ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic-Reborn)เมื่อหนุ่มโหดไปหลงรักหนุ่มห่วย (เคียวยะ x สึนะ)

    ลำดับตอนที่ #1 : โพชิคุง?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 472
      2
      12 มิ.ย. 53

    "เปรี้ยง!!!!!"

    "เอ๊ะ...ม...เมื่อกี้เสียงอะไรน่ะ รีบอร์น"

    "อยากรู้ก็ไปดูเอาเองสิเฟ้ย!!!"

      ง่า...ถ้าหากว่าจู้ๆระเบิดลอยมาทางผม แล้วผมจะทำยังไงเล่า TT^TT

    "ช่วยไม่ได้ งั้นผมไปเองครับ!!!! -[]-"

    "โกคุเทระคุง ดีล่ะ งั้นฉันไปด้วยดีกว่า (' ')"<---(แอบกลัวอยู่นิดๆหน่อยๆ)

    "เปรี้ยง!!!!"

       แว้ก!!!!!!ห้องช้าน!!!!!!TT[]TT ใครกันนะ ช่างบังอาจมาก!!!!ฮือ... รึว่าจะเป็นเจ้าวัว

    โรคจิต แรมโบ้

    "เฮ้อ...ในที่สุดก็จับนักโทษได้แล้ว ^^ เหลืออีก 3 คนสินะ จิคุสะ เคน มุคุโร่ โฮะๆ อย่าให้

    เจอตัวนะ แม่จะทุบให้แบนเลย โฮะๆๆๆๆๆๆ ^o^+"

       ไม่ใช่นี่นา...เด็กโรคจิตที่ไหนเนี้ย แถมยังพูดถึงมุคุโร่อีกต่างหาก

    "ดีจ้า ผู้ไล่ล่านักโทษ ^^"

    "อ่าว...ท่านรีบอร์นมาอยู่ที่นี่ไดยังไงกันเจ้าคะ O_o ว้าย!!!!ท่านรุ่นที่ 10 เป็นอะไรรึ

    เปล่า!!ต้องขอโทษจริงๆนะเจ้าคะTT^TT"

      รู้ตัวด้วยเหรอ ว่าตัวเองผิด แต่ก็ดีแล้วล่ะ ดีกว่าไม่สำนึกเลย ว่าแต่ผู้ไล่ล่านักโทษงั้น

    เหรอ?

    "เอ่อ...ท่านรุ่นที่ 10 ครับ นี่โพชิ เป็นเผ่าAnubis แล้วกฌ็เป็นผู้ไล่ล่านักโทษที่อายุน้อยที่

    สุดด้วยครับ"

    "งั้นเหรอ? ว่าแต่ ผู้ไล่ล่านักโทษนี่มัน...."

    "ยังห่วยเหมือนเดิมเลยนะ ผู้ไล่ล่านักโทษ คือ พวกที่ไล่ตามจับนักโทษที่แหกคุกออกไป

    ยังไงล่ะ เรื่องง่ายๆแค่นี้เอง"  รีบอร์นอธิบายพร้อมแอบด่าผมเล็กน้อย(เล็กน้อย?)

    "ว่าแต่...มุคุโร่น่ะ แหกคุกออกมาอีกแล้วงั้นเหรอ O_o"

    "ใช่แล้วเจ้าค่ะ ไล่จับมาได้ 3 วันแล้ว"

     โครก~~~~

    "ซ้ำยังไม่ได้กินอะไรมาซะด้วยนี่สิเจ้าคะ ^^;;"

    "งั้นกินข้าวบ้านฉันไหม โพชิคุง"

    "รบกวนด้วยนะเจ้าคะ ท่านรุ่นที่ 10 ^^"

    "เดี๋ยวฉันไปเอามาให้นะ"

     ระหว่างนั้น

    "เจ้าหัวสับปะรดนั่น ทำไมชอยแหกคุกนักน้า~ อยากจะรู้นะเชียว ชอบเล่นวิ่งไล่จับรึไงกัน
    =_=+"

    "Zzzzzzz" อ่า รีบอร์นหลับไปแล้ว =_=

    "มุคุโร่น่ะ โตแล้วนะเจ้าคะ = = เวลาแหกคุกเจ้านั่นจะบอกแค่คำเดียวก็คือ จะไปตามคน

    รักนี่หว่าเจ้าค่ะ เฮ้อ...อยากรู้จริงๆเล้ย!!!ใครจะไปรักเจ้าหมอนั่นกัน "

    "แต่ฉันรู้อยู่คนนึงนา...ที่มุคุโร่ติดแจเลยล่ะ"

    "นี่นาย มาจากไหนเนี้ย =_="

    "ก็เดินมาน่ะสิ ^^ เรื่องง่ายๆแค่นี้ ไม่รู้เหรอ"

     ปึ้ด...

    "ใจเย็นๆ ก่อนเถอะเจ้าค่ะ เฮ้อ...ว่าแต่ใครกันเหรอเจ้าคะ ที่มุคุโร่ติดนักติดหนา"

    "ซาวาดะ สึนะโยชิไง ^^"

    "ว่างายน้า!!!!!!!!!!!!!!!!!! O[]o"  เสียง 5000เดซิเบล

    "นี่ใจเย็นๆสิ ทั้ง 2 คน ทำอย่างกับเห็นผียังไงอย่างนั้นแหละ"

    "ก็เห็นน่ะสิ ท่านรุ่นที่ 10 เป็นคนที่เจ้ามุคุโร่หมายปองงั้นเหรอ!!!!! ฮือ TT^TT"

    "เป็นปายม่ายด้าย!!!! ท่านรุ่นที่10 ไม่มีทาง...อ๊ะ...แต่มันก็จริงนะเจ้าคะ"

    "นี่โพชิ เธอก็เอากับเค้าด้วยเหรอ"

    "ก็ท่านรุ่นที่10 น่ะ ออกจะหน้าตาคล้ายผู้หญิง ตาโต หน้า ขอพูดทีนะเจ้าคะ ขนาด

    ผู้หญิงยังอายเลยล่ะเจ้าค่า >[]<"

    "หา...ง...งั้น มันก็แย่น่ะสิ ถ้าหากว่าเป็นเรื่องจริงล่ะก้อ..."

    "แง้...มุคุโร่เป็นโฮโมไงล่ะเจ้าบ้ายามาโมโตะ รู้งี้ไม่น่าถามแกเล้ย!!!!!!"

    "งั้นมาวางแผนช่วยท่านรุ่นที่10 กันเถอะเจ้าค่ะ (' ') ใครจะเอากับฉันบ้าง"

    ฮายาโตะ-----> "เพื่อท่านรุ่นที่10 ทำได้ทุกอย่าง!!!!"

    ยามาโมโตะ----->"ฮ่าๆๆๆ น่าสนุกดีนะ เอาก็เอา"<-----(มันไม่ได้ใส่ใจเลยใช่ไหม =_=)

    "งั้นเตรียมตัววางแผนกันได้เลยเจ้าค่ะ เหมียว~"

    ด้านหัวสับปะรด

    "ฮัดเช่ย!!!ใครนินทา กันครับเนี้ย... =_="
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×