ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -.Under the rose.-[Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #2 : ฝันร้ายที่น่าขัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 351
      0
      27 มิ.ย. 53

     

    ในความฝันนั้นเขายืนอยู่ที่เดิม  ในช่องแคบๆระหว่างตู้ใบใหญ่กับแจกันใบโต  เขาที่ตัวเล็กนิดเดียวในเสื้อนอนผ้าไหมเนื้อลื่นสีครีม  

     

    ดาบนั้นตวัดซ้ายขวา


     

    กวัดแกว่งแล้วปะทะจนเกิดไฟแลบขาว


     

    ก่อนที่ธนูดอกหนึ่งจะจบทุกสิ่ง


     

    ที่จริงมันเริ่มที่ดอกหนึ่งก่อนตามมาอีกนับไม่ถ้วน


     

    เขาตาพร่าพราย   จากหยาดฝนที่เลือดเกลื่อนฟ้า


     

    เลือดที่เขาจะระลึกได้ช้าๆ  ว่าเป็นเลือดของพ่อเขาเอง

     


    เฮือก
    !!!

     


    เรียช่าสะดุ้งตื่นจากฝันร้ายด้วยเสียงเคาะประตูดังอย่างไม่เกรงใจ

     


    ตื่นเสียทีสิโว้ย   คนอื่นเขาก็มีงานของตัวเองเหมือนกันนะไม่ใช่มีหน้าทีมาคอยปลุกตัวขี้เกียจอย่างเจ้า เสียงตะโกนนั้นดังสนั่น  


     

    เรียช่านิ่วหน้า

     


    หุบปากเสียที    ข้าลุกแล้ว เขาตอบเสียงทุ้มนุ่มหากมีกังวางสูงใสปะปน   ไพเราะราวเสียงระฆังแก้วตีลายโปร่ง

     


    เรียช่าลุกจากเตียง   ติดจะงัวเงียอยู่บ้างแต่ก็เห็นภาพสะท้อนในกระจกชัด

     


    ร่างเพรียวบางอย่างเด็กหนุ่มวัยกำลังโตคนหนึ่งปรากฏอยู่บนนั้น

     


    เรียช่ายิ้มหยัน    สบดวยตาสวยสีอำพันในกระจกเงา

     


    แน่นอน   ถ้ามีคนบอกว่าเรียช่าแห่งร้านโรซาลีงามเป็นที่สองแล้วล่ะก็จะไม่มีใครกล้าบอกว่าตนนั้นเป็นที่หนึ่งเด็ดขาด

     


    เรื่องนี้เขารู้มาตั้งนานแล้ว   ใบหน้าหวานใสกับผิวขาวเนียนละเอียดอมสีชมพูระเรื่อ   ดวงตาหวานซึ้งสีอำพัน   เส้นผมยาวระบ่าสี
    ทองสว่าง   

     


    นี่เป็นใบหน้าที่สวยงามไร้ที่ติอย่างไม่ต้องสงสัย

     


    แต่ที่เขาคิดแล้วอดไม่ยิ้มไม่ได้ทุกครั้งก็คือ...มันไม่ได้งามขนาดล่มเมืองได้เสียหน่อย

     


    ...


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×