ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF[พี่เอก&พี่เบส] : Little Love

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 3 : คู่จิ้น=w=

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.74K
      25
      6 เม.ย. 56



    Chapter  3 : คู่จิ้น=w=

    Rate : PG

    ,

    ,

    ,

    ,

    ,

    ,

    ,

    ไอเอกกกกกกก!!!!!!!มันสายแล้วนะเว้ยยยตื่นๆๆๆๆๆๆ!!!>o<”ผมตะโกนปลุกไอคนที่มันยังนอนอยู่บนเตียงอยู่เมื่อคืนพอมันอาบน้ำเสร็จก็เสือกมานั่งเล่นเกมส์ต่อ พ่องงงงสุดท้ายก็ต้องตกเป็นภาระกูที่จะต้องปลุกมึง สัส!!ถ้ากูถูกตัดคะแนนความประพฤติน่ะกูจะโทษมึง! ยิ่งพูดยิ่งโมโหครับถีบมันตกเตียงแมร่งเลย!!

    ตุบ!!!

    โอ้ยยยยยยยยยย ถีบกูทำม้ายยยยยยังจะมีหน้ามาถาม กูไม่ลุกไปกระทืบมึงต่อก็บุญเท่าไหร่แล้วห๊ะ!

    ไปอาบน้ำ!!เดี๋ยวนี้!!!!”ผมตะโกนพร้อมกับปาผ้าเช็ดตัวไปให้มันอย่างแรง

    คร้าบบบบ-o-”ผมก็ว่าง่ายครับรีบวิ่งเข้าห้องน้ำไปเลย โว๊ะ!!หงุดหงิดเว้ยผมก็รอมันจนมันอาบน้ำเสร็จน่ะแหละครับแล้วก็รีบขี่มอเตอร์ไซต์ไปยังมหาลัยทันทีมอเตอร์ไซต์ของไอเอกมันครับมันขี่ผมซ้อน พอมาถึงม.ได้ก็รีบเข้าห้องเรียนทันทีทันใดเลยครับเลยมายี่สิบนาทีกว่าๆแล้วไม่รู้อาจารย์จะล๊อคห้องไปรึยัง

    ปัง!!

    อ้าวๆไม่มาซะพรุ่งนี้เลยล่ะพอผมเปิดประตูห้องเข้าไปก็โดนอาจารย์แขวะเลยครับ แต่เขาแขวะแค่เล่นๆเพราะว่าปากเขายิ้มล้ออยู่แหน่ะ อายครับเพื่อนมองเต็มห้องเลยยย

    ขอโทษครับผมกับเอกพูดขอโทษพร้อมกันก่อนที่จะไปนั่งประจำที่ของตัวเอง ผมกับมันนั่งใกล้กันครับพอมันนั่งลงผมก็หยิกแขนมันแรงๆไปทีนึงทำเอามันร้องเลยครับ แต่ร้องแค่เบาๆมันคงยังไม่อยากเป็นจุดเด่นหรอก

    โอ้ยยพอๆๆกูเจ็บบบมันพูดพร้อมกับปัดมือผมออก

    ถ้ามีคราวหลังอีกไม่ให้อภัยแน่ผมว่าค้อนๆ

    ซีเรียสไปได้น่า-3-”

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    “5555พวกมึงนี่แมร่งมาสายได้ทุกวี่วันจริงๆเลยว่ะ!”ไอเอกเพื่อนผมอีกคนนึงพูดขึ้นหลังจากที่อาจารย์ปล่อยให้พักแล้ว ทำไมต้องเกิดมาชื่อเอกเหมือนกันสองตัวด้วยว่ะเวลาเรียกทีกูสับสนนะคร้าบบบบบบบ

    เพราะไอเอกอ่ะดิมัวแต่เล่นเกมส์เลยนอนดึกตื่นสายเลยผมก็พูดขึ้นมาอย่างหงุดหงิดนิดๆ

    โหหหห ด่ากูได้ตลอดอ่ะเป็นเพื่อนหรือเป็นแม่กูว่ะมันว่าเนือยๆ ยังจะมีหน้ามาพูดอีกนะมึง

    “5555กูว่ามันเหมือนเมียมึงมากกว่าว่ะไอเอกพูดขึ้นอย่างอารมณ์ดี แต่ผมนี้ถึงกับจุกไปแล้วครับ พูดอะไรของมึงงงงคิดได้ไงเนี้ยยยย

    เมียเมอไรมึงว่ะอย่างกูต้องเป็นผัวดิเป็นเมียได้ไงแป้วววว555ก็รับมุขมันหน่อยแหละคร้าบบ ถึงตอนเวลาผมพูดไปผมจะตื่นเต้นนิดหน่อยก็เหอะ จะตื่นเต้นทำไมก็ไม่รู้แหะ=///=

    โหหหหหหหห หน้าอย่างมึงเนี้ยะนะคิดจะเป็นฝ่ายรุก มึงอ่ะนอนรับอยู่เฉยๆแหละดีแล้ววว555”ไอเอก(HRK)ว่าผมแบบเหยียดหยามพลอยให้ไอเอกอีกคนนึงฮาผมไปด้วยอีกคน เออๆจำไว้เลยนะพวกมึง

    ไม่อ้าววว พวกมึงแมร่งรุมกูว่ะ ไปกินข้าวเลยกูหิวแล้วผมว่าก่อนจะเดินนำพวกมันสองคนไปเลยมันก็เดินตามผมมาพร้อมกับเสียงหัวเราะ

    พวกผมตกลงกันว่าจะออกไปกินกันนอกม.ก็เลยซ้อนมอไซต์ของไอเอกกันออกมาแหละครับ ผมว่ามีเอกสองคนมันดูงงน่ะงั้นเอาเป็นว่าไอเอกอีกคนนึงผมจะเรียกมันว่าเอกบีแล้วกันเนอะ(แลดูเกรียนๆแหะ=.=) พอพวกผมสามคนหาร้านกินกันได้ก็หาที่จอดรถครับ แต่ระหว่างที่จอดรถกันผมก็ดันหันไปเห็นคนหน้าคุ้นๆพอดี อื้มมมใช่เพื่อนไอเอกที่ชื่อออยป่าวว่ะ?

    ไอเอก!”ชัดเลยครับออยจริงๆด้วยแต่ไม่ได้มาคนเดียวครับยังพ่วงคิวมาด้วยอีกคน

    อ้าวว่าไง บังเอิญจริงๆเลยแมร่ง แล้วนี่มากับคิวมันสองคนหรอเอกถามออยกลับไปครับก่อนที่จะหันมามองทางคิวคิวมันก็ไหว้พวกผมพวกผมก็รับไหว้มันไป

    เอ่ออก็นะกูเจอมันพอดีเลยชวนมาด้วยออยพูดไปเกาหัวตัวเองไปปอยๆครับหลบตาไอเอกมันด้วย พิรุธแหะ

    อ่ออ ชวนกันมาตีหรี่หรอ55555”เอกมันก็ยังกวนประสาทไม่เลิกครับ เลยโดนออยเตะขาไปหนึ่งทีแต่ก็ไม่เห็นมันจะแก้ต่างอะไรนะ แปลกเว้ย

    “555ออกมากันสองคนแบบนี้ถ้าเจอแฟนคลับเข้าเดี๋ยวก็ได้โดนจิ้นกันพอดีอ่ะ555”

    เหมือนมึงจะไม่โดนงั้นแหละหรือว่าเบสมันเปลี่ยนคู่จิ้นไปจิ้นกับเอกmt-siegheartแล้วว่ะ โธ่ๆๆน่าสงสารตกกระป๋องแล้วหรอคร้าบบHeartrockerของเรา555”ออยล้อไอเอกขึ้นมาระหว่างที่เดินไปร้านอาหารกันครับ แล้วทำไมต้องมีชื่อผมในบทสนทนาของพวกมันด้วยว่ะครับ แล้วไอจิ้นๆเนี้ยะได้ยินมานานแหละพอจะเข้าใจความหมายมันอยู่หรอกเพราะเพื่อนผู้หญิงในคณะผมก็เป็นสาววายกัน แต่ที่ผมไม่เข้าใจก็คืออ ผม...โดนจิ้นกับใคร??

    เออว่าจะถามนานแหละ ไอจิ้นๆที่พวกมึงพูดกันเนี้ยะทำไมแมร่งต้องมีชื่อกูไปเกี่ยวข้องตลอดเลยว่ะครับสงสัยก็ต้องถามคร้าบบบ ผมถามทีพวกมันถึงกับหยุดเดินเลย คิวกับออยมันก็ทำหน้าอึ้งๆ ส่วนไอเอกบีมันก็หัวเราะไปแล้วครับ ผมเลยต้องหันมามองไอเอกที่กำลังถอนหายใจอยู่

    เบสไม่รู้หรอว่าเบสน่ะโดนจิ้นกับไอเอกมันอยู่ออยเป็นคนพูดมาก่อนครับ แต่ผมฟังผิดไปใช่ไหมคร้าบบบ!!ผมเนี้ยะนะโดนจิ้นกับเอกมัน บ้าไปแล้ววว

    ห๊ะ!จิ้นกันได้ไงเอาที่ไหนมาจิ้น?ผมก็ถามไปด้วยความอยากรู้

    ก็พี่เอกกับพี่เบสเคยแคสเกมส์ด้วยกันใช่ป่ะล่ะก็นั่นแหละเขาก็เลยจิ้นกันไง ไม่ได้มีแค่พี่หรอกนะนอกจากเอกเบสแล้วเอกออยก็มีนะพี่อย่างฮาอ่ะจินตนาการล้ำเลิศจัดยังคงเอามาจิ้นกันด้ายย555”คิวเป็นคนให้คำตอบผมครับ เอิ่มมม ผมกับมันเคยแคสคู่กันอยู่ไม่กี่คลิปเองนะไหงจิ้นกันไปได้แล้วฟร่ะ!

    ลืมคู่ออยคิวไปรึป่าวววเอกบีมันลากเสียงเป็นเชิงล้อๆไปทางคิวครับ คิวถึงกับหันหน้าไปทางอื่นเลย ออยคิวก็มีแหะ=.=กำ แต่ที่สำคัญ ไอเอกไม่เคยพูดให้ผมฟังเรื่องนี้เลยนะ

    ไม่บอกกูนะมึงก็เลยหันไปว่ามันนิดนึงแหละ

    ก็กูกลัวมึงรับไม่ได้แล้วจะโวยวายเอานี่หว่ามันว่าพร้อมกับลูบหลังคอตัวเองปอยๆ

    ไร้สาระว่ะมึงก็แค่เรื่องที่จิ้นกันขึ้นมากูไม่คิดเล็กคิดน้อยหรอกผมก็ว่ามันไปดอกหนึ่ง ผมไม่คิดมากอะไรอยู่แล้ว ผมไม่ใช่คนคิดเล็กคิดน้อยสักหน่อย

    จริงอ่ะ!”มันว่าตาโตเลยครับ

    ก็เออดิว่ะ ทำม่ะมีอะไรรึไง?มันดีใจเกินเหตุแปลกๆน่ะครับเลยสงสัย

    “………กู  กลัวว่าถ้ามึงรู้แล้วจะไม่ชอบใจแล้วค่อยๆห่างกูออกไปน่ะคำเดียวนะครับ อึ้งผมไม่คิดว่ามันจะคิดแบบนี้ผมพอเข้าใจนะมันคงคิดว่าถ้าผมรู้เรื่องนี้แล้วผมจะหาว่ามันผิดแล้วคนอื่นจะมองพวกผมเป็นแบบนั่นไปมันเลยกลัวว่าผมจะห่างมันออกไปเพราะไม่อยากถูกคนอื่นเข้าใจผิด

    หึหึเอิ่มมม แล้วไอสามตัวข้างหลังผมจะหัวเราะกันทำไมครับเนี้ย เสียงหัวเราะพวกมึงแมร่งง=.=;;

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    TBC>>>

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×