ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ดวงใจจักรภัทร [เจ้านายหนุ่มหล่อ VS ลูกน้องสาวสวย)

    ลำดับตอนที่ #42 : บทที่ 4 ไก่ที่จำใจต้องเมิน 1---25%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.7K
      47
      6 พ.ค. 63

    ดวงใจจักรภัทร [Sweetheart]
    กันเกรา
    www.mebmarket.com
    น้ำจิ้มจ้า “ไม่ต้องกลัวนะครับ ไม่มีอะไรหรอกครับ”และด้วยสัญชาตญาณ สองวงแขนของเขา ก็รับเอาร่างเล็กๆ มากอดแนบอกไว้เช่นกัน ตอนแรกนั้นเพราะความอยากปกป้องเพศที่อ่อนแอกว่า และกำลังต้องการที่พึ่งพิง 




    ไก่ที่จำใจต้องเมิน

     

    จักรภัทรจ้องมองหญิงสาวเจ้าของส่วนสูงร้อยเจ็ดสิบสอง ลูกสาวเจ้าของโรงแรมหรูหรามีระดับ ซึ่งเป็นคู่เดตในค่ำนี้ กำลังเยื้องกรายออกจากบ้านมาในชุดเกาะอกสีครีม แต่งด้วยลูกไม้ปักเลื่อมช่วงอก

    กระโปรงทรงเอสั้นเหนือเข่าขึ้นมาเกือบคืบ ทำให้เขาใจหายไม่น้อย เวลาเจ้าของสองเท้าก้าวลงบันได ด้วยกลัวจะเปิดกับกลัวเจ้าส้นสูงสี่นิ้วจะพาหัวคะมำเอา

    แต่สาวเจ้าก็เดินคล่องแคล่ว เพราะคงเคยชินกับส้นสูงแล้ว บวกกับเขายื่นมือให้เกาะด้วย เลยลงไปยืนกับพื้นได้อย่างสง่างาม เขารีบตรงไปเปิดประตูหลังให้อย่างสุภาพบุรุษ

    ร้านอาหารที่นัดไปนั่งกินมื้อเย็นด้วยกันนั้น ก็ไม่ห่างจากบ้านฝ่ายหญิงนัก และหรูหรามีระดับสมกับหน้าตา

    “ขอบใจ”

    เขาให้ตงิดๆ กับคำนี้ของหญิงสาว ขณะเอ่ยกับพนักงานในโรงแรม ที่มาเปิดและปิดประตูรถให้ แต่ก็เดินมายื่นแขนให้เกาะด้วยท่าทีปกติ แล้วพาตรงไปยังห้องอาหารหรู พอไปถึงก็มีพนักงานพาไปนั่งยังโต๊ะ ซึ่งเลขาเขาจองไว้ตั้งแต่บ่ายเรียบร้อยแล้ว

    “ขอบใจ”

    อีกครั้ง เมื่อหญิงสาวเอ่ยกับพนักงานที่เลื่อนเก้าอี้ให้นั่ง เขาไม่แน่ใจว่าตอนรู้จักกันใหม่ๆ คำนี้ถูกเอ่ยออกมากับพนักงานระดับล่างบ้างไหม เพราะไม่ค่อยได้สังเกตสักเท่าไหร่

    แต่วันนี้เขาจำต้องเก็บคะแนนให้ละเอียดทุกเม็ด เพราะเป็นช่วงคัดสรรเข้มข้น ถูกใจก็อยู่ในรายชื่อต่อ ไม่ถูกใจก็จำต้องตัดออกไปไว้ในรายชื่อเพื่อนธรรมดาจะได้ไม่เสียเวลาทั้งสองฝ่าย

    “คุณแน๊ตจะดื่มไวน์ตัวไหนดีครับ”

    เมื่อเห็นบริกรมายืนรอ เขาเลยเอ่ยเสียงนุ่ม ระหว่างกวาดสายตาดูรายชื่อไวน์ มีราคาตั้งแต่หลักพันยันหลายหมื่น และเป็นการดูไปอย่างนั้น สุดท้ายเขาก็จะให้ฝ่ายหญิงเลือกอยู่ดีว่าจะเป็นขวดไหน

    เพราะเขาดื่มได้อยู่แล้ว ตั้งแต่น้ำเปล่ายันเหล้าขาวหรือเครื่องดื่มระดับพรีเมี่ยม เขากวาดตามองชื่อไวน์และราคาอีกครั้งและชั่วครู่หนึ่งเท่านั้น หลังจากได้ยินหญิงสาวเอ่ย ตัวเลขห้าหมื่นแปดลอยเด่นเป็นสง่า แต่ไม่ได้ว่าอะไรนอกจากยิ้ม

    และเขาก็ได้ยินแบบเดิมอีกครั้ง หลังจากหญิงสาวสั่งรายการอาหารเรียกน้ำย่อย กับอาหารจานหลัก เขาแอบบวกเลขในใจอย่างรวดเร็ว จนได้จำนวนหนึ่งหมื่นสองพันบาทออกมา

    “แน๊ตเข้าประชุมตั้งแต่สิบเอ็ดโมงถึงบ่ายสาม พอออกมาก็รีบเคลียร์งานกลัวจะไม่เสร็จ เลยยังไม่มีเวลากินอะไรแม้แต่คำเดียว หิวมากค่ะ พี่เกียร์เป็นยังไงบ้างคะ งานยุ่งมั้ยคะ”

    เขาไม่รู้ว่าสาวตรงหน้าหิวจริง หรือจะออกตัว หรือว่าอะไร ยากจะคาดเดา แต่ก็ยังคงส่งยิ้มให้ตามปกติ และทำตัวตามปกติ เหมือนไม่มีอะไรแสลงหูหรือขัดตาสักนิด

    +++++ 


    E-Book พร้อมโหลดแล้วค่ะ 

    สนใจโหลดตัวอย่างอ่านก่อนซื้อได้ค่ะ
    ดวงใจจักรภัทร [Sweetheart]
    กันเกรา
    www.mebmarket.com
    น้ำจิ้มจ้า “ไม่ต้องกลัวนะครับ ไม่มีอะไรหรอกครับ”และด้วยสัญชาตญาณ สองวงแขนของเขา ก็รับเอาร่างเล็กๆ มากอดแนบอกไว้เช่นกัน ตอนแรกนั้นเพราะความอยากปกป้องเพศที่อ่อนแอกว่า และกำลังต้องการที่พึ่งพิง 








    ****** ขออนุญาตแจ้งอีกทีนะคะ ว่านิยายทุกเรื่องจะลงให้อ่านได้ราว 70% เท่านั้นค่ะ ต้องขอโทษด้วยนะคะถ้าทำให้ค้างคา แต่กันเกราเชื่อว่านักอ่านที่น่ารักทุกท่านจะเป็นกำลังใจต่อให้ด้วยการตามหาหนังสือมาไว้ในครอบครองอยู่แล้วค่ะ ******

    ยิ้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม


    และหนึ่งคอมเม้นต์ของท่าน คือหนึ่งแรกผลักดันและกำลังใจของคนเขียนนะคะ แต่ก็ยินดีต้อนรับและขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยค่ะ
    รู้งี้แล้วอย่าลืมเม้นท์ให้เค๊าหลังอ่านด้วยนะตะเอง





    เข้าไปทักทาย พูดคุย หรือติชมผลงานได้

    ตามเพจด้านล่างนี้เลยนะคะ
    ยินดีต้อนรับทุกๆ ท่านค่ะ และยินดีรับฟังทุกความคิดเห็นค่ะ



    IFrame

    สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมาย

    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗

    ห้ามหยิบยก คัดลอก หรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ รวมทั้งถ่ายทอด ถ่ายเอกสาร สแกน ในรูปแบบใดๆ ทั้งสิ้น เว้นเสียแต่จะได้รับอนุญาตจากผู้ประพันธ์เป็นลายลักษณ์อักษร ยกเว้นเพื่อการประชาสัมพันธ์อันเป็นประโยชน์แก่หนังสือเล่มนี้เท่านั้น


    IFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrame



    วิมานสอยดาว [Heaven]
    กันเกรา
    www.mebmarket.com
    น้ำจิ้มพอแสบๆ คันๆ มันส์ๆ เสียวๆคุณไม่มีสิทธิ์จะไปไหนทั้งนั้นจนว่าผมจะอนุญาตหรือไม่ก็จนกว่าพี่ชายคุณจะหาเงินสี่สิบล้านมาให้ผม ระหว่างนี้คุณมีหน้าที่ปรนเปรอความสุขบนเตียงให้ผม และทำทุกอย่างที่ผมสั่งไม่มีข้อยกเว้น โดยเฉพาะเ


    ใต้ร่มสกุณี [Shadiness]
    กันเกรา
    www.mebmarket.com
    “ปล่อยฉันลงนะ ออกไปจากห้องฉัน!!! ออกไปให้ห่างจากตัวฉันนะ ฉันเกลียดคุณ!!! คนหลอกลวง!!! ได้ยินมั้ยว่าฉันเกลียดคุณ!!!”


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×