ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fanfiction yugioh gx [2] : ดูเอลชี้ชะตาโลก

    ลำดับตอนที่ #21 : [1.19] ภัยที่กำลังมาเยือน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 446
      3
      6 ก.ย. 54

    "ตื๊ดๆๆ"เสียงโทรศัพท์ในห้องทำงานดังขึ้น ดาร์กที่ถูกทิ้ง(?)ได้งอกแขนรับแทน=[]=
    "สวัสดีครับ"เสียงหวานของชายหนุ่มได้ดังขึ้น แต่ดาร์กจำเสียงนั้นได้เลย...
    'เจ้าไอโอไลท์ นี่ข้าเอง ดาร์ก'
    "อ้าว ดาร์กเองเหรอ ทำไมถึงรู้ว่าเป็นฉันล่ะ แล้วอเมทิสต์ล่ะ"
    'ก็เจ้าเสียงหวานขนาดนั้นใครก็จำได้ ว่าแต่มีอะไรล่ะ ตอนนี้ยูอิจิกำลังสอนอยู่'
    "นายท่านบอกว่าให้ดูลาดเลาต่อไปน่ะ และบอกอเมทิสต์ด้วยว่าอาทิตย์หน้าฉันจะมาที่นี่นะ"
    'โอ้! งั้นเหรอ งั้นข้าจะบอกให้ละกันนะ'
    "โอ๊ะ จริงสิ นะ-นี่ ใจเย็นๆหน่อย เหวอ~ ตึง!(โดนแบกขว้าง=_=)"
    "(หญิง)นี่ดาร์กใช่มั้ยจ๊ะ อาทิตยหน้าฉันจะมาแล้วนะ ตื๊ด"(อ้าว วางสายซะงั้น/นอกสาย)
    'จะหญิงหรือชายเลือกซักอย่างสิ ให้ตายเหอะ'ดาร์กบ่น

    ณ หอเรด(อีกแล้ว)

    "พี่ชาย ทำใจดีๆไว้นะคะ"คานะร้อนรนอย่างหนักกับจูไดที่วิญญาณออกจากร่าง=_= ในที่สุด
    "คานาเมะ"จูไดลืมตาขึ้นหลังจากที่โดนผู้หญิงกอดรัดฟัดเหวี่ยงแบบไม่ทันตั้งตัว"นี่ฉันสลบเมื่อไหร่น่ะ"
    "ก็ตอนที่พี่ชายเดินเข้ามา คุณคาซึมิก็ลากตัวพี่ชายแบบไม่รู้ตัวน่ะ ยังดีนะคะที่รัดนานถึง10นาที"(ไม่ใช่แค่หมดหรอก ผู้อ่านยังอึ้งไปเลยง่ะ ไวเตอร์เองก็รับไม่ได้เหมือนกัน/เรา)
    "นั่นสินะ ขืนช้าอีกนิด ไม่งั้นโดนข้อหาพรากผู้เยาว์แน่ๆเลย ฮะๆๆ"
    "จริงด้วย ฮะๆๆ"พูดเสร็จสองพี่น้องยูกิก็หัวเราะโดยไม่รู้ตัว จูไดที่หัวเราะอยู่ก็จ้องหน้าคานะทำให้...
    "พะ-พี่ชาย จ้องฉันทำไมคะ"
    "ไม่เปลี่ยนไปเลยนะ"
    "เอ๋"
    "ก็ตอนที่เราเจอกันครั้งแรกน่ะ เราหน้าเหมือนกันอย่างบอกไม่ถูก และฉันก็เผลอพูดไปว่าถ้าชนะฉันจะเป็นพี่ชายเธอด้วยล่ะ และพอตอนที่ฉันเป็นพี่ชายเธอ เธอก็ติดฉันมาตลอดเลยนี่"
    "ก็ฉันเหงาน่ะ พอคุณแม่เสีย ต้องอยู่กับพี่เลี้ยงอีก มันน่าเบื่อนี่คะ"
    "พออยู่กับฉันก็รู้สึกสนุกเหมือนเดิมใช่มั้ยล่ะ"
    "ค่ะ แต่พี่ชายนี่เปลี่ยนไปเยอะเลยนะคะ ไปทำอะไรมาเหรอ"
    "นั่นสินะ ที่ร.ร.นี้น่ะ มีเรื่องแปลกๆเยอะเลยล่ะ ทั้งเรื่องเซเว่นสตาร์ สมาคมแห่งแสง ไปที่โลกต่างมิติ ไหนจะยังเรื่องดาร์ดเนสอีกล่ะ แต่ฉันกับเพื่อนๆฝ่าฟันเรื่องนั้นจนสำเร็จไปได้ด้วยดีเลยล่ะ"
    "งั้นพวกคุณอาสึกะก็ด้วยเหรอคะ"
    "ใช่ ตัวฉันในตอนนี้ได้รวมร่างกับยูเบลด้วยนะ ฉันสามารถใช้พลังของดูเอลมอนสเตอร์ด้วย"
    "ยูเบลเหรอคะ สบายดีรึเปล่าน่ะ"
    "แน่นอน"จูไดยิ้มพลางลูบหัวคานะและคิด
    'หวังว่าคนอื่นก็สบายดีด้วย ทั้งโยฮัน จิม โอไบรอัน ไซโอ มิซึจิ ฟุจิวาระ ฯลฯ'
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×