ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    All Yaoi Fictions

    ลำดับตอนที่ #11 : S Fic : Death note

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.35K
      9
      14 ส.ค. 59

    S Fic     : Death note 


    Pairing : none ไม่มีคู่ 


    Rate     : รับชมได้ทุกวัย


    Talk      : จะเรียกว่า fic let หรือว่าอะไรดีล่ะ

                    เอาเป็นไลท์เพ้อ ตอนกำลังจะตายละกันนะ 

                    อนิเมตอนสุดท้ายมาฉายใหม่ ดูกี่ครั้งก็รับไม่ได้ที่ไลท์

                    หมดทางหาทางหนี ดิ้นรนเหมือนปลาดุกแบบนั้น

                    แต่สนุกอ่ะ ตอนไลท์สู้กับแอล ใช้อาวุธที่มองไม่เห็นสู้กัน แต่ไม่เหมือน

                    การใช้เน็นสู้กัน เหมือนHXH (ฮา) กรื้ด ตอนสุดท้าย ตอนที่ไลท์ได้เห็น

                    เพียงแค่ร่างแอลลางๆ ก็หลับตาลงได้อย่างสงบ  จิ้นเอาตอนนี้แหละ
     
    ++++++++++++++++++++++++

    ...........นี่คือจุดจบของเราสินะ...........

     

    ..........น่าสมเพชจริงๆ ที่ต้องมาแพ้ให้กับทายาทของนาย.........

     

    ..........ทั้งๆที่ตั้งใจไว้แล้วว่าจะไม่แพ้ใคร นอกจากนาย..........

     

    .........อา~จบแล้วสินะ  ทุกสิ่งจบแล้วสินะ........

     

    ..........เท่านี้ฉันก็จะได้ ไปอยู่กับนายซักที.........

     

    ........นายก็คิดเหมือนกันใช่มั้ย........

     

    .......แอล........

     

    ++++++++++++++++++++++++

     

    แสงตะวันอัสดง สีแดงฉาดราวกับเปลวเพลิง สาดส่องผ่าน รอยต่อของตึก

     

    แสงสีสวย ที่ชวนให้คิดถึงวันเก่าๆ ส่องพาดผ่านใบหน้าหวาน ที่ดูจะโตขึ้นมากกว่าเมื่อก่อน

     

    ใบหน้าที่ปกติจะดูเคร่งเครียดเสมอ ตอนนี้กลับเหม่อลอย

     

    ราวกับว่ากำลังล่องลอยอยู่ท่ามกลางความคิดที่ล้นออกมาจากใจ

     

    ทุกสิ่งทุกอย่างที่สร้างขึ้น กลับต้องจบลงอย่างเลวร้าย  

     

    ......สูญเสีย แต่กำลังจะได้มาซึ่งบางสิ่ง.......

     

    ความพ่ายแพ้ที่แสนจะอัปยศ การดิ้นทุรนทุราย ราวกับต้องการมีชีวิตอยู่

     

    เพียงเพราะยอมรับความจริงไม่ได้  

     

    การเป็นพระเจ้าของโลกใบใหม่

     

    ทุกสิ่งทุกอย่างที่คิดไปเองทั้งหมด

     

    พลังที่ได้รับมาจากยมทูต

     

    ตราบาปที่ปักแน่น ติดกับส่วนลึกของจิตใจ

     

    แอล

     

    ภาพหลอนที่ซ้อนทับอยู่ในจิตใจ ร่างสูงที่มีใบหน้าเป็นเอกลักษณ์

     

    ผมสีดับขลับ กับนัยน์ตาสีดำสนิท ขอบตาที่คล้ำจนน่าตกใจ

     

    แต่แววตานั้นกลับทำให้เขาอบอุ่น ทั้งๆที่เพียงแค่มองปกติ กลับเป็นแววตาที่ไร้ซึ่งสิ่งใด

     

    ................หลับตาลงเถิด โยมไลท์ พุทธธรรมจะอยู่กับใจเจ้า...............

     

    ............เพียงแค่เจ้าเปิดใจรับ พระพุทธองค์.............

     

    เสียงแว่วที่มากับสายลม คำคมราวกับขุดมาจากชมพูทวีป ดังขึ้นมาในสมอง

     

    อันเหม่อลอยของเด็กหนุ่ม หัวใจที่กำลังบีบตัวแน่น ราวกับกำลังผ่อนชีวิตตนไปทีละน้อย

     

    หลับตาลงเถอะนะ ไลท์

     

    ผมว่า คุณน่ะควรจะพักผ่อนได้แล้ว

     

    เสียงนี่.......

     

    เสียงที่ไม่ใช่เสียงของพระพุทธองค์ สิ่งที่เค้าโหยหาและคุ้นเคย

     

    เสียงที่เขาเป็นคนทำลายเจ้าของ ด้วยมือของเค้าเอง

     
    แอล

     

    ตอนนี้ชั้นคงจะได้ไปอยู่กับนายแล้วสินะ

     

    เพียงเท่านั้น ชั้นก็สามารถหลับตาลงได้ อย่างวางใจแล้วล่ะ

     

    ชั้นดีใจนะ ที่นายมาอยู่ตรงหน้าฉันอีกครั้ง

     

    ......ครับ.....

     

    เสียงที่อ่อนโยน  ตอบกลับมาในโสตย์ประสาทของร่างบาง

     

    ร่างสูง ที่ยืนอยู่ตรงแสงสว่าง ทำให้มองไม่เห็นใบหน้านั้น ทั้งๆที่กำลังจะ

     

    พร้อมๆกับเปลือกตาบางที่ค่อยๆหลี่ลง พร้อมกับลมหายใจที่ค่อยๆเหือดหายไป

     

    เสียงหัวใจที่เต้นถี่รัว ค่อยๆเบาลงเรื่อยๆ จนเสียงเงียบหายไป

     

    ...........ฉัน กำลังจะไปหานายแล้วนะ เพราะงั้นรอชั้นด้วยนะ...........

     

    ........แอล........

     

    +++++++++++++++++++++++

     

    โยมไลท์ เจ้าไม่คิดจะมาหาทางแสงสว่างทางนี้หรือ?

     

    ใบหน้าแย้มยิ้มของพระพุทธองค์ ปรากฏอยู่เบื้องหลังแสงสว่าง

     

    ตราบใดที่โยมทั้งหลายยังคงอยู่ในเชื่อและยังคมอยู่ภายในแสงพระธรรม

     

    พระพุทธองค์ ก็จะคงอยู่ภายในใจเจ้า ตลอดไปตราบเท่าฟ้าดินสลาย

     

    ขอพระพุทธองค์ จงอยู่กับใจเจ้า

     

    +++++++++++++++++++++

     

    ~THE END~

    ฮ๋าๆๆ จงเข้าสู่แสงแห่งธรรมเสียเถิด

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×