ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fanfiction yugioh gx [2] : ดูเอลชี้ชะตาโลก

    ลำดับตอนที่ #15 : [1.13] E-hero & Cyber angle VS Light & Roid

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 628
      4
      6 ก.ย. 54

    "หมอบการ์ด3ใบ เทิร์นเอ็นด์"คานะประกาศจบ
    "เด็กคนนี้ ฝีมือไม่เบาเลยนะ"เรียวที่นั่งอยู่พูดขึ้น ที่นั่งข้างๆฟุบุกิ มันโจเมะ เรย์ เคนซัน และ...
    "เพิ่งเห็นแบบนี้เป็นครั้งแรก"เสียงหนึ่งที่ทำให้คนอื่นๆตกใจ ยกเว้นเรียวกับฟุบุกิที่งงอยู่
    "อาจารย์คาซามะ ไม่เคยดูเอลเหรอครับ"เคนซันสงสัย
    "พอดีว่าดูเอลนิดหน่อยน่ะ"อาจารย์แว่นพูด โดยที่ขวดโหล(ดาร์ด)อยู่ข้างๆ
    'หึๆๆ เจ้าพวกมนุษย์เอ๋ย จงแสดงพลังอันสุดยอดให้ข้าเห็นซิ'
    "ถึงเทิร์นของพี่ชายแล้วสินะ"คานะมองแบบตาวาว
    "เทิร์นของฉัน ดรอว์ ขออัญเชิญE-hero บับเบิลแมน ออกมาตั้งรับ(800/1200) หมอบการ์ด2ใบ เทิร์นเอ็นด์"
    "เทิร์นของฉัน อัญเชิญซับมารีนรอยด์ออกมา(800/1800) ให้ไลท์นิ่งเกียร์-โอกะโจมตีไซเบอร์ จูจู"
    "เปิดการ์ดกับดัก ฮีโร่ปรากฎกาย อีกฝ่ายจะเลือกการ์ดบนมือ1ใบ ถ้าเป็นมอนสเตอร์จะเรียกบนสนามแบบพิเศษได้ เลือกมาสิ คานาเมะ"
    "ต้องเลือก1ใน3ใบนี้สินะ"คานะกำลังคิดอยู่และชี้ที่ใบตรงกลาง"ฉันเลือกใบกลาง"
    "บิงโก! ฉันขออัญเชิญมิราเคิล ฟลิปเปอร์ แบบพิเศษ(300/500) เอ็ฟเฟ็ตพิเศษทำงาน เมื่อการ์ดนี้หงายบนสนาม จะเลือกมอนสเตอร์ตัวอื่นเป็นเป้าหมายโจมตีไม่ได้"
    "งั้นแปลว่าโอกะจะต้องโจมตีมิราเคิลฯงั้นเหรอ"โชพูดอย่างตกใจและทันทีที่มิราเคิลฯถูกทำลาย มิราเคิลฯก็ได้ลงสนามของคานะ
    "มิราเคิลฯที่ถูกทำลายจากการต่อสู้ จะอัญเชิญลงสนามของอีกฝ่ายสินะ"ฟุบุกิตอบ แต่ยังไม่ทันไร จูไดก็ได้เปิดการ์ดที่หมอบไว้อีกใบนึง
    "การ์ดกับดัก สแปลซทำงาน ทำลายมอนสเตอร์1ตัวในสนามด้วยการส่งการ์ดบนสุด5ใบลงสุสาน ฉันขอทำลายมิราเคิลฯ"
    "พี่ชายทำลายมอนสเตอร์ของตนคิดจะทำอะไรกันแน่น่ะ"คานะตอบ
    "เอ็ฟเฟ็ตที่3ของมิราเคิลฯ เมื่อถูกทำลายจากเอ็ฟเฟ็ตของเวทย์และกับดัก จะทำลายมอนสเตอร์1ตัวบนสนามของอีกฝ่ายด้วย"
    "มิราเคิลฯที่อยู่ในสุสาน ทำให้ไลท์นิ่งเกียร์พารท์ไม่ทำงานสินะ"เรย์บอก"สมเป็นท่านจูไดจริงๆ"
    "เอาล่ะ พวกลูกพี่พลิกสถานการณ์ได้เยี่ยมมากเลยครับ"เคนซันตอบด้วย
    "เอ็ฟเฟ็ตของซับมารีนรอยด์ สามารถโจมตีโดยตรง ค่าดาเมจของอีกฝ่ายเป็นพลังโจมตีเดิมของมัน โจมตีโดยตรงเลย"ด้วยการโจมตีของซับมารีนรอยด์ ทำให้LPลด800(4000-800=3200) และซับมารีนรอยด์ก็อยู่ในสภาพตั้งรับ"เทิร์นเอ็นด์"
    "ไลท์นิ่งเกียร์พารท์ที่ไม่มีไลท์นิ่งเกียร์บนสนามจะถูกทำลายในเอ็นด์เฟส"คานะบอก
    "คราวนี้สถานการณ์เริ่มดีขึ้นแล้วล่ะ"เรียวพูด
    "เทิร์นของฉัน ดรอว์ ขอใช้เวทย์ความเร็วสูงจากบนมือ แสงพรีม่าทำงาน สังเวยไซเบอร์ จูจู ขออัญเชิญไซเบอร์ พรีม่าลงมา(2300/1600) โจมตีซับมารีนรอยด์"
    "การ์ดกับดัก เส้นทางสู่สวรรค์ ทำงาน(เอ็ฟเฟ็ตไม่ต้องมีอะไรมาก/เรา)"คานะได้ส่งการ์ด2ใบจากเด็ดลงสุสาน ทำให้ซับมารีนรอยด์รอดพ้นจากการโจมตีได้
    "หมอบการ์ด2ใบ เทิร์นเอ็นด์"
    "เทิร์นของฉัน ดรอว์ ขออัญเชิญโฮลี่เอลฟ์(800/2000) และขอใช้เวทย์พิธีกรรม ซากเรือโบราณ สังเวยซับมารีนรอยด์และโฮลี่เอลฟ์ อัญเชิญเทพสวรรค์ ซีนัสออกมา(3300/3000)
    "พลังโจมตี 3300"อาสึกะรวมทั้งคนอื่นต่างตกใจ
    "ทุกคน นี่คือมอนสเตอร์ที่แข็งแกร่งของฉันค่ะ จะขอลุยแบบไม่เกรงใจนะคะ"
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×