ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic-Reborn)เมื่อหนุ่มโหดไปหลงรักหนุ่มห่วย (เคียวยะ x สึนะ)

    ลำดับตอนที่ #2 : บุคคลต้องสงสัย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 339
      0
      13 มิ.ย. 53

    "ขอบคุณสำหรับอาหารนะเจ้าคะ ท่านรุ่นที่ 10 ^^"

    "มีอีกเยอะเลยนะ จะเอาอีกจานไหม? ^^"

    "ม..ไม่เป็นไรหรอกเจ้าค่ะ ว่าแต่ ดิฉันมารบกวนเวลาทำการบ้านรึเปล่าเจ้าคะ (' ')"

    "อ๋อ...การบ้านประวัติศาสตร์น่ะ   ^^ " ยามาโมโตะพูด

    "เสียดายนะ ฉันดันไม่เคยศึกษาเรื่องนี้ ก็เลยมาร่วมด้วยช่วยกันหาข้อมูลน่ะ"โกคุเทระตุง

    พูด

    "สงครามเย็นงั้นเหรอเจ้าคะ (' ')"

    "อื้ม โพชิคุงรู้จักงั้นเหรอ?"

    "เจ้าค่ะ พอได้ยินผ่านหูมาบ้างน่ะเจ้าค่ะ ว่าเป็นศึกระหว่างอเมริกา กับ รัสเซีย ให้ดิฉัน

    ช่วยไหมเจ้าคะ (' ')"

    "งั้นรบกวนด้วยนะ โพชิคุง"

    "เจ้าค่ะ จะให้เริ่มจากตรงไหนก่อนดีน้า...เล่าเลยนะเจ้าคะ สงครามเย็น (อังกฤษ: Cold

    War
    ) (พ.ศ. 2490-2534 หรือ ค.ศ. 1947-1991) เป็นการต่อสู้กันระหว่างกลุ่มประเทศ 2

    กลุ่ม ที่มีอุดมการณ์ทางการเมืองและระบบการเมืองต่างกัน เกิดขึ้นในช่วงหลังสงคราม

    โลกครั้งที่สอง
    ฝ่ายหนึ่งคือสหภาพโซเวียต เรียกว่า ค่ายตะวันออกซึ่งปกครองด้วย

    ระบอบคอมมิวนิสต์ อีกฝ่ายหนึ่ง คือ สหรัฐอเมริกาและกลุ่มพันธมิตร เรียกว่า ค่ายตะวัน

    ตก
    ซึ่งปกครองด้วยระบอบเสรีประชาธิปไตย ซึ่งในช่วงเวลาดังกล่าวทั้งสองฝ่ายได้แข่ง

    ขันในด้านการสะสมอาวุธ เทคโนโลยีอวกาศ การจารกรรม เศรษฐกิจ และทำสงคราม

    ผ่านสงครามตัวแทน ถ้าจะให้เรียงลำดับเหตุการณ์ก็น่าจะ...เนื่องจากนโยบายต่าง

    ประเทศของสหรัฐอเมริกาและสหภาพโซเวียตในช่วงเวลาดังกล่าว คำนึงถึงสงครามเย็น

    เป็นหลัก นับจากปี ค.ศ. 1947 (พ.ศ. 2490) จนกระทั่งการล่มสลายของสหภาพโซเวียต

    ใน ค.ศ. 1991 (พ.ศ. 2534) สมัยเริ่มต้นสงครามเย็น น่าจะอยู่ในสมัยวิกฤตการณ์ทางการ

    ทูตในตอนกลางและปลาย ค.ศ. 1947 เมื่อสหรัฐอเมริกากับสหภาพโซเวียตเกิดขัดแย้ง

    เรื่องการจัดตั้งองค์การสันติภาพในตุรกี ยุโรปตะวันออกและเยอรมนี

    ความตึงเครียดเนื่องจากการเผชิญหน้ากันระหว่างอภิมหาอำนาจ แต่ยังไม่มีการประกาศ

    สงครามหรือใช้กำลัง เป็นสมัยลัทธิทรูแมน วันที่ 12 มีนาคม ค.ศ. 1947 กับประกาศแผน

    การมาร์แชลล์
    เพื่อฟื้นฟูบูรณะยุโรปตะวันตก ซึ่งได้รับความเสียหายจากสงครามโลกครั้ง

    ที่สอง การขยายอิทธิพลของโซเวียตในยุโรปตะวันออก และการแบ่งแยกเยอรมนี

    การวิจัยและพัฒนาโครงการทางการทหารทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่จำนวนมาก เกิด

    ขึ้นในในช่วงเวลานี้ รวมถึงการแข่งขันกันสำรวจอวกาศ และการสะสมอาวุธนิวเคลียร์

    ด้วย ทั้งหมดนี้เป็นไปเพื่อแสดงแสนยานุภาพของฝ่ายตน ละมั่งเจ้าคะ"

      น...นี่น่ะเหรอ ได้ยินผ่านหู แล้วทำไมมันละเอียดแบบนี้ล่ะ (ดูจะwiki ฮ่าๆๆๆ) แต่ก็ได้

    ประวัติมาแล้วงั้นดีล่ะ มาปั่นการบ้านต่อดีกว่า >[]<

    "ขอบใจมากเลยนะ โพชิคุง ^^"

    "ก็แหม...ไม่เป็นไรหรอกเจ้าคะ ท่านรุ่นที่ 10 อุตส่าห์เลี้ยงข้าวทั้งที... ^^"

        อ๋อ...ตอบแทนพระคุณนี่เอง...กตัญญูจริงๆเล้ย เด็กคนนี้ - -  ต่อไปก็คณิจศาสตร์สินะ

    เอาไงดีล่ะเนี้ย...ยิ่งได้ที่โหล่ของห้องอยู่ด้วย =_=

    "ว่าแต่ว่าท่านรุ่นที่ 10 ครับ"

    "มีอะไรเหรอ โกคุเทระคุง (' ')"

    "ช่วงนี้ เคยเจอคนแปลกหน้าบ้างไหมครับ ประมาณว่าเมื่อ 3 วันก่อนน่ะครับ (' ')"

    "เอ...จะว่าไปก็เจออยู่นะ ชอบเอาสับปีรดมาให้ฉันกินทุกวันเลย"

    "ถึงว่าทำไมมีสับปะรดติดไม้ติดมือมาตลอด 3 วันที่แล้ว"ยามาโมโตะพูด

    "เหมือนมีลางไม่ดียังไงไม่รู้แฮะ =[]=" ฮายาโตพูด จะว่าไป ทำไมผู้ชายถึงรู้จักชื่อเรากัน

    นะ (' ')

    เมื่อ 3 วันก่อน

    'นี่สึนะโยชิคุง' จู่ๆก็มีคนแปลกหน้ามาทักผม

    'มีอะไรเหรอครับ (' ')'

    'ช่วยรับนี่หน่อยได้ไหมครับ ^^' เขายิ้มให้ผมเล็กน้อย แต่ผมไม่ได้ใส่ใจอะไรมากมาย

    'สับปะรดงั้นเหรอ? แล้วคุญเอามาให้ผม...อ่าว หายไปไหนแล้วล่ะ (  ' ')(' '  )(  ' ')'

         แล้วก็เป็นแบบนั้นมา 3 วันเต็มๆ ในใจแอบคิดลับหลังเล็กน้อยว่า เป็นคุณผีไม่มีญาติรึ

    เปล่า =[]=;;(เข้าใจนินทานะจ้ะ สึนะคุง -*-)

    กลับมาปัจจุบัน

    "บุคคลอันตราย..."โพชิพำพึม ตาสีอำพันเริ่มขุ่นเล็กน้อย เหมือนกันว่า ญาติของคน

    แปลกหน้านั่นเคยไปฆ่าคนในสังกัดเดียวกัน ตายก็ไม่ปาน =_=

    "วันหลังอย่าเข้าไปยุ่งกับเจ้าหมอนั่นเชียวนะครับ ท่ารุ่นที่ 10 อันตรายอาจจะมาถึงตัว

    ท่านได้!!!"โกคุเทระเตือนผม ทำไมล่ะ เค้าไม่ใช่ศัตรูซักหน่อยนี่นา...

    "ว่าแต่ทำไมล่ะ ? (' ')"

    "ดิฉันบอกได้เพียงอย่างเดียวเท่านั้นแหละเจ้าค่ะ ว่ามันเป็นบุคคลอันตรายชนิดหนึ่งห้าม

    เข้าใกล้เป็นอันขาด!!! เผลอๆถ้ามันมอมยาท่านขึ้นมา มันจะแย่นะเจ้าคะ"โพชิคุง ทำหน้า

    ตาไม่ค่อยสบายอกสบายใจนัก

    "อ่าวๆๆ อยู่กับพร้อมหน้าพร้อมตากันเลยเหรอครับ วองโกเล่"

    "มุคุโร่!!!!!!!!!!!!!!O[]o/เจ้าหัวสับปะรด!!!!!!!!!!!O_o"เสียงรวมกันได้ประมาณ 100000

    เดซิเบล (โอ้ว คนทั้งโลกหูแตกตายเป็นแน่แท้ =_=;;)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×