ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Unidentified Girl ตกม้าตายรักยัยต่างดาว

    ลำดับตอนที่ #7 : บทที่ 6 :: โอ้ว...บอกฉันทีว่ามันไม่จริงแซนดร้า O[]O!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 30
      0
      18 ส.ค. 56

    บทที่ 6 :: โอ้ว...บอกฉันทีว่ามันไม่จริงแซนดร้า O[]O!!!

     

    @ 10:15 pm.

     

    “งืมๆ” ปิ่นโตค่อยๆลืมตาหน้าเพราะรู้สึกเหมือนมีอะไรอุ่นๆมาจ่ออยู่ทีหน้าแล้วกระพริบตาถี่ๆเพื่อปรับแสง

    “ตื่นสักทีนะ =_=” เธอเห็นไมเนอร์ยื่นเอาไฟฉายกระบอกใหญ่จ่อมาที่หน้าเธอ ไม่พอแค่นั้นยังเอาแว่นขยายมากรองก่อนแสงโดนหน้าเธออีกต่างหาก (วิธีปลุกของนายยอดเยี่ยมจริงๆ - -;;)

    “แว้กกกกกกกกก นี่นายจะเผาหน้าเค้ารึไงห๊า!” ปิ่นโตโวยวายพร้อมกับกระเด้งตัวลุกขึ้นนั่งดีๆ

    “ถ้าจะโวยวายก็ช่วยเช็ดน้ำลายก่อนได้มั้ย” ไมเนอร์หรี่ตาลงมองปิ่นโตที่รีบเอามือเช็ดมุมปากอย่างตกใจ

    “ทำไมไม่พาเค้าเข้าไปในบ้าน!” ปิ่นตำแก้มป่องแล้วเมินหน้าหนีไปอีกทาง

    “ก็ไม่มีกุญแจนี่ จะให้ปีนเข้าไปหรอ”

    “เอ่อ...” ปิ่นโตเงียบปากไปเพราะเถียงไม่ออก

    “นั่งเงียบอยู่ได้ รู้แล้วก็เอากุญแจมาดิ” ไมเนอร์ยื่นมือไปตรงหน้าของปิ่นโตแต่แทนที่มือของเขาจะแบบเพื่อให้ปิ่นโตวางกุญแจ มือของไมเนอร์กลับกำแน่นมีเพียงนิ้วก้อยที่ยื่นออกมา

    “หือ?”

    “ไม่ต้องมาเอ๋อเลย คนเค้าง้ออยู่ก็รีบหายงอนสักที! ( -////-)” ไมเนอร์เสมองไปทางอื่นแล้วแกล้งโวยวายเสียงดังเพื่อกลบเกลื่อนความเขิน

    “....”

    “....”

    “อื้ม” ปิ่นโตนิ่งไปสักพักนึงก็แย้มยิ้มกว้างแล้วยื่นนิ้วก้อยของตัวเองไปเกี่ยวไว้กับนิ้วก้อยของไมเนอร์อย่างเต็มใจ

    “เธอนี่เหมือนเด็กจริงๆด้วย” เขาอมยิ้มแล้วเอื่อมมือมาโยกหัวของปิ่นโต

    “ไม่เอากุญแจหรอ” ปิ่นโตหน้างอเมื่อไมเนอร์เปลี่ยนจากการโยกหัวเธอเบาๆเป็นการยีผมเธอจนฟูแทน

    “เอามาสิ” ไมเนอร์เลิกยีผมปิ่นโตแล้วแบมือขอปิ่นโตจึงหยิบกุญแจบ้านที่อยู่ในกระเป๋ากระโปรงให้

    “เปิดประตูเล็กนะ” ปิ่นโตพูด

    “มันก็ต้องเป็นอย่างนั้นอยู่แล้วล่ะ แต่ขาเธอเจ็บ ขี่หลังมั้ย?” ไมเนอร์ทำหน้าเนือย

    “พยุงก็เดินได้เล่า เค้าเจ็บขาแค่ข้างเดียวนะ -^-)”

    “โอเคๆ รอแป๊ปนะ” ไมเนอร์เดินไปไขประตูเล็กแล้วเดินกลับมาที่รถ

    “ลุกไหวมั้ย” ไมเนอร์ยื่นมือไปข้างหน้าปิ่นโตแล้วถาม

    “ไหวดิ เอามือออกไปเลย ยี้ๆ -3-” ปิ่นโตลุกขึ้นยืนเองอย่างกระฉับกระเฉง

    “เธอนี่มัน =_=” เขาบ่นพึมพำแล้วจับแขนปิ่นโตพาดคอของตัวเองส่วนมือเขาก็โอบเอวปิ่นโตไว้

    “เดินหน้าเต็มกำลัง >_<)/” ปิ่นโตทำหน้าดี้ด้าแล้วยื่นมือชี้ไปข้างหน้า

    “ปัญญาอ่อน -_-” ไมเนอร์เลยขัดเข้าให้

    “โหดร้ายยยยยยยยยยยยยยย T^T” ปิ่นโตโอดแล้วลดมือลง

    “เล่นเป็นเด็ก” ไมเนอร์ส่ายหน้าช้าๆแล้ว

    พยุงปิ่นโตเข้าไปส่งข้างใน
     

     

    @ โรงเรียน (เช้า)

     

    ปิ่นโตเดินไปนั่งเล่นที่สวนในโรงเรียนเพื่อรอเอากระเป๋ามาคืนหมอนอิงอย่างอารมณ์ดี เธอมองหาน้องซูซี่ที่เล่นด้วยทุกวันตั้งแต่มาอยู่ที่นี่แล้วสายตาก็ไปสะดุดที่รองเท้านักเรียนของใครคนนึง

    “อยู่นี่เองงงงง” ปิ่นโตเงยหน้าไปมองต้นเสียงอย่างแปลกใจ

    “คนสวยมีอะไรหรอ” ปิ่นโตกระพริบตาปริบๆ

    “ฉันอยากเป็นเพื่อนกับเธอน่ะ!” นัสสึมิพูดด้วยน้ำเสียงร่าเริงเต็มพิกัด

    “เมื่อวานคนสวยจะตบเค้าอยู่เลยอ่ะ” ปิ่นโตขัด

    “แหมมมมม มันผ่านมาแล้วนะ ลืมๆไปเต๊อะ ^_^

    “อะไรทำให้คนสวยอยากเป็นเพื่อนกับเค้าอ่ะ =_=^

    “ก็ฉันไม่เคยมีเพื่อนเลยน่ะสิ ที่ได้มาก็มีแต่มิตรภาพจอมปลอม ฉันคิดว่าเธอคงไม่เป็นแบบคนพวกนั้นใช่มั้ย” นัสสึมิหันมาพูดด้วยท่าทีจริงจัง

    “เอางั้นก็ได้” ปิ่นโตพยักหน้าหงึกหงัก

    “ว้ายยยย เริ่ดที่สุด! >[]<” นัสสึมิกระโดดกอดปิ่นโตอย่างดีใจ

    “อะแฮ่ม!” เสียงกระแอมของหมอนอิงที่ยืนหน้ามู่ทำให้นัสสึมิเปลี่ยนมาสงบเสงียมเรียบร้อยดังเดิม

    “หมอนอิงงงงงงง เค้ามากระเป๋ามาให้” ปิ่นโตเห็นหมอนอิงก็แทบจะบินไปหา

    “ขอบใจ” หมอนอิงตอบห้วนๆ

    “เป็นอะไรไปอ่ะ” ปิ่นโตมองท่าทีของหมอนอิงด้วยท่าทีสงสัย

    “ไม่มี กลางวันนี้ฉันไม่ไปกินข้าวด้วย ไม่ต้องรอ” หมอนอิงเบือนหน้าไปทางอื่น

    “อ้าววว ทำไมอ้ะ” ปิ่นโตถามเสียงหลง

    “ฉันจะไปกับวิกตอเรีย อ้อ! อาจจะไม่ไปด้วยต่อไปแล้วล่ะ”

    “อิงโกรธอะไรเค้าอ่ะ T^T

    “ก็บอกว่าไม่มีไง! รำคาญ!” หมอนอิงตวาดใส่หน้าปิ่นโตแล้วกระชากกระเป๋าพร้อมกับหมุนตัวเดินออกไปทันที

    “...!” ปิ่นโตยืนนิ่งสักพักก็เดินไปหยิบกระเป๋าของตัวเองที่วางไว้บนม้านั่งไม้แล้วเดินไปลากข้อมือของนัสสึมิให้ออกไปนอกสวยด้วยกัน

    “หมอนอิงเป็นอะไรหรอ พิน?” นัสสึมิถามด้วยท่าทางงงๆ

    “ไม่รู้อ่ะ” ปิ่นโตหยุดเดินแล้วหันหน้ามาตอบ

    “ไปสืบกันมั้ย ><” นัสสึมิทำหน้าตาดี้ด้าแล้วลากข้อมือของปิ่นโตไปที่โรงอาหารด้วยความเร็วแสงบ้าง

    “เหวออออออ เฮ้ย! ช้าๆหน่อย นัสสึมิขี้หมา! เค้ากำลังจะเหยียบขี้! T^T” ปิ่นโตร้องเสียงหลง

    ด้วยท่าไม้ตายความไวแสง 6 วิ(?) ของนัสสึมิทำให้ทั้งสองคนมาถึงโรงอาหารไวกว่ากำหนด และทันเห็นหมอนอิงกับวิกตอเรียเดินไปในโรงอาหารพร้อมกัน

    “คนสวยรู้ได้ไงอ่ะว่าหมอนอิงจะมาโรงอาหาร” ปิ่นโตถาม

    “ฉันไม่รู้หรอกว่าหมอนอิงจะมาโรงอาหาร แต่รู้ว่ายัยวิกมหาภัยนี่ชอบสิงโรงอาหารตอนเช้า” นัสสึมิตอบ

    “วิกตอเรียคนนี้ใช่คนที่เรียนเก่งๆ ใจบุญมาก แล้วก็นิสัยดี สวย รวย แถมยังเป็นที่นิยมของผู้ชายด้วยรึเปล่าอ่ะ” ปิ่นโตถามต่อ

    “ถูกต้อง แต่เธอน่ะโดนต้มแล้ว ยัยวิกนี่นะ สวมหน้ากาก ชัดๆ ดูปรู๊ดเดียวก็รู้” นัสสึมิหันมาบอกปิ่นโต

    “อะไรคือปรู๊ดอ่ะ =_=

    “ช่างมันๆ เป็นคำที่ฉันคิดค้นขึ้นมาเพื่อเพิ่มอรรถรสในการเมาท์น่ะ”

    “แล้วจะมาสืบอะไรอ่ะ”

    “ก็สืบไงว่าหมอนอิงโดนยัยเฟคนี่เป่าหูอะไรถึงได้โกรธเธอ”

    “อ่า...แล้ว...” ปิ่นโตกำลังจะอ้าปากถามแต่ก็ถูกขัดโดยนัสสึมิ

    “เดี๋ยวค่อยถาม เงียบๆนะ ฉันจะอ่านปากที่สองคนนั้นคุยกัน”

    “มันจะไม่บิดเบือนหรอ ความจริงน่ะ”

    “ฉันมันนักอ่านปาก อยากรู้อะไรก็จะได้รู้ไง ฮิๆ”

    = =

    “...”

    “...”

    “บ้าจริง! ยัยวิกนั่นพูดเร็วชะมัด รู้แค่เค้าพูดเกี่ยวกับแอปเปิลอ่ะ” นัสสึมิสบถอย่าไม่พอใจ

    “แอปเปิล?...” ปิ่นโตทวนงงๆ

    “ใช่ ริงโงะไง”

    “ริงโงะ...ริงโง” ปิ่นโตขมวดคิ้วแล้วพยายามนึงถึงคำที่เกี่ยวข้อง

    “บางทีอาจเป็นชื่อคนก็ได้นะ ใครชื่อคล้ายๆแอปเปิลบ้างที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับหมอนอิงด้วย”

    “ริงโง...ริงโงะ...ริงโงโร่ไง!” ปิ่นโตโผลงขึ้นมา

    “อ่า คงจะใช่”

    “แล้วยังไงต่ออ่ะ ‘ ‘)”

    “ก็เคลียร์สิยะ อย่างงี้ต้องคุย!” นัสสึมิพูดแล้วยกมือที่กำไว้ขึ้นฟ้าอย่างมุ่งมั้น

    “งั้นไปโรงยิมกัน” ปิ่นโตจับข้อมือแล้วลากนัสสึมิไปโรงยิมที่อยู่ในเขตกีฬาของโรงเรียน

    “โอ!” นัสสึมิตอบอย่างตื่นเต้น

     

    @ โซนกีฬา

    “เน่ๆ แอปเปิลคุงคนนั้นอยู่ไหนหยอออ >_<” นัสสึมิพึมพำขึ้นมาเมื่อปิ่นโตพาเดินเข้ามาถึงโรงยิมที่สี่แล้วแต่ก็ยังไม่เจอเขาอยู่ดี

    “ถ้าจำไม่ผิดก็น่าจะอยู่ที่ยิมห้าทุกเช้ามั้ง เขาเป็นนักบาสอ่ะ” ปิ่นโตพูดแล้วเดินออกมาจากยิมสี่เพื่อจะตรงไปที่ยิมห้า

    “อ้าว แล้วทำไมไม่ไปที่ยิมห้าตั้งแต่แรก เข้าๆออกๆทุกยิมอย่างงี้ก็เสียเวลาสิ” นัสสึมิบ่น

    “ก็อยากแน่ใจ เค้ากลัวพลาด -3-” ปิ่นโตทำปากบู้

    “ปิ่นโต!” เสียงทุ้มๆของใครคนนึงตะโกนมาจากด้านหลังของสองสาว

    =___=<<< หน้าของปิ่นโตเปลี่ยนไปเป็นแบบนี้ทันที

    “มาหาฉันหรออออออ >_<” ผู้ชายตัวสูงๆ ผิวสีแทนสุดฮอต ใส่เสื้อกล้ามนักกีฬาที่ปกปิดกล้ามเนื้อมัดๆเรียงสวยรีบวิ่งมาหาสองสาว

    “นี่หรอ O-O” นัสสึมิมองไปทางหนุ่มผิวแทนอย่างฉงนใจ

    “เปล่า คนนี้ชื่อฟินส์เป็นเพื่อนสนิทของริงโงโร่น่ะ” ปิ่นโตตอบด้วยสีหน้าเบื่อหน่ายแล้วพานัสสึมิเดินเลี่ยงนายฟินส์ที่ยืนเก๊กเท่อยู่เบื่องหน้าไปทางอื่น

    “ปิ่นโตตต อย่าเมินกันสิ T^T” แล้วฟ.ฟินส์สุดน่าเบื่อก็เดินมาขนาบข้างของปิ่นโตพร้อมกับเสียงงุ้งงิ้ง

    “เงียบน่า” ปิ่นโตบอกอย่างรำคาญ

    “แต่ว่า...”

    “ฝุ่น!” ปิ่นโตตะโกนเรียกคนตัวสูงที่ยืนสูบบุหรี่อยู่ข้างๆต้นไม้ขัดทันทีที่ฟินส์จะตื๊อต่อ แล้วก็ได้ผลฟินส์หัวหดเข้ากระดองเต่าทันทีที่เห็นหน้าคมๆของคนคนนั้นหันมามองแล้วก็กระตุกยิ้มให้ปิ่นโตก่อนจะเดินมาหาช้าๆ

    “ว่าไงสาวน้อย” ฝุ่นเดินมาจับหัวปิ่นโตโยกไปมา

    “สูงขึ้นอีกแล้ว -^-) นี่ฝุ่นจะสูงกว่ามาตรฐานนายแบบอยู่แล้วนะ” ปิ่นโตหน้างอเมื่อต้องเงยหน้าคุยกับฝุ่นคอแทบเคล็ด

    “ช่วยไม่ได้แหะ” ฝุ่นยักไหล่อย่างไม่ใส่ใจ

    “แต่ฝุ่นเป็นผู้หญิงน้า”

    “ฉันไม่ชอบทำตัวอ่อนแอเหมือนผู้หญิง แต่ฉันชอบปกป้องผู้หญิงอ่อนแอนะ ^_<

    “เชอะ... ว่าแต่ริงโงะล่ะ” ปิ่นโตมองซ้ายมองขวา

    !!!” และนัสสึมิก็ยืนช็อคนิ่งพร้อมกับมองไปรอบตัวแล้วหยุดที่ปิ่นโต (ทำไมมีแต่คนแปลกๆวะ -_-)

    “คนสวยยยยย ย้าฮูวววววว เฮ้ๆ โย่วววว” ปิ่นโตหันมามองนัสสึมิที่เงียบไป

    โอ้ว...บอกฉันทีว่ามันไม่จริงแซนดร้า O[]O!!!” นัสสึมิอ้าปากค้างเมื่อมองข้ามไหล่ปิ่นโตแล้วพบกับใครบางคนที่ไม่น่าจะมาพบกันตอนนี้เลย

    “เค้าก็ไม่รู้เหมือนกันเดวิด =_=” ปิ่นโตรับมุกงงๆแล้วหันไปมองตามสายตาของนัสสึมิแล้วต้องเบิกตากว้างพร้อมกับพูดช็อคๆ

    “เค้าว่าเค้ารู้แล้วล่ะจอร์จ... OoO!!!


    ****************************************************************************************************
    เอ้าาาาาาาาาาาาา มาจบกุ๊กกิ๊กแล้ว
    ต่อไปอยากแต่งดราม่าเจ้าค่ะ
    วางไว้ว่าต่อไปตัวร้ายจะกลายเป็นตัวดีและตัวดีจะกลายเป็นตัวร้าย
    บทนี้จะสามารถพบเจอกับความหลุดของคนคนนึงค่ะ
    มันหลุดจริงๆ 5555
    อย่าลืมไปกราบคุณแม่กันนะคะวันนี้วันดี

    [12-8-13]

    T^T แวะมาอัพเดตค่ะ มีข่าวเลวร้ายมาแจ้ง โฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮ
    คอมข้าพเจ้าเหมือนเกิดอาการผิดปกติ
    ไม่สามารถเปิดไมโครซอฟต์เวิร์ดได้เจ้าค่ะ
    ที่จริงแต่งบทนี้จบนานแล้ว
    บทนี้เป็นตัวตีที่สำคัญกับปมหลายๆอย่างด้วย -^-
    คงต้องหาวิธีแก้ปัญหาก่อนนะเจ้าค่ะ
    กราบขอบพระคุณ -/\-


    [17-8-13]

    บทนี้ยาวหน่อยนะฮะเพราะเป็นตัวเชื่อมไปถึงตัวละครและปมยิบย่อยต่างๆ
    แก้ปัญหาเรื่องคอมแล้วแล้วฮะ ดีใจโฮกกกก
    นึกว่าจะได้ดองนิยายซะแล้ว ฮ่าาาา
    ก็ขอให้ช่วยติๆชมๆหน่อยก็ได้นะฮะ
    แต๊งกิ้วที่แวะเวียนมาอ่านกันนะฮะ
    กราบลา >/\< เจ้าค่ะ


    [18-8-13]

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×