นผมขอตัวก่อนนะครับคุณยาย เดี๋ยวจะไม่ทันนัด”

    “เสียดายจังเลยนะคะ ยายเตรียมทำแกงเลียงไว้หม้อเบ้อเร่อ ถ้ารู้ว่าเจ้านายมัทมาด้วย จะได้รีบแกงแล้วจะได้ตักให้ไปกินบ้านหน่อย ยายทำอร่อยนะจะบอกให้”

    เป็นนิสัยประจำของยายบุญมี ที่มักจะมีน้ำใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่คนรอบข้าง ยิ่งรู้ว่าเป็นเจ้านายของหลานด้วยแล้ว ยิ่งเต็มใจจะทำให้ใหญ่

    “บ้านคุณเกียร์มีอาหารเยอะแยะแล้วจ้ะยาย”

    คนเป็นหลานเลยรีบออกตัว เพราะกลัวยายจะเอามะพร้าวห้าวมาขายสวน ก็ในเมื่อบ้านเขานั้น อาหารการกินอุดมสมบูรณ์ราวกับโรงแรมห้าดาว คงไม่สนแกงบ้านๆ ของยายอย่างแน่นอน

    “แกงเลียงผมชอบกินครับคุณยาย ที่บ้านจะทำเป็นมื้อเย็นบ่อย ไว้โอกาสหน้าผมจะมาขอฝากท้องนะครับ แต่ตอนนี้คงต้องขอตัวก่อนครับ ต้องไปแล้วจริงๆ เดี๋ยวไม่ทันนัดครับ”

    จักรภัทรรีบยกมือไหว้ยาย แล้วหันมารับไหว้หลานยาย ก่อนจะเดินออกประตูรั้วไปหารถ มีเจ้าของบ้านทั้งสอง เดินไปยืนส่งอย่างคนมีมารยาท กับเจ้าสี่ขาก็ทำตามเจ้านายไม่แพ้กัน

    “เจ้านายมัทนี่หล่อจังเลยนะ ว่าแต่มีลูกมีเมียหรือยัง”

    ยายบุญมีหันมาหาหลานสาว ขณะก้าวผ่านประตูรั้วบ้าน หลังเจ้านายหลานกลับไปแล้ว

    “อืม! ไม่รู้สิจ๊ะยาย ไม่เคยมีใครพูดถึงเรื่องนี้เลย”

    จากคำถามของยาย ทำให้คนเป็นหลานอดสงสัยไม่ได้เช่นกัน ว่าจนป่านนี้ทำไมเขายังไม่มีใคร หรืออาจจะแต่งงานแล้ว แต่คนในบริษัทไม่รู้ก็เป็นได้ แล้วก็ไม่รู้ทำไมถึงเกลียดข้อสันนิษฐานนี้นัก

    “ถ้าไม่มีใครพูดถึง ก็แปลว่ายังไม่แต่งงานน่ะสิ คนรวยๆ ไม่แต่งงานเร็วหรอก กว่าจะหาเมียได้ ก็ต้องเลือกแล้วเลือกอีกนั่นล่ะ อยากรู้จังว่าจะสวยแค่ไหน นี่ขนาดยายปูนนี้แล้วยังเห็นว่าเขาหล่อเลย สาวๆ ไม่ตาค้างกันเป็นแถวเหรอมัท”

    “ก็มีเหมือนกันจ้ะ อ้อ! มัทซื้อขนมจีนน้ำยากุ้งเจ้าประจำมาฝากยายด้วยนะ” มัทรีเดินไปเปิดกระเป๋าสะพาย เอาขนมจีนน้ำกับสตรอว์เบอร์รี่รีลูกใหญ่ๆ ออกมา ส่วนตัวเองมีสลัดทูน่า

    “ยายเตรียมจะแกงเลียงไว้ รอมัทมาก่อนถึงจะทำ ไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเหอะ เดี๋ยวยายทำเสร็จแล้วจะได้ให้เอาตักไปส่งแถวนี้หน่อย ทำหม้อใหญ่เผื่อตักบาตรพรุ่งนี้ด้วย”

    “จ้ะ”

    แม้หลานจะรับปากไปอย่างนั้น แต่ยายคงไม่รู้หรอกว่า อาหารฝีมือยาย คนเป็นหลานแทบไม่รู้สึกถึงรสชาติอะไรเลย เพราะหัวใจกำลังอิ่มเอมกับความบังเอิญ ที่ทำให้ได้ใกล้ชิดกับชายในฝันอีกครั้ง และเชื่อแน่ว่า ไม่มีหญิงใดในบริษัท ประสบพบเจอกับเหตุการณ์แบบนี้เป็นแน่ ไม่งั้นคงจะต้องมีข่าวคราวออกมาให้ได้ยินแล้ว ในเมื่อสาวๆ ต่างพาคอยเกทับกันเป็นทิวแถว

    กับเรื่องที่บังเอิญได้ใช้ลิฟต์ร่วมกับผู้บริหารหนุ่ม หรือบางครั้ง เกิดบังเอิญได้พบเจอเขาเดินไปกินมื้อเที่ยงในแคนทีน ซึ่งนานทีปีหนจะมีสักครั้ง และมัทรีก็ไม่เคยประสบพบเจอเลย เพราะคิวการกินของตัวเอง จะล่าช้ากว่าคนอื่น หรือต่อให้มีเหตุต้องให้ได้พบเจอเขาแบบบังเอิญมากกว่านี้ มัทรีก็ไม่คิดจะเอาไปโพนทะนาบอกใคร รังแต่จะเป็นผลเสียตามมามากกว่าผลดี

    หนึ่งคือไม่มีใครจะเชื่อ สองคือถ้ามีคนเชื่อ อาจจะทำให้คนอื่นหมั่นไส้มากกว่า การอยู่เงียบๆ และถือคติที่ว่า ‘พูดไปสองไพเบี้ย นิ่งเสียตำลึงทอง’ มาแต่ไหนแต่ไรนั้น ก็ยังใช้ได้ผลดีเสมอ จึงจะขอเก็บเขาเข้ามาไว้ในความทรงจำเพียงเงียบๆ คนเดียว มีความสุขคนเดียวและฝ่ายเดียวเท่านั้น

    +++++ 


    E-Book พร้อมโหลดแล้วค่ะ 

    สนใจโหลดตัวอย่างอ่านก่อนซื้อได้ค่ะ
    ดวงใจจักรภัทร [Sweetheart]
    กันเกรา
    www.mebmarket.com
    น้ำจิ้มจ้า “ไม่ต้องกลัวนะครับ ไม่มีอะไรหรอกครับ”และด้วยสัญชาตญาณ สองวงแขนของเขา ก็รับเอาร่างเล็กๆ มากอดแนบอกไว้เช่นกัน ตอนแรกนั้นเพราะความอยากปกป้องเพศที่อ่อนแอกว่า และกำลังต้องการที่พึ่งพิง 








    ****** ขออนุญาตแจ้งอีกทีนะคะ ว่านิยายทุกเรื่องจะลงให้อ่านได้ราว 70% เท่านั้นค่ะ ต้องขอโทษด้วยนะคะถ้าทำให้ค้างคา แต่กันเกราเชื่อว่านักอ่านที่น่ารักทุกท่านจะเป็นกำลังใจต่อให้ด้วยการตามหาหนังสือมาไว้ในครอบครองอยู่แล้วค่ะ ******

    ยิ้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม


    และหนึ่งคอมเม้นต์ของท่าน คือหนึ่งแรกผลักดันและกำลังใจของคนเขียนนะคะ แต่ก็ยินดีต้อนรับและขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยค่ะ
    รู้งี้แล้วอย่าลืมเม้นท์ให้เค๊าหลังอ่านด้วยนะตะเอง





    เข้าไปทักทาย พูดคุย หรือติชมผลงานได้

    ตามเพจด้านล่างนี้เลยนะคะ
    ยินดีต้อนรับทุกๆ ท่านค่ะ และยินดีรับฟังทุกความคิดเห็นค่ะ



    IFrame

    สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมาย

    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗

    ห้ามหยิบยก คัดลอก หรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ รวมทั้งถ่ายทอด ถ่ายเอกสาร สแกน ในรูปแบบใดๆ ทั้งสิ้น เว้นเสียแต่จะได้รับอนุญาตจากผู้ประพันธ์เป็นลายลักษณ์อักษร ยกเว้นเพื่อการประชาสัมพันธ์อันเป็นประโยชน์แก่หนังสือเล่มนี้เท่านั้น


    IFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrame



    วิมานสอยดาว [Heaven]
    กันเกรา
    www.mebmarket.com
    น้ำจิ้มพอแสบๆ คันๆ มันส์ๆ เสียวๆคุณไม่มีสิทธิ์จะไปไหนทั้งนั้นจนว่าผมจะอนุญาตหรือไม่ก็จนกว่าพี่ชายคุณจะหาเงินสี่สิบล้านมาให้ผม ระหว่างนี้คุณมีหน้าที่ปรนเปรอความสุขบนเตียงให้ผม และทำทุกอย่างที่ผมสั่งไม่มีข้อยกเว้น โดยเฉพาะเ


    ใต้ร่มสกุณี [Shadiness]
    กันเกรา
    www.mebmarket.com
    “ปล่อยฉันลงนะ ออกไปจากห้องฉัน!!! ออกไปให้ห่างจากตัวฉันนะ ฉันเกลียดคุณ!!! คนหลอกลวง!!! ได้ยินมั้ยว่าฉันเกลียดคุณ!!!”


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×