ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fanfiction yugioh gx [2] : ดูเอลชี้ชะตาโลก

    ลำดับตอนที่ #16 : [1.14] การปรากฎตัวของมอนสเตอร์ที่แข็งแกร่งที่สุด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 661
      2
      6 ก.ย. 54

    จูไดและอาสึกะ LP3200 สนามมี บับเบิลแมน(800/1200)และไซเบอร์ พรีม่า(2300/1600) มีการ์ดหมอบ2ใบ
    โชและคานะ LP4000 สนามมี เทพสวรรค์ซีนัส(3300/3000) มีการ์ดหมอบ2ใบ
    "ในเทิร์นที่ซีนัสลงสนาม จะไม่สามารถโจมตีได้ เทิร์นเอ็นด์ค่ะ"
    "เกือบไปแล้วแฮะ"ฟุบุกิพูดพลางถอนหายใจอย่างโล่งอก
    "นั่นสินะ"อาจารย์แว่นก็เหมือนกัน
    "เทิร์นของฉัน ดรอว์ ขอใช้ไหจอมละโมบจากบนมือ ดอรว์การ์ดจากเด็ดได้2ใบ การ์ดเวทย์ต่างมิติ ทำให้มอนสเตอร์บนสนามของตนออกจากเกม และจะกลับมาในเทิร์นต่อไป"เมื่อใช้การ์ดนี้บับเบิลแมนและพรีม่าได้ออกจากเกม
    "คิดจะทำอะไรกันแน่น่ะ"คานะพูดพลางเกาหัว
    "รึว่าจะ..."โชพูดอย่างตกใจ
    "การ์ดเวทย์ คอนเวิร์ท คอนแทคท์ จะทำงานได้เมื่อบนสนามของตนไม่มีมอนสเตอร์ ส่งการ์ดที่มีชื่อNจากมือและเด็ดอย่างละใบลงสุสาน ดรอว์การ์ดจากเด็ดได้2ใบ"
    "ไม่มีมอนสเตอร์"มันโจเมะตกใจ"ใช้การ์ดต่างมิติก็เพื่อสิ่งนี้สินะ"
    "การ์ดเวทย์ โคคูนปาร์ตี้ เรียกโคคูนจากเด็ดแบบพิเศษโดยจำนวนจะเท่ากับNที่อยู่ในสุสาน"
    "ถ้างั้นในสุสานของจูไดมีNถึง3ตัวสินะ"อาสึกะพูด
    "ใช่แล้วล่ะ จงออกมา Cแพนเทล(800/300),Cชิคกี้(600/400),Cพีนี่(100/700) หมอบการ์ด1ใบ เทิร์นเอ็นด์"
    "น่ารักจังเลย"คานะมองอย่างตาวาว"แต่เราเองก็ไม่ยอมแพ้เหมือนกันนะ โชคุง"
    "เทิร์นของฉัน ดรอว์ เปิดการ์ดที่คานะจังหมอบไว้ เลเวลดรอว์ ให้คานะจังดอรว์การ์ด1ใบ ต่างฝ่ายจะดรอว์การ์ดตามจำนวนเลเวลของมอนสเตอร์เผ่าเทพที่ดรอว์ได้"
    "มอนสเตอร์ที่ได้คือ ดูนาเม่ ดาร์ดวิสท์ เลเวล4 เพราะฉะนั้นต่างฝ่ายจะดรอว์การ์ด4ใบ"คานะกล่าว
    "ขอบใจนะ คานาเมะ"จูไดพูด
    "การ์ดเวทย์ฟิวชั่น ฉันขอฟิวชั่นไซเบอร์ดราก้อน3ตัว(2100/1600) อัญเชิญไซเบอร์เอ็นด์ดราก้อน(4000/2800)"
    "นี่มันอะไรกันน่ะ"อาจารย์แว่นตกใจ
    "มอนสเตอร์ที่แข็งแกร่งที่สุดของโชไงล่ะ"เรียวพูดพลางชื่นชม
    "สุดยอด"คานะตื่นตาตื่นใจ
    "ให้ซีนัสโจมตีไซเบอร์ พรีม่า"
    "การ์ดกับดักทำงาน ดูบู พาเซ่ เมื่อโจมตีใส่มอนสเตอร์ ให้เปลี่ยนเป็นโจมตีโดยตรง และพลังโจมตีของพรีม่าจะลดLPอีกฝ่ายได้"
    "แต่LPของลูกพี่มี3200 ซีนัสมี3300 นี่จะแพ้เลยเหรอครับ"เคนซันตกใจ
    "กับดักที่จูไดหมอบไว้ เอเลเมนทัล ชารจ์  LPเพิ่ม1000คูณจำนวนE-heroบนสนาม"
    (3200+1000=4200-3300=LP900) (4000-2300=LP1700)
    "ให้ไซเบอร์เอ็นด์ดราก้อนโจมตีพรีม่า"
    "การ์ดกับดักการโจมตีไร้ผล"ทำให้การโจมตีไร้ผลและสิ้นสุดแบทเทิ้ลเฟส
    "เทิร์นเอ็นด์"
    'ซีนัสมี3300 ไซเบอร์เอ็นด์มี4000 เรียกว่าสถานการณ์ยิ่งเลวร้ายเดิม บนมือไม่มีการ์ดที่จะแก้สถานการณ์นี้ได้ แบบนี้ไม่ไหวแน่'อาสึกะคิดอย่างกังวล'รึว่าจะเราจะ..ต้อง....'

    "อาสึกะ"

    "เอ๋"อาสึกะตกใจเมื่อเสียงหนึ่งได้เตือนเธอไว้ และหาต้นตอของเสียงนั้นได้เพราะคนที่เตือนคือจูไดนั่นเอง
    "อย่าพึ่งยอมแพ้สิ การ์ดในเด็ดของเรายังเหลืออยู่นะ เราจะต้องชนะให้ได้"จูไดพูดประโยคเด็ดออกมา ทำให้คนอื่นๆอึ้งกันไป
    'จริงสินะ เรายังมีมอนสเตอร์ที่แข็งแกร่งที่สุดอยู่ ต้องอดทนไว้ในเทิร์นนี้'อาสึกะทำหน้าจริงจังขึ้น ทำให้คานะยิ้มน้อยๆ
    "เทิร์นของฉัน ดรอว์ เวทย์พิธีกรรม พิธีกรรมของเทพธิดาเหล็กทำงาน จะเรียกมอนสเตอร์ที่มีชื่อ"ไซเบอร์แองเจิ้ล" โดยสังเวยอยู่บนมือหรือสนามให้ได้เลเวลเท่ากับมอนสเตอร์ที่ต้องเรียก ฉันขอสังเวยไซเบอร์ พรีม่ากับเอ็ตวาล ไซเบอร์ อัญเชิญไซเบอร์แองเจิ้ล ไชมีร่า(3200/1800) เอ็ฟเฟ็ตของไชมีร่า จะทำลายมอนสเตอร์ที่มีพลังโจมตีสูงกว่าไชมีร่าทุกตัว"
    "อะไรนะ มอนสเตอร์บนสนามของเรามีพลังโจมตีสูงกว่า3200ทุกตัวเลย"โชและคานะต่างตกใจ
    "ให้ไชมีร่าทำลายไซเบอร์เอ็นด์และซีนัส จากนั้นโจมตีโดยตรงเลย"มอนสเตอร์บนสนามของคานะถูกทำลายและถูกโจมตีโดยตรง(3200-1700=0) ส่งผลให้จูไดและอาสึกะชนะ(รู้สึกว่าคุณพี่จะไม่ได้ทำอะไรเลยนะ=_=/เรา)
    "ไชโย! ลูกพี่ชนะแล้ว"เคนซันตะโกนด้วยความดีใจ รวมทั้งคนอื่นๆด้วย
    "พี่ชาย คุณอาสึกะ ชนะแล้วนะคะ"คานะพูดพลางยื่นมือให้
    "เธอเองก็ทำได้ไม่เลวนี่ เยี่ยมมากเลยนะ"อาสึกะพูดและจับมือคานะ
    "ลูกพี่เองก็สุดยอดไปเลยนะ"โชพูดและหันมาทางจูได แต่กลับนิ่งเฉย ได้แต่พูดคำแปลกขึ้น
    "กลอส์มาแล้วล่ะ"
    "ลูกพี่ ทำไมถึงพูดแบบนี้น่ะ"โชพูดอย่างสงสัย จูไดได้พูดก่อนจะเดินไปว่า...
    "ถ้าจะรู้ จงมาที่ห้องนั่งเล่นของหอเรด แล้วจะบอกให้"
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×