ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fanfiction yugioh gx [2] : ดูเอลชี้ชะตาโลก

    ลำดับตอนที่ #13 : [1.11] รวมพล!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 777
      6
      6 ก.ย. 54

    คืนนี้ ได้มีงานเลี้ยงรุ่น ที่มีทั้งรุ่นพี่และรุ่นน้องฉลองกันที่โรงยิม รวมทั้งนักเรียนที่ลาออกและจบการศึกษามาด้วย
    "คุณอาสึกะ ขอโทษที่มาช้าค่ะ"คานะวิ่งอย่างเร่งรีบมาที่อาสึกะและจุนโกะ
    "ไม่เป็นไรจ๊ะ"จุนโกะตอบแทน"ว่าแต่พวกนักเรียนพวกนั้นมุงอะไรกันอยู่น่ะ"
    "คุณอาสึกะ จุนโกะ คานะจัง ท่านฟุบุกิมาแล้ว"โมโมเอะมาด้วยความตื่นเต้น
    "เอ๋ พี่ชายเหรอ"
    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดด"เสียงของสาวๆที่ล้อมร่างของ เทนโจอิน ฟุบุกิ เอาไว้ และ มารุฟุจิ เรียว ที่นั่งบนรถเข็นโดยโชจะเข็นให้
    "ในดวงตาของเธอ มองเห็นอะไร"ฟุบุกิพูดประโยคเด็ดพลางชี้นิ้วขึ้นฟ้า(ดูในตอน47)
    "เท็น!!"พวกสาวๆพร้อมกันพูด แล้ว...
    "โจอิน"ฟุบุกิทำท่าประจำของเขา ทำให้สาวๆตกหลุมรัก(เอ้า! สาวกฟุบุกิทั้งหลาย ส่งเสียงหน่อยเร้ว/เรา) (กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด/สาวกฟุบุกิ) และฟุบุกิหันไปทางอาสึกะ
    "ไง อาสึกะ ไม่ได้เจอกันนานเลยนะ พี่คิดถึงจังเลย"
    "พี่ชาย..."อาสึกะพูดพร้อมกับสีหน้าเอือมระอา
    "อาสึกะ เด็กคนนั้นใครเหรอ"เรียวพูดพลางมองคานะ
    "เธอเป็นนักเรียนใหม่ค่ะ ชื่อคานะจัง"โมโมเอะตอบแทน
    "ฉันชื่อ ยูกิ คานาเมะ ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ"
    "เช่นกัน"เรียวตอบอย่างเรียบๆ
    "อาจารย์..."มันโจเมะวิ่งด้วยสีหน้าดีใจ ตามด้วยเรย์ จนกระทั่ง...
    "ยังไม่มารึเนี่ย"คานะพูดเบาๆ แต่โชที่อยู่ใกล้คานะตั้งแต่เมื่อไหรก็ไม่รู้กลับได้ยิน
    "ใครไม่มาเหรอ"โชตอบทำให้คานะตกใจ
    "เอ่อ...เปล่า ไม่มีอะไรหรอก"
    "พรึ่บ"ไฟทั้งโรงยิมดับลง และส่องไปทางเคนซัน
    "เอาล่ะ รุ่นพี่และรุ่นน้องทุกคน ได้เวลาแท๊กดูเอลกันแล้ว"เคนซันที่เป็นพิธีกรกล่าว ทำให้คนอื่นตกใจ

    --ขอคั่นกติกาของแท๊กดูเอลนะคะ มันเหมือนกับตอนที่161ค่ะ แต่ที่เปลี่ยนคือ แท๊กทั้งรุ่นพี่และรุ่นน้องได้--

    "คานะจัง คู่กับผมเถอะนะ"โชพูดพลางจับมือคานะ
    "อื้อ"สั้นๆแต่ได้ใจความ แต่..."คุณอาสึกะจะไปไหนเหรอคะ"
    "ฉันขอผ่านดีกว่านะ"เธอตอบอย่างเซ็ง(เหมือนตอน161เด้ะเลย/เรา) แต่ได้มีเด็กหนุ่มเดินมาตรงทางเข้า ทำให้ทั้งสามคนตกใจ
    "อาสึกะ โช คานาเมะ"
    "จูได"อาสึกะตอบอย่างตกใจ แต่มีคนดีใจ
    "พี่ชาย นึกว่าจะไม่มาซะแล้ว"คานะนี่เอง
    "พี่ชายเหรอ"อาสึกะและคนอื่นๆต่างตกใจ และไฟส่องมาทาง4คนนั้น ซึ่งแปลว่า จูไดคู่กับอาสึกะ คานะคู่กับโช
    "เอ่อ จะให้ฟังทีหลังนะคะ"
    "คนนี้เหรอ ยูกิ จูได"อาจารย์แว่นที่อยู่หลังเวทีพูดเบาๆ"ในที่สุดก็มาจนได้ เป้าหมายของนายท่าน"
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×