ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fiction[เต๋าคชา]มันคงเป็นความรัก

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1K
      1
      20 เม.ย. 55




    INTRO.

     




    "ใครแม่งเหยียบตีนกูวะ"...  "เบาๆได้ป่ะแก้มกูช้ำหมดแล้ว"  ... "แว๊นชะมัด"


               .. น้ำเสียงเหวี่ยงๆปนโมโหของคนตัวผอมบาง ไม่สูงและไม่เตี้ยเกินไป กับปากที่กำลังขยับบ่นสิ่งรอบข้างด้วยถ้อยคำที่ไม่สุภาพ ขัดกับใบหน้าหวานๆ ที่ทำให้หลายๆคนคิดว่าเป็นทอม.. ใช่ ผมเป็นผู้ชาย ไม่ได้เป็นทอมอย่างที่คนเค้ากล่าวหากัน หน้าก็ออกจะแมน(?) คิดได้ไงวะว่าเป็นทอม บ้าแล้วววว!


               แล้วที่ผมบ่นๆนี่ไม่ใช่อะไรหรอกครับ วันนี้เป็นวันสงกรานต์วันแรก.. จริงๆผมควรจะตื่นเต้นตามที่วัยรุ่นทั่วไปเค้าตื่นเต้นกันใช่มั้ย? เหอะ! มันก็แค่วันที่บัญญัติมาให้ผู้ชายได้หลอกแต๊ะอั๋งจับนู่นจับนี่สาวๆ โดยเอาคำว่าเล่นน้ำมาบังหน้า  เฮ้ออออ.

             ผมคงหมดวัยแล้วมั้ง เสียงดังเป็นบ้าเลยวันนี้ จริงๆผมควรจะได้นอนดูการ์ตูนพักผ่อนอยู่บ้าน แต่ไอ่เฟรมเพื่อนรักมันดันขับรถมาลากผมถึงคอนโดให้มาข้าวสารเป็นเพื่อนมัน เหตุผลหรอครับ? มันพึ่งอกหักจากน้องแพรวาคนสวยไงครับ ฮ่าๆๆๆ นึกแล้วฮาครับ มันเลยจะหาเด็กใหม่มาดามใจมัน ตอนนี้ผมกำลังเดินหน้าเซ็งเพราะคนโคตรเยอะเลย เบียดกันอยู่ได้ ถ้าผมเป็นผู้หญิงคงท้องไปแล้ว แม่ม!!เออ ผมชื่อคชาครับ ชื่อน่ารักปะ? 5555 (หลงแม้กระทั่งชื่อตัวเอง)...





    "ยิ้มห่าไรว่ะ สยองว่ะมึง" เสียงไอ่เฟรมพูดกับผมคนกำลังโทรจิตบอกบทไรท์เตอร์ห่านี่แม่งขัด(?)




    "สยองบ้าไร ออกจะหล่อ มึงดูดิน้องคนนั้นเค้าคิดว่ากูยิ้มให้มั้ง เขินหน้าแดงแล้วอะ"




    "เขินเชี่ยไร มึงไม่รู้จักแป้งสีหรอวะ555" อ่าว เค้าไม่ได้เขินผมจนหน้าแดงหรอ
    ... เพล้ง หน้าแตก ...
    เพลงดังมากครับ คนก็โคตรเยอะ



    "โอ้ยยย เหยียบตีนกูหาพระแสงไรวะ"ใครแม่งเหยียบเท้าผมอีกแล้วเนี่ย โว๊ะ! ผมบ่นแล้วหันไปมองด้วยหางตา1ที แบบไม่ค่อยสนใจแต่อยากให้รู้ว่ากูเจ็บเล็บขบ



    "ชา.. ชา... เหี้ยชา เป็นไรวะ กูเรียกหลายรอบแล้วนะ" หือ? มันเรียกผมตอนไหนอะ
    "ห๊ะ? มีไรวะ"



    "เหม่อไรอยู่วะ คิดไรอยู่บอกกูมาเดี๋ยวนี้" มันจ้องหน้าผมแบบจับผิดมากๆ- -; เพลียละเกิน



    "ปะ..เปล่า กูก็มองสาวไปเรื่อย คนหล่อทำไรก็ผิดว่ะ" ไอ่เฟรมมองผมแบบปลงๆ "แล้วมึงเรียกกูไมวะ?" ต้องรีบถามมันก่อนมันจะจับผิดผมมากไปกว่านี้



    "หล่อเหลือเกิน! เออ งั้นมึงไปขอเบอร์คนนั้นให้กูหน่อยดิ" มันชี้ไปที่ผู้หญิงผมยาว ใส่เสื้อสีส้ม กางเกงขายาวทรงแปลกๆสีแดง รองเท้าแตะฮิปโปสีแสดฟ้ายืนอยู่หน้าร้านรองเท้าแตะ .. ดูจากการแต่งตัวแล้ว...ร้อนแรงดีจัง .. อืม...




     
     





              เสียงเพลงที่ดังออกมาจากผับดังพอๆกับเสียงผู้คนที่กำลังแข่งกันเต้นและโห่ร้องโวยวายราวกับว่าได้เก็บคำว่าอายไว้ที่บ้านแล้ว ... วันนี้วันสงกรานต์วันแรกครับ มันเป็นวันหยุดใช่มั้ยครับ แต่ไอ่ต้นไอ่เจมส์มันดันลากผมออกมากินผัดไทเป็นเพื่อนพวกมัน ผมก็ไม่ได้คิดอะไร เออออห่อหมกปลากราย(?)ตามมันออกมา กว่าจะฉลาดถามมันว่าไปกินที่ไหนก็นั่งรถมาครึ่งทางแล้วครับ จะกลับก็ไม่ทันแล้ว... ไอ่ต้นไอ่เจมส์มันชวนผมมากินผัดไทที่ข้าวสาร  ไอ่บ้า! บ้าไปแล้ว นี่ผมโดนคู่รักบ้านี่หลอกมาเล่นน้ำได้ไงเนี่ย ทำไมไม่บอกกูก่อน (ก็มึงโดนหลอกอะ---ต้น)




    "มึงจะเดินทำหน้าบึ้งอีกนานปะเต๋ากูเห็นแล้วปวดเฮดว่ะ" ต้นทำท่าอ่อนแรง



    "เห้ยเต๋า ! มึงก็ยิ้มแย้มบ้างดิวะ สงกรานต์นะมึง สนุกหน่อยดิ เห็นป่ะต้นของกูปวดเฮดเลย" มันบ่นผมแล้วก็ทำท่าประคองตัวต้น ...เห็นแล้วจั๊กจี้สัสอะ


    ผมเดินตามไอ่ต้นไอ่เจมส์ไปเรื่อย. ถ้าคนจะเยอะขนาดนี้นะ ได้เมียกลับบ้านสักคนคงดี หึหึ... อันตัวผมมีนามว่าเต๋านะครับ หล่อ โสด เสี่ยว รวย มีจักรยานตราจระเข้ขับ!ถ้าได้ลองคบแล้ว จะรู้ว่าผม.. เอ๋อครับ 5555 (?)



    "เต๋าๆ อะมึงเอาแป้งไปกูซื้อมาให้ละ " ต้นยื่นแป้งให้ผม ผมก็รับมาแล้วถามมัน "แล้วมึงจะให้กูไปปะใครว่ะ?" ไอ่เจมส์ทำท่าปวดเฮดใส่ผม



    "มึงชอบใครมึงก็ปะแค่นั้นแหล่ะ" เออง่ายดีเนอะ



    "ตั้งแต่กูเดินมากูยังไม่เจอคนที่กูชอบเลยว่ะ" มันจริงๆนะครับ เดินตัวเปียกมา2ชม.ละ ไม่เจอแว๊นก็สก๊อย  คนหน้าตาดีก็มีผู้ปกครองมาคุมทั้งนั้น



    "มึงก็ปะๆไปเหอะ" พวกมันพูดจบก็เดินไปเต้นกับฝรั่งหน้าผับหนึ่ง ก่อนที่ผมจะ..



    "โอ้ยยย เหยียบตีนกูหาพระแสงไรวะ".. ใครบ่นไรวะ






     



     

     


    ในที่สุดก็อัพตอนแรก..  มันดูสั้นๆเนอะ ยังไงก็ฝากไรท์เตอร์คนนี้ด้วยนะครับ (_ _)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×