ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [BL] เป้าหมายของข้าคือ HaRem!!

    ลำดับตอนที่ #3 : ย้อนยุค 2 : คนงามเเห่งเรือนเศรษฐี (Rewrite)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12.64K
      631
      26 ม.ค. 66

    ย้อนยุค 2

    น้องน้อยในเรือนเศรษฐี


     

    “สือโถว! ลูกพี่เรียกให้ไปแบกกระสอบข้าวเข้าคลัง”

    “อืม”

    “อะ เอ่อ ข้าแค่มาบอก ไม่ได้มีเจตนาจะใช้งานเจ้าหนักจริงๆ นะ!”

    “เออ”

    “ยะ ยะ อย่าตีข้านะ!!”

    “เออ!”

    “…” อาเยี่ยนชายตามองเด็กหนุ่มสองคนที่สนทนากันอยู่ไม่ไกล สองมือก็จดบันทึกรายการสินค้าที่เพิ่งส่งมาไปด้วย

    ทาสเด็กที่มาส่งข่าวตัวสั่นงกเป็นลูกนกดูน่าสงสาร แม้ว่าสือโถวจะฟึดฟัดเดินออกไปแล้ว เเต่ท่าทางดุดันเข้มแข็งรวมถึงเรือนร่างที่สูงกว่าวัยเดียวกันทำเอาเหล่าทาสตัวน้อยต่างแหวกทางให้เหมือนช่องว่างของหุบเขา

    หลังจากวันนั้นที่ถีบสือโถวลงไปแหวกว่ายเรียกสติในสระบัว เจ้าตัวก็กลับมามีความเคร่งขรึมสมชายชาตรีเหมือนเดิม

    ...ดีแล้ว คิดถึงสือโถวตอนตาเป็นประกายพร้อมจะกระโจน (?) เข้าใส่ เขาก็แทบจะอาเจียนออกมาทุกที

    แต่ความสมชายนี้อาจจะไม่ค่อยดีกับคนอื่นเท่าไหร่

    “โฮฮฮฮฮฮ ข้านึกว่าจะโดนเขาฆ่าซะแล้ว!!”

    “น่ากลัวเป็นบ้า ข้าได้ยินว่าเขาฉีกหมีออกเป็นสองท่อนด้วยมือเปล่าด้วยนะ!”

    “สือโถวต้องเป็นหัวหน้าโจรปลอมตัวมาแน่นอน! ทางที่ดีเราควรไปแจ้งทางการไว้ก่อนดีหรือไม่”

    ปึง!!

    “อึก!!” เหล่าทาสรับใช้สะดุ้งเฮือก

    ดวงตาคมกริบกวาดมองไปยังไอ้พวกเด็กปากมากทั้งหลายพลางเอ่ยถามเสียงเหี้ยม “สงสัยจะว่างมากกระมัง? สนใจจะไปทำงานที่เหมืองท้ายเมืองหรือไม่?”

    “ขออภัยขอรับ!” พวกเขาแตกฮือกันทันที

    ถึงปกติพี่ชายท่านนี้จะใจดี แต่ยามโกรธก็น่ากลัวไม่แพ้กัน ด้วยเหตุนี้นายท่านถึงให้อาเยี่ยนทำงานควบคุมเหล่าทาสตัวน้อยแม้ว่าอายุเพียงสิบหกปีเศษ

    เห็นหน้านิ่งเฉยคล้ายไม่สนใจสิ่งใด แท้จริงแล้วอาเยี่ยนโหดเอาเรื่องจนเรื่องฆ่าหมีด้วยมือเปล่าของสือโถวกลายเป็นเรื่องเล็กไปเลย!!

    ............

    ขณะที่ทาสตัวน้อยกำลังหวาดผวา บุรุษผู้ฆ่าหมีด้วยมือเปล่าที่ว่ากำลังยกกระสอบข้าวสองถุงขึ้นบ่า

    เทียบกับทาสเด็กตัวเล็กทั้งหลาย สือโถวตัวสูงจนเหมือนภูเขาท่ามกลางพุ่มหญ้า แม้ว่าจะไม่รู้ว่าสูงเท่าไหร่ แต่หลังจากคาดคะเนด้วยสายตา ทาสน้อยส่วนมากจะสูงเพียงปลายคางของเขาเท่านั้น โชคดีที่อาเยี่ยนมีความสูงระดับสายตาเดียวกัน เขาเลยไม่ต้องรู้สึกแปลกแยกเกินไป

    คิดถึงร่างกายตัวเองทีไร น้ำตาเหมือนจะไหลทุกที...

    ร่างนี้น่ะ ทั้งเถื่อนทั้งมาดแมนจนอยากถามว่าสมัยก่อนไปทำอะไรมา ส่วนพละกำลังก็ช้างสารยังต้องเรียกพ่อ ต่อให้แบกกระสอบข้าวห้ากระสอบก็ยังยกได้สบาย

    ทว่าสิ่งที่น่าเศร้าใจที่สุดก็ยังหนีไม่พ้น หน้าตา

    หลังจากอยู่ร่างนี้มาเป็นระยะหนึ่งเดือนกว่า สือโถวถึงได้รู้ว่าแท้จริงเหล่าผู้คุมไม่ได้หนีเขาด้วยเสน่หาแต่เป็นเพราะกลัวเกินกว่าจะหาเรื่องด้วยต่างหาก!

    แค่พยักหน้าหนึ่งที ทาสน้อยที่คุยด้วยก็แทบคุกเข่าร้องไห้ หนักสุดคือแค่ช่วยจับไหล่ประคองไม่ให้ล้ม อีกฝ่ายถึงขั้นเป็นลมสลบเหมือดช็อกตาตั้งน้ำลายฟูมปากเพราะนึกว่าจะโดนฆ่า เพื่อนร่วมห้องบอกว่าเด็กน้อยนอนไข้ขึ้นละเมอร้องขอชีวิตสามวันติด

    "..." สือโถวที่ไม่ได้รับคำสรรเสริญเเถมเกือบเป็นฆาตกรได้แต่เเดกจุดหนักมาก

    เพราะมีหนวดรกหนาปิดปังใบหน้าทำให้ผู้คนเดาอารมณ์ของทาสตัวโตผู้นี้ไม่ออก แต่รังสีอำมหิตที่แผ่กระจายทั่วร่างก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้พวกเขาต้องพร้อมใจกันถีบสหายร่วมงานให้ออกไปรับหน้าแทน ถือคติข้ารอดเจ้าตาย เพื่อมิตรภาพที่ดีเจ้าจงตายเพื่อข้าเถิด!

    “เจ้าขี้ข้า!! มัวยืนนิ่งอะไรอยู่-!”

    สือโถวหันขวับ

    “มะ มะ มันเดือดร้อนนะ ตั้งใจทำงานสิ” น้ำเสียงกระโชกโฮกฮากของผู้คุมเบาเปลี่ยนเป็นเสียงกระซิบทันที

    “…” แม่งเอ๊ย

    สือโถวถอนสายตากลับจากผู้คุมทาส เร่งเท้าเดินเข้าไปยังตึกคลังสินค้า พอเห็นกองกระสอบข้าวกองใหญ่วางอยู่มุมซ้ายมือ เขาก็วางลงกระสอบบนบ่าลงพลางยกมือปาดเหงื่อข้างแก้มก่อนจะสะดุ้งสุดตัวเมื่อเผลอแตะโดนแผลที่ยังไม่สมานกัน

    ย้อนไปในวันแห่งความเจ็บปวด…หลังจากปีนขึ้นจากสระบัว สือโถวก็พุ่งตรงไปยังห้องนอนรูหนูของตนเอง หมายมั่นว่าต้องโกนหนวดรุงรังนี่ทิ้งซะ! บะ บางทีความงามอาจจะหลบอยู่ในหนวดรุงรังนี่ก็ได้!!

    แต่ดันลืมไปว่าเขาเป็นผู้หญิงมาก่อนนี่หว่า ภพก่อนนอกจากโกนขนหน้าแข้งแล้วจะไปมีทักษะโกนหนวดได้ไงวะ

    แต่ด้วยความสตรอง สตรีนั้นไซร้แกร่งกว่าใครในโลก โกนหนวดแค่นี้ไม่มีปัญหา!!

    ไม่มีมีด? โอ๊ย เรื่องเล็ก! หยิบจอบจากหน้าห้องแทนแม่งเลย ยังไงก็ของมีคมเหมือนกัน ใช้แทนกันได้ดิ (??)

    หลังจากนั้นน่ะเหรอ? ฮ่ะๆ เลือดก็สาดกระจายเต็มหน้าจนต้องร้องกรี๊ดเป็นรอบที่สาม แต่มันทำให้เขาบรรลุได้ว่าจอบกับที่โกนหนวดมันใช้แทนกันไม่ได้ นอกจากหนวดจะไม่ได้โกนยังได้แผลใหญ่มาประทับหน้าจนชาวบ้านแอบลือกันว่าเขาไปท้าประลองกับหมีท้ายภูเขามา แถมหลังเชือดมันเสร็จก็ฉีกเลือดเนื้อมันกินแบบสดๆ ซะด้วย

    ในที่สุดสือโถวก็ตัดสินใจได้ว่า…เลิกหวังถึงชะตาอันยิ่งใหญ่แล้วยืดอกใช้ชีวิตแบบลูกผู้ชายไปเถอะ มันน่าจะดีกว่าการเอาแต่วาดฝันว่าจะมีเจ้าชายขี่ม้าขาวมาพาออกจากที่นี่น่ะนะ

    ขนาดเขายังรับหน้าโจรของตัวเองไม่ได้ คิดหรือว่าคนเหล่านั้นจะปลื้ม แค่ยืนคุยกันตามปกติชายอกสามศอกยังสั่นกึกๆ ให้มาเกี้ยวพาราสี เกรงว่าพวกพี่แกคงกระโดดหน้าผาฆ่าตัวตายกันก่อนพอดี

    “หน็อย ไอ้ยมทูตเวรนั่น” สือโถวกัดฟันกรอด

    รอให้ตายอีกรอบก่อนเถอะ แม่จะกระทืบให้ขี้แตกออกไปตามจับวิญญาณไม่ถูกกันเลยทีเดียว!

    “พี่สือโถว”

    “อะไร!”

    “อึก!” เด็กน้อยสะดุ้งโหยง น้ำตาคลอเบ้าแบบสั่งได้

    สือโถว “…” อุตส่าห์พูดอ่อนโยนด้วยแล้วนะ เจ้าเด็กนี่จะร้องไห้ทำแมวอะไร ยังเป็นลูกผู้ชายอยู่หรือเปล่าหา?!!

    ทาสตัวน้อยอึกอัก “มะ มะ มี”

    สือโถวเลิกคิ้วขึ้น “แม่?”

    หรือหนูน้อยจะคิดถึงแม่เลยมาหาสาวสวยหลบในอย่างเขา?

    คิดได้ดังนั้น สือโถวก็กางสองแขนออกพรึบ บ่งบอกว่าจิตวิญญาณความเป็นแม่ในตัวพร้อมปลอบใจหนูเสมอ สองแขนสองขากางออกพลางย่อเข่าลงคล้ายรอรับลูกบอล ตะโกนคำรามปลุกใจว่า “มาเลยอิหนู!!”

    ความเป็นเเม่ของพี่สาวจะปลอบโยนหนูเอง!

    “แง๊งงงงงงงงงงงงงงงง!!!”

    แต่ดูเหมือนเด็กน้อยวัยสิบเอ็ดขวบจะไม่เข้าใจ ทาสน้อยจึงหันหลังวิ่งออกจากเรือนทันที ทิ้งให้สือโถวยืนกะพริบตาปริบๆ อยู่ที่เดิม เอ้า อะไรของน้องมันวะ

    “เจ้าคิดจะบดซานอวี้ให้เละเป็นก้อนเนื้อหรือไร”

    “เหอะ” คนที่กล้าพูดเล่นกับเขาในจวนมีเพียงคนเดียวเท่านั้น สือโถวแค่นหัวเราะ เก็บแขนเก็บขาเดินไปหาสหายที่ยืนกอดอกรออยู่ตรงขอบประตู “ข้าแค่อยากจะปลอบใจ”

    เด็กน้อยที่ออกจากอ้อมอกแม่เพียงอายุแค่นี้ต้องเหงาเป็นธรรมดา...อุตส่าห์แปลงร่างเป็นนางฟ้าแต่ดันมาทำหน้าอย่างกับเห็นภูตผีปีศาจซะได้อิเด็กผี!

    "แฮ่ม เก็บสีหน้าหน่อย"

    “ช่างข้าเถอะ แล้วเจ้ามาหาข้ามีเรื่องอะไร”

    อาเยี่ยน “วันนี้มีเด็กใหม่มาเพิ่ม”

    สือโถวขมวดคิ้วมุ่น ใบหน้าที่ประดับด้วยเครารกครึ้มแลดูเหี้ยมเกรียมกว่าเดิมโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ

    ยังจะรับเพิ่มอีก? แค่เด็กน้อยตาใสที่อยู่ที่นี่ก็มีตั้งหลายร้อยชีวิต นายท่านคิดจะเปลี่ยนที่นี่เป็นโรงเชือดเด็กรึไง

    จวนนี้มันไม่ปกติแล้ว

    สือโถวถาม “ครั้งนี้มีกี่คน?”

    อาเยี่ยนตอบเสียงเรียบ “คร่าวๆ สักยี่สิบคนได้”

    พวกเขาสองคนมุ่งหน้าออกไปยังเรือนพักของทาส โชคดีที่งานชิ้นสุดท้ายที่ได้รับมอบหมายเสร็จสิ้นพอดี สือโถวลูบคางที่เต็มไปด้วยหนวดเคราเกินอายุอย่างครุ่นคิด พิจารณาสภาพแปลกประหลาดที่มองข้ามมาตลอดภายในจวน

    อาเยี่ยนเหลือบมองสหายก่อนเอ่ยสิ่งทำให้เขาต้องมาหาอีกฝ่าย “ข้าต้องการให้เจ้าดูแลเด็กพวกนี้”

    “หือ?" สือโถวหลุดจากภวังค์ เขารีบโบกมือปฏิเสธ “ไม่ไหวหรอก”

    ถึงพี่สาวอยากจะดูแลให้แค่ไหนก็ตาม แต่ช่วยดูด้วยว่าขนาดทาสที่คุ้นหน้ากันดียังกลัวขนาดนี้ เด็กใหม่แม่งไม่วิ่งร้องไห้เอาหัวโขกกำแพงตายเลยเรอะ!

    “ขอร้องล่ะสหาย ตอนนี้ข้างานยุ่งจริงๆ สินค้าใหม่เพิ่งเข้ามา ข้าไม่สามารถปลีกตัวไปดูแลหนูน้อยพวกนั้นได้เลย”

    "..."

    "สือโถว"

    อาเยี่ยนส่งสายตาเว้าวอน พอเห็นว่าสหายหน้าหนวดของตัวเองเบือนหน้าหนี อาเยี่ยนรีบพุ่งเข้าไปบีบนวดแขนพลางส่งเสียงนุ่มออดอ้อน กลัวว่าอีกฝ่ายจะไม่ยอมช่วย

    …หารู้ไม่ว่าสหายที่ว่ากำลังกุมจมูก พยายามหยุดเลือดกำเดาที่ใกล้จะไหล ด้านดีด้านชั่วต่อสู้กันอย่างหนัก

    อย่ามาทำสายตาหมาน้อยใส่สิน้องชาย! แถวนี้มีแต่พงหญ้าเกิดพี่สาวหน้ามืดคว้าทำสามีขึ้นมาจะทำยังไง!

    กรี๊ดดดดดด พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ ถึงจะพยายามทิ้งตัวตนสาวน้อยแค่ไหน แต่เนื้อแท้ก็เคยเป็นผู้หญิงมายี่สิบกว่าปีเชียวนะ ไม่รู้รึไงว่าสตรีน้อย (?) ที่ขาดผู้ชายเยียวยามานานมันน่ากลัว!!

    “สือโถว”

    ยัง ยังไม่หยุดอีก!

    “พอ พอ พอแล้ว! ข้ายอมช่วยเจ้าแล้ว เอามือออกไปไกลๆ ด้วย!!” ไม่งั้นอีกสิบวินาทีได้มีกิจกรรมในพงหญ้าแน่!

    “ต้องอย่างนี้สิสหาย!" อาเยี่ยนปล่อยมือ เด็กหนุ่มฉีกยิ้มกว้าง "เช่นนั้นข้าขอตัวไปจัดการตรวจสอบสินค้าก่อนนะ อ้อ เด็กพวกนั้นอยู่แถวเรือนตะวันตก ฝากเจ้าดูแลด้วยล่ะ!!”

    ว่าแล้วก็วิ่งปรู๊ดหายไปยังทิศทางตรงกันข้ามทันที

    สือโถวถอนหายใจพลางยิ้มเศร้า ๆ สองตาเหม่อมองท้องฟ้าอย่างปลงตกในสัจธรรมที่เพิ่งค้นพบ

    อา ความรู้สึกที่มีอาหารอันโอชะอยู่ตรงหน้าแต่กินไม่ได้เป็นอย่างนี้เองสินะ

    .................

    “หนูน้อยคนงาม มาเล่นกับพี่มั้ยจ๊ะ” 

    “ฮึก”

    “เฮ้ยๆ น้องชายร้องไห้แล้วเห็นมั้ย เจ้ามานี่ดีกว่า เดี๋ยวพี่คนนี้ให้ขนมน้า”

    ร่างสูงเกินเด็กวัยเดียวกันชะงักกึก สือโถวหันไปทางต้นเสียงก่อนจะเห็นกลุ่มเด็กหนุ่มอายุสิบห้าสิบหกปีกำลังล้อมลงอะไรบางอย่างด้วยท่าทางหื่นกระหาย

    เขากลอกตาขึ้นฟ้า เคาะนิ้วครุ่นคิด

    อืมมม จะว่าไปที่นี่คือเรือนตะวันตกที่อาเยี่ยนบอกสินะ?

    ...แสดงว่าเป้าหมายที่เขาต้องดูแลกำลังถูกเด็กหนุ่มหน้าลิงพวกนั้นรุมอยู่ใช่มั้ย?

    "หนูน้อยคนงาม"

    "ไม่เอาน่า อย่าเขินไปเลย"

    “ว่าไงจ๊ะ ไปเล่นห้องพี่ชายมั้ยเอ่ย?”

    “แหม แหม ขอน้องชายคนนี้ไปเล่นด้วยคนได้หรือไม่เล่า โอ-นี่-จัง”

    ขณะที่เหล่าเด็กหนุ่มวัยกำหนัดกำลังรังแกคน จู่ ๆ เสียงทุ้มเย็นชาก็ดังขึ้นจากด้านหลังพร้อมกับเงาดำที่ทาบทับ พวกเขาหันขวับก่อนจะทำหน้าเหมือนเห็นผี

    “สะ สะ สือ”

    “หึๆ มาเล่นกันเถอะ ข้าจะดูแลพวกพี่ชายอย่างดีเลยล่ะ” สือโถวเอียงคอยิ้มเหี้ยมพลางดัดนิ้วดังกร็อบ

    คนเราสามารถหื่นได้ อันนี้พี่สาวเข้าใจ เเต่การที่พวกแกมาหื่นกับเด็กไม่กี่สิบขวบ อันนี้แม่งสมควรตายโว้ยไอ้พวกเด็กนรก!

    สือโถวหัวเราะในลำคอ "ในเมื่ออยากได้เพื่อนเล่นกันนัก ข้าก็จะเป็นเพื่อนให้เอ-"

    “ว้ากกกกกกกกกกกก” ยังทันจบประโยคพวกเด็กนรกก็ร้องเสียงหลงวิ่งแตกฮือหนีกันไปคนละทิศละทาง

    “...”

    สือโถวยิ้มค้างโดยมีใบไม้ปลิวเป็นฉากหลัง คาดไม่ถึงว่าพวกเด็กเปรตจะมีปฏิกิริยาตอบรับอันน่าประทับใจขนาดนี้

    เมื่อก่อนไม่เคยมีผู้ชายเข้ามา ส่วนตอนนี้ก็โดนผู้ชายวิ่งหนี ช่างเป็นความรู้สึกที่บรรยายไม่ถูกเสียจริง

    “ฮึก” เสียงสะอึกสะอื้นจากก้อนกลมบนพื้นดึงสติของสือโถวที่หลุดออกจากภวังค์ไปชั่วขณะให้กลับเข้าร่าง เขาเดินไปนั่งยองๆ ข้างก้อนกลมนั้นก่อนจะหาไม้มาเขี่ยๆ “เฮ้ย เจ้าน่ะ ตอนนี้ปลอดภัยดีแล้วนะ เงยหน้าขึ้นมาเถอะ”

    เจ้าก้อนกลมค่อยๆ ขยับร่างกาย หัวทุยผงกขึ้นมองอย่างกล้าๆ กลัวๆ

    ลมหายใจพลันสะดุดเมื่อเห็นหน้าของเด็กน้อยตรงหน้า ไม่คาดคิดว่าอีกฝ่ายจะมีใบหน้าแบบนี้ สือโถวตกตะลึงเพียงครู่ วินาทีต่อมาก็กลับมาเป็นปกติ ดวงตาใต้กลุ่มผมหยักศกหรี่ตาลง

    สมควรแล้วที่โดนรุม ที่แห่งนี้เต็มไปด้วยบุรุษเพศไร้ซึ่งสตรี การที่ของสวยงามน่ารักน่าดึงดูดจะโผล่ออกมาสักครั้ง ชายหนุ่มวัยขบเผาะนิสัยหมาย่อมเผยสันดานเสียเป็นธรรมดา

    เเต่ต่อให้ใจหมาแค่ไหนก็ไม่ควรมาหื่นกับเด็กโว้ย!

    ดูอย่างเขาสิ! ทุกวันนี้ยังนับวันรอให้อาเยี่ยนโตเป็นผู้ใหญ่เลย!

    เด็กน้อยเอียงคอ “...เจ้า?”

    สือโถวยกมือกุมแก้ม ขนาดเสียงยังน่ารักเลยวุ้ย

    “ข้าชื่อสือโถว ไม่เป็นไรแล้วนะ” มือสากจากการทำงานหนักช่วยพยุงเด็กน้อยน่ารักขึ้นจากพื้นพลางปัดฝุ่นบนเสื้อผ้าอีกฝ่ายให้ด้วย “เจ้าชื่ออะไร?”

    “ฮึก” เด็กน้อยน้ำตาคลอ สือโถวไม่แปลกใจเท่าไหร่ ขนาดเด็กผีพวกนั้นเห็นเขายังวิ่งหนีแตกกระเจิงอย่างกับเจอหน้าบรรพบุรุษ จะเอาอะไรกับเด็กน้อยที่สูงเลยช่วงอกเขามานิดเดียวกัน

    “เจ้าไม่ต้องห่วง ข้าไม่ทำอะไรหรอก เห็นแบบนี้แต่พี่ชายใจดีน่าดูเลยน้า” สือโถวขยิบตา ยกมือทำนิ้วสู้ตายเสริมความน่ารัก

    เด็กน้อยทำหน้าผวา ถอยกรูดไปสิบก้าว

    "..."

    หน้าตาดีเกินไปแม่งเป็นปัญหาจริง ๆ เวรเอ๊ยยยยยยยย 

    “เอาเป็นว่า ข้าได้รับคำสั่งให้มาดูแลเจ้า นอกจากบุรุษกล้ามแน่นหน้าตาดี ข้าสามารถตบมันได้หมดเพื่อปกป้องเจ้า โอเคมั้ย?”

    “โอเค?”

    “เอ่อ หมายความว่าตกลงหรือไม่น่ะ”

    ดวงตากลมโตหลุบมองพื้น สักพักจึงมีเสียงตอบกลับมาแผ่วเบา “อืม”

    สือโถวแอบปาดเหงื่อ ให้ไปทำข้อสอบเข้ามหาลัยยังง่ายกว่ากล่อมเด็กเลยมั้งเนี่ย!

    “งั้นขอพี่ชายรู้ชื่อเจ้าหน่อยสิคนดี”

    “จ้- มู่หลี่หลง” เด็กน้อยงึมงำในลำคอ

    สือโถวเกาหลังคอ ออกเสียงยากชะมัด

    “หลงเอ๋อ” ใช่มั้ยวะ? เคยได้ยินว่าเป็นคำเรียกแสดงความเอ็นดู

    มู่หลี่หลงส่งสายตาระแวง โอเค๊ แสดงว่าไม่ผ่าน

    สือโถวย่อตัวลงให้อยู่ในระดับเดียวกับมู่หลี่หลง “หลี่หลง ตอนนี้... เจ้าอายุเท่าไหร่แล้ว?”

    มู่หลี่หลงทำหน้างุนงงแต่ก็ยอมตอบแต่โดยดี “สิบปี”

    “งั้นหรือ” ฉับพลันใบหน้าดุดันเต็มไปด้วยหนวดเคราของสือโถวก็ปรากฏริ้วรอยแห่งความอ่อนโยนจางๆ มู่หลี่หลงตะลึงกับสีหน้าอ่อนละมุนนั้น ไม่ทันได้ตั้งตัวสือโถวก็อุ้มเขาด้วยสองมือจนสองขาลอยไม่ติดพื้น “เดี๋ยวพี่ชายจะพาเจ้าไปอาบน้ำชำระกายแล้วพาทัวร์ แฮ่ม แนะนำสถานที่แห่งนี้เองนะ!”

    “ปล่อยข้า...ลง” มู่หลี่หลงเค้นเสียงลอดผ่านไรฟัน

    “เอาน่าๆ ตอนนี้เจ้าคงเหนื่อยจนล้าไปทั้งตัวแล้วสิ พี่ชายยินดีบริการอย่างดีเชียว!”

    ข้าไม่ต้องการ!!

    มู่หลี่หลงตะโกนก้องในใจ พยายามดีดดิ้นเพื่อหลุดออกจากวงแขน ทว่าไม่ว่าจะใช้แรงเพียงใดอีกฝ่ายก็ไม่สะเทือนเลยสักนิด เด็กน้อยจึงได้แต่น้ำตาคลอเป้าปล่อยให้ตัวเองถูกอุ้มไปที่แม่น้ำอย่างไม่มีทางเลือก

    “เอาล่ะ ไปอาบน้ำกันเถอะหนูน้อย!”

    “วะ ว่าไงนะ ไม่เอา!”

    “เล็ทสะโกววววววววว”

    .........................

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×