ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Shot Fic] Puzzle Rooms ☃[All]

    ลำดับตอนที่ #3 : [SF] Change :: KRISYEOL §

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 427
      2
      13 ม.ค. 56

     










    ชานยอล

    ครับ

    พรุ่งนี้ฉันจะไปจีนเเล้วนะ

    ครับ

    แล้วก็ไม่รู้ว่ากลับเกาหลีอีกวันไหน

    ครับ

    ฉันคงจะต้องห่างนายไปซักพัก

    ครับ

    เราอาจจะไม่ได้ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย ๆ อย่างนี้อีก

    ครับ

    ปาร์ค ชานยอล

    ครับ

    นี่นายไม่คิดจะเสียใจบ้างเลยหรือไง !!

    ผมค่อย ๆ ยกมือขึ้นไปจับไม้ไอติม ออกมาจากปาก ก่อนจะเหลือบตามองคนที่ยืนหน้าดำคร่ำเครียดอยู่ทางด้านข้าง

    คริสฮยอง ครับ อยู่ดี ๆ ก็ตะโกนออกมาอย่างนั้นหน่ะ ไม่กลัวน้องชานยอลคนนี้หัวใจวายตายบ้างเลยเหรอครับ

    ทำไมผมต้องเสียใจด้วยอ่ะ

    ผมหันไปถามเขาอย่างงง ๆ ก่อนจะกระชับถุงหูหิ้วในมือในแน่นขึ้น ของก็หนัก ร้อนก็ร้อน

    อยู่ดี ๆ ยังมาโดนตวาดใส่อีก เมื่อไหร่จะถึงหอซักทีนะ ผมอึดอัดจะแย่อยู่แล้ว

    ทำไมเหรอ ? นี่นายถามว่าทำไมนายต้องเสียใจงั้นเหรอ !

    คริสฮยองหันมาจ้องหน้าผมอึ้ง ๆ ก่อนจะเอ่ยถามผมด้วยน้ำเสียงสั่น ๆ คริสฮยองเป็นอะไรอะ สงสัยจะร้อนจัด
    เอาไอติมผมไปกินก่อนไหม
    O.o ?

    ใช่ครับ ผมถามฮยองว่า ทำไมผมต้องเสียใจด้วยหล่ะ

    ผมหันไปถามเขาอีกที ก่อนจะยกแท่งไอติมขึ้นมาใส่ปากก่อนจะเอามันออกมาเลียอย่างสบายใจ ไอติมรสนี้อร่อยดีแหะ รู้อย่างนี้ซื้อมาเยอะ ๆ ดีก่า

    ปาร์ค ชานยอล !!! นายนี่มัน! มัน! มัน! โธ่เว๊ยยย !!!!

    อยู่ดี ๆ คริสฮยองก็กระชากไอติมผมออกจากปากก่อนโยนมันลงถังขยะ ผมรีบเงยหน้าขึ้นไปมองร่างใหญ่ ๆ ของใครบางคนที่เดินลิ่ว ๆออกไปจากจุดเกิดเหตุ อะ ไอ ฮยองบ้า นั่นผมยังกินมันไม่หมดเลยนะ !! U.U









    เพล้ง ! เพล้ง !! เพล้ง !!! แพล้ง !!!!

    โอ๊ยยยย ฮยองล้างเบา ๆ หน่อยไม่ได้หรือไง ผมหนวกหูจะแย่อยู่แล้วนะ

    ผมหันหน้าไปตวาดใส่คนที่กำลังยืนล้างจานอยู่ข้าง ๆ อย่างหมดความอดทน ผมต้องขอบคุณฮยองนะครับที่คอยช่วยผมทำนู่นทำนี่มาโดยตลอด แต่ถ้าวันนี้ ฮยองจะทำหน้าเหมือนเต็มใจขนาดนี้หล่ะก็ ผมว่าฮยองไปนั่งทำหน้าหล่ออยู่บนโฟซาจะดีกว่านะครับ

    ทำไม รำคาญฉันเหรอ

    ไม่หรอกมั้งครับ !

    เปล่า ผมแค่หนวกหู

    นี่นายบอกว่าหนวกหูฉันงั้นเหรอ !

    ทำไมชอบถาม คำถามปัญญาอ่อนอย่างนี้จังวะ

    ครับ ผมหนวกหูฮยอง ฮยองล้างจานเสียงดัง ทำเหมือนไม่เต็มใจทำ ผมไม่ชอบ ผมรำคาญ ฮยองพอใจยัง ?”

    ผมหันไปตวาดใส่ด้านข้างอย่างหมดความอดทน ก่อนจะหันมาก้มหน้า ก้มตาล้างจานต่อ คริสฮยองถอนหายใจออกมาเบา ๆ

    ก่อนจะยกมือขึ้นมาเท้าเอว แล้วยืนจ้องหน้าผมอยู่อย่างนั้น กวนประสาทชะมัด ไม่มีอะไรทำหรือไงวะ

    พรุ่งนี้ฉันจะไปจีนแล้ว นี่นายไม่เสียใจจริง ๆ หรอ ?”

    คำถามนี้ตลอด จะให้ผมตอบว่ายังไงถึงจะพอใจ ฮยองบอกมาเลยดีกว่า

    จริงครับ ผมไม่เคยเสียใจเลย

    แล้ว คิดถึงหล่ะ นายจะไม่คิดถึงฉันบ้างเลยเหรอ ?”

    ฮ่า ๆ ๆ คิดถึงเหรอ ? อันนี้ยิ่งไม่จำเป็นอะครับ

    ผมหันไปหัวเราะใส่คนด้านข้าง สองสามที ก่อนจะหันกลับมาล้างจานต่อ จะบ้าหรือไง ทำไมผมต้องคิดถึงฮยองด้วยอะ

    สงสัยคงจะร้อนจัดแล้วเริ่มเพ้อ ไปอาบน้ำปะฮยอง O.-

    งั้นเหรอ แต่ทำไมฉันถึงคิดว่า นายต้องคิดถึงฉันหล่ะ อย่าโกหกตัวเองไปเลยหน่า ยังไงนายต้องคิดถึงฉันอยู่แล้วแหละ จริงไหม

    ฮยองพูดอย่างยิ้ม ๆ ก่อนจะเอนตัวมาเบียดผม ผมรีบขยับหนี ก่อนจะจ้องหน้าฮยองอย่างเอาเรื่อง

    ไม่มีทางซะหรอก อย่างไงผมไม่มีทางคิดถึงฮยองแน่ ๆ

    อืม พูดแล้วทำให้ได้ด้วยหล่ะ โตแล้ว จะมากลืนน้ำลายด้วยเองหน่ะมันไม่ดีนะ

    ฮยองหันมาทิ้งท้ายให้ผมก่อนจะเดินออกไปจากห้องครัวทันที ผมถอนหายใจออกมาแรง ๆ ให้กับความมั่นใจที่มีอยู่เต็มจนล้นของ ลีดเดอร์ฝั่ง M

    คนอย่างผมหน่ะเหรอจะคิดถึงฮยอง ขอโทษนะครับ ไม่ว่าผมจะคิดในแง่ไหนมันก็ไม่มีทางเป็นไปได้จริง ๆ !











    ชานยอล !!!!! ไอ้เด็กบ้า นี่พวกเราไปสนามบินจนกลับมาแล้วนายยังไม่ตื่นอีกเหรอ !!!!

    เสียงแหลมเล็กที่อยู่ดี ๆ ดังโผล่งขึ้นมา ทำเอาผมต้องสะดุ้งขึ้นมาจากเตียงอย่างอดไม่ได้ นี่มันกี่โมงเองเนี่ย ทำไมฮยองต้องโวยวายด้วยเล่า

    ไม่เห็นเหมือนคริสฮยองเลย คริสฮยองปลุกผมได้นุ่มนวลกว่านี้เป็นไหน ๆ อุ๊บ ! นี่ผมคิดอะไรออกไปเนี่ย ไม่ใช่และ คัท คัท คัท

    ชานยอล นี่นายจะนั่งอึ้งอยู่อีกนานไหม รีบลุกไปอาบน้ำแต่งตัวได้แล้วปะ เดี๋ยวเราจะออกไปข้างนอกกัน

    ไปข้างนอก ? ฮยองจะไปไหนหรอครับ

    ไปเดินเที่ยวแถวนี้แหละ นายจะไปหรือไม่ไปก็ได้นะ ฉันไม่ได้บังคับ

    งั้นผมไม่ไปนะครับ ผมอยู่กับ เอ๊ย! อยู่คนเดียวได้ พวกฮยองไปกันเถอะ

    อืม ๆ งั้นก็อยู่บ้านดี ๆ หล่ะ

    ครับ

    แล้วฮยองก็เดินออกไปทันทีที่ผมพูดจบ ผมลอบถอนหายใจออกมาเบา ๆ ก่อนจะพยายามเรียกสติให้กลับคืนมาให้เร็วที่สุด

    มันคือแค่ความเคยชินหน่าชานยอล อีกไม่นานนายก็ปรับตัวได้เองนั่นแหละ ท่องเอาไว้สิ อีกไม่นาน อีกไม่นานเท่านั้น !












    ชานยอล ทำไมนายถึงจานที่นายล้างมันถึงมีฟองติดเต็มขนาดนี้หล่ะฮ๊ะ” > แบคฮยอน

    ฮยอง ผมอยากกินไข่เจียวนะ ไม่ใช่ไข่ดาว” > ดีโอ

    ฮยอง ทำไมไปเสียบปลั๊กหมอข้าวหล่ะครับ แล้วอย่างนี้เมื่อไรเราจะได้กินข้าวกันหล่ะ” >เซฮุน

    ชานยอล นายถูบ้านทั้งที่ยังไม่ได้กวาดบ้านได้อย่างไงเนี่ย ฮ๊ะ”> ซูโฮฮยอง

    ฮยอง ทำไมผ้าถึงไม่สะอาดเลยอ่ะ นี่ฮยองลืมใส่ผงซักฟอกลงไปในเครื่องซักผ้างั้นเหรอ ?”> จงอิน

    เออ ๆ ฉันขอโทษ ๆ เดี๋ยวฉันจะรีบจัดการให้เดี๋ยวนี้แหละ

    ผมรีบพูดก่อนจะเดินดิ่งเข้าไปในครัวทันที ผมถอนหายใจออกมาเบา ๆ ให้กับความบ้าบอของตัวเอง นี่ผมทำอะไรลงไป ผมกำลังจะแสดงออกงั้นเหรอว่าผม

    กำลังคิดถึงคริสฮยองมากแค่ไหน ไม่หรอกหน่า มันก็แค่ความเคยชินเท่านั้นแหละ เพราะปรกติ เวลาที่เราสองคนล้างจานด้วยกัน ผมจะเป็นคนล้างน้ำยาแล้ว

    ฮยองจะเป็นคนล้างน้ำเปล่า เวลาทอดไข่ฮยองก็จะเป็นคนเจียวแล้วผมก็มีหน้าแค่เทมันลงกระทะ เวลาหุงข้าวฮยองก็จะเป็นเสียบปลั๊ค เวลาผมจะถูบ้าน

    ฮยองก็ต้องเป็นคนกวาดก่อนเสมอ หรือแม้กระทั่งเวลาซักผ้าฮยองก็เป็นเทผงซักฟอกลงไปเอง เฮ้อออ ผมคิดถึงเขาจัง เมื่อไหร่เขาจะกลับมาซักทีนะ




    เพล้ง !!!!!!!!



    เฮ้ย !

    ชานยอล !

    ผะ ผมขอโทษครับ ผมจะรีบเก็บเดี๋ยวนี้แหละครับ

    ผมรีบหันไปขอโทษซูโฮฮยองที่ยืนหน้าตื่นอยู่หน้าประตูห้องครัว ก่อนจะก้มลงเก็บเศษจานที่กระจัดกระจายอยู่บนพื้นทันที

    พอ ๆ ชานยอล นายไม่ต้องเก็บหรอก เดี๋ยวฉันจะให้พวกเด็ก ๆ เข้ามาเก็บเอง นายไปพักผ่อนเหอะ ช่วงนี้นายดูเหมือนไม่ค่อยสบายนะ

    ซูโฮ ฮยองพูดกับผมก่อนจะหันไปเรียกพวกข้างนอกเข้ามาในครัว ก่อนจะเอ่ยไล่ผมอีกที ผมรีบลุกขึ้นก่อนจะเดินดิ่งเข้าไปในห้องอย่างรวดเร็ว

    ทันทีที่ประตูห้องถูกปิดลงผมก็ค่อย ๆ ถอนหายใจออกมาเบา ๆ พร้อมกับความสับสนที่ตีกันอยู่ในหัวของผมจนวุ่นวายไปหมด

    นี่ผมกำลังเป็นอะไรไป ใครก็ได้ช่วยบอกผมที








    1 อาทิตย์ผ่านไป

    ชานยอล

    ครับ

    พวกฉันจะออกไปข้างนอกกันนะ นายมีอะไรก็เรียกหาเซฮุนได้เลยนะ ฉันให้มันอยู่เป็นเพื่อนนายหน่ะ อยู่บ้านดี ๆ หล่ะ

    งานบ้านฉันให้พวกเด็ก ๆ ทำให้หมดแล้ว นายก็นอนพักผ่อนเยอะ ๆ แล้วกัน จะได้หายเร็ว ๆ

    ครับ

    ผมเอ่ยรับปากซูโฮฮยอง ก่อนแอบลอบถอนหายใจออกมาเบาๆ ทันทีที่ฮยองเดินออกไปจากห้องเรียบร้อยแล้ว ให้ตายเหอะ ตอนนี้ผมกำลังกลายเป็นคน

    ป่วยในสายตาพวกเขาไปแล้วงั้นเหรอ ผมไม่รู้หรอกนะว่าพวกเขาจะหยิบยื่นโรคอะไรให้ผมเป็นแต่ผมขอบอกไว้เลยว่าผมสบายดี

    แต่ช่วงนี้มันเป็นแค่ช่วงที่ผมพยายามปรับตัวเท่านั้นเองนั่นแหละ ผมไม่ได้เป็นอะไร ผมไม่ได้เป็นอะไรเลยซักนิด U.U




    กริ๊งงงงงง กริ๊งงงง กริ๊งงงง

    ผมรีบคว้าโทรศัพท์ขึ้นมาดูเบอร์ทันทีที่เรียกเข้าดังขึ้น คริสฮยอง!! นี่มันเบอร์คริสฮยองนี่หน่า

    คริสฮยองโทรมาหาผมงั้นเหรอ ไม่อะ ไม่จริง เป็นไปไม่ได้ !!!

    ฮะ ฮัลโหล

    ผมรีบกดรับ ก่อนจะทำเป็นกรอกเสียงเข้ม ๆ ลงไป ทำไมคริสฮยองถึงเงียบอ่ะ ? หรือคริสฮยองจะโทรผิด เขาไม่ได้ตั้งใจจะโทรหาผมงั้นเหรอ U.U

    ฮัลโหล นี่พี่ลูหานเองนะ พอดีแบตพี่หมดอ่า ก็เลยใช้โทรศัพท์คริสโทร นี่ชานยอลช่วยเอาโทรศัพท์ไปให้เซฮุนหน่อยสิ

    พี่โทรไปเครื่องเขาไม่ติดอ่า พี่จะคุยกับเขาหน่อย

    คะ ครับ ซักครู่นะครับ

    ผมละโทรศัพท์ออกมากหูช้า ๆ ก่อนจะเผลอถอนหายใจออกมาเบา ๆ คริสฮยองจะโทรหาผมงั้นเหรอ นี่ผมกำลังคิดบ้าอะไรอยู่เนี่ย อายตัวเองชะมัด U.U



    ก๊อก ก๊อก ก๊อก




    เซฮุน ตื่นหรือยัง ฉันเข้าไปได้ไหม ?”

    เชิญเลยครับ ประตูไม่ได้ล็อค

    สิ้นเสียงของคนในห้อง ผมก็จัดการเปิดประตูเข้าไปทันที หน้าคอมตลอด ผมเข้าห้องมันทีไรไม่เคยจะเห็นมันจะสถิตอยู่ไหนเลยนอกจากหน้าคอมเนี่ย นี่ถ้า

    ผมเดาไม่ผิดมันคงกำลังจะเปิดดูคลิปรายการย้อนหลังของพวก M อีกแล้วสินะ ไอ้เด็กนี่มันบ้าจริงอะไรจริง ๆ นั่งดูไปยิ้มไปอย่างนั้น มันดูเหมือนพวกโรคจิต

    เลยวะ เซฮุน >.,<

    อะนี่โทรศัพท์ พี่ลูฮานจะคุยด้วยอ่ะ เฮ้ย ! เบา ๆ หน่อยสิ เดี๋ยวโทรศัพท์ฉันก็พังหมดพอดี

    ผมรีบตวาดใส่คนที่อยู่ ๆ ก็ตระครุบโทรศัพท์ที่อยู่บนมือของผมไปแนบหูอย่าไร้มารยาท ผมแยกเขี้ยวใส่มันอย่างหมั่นเขี้ยว ก่อนจะที่สายตาเจ้ากรรมดันปะไป

    เจอคริสฮยองที่กำลังนั่งยิ้มหน้าบานอยู่ในคลิปที่ไอ้เด็กเซฮุนมันเปิดค้างไว้อยู่ มีความสุขจริง ๆ เลยเนาะ ! น่าหมั่นไส้โว๊ยย




    ปั๊ง !!!

    ผมกระชากประตูเข้ามาปิดอย่างแรง ก่อนจะกระโดดขึ้นไปนอนแผ่หราอยู่บนเตียง ด้วยอารมณ์เดือด ๆ ยังคิด ยิ่งแค้น ยิ่งคิด ยิ่งโกรธ

    ผมขอยอมรับเลยว่าผมเกลียดหน้าคริสฮยองตอนยิ้มมาก ๆ !!!




    กริ๊งงงงง งงงงงงงง งงงงง


    ฮัลโหล

    ผมรีบหยิบโทรศัพท์บ้านขึ้นมารับก่อนจะกรอกเสียง เซ็ง ๆ ลงไป นี่ถ้าผมเดาไม่ผิด ซูโฮฮยอง คงจะโทรมาบอกว่าลืมกระเป๋าตังค์แล้วก็ให้ผมเอาไปให้อีก

    แล้วหล่ะสิ ฮยองนี่ตลอดอ่ะ ยังไม่ทันแก่เลย ขี้ลืมตลอด U.U

    เป็นอะไรอะ ชานยอลน้ำเสียงดูไม่ค่อยดีเลย

    คะ คริสฮยอง

    อื้มใช่ ฉันเอง กำลังคิดถึงฉันอยู่หรือไง ถึงทำน้ำเสียงอย่างนั้นหน่ะ

    ปะ เปล่าซักหน่อย

    ชอบแก้ตัว

    ก็ผมบอกว่าเปล่านี่ !

    อ่า ๆ โอเค ๆ นี่ชานยอลฉันมีเกมให้นายเล่น นายอยากเล่นไหม ?”

    เกม ? เกมอะไรหรอฮยอง

    ก็ไม่มีอะไรมาก แค่นายยอมพูดความจริงออกมาว่านายคิดถึงฉันหรือเปล่า แค่นี้เอง ถ้านายพูดความจริงออกมาฉันจะปรากฏตัวให้นายเห็น

    แต่ถ้านายพูดโกหกนายก็จะไม่เห็นฉัน OK ไหม

    ตลกอะ ฮยอง ผมไม่เล่นหรอก

    เหอะหน่า เล่นกับฉันหน่อยสิ บอกมาหน่อยว่านายคิดถึงฉันบ้างหรือเปล่า พูดความจริงไม่เห็นมันจะยากตรงไหนเลยนี่ชานยอล

    เสียงคริสฮยองที่ไล่ตื้อผมอู่ในโทรศัพท์ทำเอาผมเริ่มเสียความมั่นใจในตัวเองไปชั่วขณะ ถึงผมรู้ว่าเขาไม่มีทางจะปรากฏตัวให้ผมเห็นได้หรอก

    แต่ผมก็อยากจะเลือก เลือกที่จะเล่นเกม ๆ นี้ ถึงแม้จะเป็นเพียงแค่ความหวังลม ๆ แล้ง ๆ แต่อย่างน้อยผมก็อยากให้คริสฮยองรู้เอาไว้ว่า ชานยอลคนนี้ได้

    เปลื่ยนไปแล้ว ผมได้กลืนน้ำลายตัวเองอย่างที่ฮยองได้เคยพูดไว้เรียบร้อยแล้ว

    คริสฮยอง ผมคิดถึงฮยองนะ รีบกลับมาได้แล้วนะครับ ผมต้องคอยทำงานบ้านคนเดียวเหนื่อยจะแย่

    ฮยองต้องรีบกลับมาช่วยผมนะ ฮยองต้องรีบกลับมาเร็ว ๆ นะ

    ผมค่อย ๆ กรอกเสียงเข้าไปในโทรศัพท์ช้า ๆ พร้อมกับสายตาที่จับจ้องไปที่หน้าประตูตลอดเวลา นี่ผมกำลังหวังอะไรอยู่เนี่ย น่าตลกตัวเองชะมัด

    ผมรีบสะบัดความคิดแปลก ๆ ของตัวเองออกมาหัวก่อนจะหันหน้าไปทางอื่น เสียงของคนปลายสายเงียบไปแล้ว

    คริสฮยองต้องการจะทำอะไรกันแน่ นี่อย่าบอกนะว่าเขากำลังแกล้งผมอยู่หน่ะ !!


    แกร๊ก !!!

    ผมรีบหันหน้าไปทางประตูทันทีที่เสียงปิดประตูดังขึ้น ร่างของผู้มาใหม่ที่ยืนอมยิ้มอยู่หน้าประตู ทำเอาผมอดที่จะฉีกยิ้มออกมากว้าง ๆ ไม่ได้

    คริสฮยองไม่ได้หลอกผม เขาพูดเรื่องจริง !

    พอดีเมื่อตะกี้ฉันได้ยินไม่ค่อยชัดหน่ะ ก็เลยอยากจะมาได้ยินจากปากนายเอง เมื่อกี้ว่าไงนะ ช่วยพูดให้ฉันฟังอีกทีได้ไหม ? ”

    ได้สิครับ ผม....คิดถึงฮยองนะ

    จะให้ผมพูดอีกร้อยครั้งก็ได้นะ ถ้าฮยองอยากฟังมันหน่ะ






    END




     

    D. Snip
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×