ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fanfiction yugioh gx [2] : ดูเอลชี้ชะตาโลก

    ลำดับตอนที่ #38 : [2.33] งานโรงเรียน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 297
      1
      17 ธ.ค. 54

    1 อาทิตย์ต่อมา ที่ดูเอลอคาเดเมีย ได้มีงานร.ร.จัดขึ้นทุกปี แต่ละคนที่มอบหมายงานนั้นก็ได้ทำอย่างสุดกำลัง
    "เฮ้อ~ เหนื่อยเป็นบ้าเลยแฮะ"มันโจเมะบ่น"ทั้งๆที่เราเรียนจบแล้ว แต่ทำไมต้องช่วยด้วยล่ะเนี่ย"
    "ก็เพราะพวกเรายังเป็นนักเรียนเก่าอยู่นี่นา อย่าบ่นเลยนะ"โชพูดบ้าง
    "รู้แล้วน่า ว่าแต่คาเฟ่อยู่ที่ไหนน่ะ"
    "อ้ะ มันโจเมะคุง นั่นไงๆ"ว่าแล้วทั้งสองวิ่งจนฝุ่นตลบ จนกระทั่งมาถึง...
    "ยินดีต้อนรับค่ะ"เสียงของสาวๆที่ยืนด้านนอกและด้านในดังเป็นระยะๆ
    "มันโจเมะคุง โชคุง รับอะไรดีล่ะ"อาสึกะในชุดเมดสีขาวสลับดำเอ่ยขึ้น จนทั้งสองหน้าแดงแป๊ดใหญ่
    "อ่ะ-เอ่อ ขอเป็นชาละกันครับ-///-"มันโจเมะที่ดูเขินมากบอกก่อน
    "ผะ-ผมด้วยครับ>///<"นี่ก็เป็นอีกคน
    "ค่ะ^^"

    1ชั่วโมงต่อมา
    "นี่ เทนโจอินคุงตอนนั้นสวยมากเลยนะครับ"มันโจเมะยังหน้าแดงไม่เลิก
    "งั้นเหรอ รุ่นน้องเค้าออกแบบเองด้วยนะ"อาสึกะพูดพลางหน้าแดง
    "แต่ผมรู้สึกว่าตอนนั้น...ผมเห็นคานะจังด้วยนะครับ"เพราะคำพูดของโช ทำให้ทั้งสองหันมามอง
    "เอ๋ ตั้งแต่เมื่อไหร่ล่ะ"
    "รุ่นพี่ครับ~ "เคนซันมาพร้อมกล่องเล็กๆ5-6กล่อง
    "นี่นายทำเองเหรอ"โชบอก
    "ครับ ผมกับรุ่นน้องช่วยทำอย่างสุดฝีมือเลยล่ะ"
    "งั้น ไปกินที่หอเรดดีกว่านะ"ว่าแล้วทั้งหมดก็เดินไปยังจุดหมาย

    ณ หอเรด
    "เฮ้ย ไหงสร้างเร็วชะมัดเลย"มันโจเมะรวมทั้งคนอื่นตกใจ เพราะงานในหอเรดไม่น่าจะสร้างเร็วขนาดนี้ เลยไปถามนักเรียนคนนึง
    "อ๋อ ก็เพราะรุ่นพี่ และก็พี่สาวที่มาจากไหนไม่รู้ทำให้น่ะครับ ตอนนี้อยู่ที่ห้องครับ"
    'พี่สาวงั้นเหรอ...อย่าบอกนะว่า'อาสึกะคิด แต่...
    "อ้าวๆ ทุกคนมากันพร้อมหน้าเลยนะ"มีเสียงหวานๆ(?)ทำให้คนอื่นๆตกใจและหันไป ปรากฎว่า...
    "คะ-คุณคาซึมิ"อาสึกะพูดตะกุกตะกักเมื่อเห็นเจ้าของชื่อมาในชุดมอนสเตอร์
    "ไลท์ลอร์ดเมจิกเชี่ยน ไลล่างั้นเหรอครับ เล่นของยากเหมือนกันนี่นา"มันโจเมะพูดชื่นชม(ตรงไหนฟระ//ไซโกะ)
    "ก็แหม ชุดนี้สวยที่สุดแล้วนะ-///-"คาซึมิพูดอย่างอายๆ"ว่าแต่พวกเธอจะแต่งคอสเพลย์ด้วยมั้ยล่ะ^^"
    "ก็ได้้ครับ น่าสนุกเหมือนกันนะ"เคนซันรับปาก
    "งั้นพวกเราเอาด้วยละกัน"

    10นาทีต่อมา
    ปรากฎว่า อาสึกะแต่งเป็นฮาร์ปี้เลดี้เหมือนปีก่อน มันโจเมะแต่งเป็นโอจามะ เยลโล่(ท่าทางติดใจชุดนี้สินะ//เรา) เคนซันแต่งเป็นดาร์ก ทีราโน่ เรย์แต่งเป็นสาวน้อยในห้วงรัก ทั้งหมดรวมตัวกันที่หน้าหอ
    "ว่าแต่ จะมีใครท้าสู้กันล่ะเนี่ย"เคนวันบ่นเพราะรอนานตั้ง10นาทีแล้ว
    "ให้ฉันเป็นคู่มือให้เอามั้ย"อยู่ๆชายหนุ่มใส่ชุดสบายๆผมสีเขียวเอ่ยขึ้น
    "คุณเป็นใครน่ะ ไม่ใช่นักเรียนของดูเอลอคาเดเมียนี่"เรย์ถาม
    "ฉันเป็นเพื่อนของยูอิจิ อ้ะ ไว้ค่อยถามทีหลังละกัน"
    "เป็นเพื่อนกับอาจารย์คาซามะงั้นเหรอ ถ้างั้นก็เก่งมากสิ"พูดอย่างนี้ถึงกับเหวอ
    "ว่าไงล่ะ ใครจะเป็นคู่ต่อสู้ของฉันน่ะ"
    "ฉันเอง"และแล้วร่างของมอนสเตอร์จอมเวทย์หนึ่งนางฟ้าหนึ่ง(?)ปรากฎตัวต่อหน้า
    "จูได นายเองเหรอ"คนอื่นเห็นต้องอึ้ง ทึ่ง เสียว(?) เพราะว่าจูไดมาในชุดที่เท่กว่าเมื่อก่อน(?)ก็คือ"บาลานซ์ เมจิกเชี่ยน"และคานะในชุด"ดูนาเม่ ดาร์ดวิสท์"
    "ท่านจูไดเท่จัง"เรย์พูดพลางตาเป็นประกาย
    "ฉันจะเป็นคู่ต่อสู้ให้เอง ว่าแต่ชื่ออะไรเหรอ"
    "ฉันชื่อ...คาซึอิ โชวสุเกะ มาดูเอลกัน"
    "ได้เลย"
    "ดูเอล/ดูเอล"
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×