ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Yaoi ; SJ]>_ Hot ! Guy~...ผมชอบคนยั่ว!

    ลำดับตอนที่ #21 : _ C H A P T E R 1 7 : ค ว า ม ลั บ ( 1 0 0 % )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.1K
      12
      14 ม.ค. 53

    ขอโทษนะเว่ยไอ้ฮยอก... ร่างสูงกล่าวบอกเพื่อนที่นอนนิ่งไร้สติเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่จะค่อยๆเลื่อนมือเข้าไปปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตที่ปกปกเรือนร่างของเพื่อนตัวเล็กอยู่ มือหนาค่อยๆปลดมาจนถึงเม็ดสุดท้ายก่อนจะสูดหายใจเข้าลึกๆแล้วแหวกสาบเสื้อของเพื่อนตัวเล็กออก

     

    ผิวขาวเนียนสวยราวกับผู้หญิงเผยให้ฮันคยองได้เห็นรวมถึงเจ้าเม็ดสีชมพูสวยที่ประดับอยู่บนหน้าอกทั้งสองข้าง ที่ทำให้ฮันคยองไม่อาจละสายตาไปไหนได้เลย...

     

     

     

    ทำแบบนี้ฮันคยองก็รู้สึกผิดอยู่ไม่น้อย เพราะสิ่งที่เขาทำอยู่ตอนนี้มันก็ไม่ได้ต่างไปจากสิ่งที่คนฉวยโอกาสเขาทำกันสักนิด.

     

     

    ...แต่เราทำไมก็เพราะหวังดีไม่ใช่หรอ?...

     

     คิดได้อย่างนั้นฮันคยองก็ยอมละสายตาจากเจ้าเพื่อนตัวเล็กแล้วเดินออกจากห้องไปเอาผ้าขนหนูชุบน้ำหมาดๆ เพื่อที่จะมาเช็ดตัวให้เจ้าเพื่อนตัวแสบที่นอนนิ่งอยู่บนเตียง

     

    ในมือหนาที่มีผ้าขนหนูลูบไล้ไปตามร่างกายขาวๆ จุดประสงค์คือเช็ดตัวให้ แต่ในใจของเขากลับคิดเลยเถิดไปไกลแล้ว ยิ่งได้มาสัมผัสกับร่างกายแบบนี้แล้วก็ยิ่งรู้สึก... อยากจะเข้าไปกอดร่างบอบบางนั่น อยากจูบ  อยากจะทำอะไรตามใจของตัวเอง แต่ไอ้คำว่าเพื่อนที่ค้ำคออยู่ เขาจึงทำได้แค่เพียงมองเพื่อนที่น้องนิ่งไร้สติอยู่บนเตียงเท่านั้น...

     

    เช็ดตัวเสร็จแล้วก็เดินออกไปหยิบชุดคลุมมาสวมให้ร่างเล็กก่อนจะค่อยๆล้วงมือเข้าไปใต้เสือคลุม  เพื่อที่จะถอดกางเกงที่เลอะคราบอาเจียนและเหล้าออก  เสร็จแล้วเขาจะได้ไปนอนสักที เพราะนี่เวลาก็ปาเข้าไปสี่ทุ่มครึ่งแล้ว...

     

    “เห้ย=  =!!” ร่างเล็กที่นอนแน่นิ่งจู่ๆก็ร้องโวยวายขึ้นมา ทำเอาฮันคยองที่กำลังถอดกางเกงออกให้อยู่ถึงกับสะดุ้ง เพราะคิดว่าร่างเล็กคงจะตื่นขึ้นมาเพราะรู้สึกว่าเขากำลังจะทำอะไรล่วงเกิน ยิ่งตอนนี้อยู่ในท่าทางที่ล่อแหลมแบบนี้จะปฏิเสธก็คงไม่ได้

     

    “อย่าเข้ามานะ!

     

    O O ;;

     

    “เดี๋ยวพ่อยิงหัวแบะซะเลยนิ่!...งึมงัมๆ  แจ๊บๆ=  =” พูดแล้วฮยอกแจก็ยกมือของตัวเองขึ้นมาทำท่าถือกระบอกปืนราวกับว่าจะไปยิงใครเขาจริงๆ  แต่พอพูดเสร็จแล้วมือเล็กก็วางลงที่เดิม ก่อนที่จะเงียบเสียงไป...

     

    “ไอ้เวรนี่...ตกใจหมด=  =” ฮันคยองสบถเบาๆก่อนจะลงมือถอดกางเกงของร่างเล็กต่อจากที่ทำค้างไว้เมื่อครู่ พอเสร็จแล้วก็นำกางเกงไปโยนกองไว้ที่เดียวกับเสื้อ เพื่อที่จะได้เอาไปลงเครื่องซักพร้อมๆกัน..

     

    ร่างสูงยืนจับจ้องร่างเล็กที่นอนแน่นิ่งราวกับถูกมนตร์สะกด  ยิ่งคิดว่าภายใต้เสื้อคลุมตัวโคร่งนั่นมีเพียงชั้นในตัวเดียวที่ปกปิดอยู่ใจก็ยิ่งเต้นแรงจนเหมือนจะระเบิดออกมาด้านนอก...

     

    เขารู้ว่าเขาไม่ควรคิดเลยเถิดกับคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเพื่อน'ของตัวเอง แต่กับเรื่องแบบนี้มันก็เป็นเรื่องของความรู้สึก จะให้พยายามสักแค่ไหนเราก็ไม่สามารถห้ามมันได้เหมือนกัน..

     

    “ฝันดีนะฮยอก” ว่าแล้วคนตัวสูงก็โน้มตัวลงไปจูบที่หน้าผากใสอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะเดินไปปิดไฟแล้วกลับมายังห้องนอนของตัวเอง...

     

    ร่างสูงทิ้งตัวลงบนเตียงนอนด้วยสภาพที่เหนื่อยอ่อนกว่าเดิม สายตาที่อ่อนโยนกวาดมองไปรอบๆห้องนอนของตัวเองแล้วถอนหายใจออกมาอย่างโล่งอก รู้สึกดีที่เมื่อกี้ไม่ได้ทำอะไรที่เลยเถิดกับร่างกายของเจ้าเพื่อนตัวเล็ก เพราะความจริงแล้วกับฮยอกแจ เขาก็อยากถนุถนอม และอ่อนโยนให้มากที่สุด เท่าที่ผู้ชายคนนึงจะทำได้เหมือนกัน

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

    แสงแดดอ่อนๆยามเช้าสาดส่องผ่านม่ายเข้ามาผ่านในห้องนอนที่ร่างเล็กกำลังหลับใหลอยู่ แสงที่แยงตาทำเอาคนตัวเล็กที่กำลังนอนหลับสบายต้องหยีตาตื่นขึ้นมา แต่ก็ต้องหลับตาปี๋ลงไปอีกครั้ง เมือรู้สึกถึงอาการปวดหัวอย่างรุนแรง..

     

    “โอ๊ย..อา  อะไรกันเนี่ย” ร่างเล็กยกมือข้างนึงขึ้นมากุบขมับ พลางคิดเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่ก็ยังคิดไม่ออก

     

    “ตื่นแล้วหรอไอ้ขี้เมา^^   คนตัวสูงที่เพิ่งตื่นแล้วเดินเข้ามาในห้องกะจะเข้ามาดูอาการเจ้าเพื่อนตัวเล็กแต่เห็นเจ้าเพื่อนตัวเล็กตื่นแล้วจึงกล่าวทักทายอย่างอารมณ์ดี

     

    “อ้าวเกิง...มานี่ได้ไงเนี่ย”

     

    “ก็นี่บ้านฉัน=  =” ฮันคยองพูดแล้วมองไปยังฮยอกแจที่ยังคงหลับตาพูดไม่รู้เรื่องรู้ราว...

     

    “ห้ะ!บ้านแก...ตลกละ!

     

    “แกก็แหกตาดูสิครับ=  =  สิ้นคำพูดของเจ้าเพื่อนตัวโตฮยอกแจก็ค่อยๆลืมตาขึ้นมาช้าๆ แล้วค่อยๆหันซ้ายขวามองไปรอบๆห้อง และได้พบว่าที่ที่เขานอนอยู่คือบ้านของฮันคยองจริงๆ

     

    “เออว่ะ..แหะๆ  แล้วฉันมาอยู่บ้านแกได้ไง”

     

    “นี่แกจำไม่ได้เลยหรอ-  -?”

     

    ฮยอกแจพยายามนึกแต่ก็นึกไม่ออกจึงส่ายหน้าไปมาให้ฮันคยองแทนคำตอบ

     

    “เมื่อคืนแกเมามาก ฉันถึงพาแกมาบ้านฉันไงล่ะ” ฮันคยองตอบเพื่อคลายความสงสัยให้กับฮยอกแจ

     

    พอได้ยินฮันคยองพูดแบบนั้น คนตัวเล็กก็พอจะนึกออกว่าเมื่อคืนเกิดอะไรขึ้นบ้าง ดวงตาคู่เรียวจึงฉายแววเศร้าขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด

     

    “ว่าแต่ทำไมแกต้องไปกินเหล้าขนาดนั้นวะ?”

     

    “ไม่มีอะไรหรอก^^   หิวอะ ไปหาอะไรมาให้กินหน่อยดิ” ร่างเล็กพยายามฉีกยิ้มเพื่อกลบเกลื่อนเรื่องที่ฮันคยองถาม แล้วชวนฮันคยองพูดเรื่องอื่นแทน

     

    “อือ เดี๋ยวไปเอาข้าวต้มร้อนๆมาให้กินแล้วกันนะ ..จะได้หายปวดหัว” เห็นเพื่อนตัวเล็กไม่อยากตอบฮันคยองจึงไม่อยากคาดคั้นอะไร คิดว่าเพื่อนตัวเล็กพร้อมที่จะพูดเมื่อไหร่ก็คงจะพูดออกมาเอง

     

    “อือ..เร็วๆนะ”

     

    “อือ  รออยู่นี่ล่ะ ห้ามออกไปไหน”

     

    “อื้ม^^” ฮยอกแจรับคำและฉีกยิ้มให้ฮันคยอง ฮันคยองจึงส่งยิ้มกลับมาให้เหมือนกันเสร็จแล้วจึงเดินออกจากห้องไป

     

    เมื่อฮันคยองเดินออกจะห้องไปฮยอกแจก็ไม่ได้อยากอยู่นิ่งตามที่ให้สัญญากับฮันคยองเอาไว้ กลับรีบลุกจากเตียงเตรียมตัวจะออกไปด้านนอกห้องทันที  เคยมาเที่ยวบ้านเจ้าเพื่อนตัวโตก็หลายครั้งแล้วแต่ก็ไม่เคยได้ดูบ้านเจ้าเพื่อนตัวโตทั่วสักที วันนี้ก็เลยขอเดินให้ทั่วหน่อยก็แล้วกัน (WT: บ้านป๋าไม่ใช่พิพิธภัณฑ์นะไก่-   -)

     

    ร่างเล็กเดินถัดจากห้องที่ตัวเองใช้นอนมาสองห้อง ก็ได้พบกับห้องๆหนึ่งซึ่งหน้าห้องแขวนป้ายที่เขียนไว้ว่าฮันคยอง นี่คงจะเป็นห้องนอนของเจ้าเพื่อนตัวโตเป็นแน่ เขาจำได้ว่าเคยขอเข้าไปดูข้างในหลายครั้งแล้วแต่ก็โดนเจ้าเพื่อนตัวโตปฏิเสธมาโดยตลอด ไม่รู้ว่าข้างในห้องมีอะไรถึงไม่อยากให้เข้าไปดูขนาดนั้น ... แต่วันนี้ก็จะได้เข้าไปดูให้รู้สักที

     

    “ข้างในต้องมีรูปสาวๆซ่อนไว้แน่เลย...เชอะ =  =” พูดเสร็จมือเล็กก็เปิดประตูเข้าไป...

     

    ภายในห้องมีขนาดใหญ่พอสมควร เข้าไปจะเป็นมุมนั่งเล่นมีโซฟาโต๊ะและโทรทัศน์ที่เข้าชุดกันวางอยู่ ลึกเข้าไปก็จะมีแยกเป็นห้องนอนหนึ่งห้องและห้องที่เอาไว้อ่านหนังสืออีกหนึ่งห้อง ร่างเล็กไม่รอช้ารีบเดินเข้าไปจนถึงส่วนของห้องนอนทันที เพราะเจ้าเพื่อนตัวโตยิ่งห้ามมากเท่าไหร่ ก็เหมือนเป็นการไปกระตุ้นต่อมอยากรู้อยากเห็นของฮยอกแจ ให้ทำงานมากยิ่งขึ้นเท่านั้น  หน้าประตูห้องมตัวหนังสือแปะไว้ว่า DH คำแรกที่ฮยอกแจนึกออกก็คือคำว่า ‘DONGHAE’   ในใจแอบคิดไปแล้วว่าเจ้าเพื่อนตัวโตคงจะแอบชอบทงเฮแน่ๆ แต่เพื่อความแน่ใจคนตัวเล็กจึงตัดสินใจเปิดประตูเข้าไป...

     

    “เห้ย!!..นี่มัน??”  ฮยอกแจร้องออกมาอย่างตกใจเมื่อได้รู้ถึงสิ่งที่ฮันคยองพยายามปิดบังเป็นความลับไว้มานาน...


    (อะต่อๆจ่ะ :P)

                ความจริงภายในห้องนี้ก็ดูเหมือนจะเป็นห้องนอนธรรมดา ถ้าไม่ติดว่าตามผนังของห้องมีรูปของฮยอกแจแปะอยู่เต็มไปหมด ..  ไม่ว่าจะเป็นรูปที่เต็มใจให้ถ่าย หรือแม้กระทั่งรูปแอบถ่ายตอนที่เขานอนหลับในห้องเรียน ตอนกินข้าว ตอนนั่งอยู่บนรถเมล์ ตอนอ่านหนังสือ รวมไปถึงรูปที่เป็นรูปคู่กับฮันคยอง รูปที่ทั้งสองคนยืนกอดคอแล้วถ่ายรูปกันฮยอกแจจำได้ดีว่ารูปนี้ถ่ายตอนงานกีฬาสีเมื่อ2ปีที่แล้ว ซึ่งคนที่ถ่ายให้ก็คือคิบอม...

     

                ตอนนี้ความรู้สึกของฮยอกแจกำลังตีกันยุ่งไปหมด สงสัยว่าทำไมเจ้าเพื่อนตัวสูงถึงเอารูปของตัวเขามาแปะไว้ในห้องนอนมากมายขนาดนี้ ในใจตอนนี้มีคำถามเกิดขึ้นมาว่าเจ้าเพื่อนตัวสูงนั้นแอบชอบเขาใช่รึเปล่า... แต่ก็ไม่กล้าคิดเป็นจริงเป็นจังเพราะว่าตอนนี้ความสัมพันธ์ของเขาและฮันคยองยังคงอยู่แค่ในฐานะเพื่อน

     

                ยิ่งคิดมากฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ที่ยังตกค้างก็ทำให้ฮยอกแจปวดหัว จนต้องยกมือข้างหนึ่งขึ้นมากุมขมับแล้วตัดสินใจจะเดินกลับห้องเพราะกลัวว่าฮันคยองจะขึ้นมาเห็นเอาได้ แต่ทันใดนั้นสายตาของฮยอกแจก็พลันไปเห็นรูปๆหนึ่งเข้าซะก่อน...

     

                ใบหน้าหวานกำลังฟุบหลับลงบนโต๊ะเรียนฮันคยองที่นั่งอยู่ข้างๆจึงก้มตัวลงมาแล้วเอามือไปป้องที่หูของใบหน้าหวานเหมือนจะพูดอะไรซักอย่าง ฮยอกแจเห็นด้านล่างมีตัวหนังสือเขียนไว้จึงชะโงกหน้าเข้าไปดู แต่ว่าตัวหนังสือที่ฮันคยองเขียนไว้เป็นภาษาจีน ฮยอกแจที่อ่านภาษาจีนไม่ออกจึงไม่สามารถรู้ได้ว่าที่ฮันคยองเขียนเอาไว้มีความหมายว่าอย่างไร...

     

                “แปลว่าอะไรนะ...”

    .

    .

    .

     

                 ร่างสูงที่เดินขึ้นมาชั้นสองของบ้านกะจะเอาข้าวต้มไปให้เพื่อนที่รออยู่ในห้อง แต่สายตาดันเหลือบไปเห็นประตูห้องของตัวเองที่เปิดข้างไว้อยู่ทั้งๆที่เขาจำได้ดีว่าตอนเดินออกจากห้องมาเขาก็ได้ปิดประตูเรียบร้อยแล้วเพราะทำมันจนติดเป็นนิสัยมาตั้งแต่เด็กๆ  ดังนั้นการที่ประตูเปิดทิ้งเอาไว้แปลว่าต้องมีคนเปิดมันเข้าไปในห้องแน่ๆ

     

                ฮันคยองสัมผัสได้ถึงลางสังหรณ์แปลกๆจึงรีบตรงไปยังห้องนอนของตัวเองทันที เมื่อเห็นประตูห้องนอนด้านในเปิดทิ้งไว้ก็ยิ่งใจหายเข้าไปใหญ่ ภายในใจภาวนาขออย่าให้ข้างในมีคนอยู่เลยโดยเฉพาะเจ้าเพื่อนตัวเล็ก  ..แต่เหมือนคำขอจะไม่เป็นจริงเมื่อฮันคยองเดินเข้าไปภายในห้องแล้วได้พบเจ้าคนตัวเล็กกำลังจ้องรูปภาพบนผนังห้องด้วยสีหน้าที่ดูตกใจและสงสัยไปพร้อมๆกัน

     

    “ฮยอกแจ!!  ร่างสูงรีบวางชามข้าวต้มลงบนหัวเตียงแล้วรีบเดินเข้าไปหาฮยอกแจทันที

     

    “บอกแล้วใช่มั้ยว่าให้รออยู่ที่ห้อง! แล้วมาที่นี่ทำไม!!” ร่างสูงเข้ามาถึงก็บีบไหล่เจ้าเพื่อนตัวเล็กแล้วพูดเสียงดังใส่แบบที่ไม่เคยทำมาก่อน ทำเอาเจ้าเพื่อตัวเล็กถึงกับตกใจจนพูดไม่ออก เพราะพึ่งเคยถูกเพื่อนตัวสูงดุใส่แบบนี้ครั้งแรกเหมือนกัน

     

    “ก็....” พูดได้แค่คำเดียวก็ต้องหลุบตาลงต่ำเพราะเขาไม่สามารถคิดคำแก้ตัวดีๆมาพูดให้ฮันคยองฟังได้เหมือนกัน จึงได้แต่ก้มหน้ายอมรับความผิด ยิ่งเห็นเจ้าเพื่อนตัวโตโมโหเสียงดังใส่ขนาดนี้ก็กลัวจนไม่กล้าพูดอะไรออกไปเพราะกลัวคำพูดจะไปขัดใจเพื่อนตัวโตเข้า

     

    “กลับห้อง” เพื่อนตัวโตกล่าวเสียงนิ่งแล้วจัดการคว้าข้อมือเล็กของฮยอกแจไว้แล้วเดินออกมานอกห้อง โดยไม่ลืมที่จะหยิบชามข้าวต้มมาด้วย ระหว่างทางฮันคยองไม่พูดอะไรกับเจ้าเพื่อนตัวเล็กเลย พอมาถึงห้องก็จับเจ้าเพื่อนตัวเล็กเหวี่ยงลงเตียงจนเสื้อคลุมเลิกขึ้นเผยให้เห็นต้นขาขาวเนียนเล็กน้อย

     

    “กินให้หมด กินยา..แล้วจะได้นอน” ฮันคยองบอกแล้วยื่นชามข้าวต้มในมือของตัวเองให้ฮยอกแจ

     

    ฮยอกแจรับไว้ก่อนจะก้มหน้าก้มตากินพลางเหลือบตาขึ้นไปมองเจ้าเพื่อนตัวโตเป็นระยะๆ ในใจมีคำถามมากมายที่อยากจะถาม แต่ดูจากอารมณ์เจ้าเพื่อนตัวสูงตอนนี้แล้วถ้าถามไปคงโดนตะคอกกลับมาแน่ๆ เพราะฉะนั้นอย่าพึ่งถามตอนนี้คงจะดีกว่า

     

    “เสื้อแกที่เลอะน่ะ ฉันเอาไปลงเครื่องให้แล้วนะ” ฮันคยองพูดด้วยน้ำเสียงที่ดูปกติขึ้นมาเล็กน้อย  ฮยอกแจที่กำลังก้มหน้ากินข้าวต้มอยู่จึงค่อยๆเงยหน้าขึ้นมามองพร้อมแววตาที่ดูสงสัย..

     

    “เสื้ออะไร?”

     

    “ก็เสื้อแกที่เลอะเมื่อวาน จำไม่ได้รึไง=  =

     

    “อ่าวหรอ...แล้วนี่ใครเปลี่ยนเสื้อให้ฉันอะ?” พูดแล้วร่างเล็กก็ก้มลงมองตัวเอง ที่ตอนนี้ทั้งตัวมีแค่เสื้อคลุมกับชั้นในเพียงตัวเดียว... นิ่งไปสักพักพอเหมือนจะนึกอะไรออกก็ค่อยๆเงยหน้ามองเจ้าเพื่อนตัวสูงอีกครั้ง..

     

    “ก..แกหรอ”

     

    “อือ”

     

    “....” ร่างเล็กไม่ได้พูดอะไรต่อแต่ใช้สายตามองไปยังเพื่อนตัวสูงอย่างไม่ค่อยไว้ใจ

     

     

    “นี่ ไม่ต้องมามองฉันแบบนั้นเลย ..ฉันไม่ได้ทำอะไรแกหรอก=  =”พูดแล้วก็เอามือพลักหัวเจ้าเพื่อนตัวเล็กไป1ที จ้องมาแบบนี้ไม่รู้รึไงว่าเอคืนเค้าต้องห้ามใจตัวเองแค่ไหนเพื่อไม่ให้เค้าทำอะไรล่วงเกินกับร่างกายที่บอบบางนั่น

     

    “ไม่ได้ทำอะไรจริงๆนะ..” ถามอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ

     

    “เออสิ..ฉันไม่ได้คิดพิศวาสแกหรอกนะ-  -“ ฮันคยองพูดแล้วก็เบือนหน้าหนีไปทางอื่น เพื่อปกปิดสีหน้าของตัวเอง

     

    “แล้วทำไมในห้องนอนแกถึงมีรูปฉันเต็มเลยอะเกิง?”

     

    “....” เจ้าเพื่อนตัวเล็กเห้นเจ้าเพื่อนตัวสูงอารมณ์ดีขึ้นมาแล้วจึงตัดสินใสจถามคำถามที่ยังค้างคาใจอยู่ออกไป คราวนี้เลยกลายเป็นฮันคยองที่เป็นฝ่ายเงียบไปซะเอง

     

    “บอกหน่อยได้มั้ยเกิง”ร่างเล็กพูดพร้อมดึงข้อมืฮันคยองให้ลงมานั่งข้างๆตัวเอง

     

    “จะอยากรู้ไปทำไม”

     

    “บอกฉันไม่ได้หรอ ฉันเพื่อนแกนะ...”

     

    “ก็เพราะว่าแกเป็นเพื่อนไงฉันเลยไม่อยากบอก!!!

     

    “.....” โดนเพื่อนตัวสูงดุใส่เป็นรอบที่สองของวันก็พูดไม่ออกอีกตามเคย ได้แต่มองลึกเข้าไปในสายตาของเจ้าเพื่อนตัวสูงด้วยความรู้สึกที่ไม่สามารถบรรยายออกมาเป็นคำพูดได้...

     

    “ก่อนนอนอย่าลืมกินยาล่ะ” เพื่อนตัวสูงพูดทิ้งท้ายอย่างเป็นห่วงก่อนจะเดินออกจากห้องไป...

     

    คนตัวเล็กวางชามข้าวต้มลงบนหัวเตียงทันทีทั้งๆที่ยังกินไปได้ไม่ถึงครึ่งชาม แต่ ในสถานการณ์แบบนี้เขาคงกินต่อไปไม่ลงจริงๆ...

     

    ตั้งแต่ที่รู้จักกับฮันคยองมาเกือบสามปีไม่ว่าจะมีเรื่องอะไร จะหนักหนาหรือว่าร้ายแรงแค่ไหนแต่เขากับฮันคยองก็ไม่เคยที่จะปิดบังหรือมีความลับต่อกัน ทั้งสองเต็มใจที่จะพูดคุยและคอยให้ความช่วยเหลือกันเสมอ 

               แต่นี่กับเรื่องแค่นี้ คิดว่าเขาไม่รู้รึไงว่าไอ้การที่ฮันคยองติดรูปเขาเต็มห้องซะขนาดนั้น ที่ฮันคยองคอยดูแลเอาใจใส่และคอยตามใจอยู่เสมอ รวมถึงสายตาเวลาที่ฮันคยองมองมา เขารู้สึกมานานแล้วว่ามันไม่เหมือนกับสายตาเวลาที่คิบอมมองหรือเวลาที่เพื่อนคนอื่นๆมอง ยิ่งเรื่องที่ฮันคยองคอยห้ามไม่ให้เขาเข้าไปในห้องนอน แต่กับคิบอมแล้วเขากลับคอยใช้ให้คิบอมขึ้นไปหยิบของบ่อยๆ....

               ขนาดนี้แล้วฮันคยองคิดว่าเขาโง่ขนาดที่จะไม่รู้เชียวหรอว่าฮันคยองคิดอะไรกับเขาอยู่  ตอนนี้ก็แค่อยากฟังจากปากของเพื่อนให้แน่ใจเท่านั้น...

     

     

    “ก็ได้นะเกิง...”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ”ถ้าแกยังอยากให้มันค้างคาแบบนี้ต่อไป...”

    .

    .

    .

    .

    .

     

    หลังจากที่ฮันคยองเดินออกมาจากห้องของฮยอกแจ ก็รีบตรงมาที่ห้องนอนของตัวเองทันที ร่างหนาทิ้งตัวลงบนเตียงกว้าง สายตาก็กวาดมองไปที่รูปของคนตัวเล็กที่เขาเป็นคนแปะไว้รอบห้อง ภาพในอดีตค่อยๆฉายซ้ำขึ้นมาในสมอง ภาพตั้งแต่วันแรกที่ได้เจอ ได้รู้จัก..และได้แอบรักเจ้าเพื่อนตัวเล็ก ตั้งแต่วั้นนั้นก็ผ่านมาเกือบจะสามปีแล้ว แต่เขาก็ยังคงเลือกที่จะเก็บความรู้สึกนี้เอาไว้คนเดียว เพราะถ้าเกิดตัดสินใจบอกความรู้สึกที่มีออกไปให้เพื่อนเจ้าตัวเล็กฟัง แต่ถ้าเจ้าเพื่อนตัวเล็กกลับไม่ได้มีความรู้สึกแบบเดียวกัน...

     

     

    ...ณ เวลานั้นอาจจะไม่เหลือแม้แต่ความเป็นเพื่อนก็ได้...

     

     

    “เฮ้อ อ..” ร่างสูงถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่เผื่อมันจะช่วยระบายความกลัดกลุ้มที่มีอยู่ในใจตอนนี้ได้บ้าง สายตามองไปรอบๆห้องเพื่อมองรูปเจ้าเพื่อนตัวเล็กอีกครั้งก่อนที่จะค่อยๆหลับตาลง...

     

    “ฉันผิดเอง...ขอโทษนะฮยอก”


    ________________________


    ห๊า~ ค้างกว่าเดิมมม!!

    ดีใจได้แกล้งรีดเดอร์-..-

    55555 5

    ก็ปีใหม่หนีไปเที่ยวกันหมดไม่เม้นฟิคให้เค้าเลยใช่มั้ยล่ะ

    เชอะๆ..

    ยังไงตอนนี้ก็เม้นด้วยละ^^





    [ไรเตอร์ว่าง~]


    WT: ฮยอกนายเห็นอะรในห้องนอนเกิงอะ?

    EH:ไม่บอกหรอก

    WT: ทำไมอ้ะ?!

    EH:ขออ่านเม้นก่อนได้ปะละ แล้วจะบอกให้

    WT: ถ้างั้นนายต้องบอกรีดเดอร์ กับพวก "นักอ่านเงา" แล้วล่ะ^^

    EH: รีดเดอร์คร้าบ^^~     นักอ่านเงาครับ=  =! คนละเม้นนะครับแล้วฮยอกจะบอกให้  ฮยอกตกใจมากเลยอะTT

    update : 030110



    __________

    มาอัพแล้ววว~

    ทีแรกต้ากะจะอัพตั้งแต่เมื่อวานแล้วแหละ แต่มันเข้าไม่ได้ไม่รู้เป็นอะไร-  -

    ถ้าเมื่อไหร่ต้าอัพค้างขอให้ทุกคนรู้ไว้ค่ะว่าไม่เกิน2-3วันต้าจะมาอัพต่อให้^^

    ต้าไม่ใจร้ายขนาดแกล้งให้ค้างนานๆหรอกค่ะ หิหิ ~ 

    แต่รู้สึกบทสนทนา(ในจินตนาการ)ของต้ากับฮยอก ทำให้ต้าเห็นนักอ่านเงาหลายๆคนมาเม้นให้นะ

    ใช่รึเปล่า??? 55555 5    เม้นให้ตลอดทุกตอนน๊า~  ต้าจะได้มีกำลังใจ = v =V



    อ่ามาถึงตอนนี้กันมั่ง

    ทีแรกต้ากะจะให้ฮยอกเข้าไปเห็นรูป แล้วเกิงเข้ามาเจอ แล้วแบบว่า2คนก็คุยกันแล้วก็รักกันเลย- -

    แต่แบบพอคิดๆดูก็ เออ...  มันง่ายไปมั้ย??

    ก็เลยขอเล่นดราม่าสักหน่อยแล้วกัน 

    แต่เล่นไม่นานหรอกค่ะ เพราะต้าแต่งดราม่าไม่เก่ง 555 5



    ปล. มีแต่คนอยากรู้ว่าDH คืออะไร -  -? แอบงงนะนิ คิดว่าจะอยากรู้กันว่าในห้องเกิงมีอะไรมากกว่า
    แต่อยากจะบอกว่าDH ไม่ได้มีความหมายลึกลับซับซ้อนอะไรเลย แค่ทำให้มันดูยากขึ้นมาท่านั้นเอง หิหิ. จะมีคนฆ่าต้ามั้ยเนี่ยที่ไม่ได้บอกความหมายของDHตอนนี้ (ก็ตามพล็อตแล้วมันยังไม่ถึงเวลาอ๊าTT~)


    ปล2.เปลี่ยนสรรพนามการแทนตัวจากคำว่าไรเตอร์เป็นต้า(ชื่อของไรเตอร์)นะ  รู้สึกว่าใช้ว่าว่าไรเตอร์แล้วมันดูไม่ค่อยเหมาะต่อแฟนฟิคที่อายุมากกว่ายังไงไม่รู้อ่ะ=.,=


    ปล3. เนื้อหาตอนนี้อาจจะกระแทกใจของคนที่แอบรักเพื่อนหลายๆคน (มั้ง)
               ...ณ เวลานั้นอาจจะไม่เหลือแม้แต่ความเป็นเพื่อนก็ได้...

                                                                                      หึหึ : ))


     

    update : 050110

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×