ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แปลกมั๊ยถ้าหัวใจอยากจะปิ๊ง! (kibum+yesung)

    ลำดับตอนที่ #3 : bumye :: chapter3 บวมจีบเยเย่ 0.0 + สมาชิกใหม่??

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 241
      0
      6 เม.ย. 53

       "เอาอีกมั้ยเยเย่"
       "ไม่เอาแล้วอิ่ม"
       "ชามเดียวพอหลอ กินเผื่อพรุ้งนี้เลยสิ ฮ่าๆ"
       "ไม่ต้องมาล้อเลยนะ"
       "เอ้านี่ ถ้ามีอะไรต้องการอะไรหรือจะปรึกษาปัญหาหัวใจ อยากได้แฟนอยากมีคนรู้ใจ อยาก...."
       "พอ! หยุด!"
       "ฮ่าๆๆ ครับๆ เอาเป็นว่ามอะไรก็โทรมาเบอร์นี้แล้วกันนั 080-941XXXX"
       งงสิครับเจอเด็กมาแบบนี้ คือทุกๆอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมากจนผมเองก็ยังอึ้งไม่หาย ทั้งความคุ้นเคย ความแปลกใหม่ ความบ้า ความซวยที่มาเจอเด็กกวนสน...Teen หรือเป็นความโชคดีก็ไม่รู้ บางทีผมก็รู้สึกดี แต่บางครั้งก็ปวดตับ! เพราะเจอคำพูดอันแสนจะไพรเราะอ่อนหวานของคิบอม (ประชด)
       หนังจากวันนั้นจนวันนี้เวลาผ่านไปเร็วมาก หวังว่าผมคงจะไม่เป็นไมเกรนนะ คิบอมมาหาผม มารอรับผมที่ป้ายรถเมย์และมาส่งผมที่อาพาตร์เม้นต์ทุกวัน
       "เยเย่มีคนแซวว่าบวมมาจีบเยเย่ด้วย"
       "ใครวะ"
       "เรียวอุค"
       "เรียวอุคใหน"
       "เพื่อนที่โรงเรียน"
       "แล้วบวมตอบเขาไปว่ายังไง"
       "ก็ไม่พูดอะไร"
       "ทำไมไม่บอกเขาไปหละว่าเราเป็นพี่น้องกัน"
       "หือ...ใครจะยอมให้ตัวมาเป็นพี่เค้าดูและตัวเองยังไม่ได้ จะเสนอมาดูแลเค้า ถ้าแม่เค้ามีลูกแบบนี้มีหวังช็อคตาย"
       "แน่ใจหลอว่าปากอ่าที่พูด"
       "ทำไมพูดถูกหลอ? หรือว่า...น่าจูบ" แล้วมันก็ยื่นหน้าหื่นๆของมันเข้ามา
       "ทะลึ่ง ขี้เกียจพูดว่ะ สรุปปบอกเรียวอุคว่ายังไงเรื่องของเราอ่า"
       "ก็ไม่ได้บอกอะไร อยากให้....เรียวอุคคิดแบบนั้นแหละดีแล้ว"
       "เฮ้ย! ฉันเสียหายนะเว้ย"
       "โห กล้าพูดเนอะ"
      เมี้ยวๆๆๆ เสียงลูกแมวที่ใหนก็ไม่รู้ดังขึ้นมา
       "เมี้ยวๆๆๆ มานี่ๆ" คิบอมพยามยื่นมือเข้าไปอุ้มมันออกมา
       "จะทำอะไร"
       "จะเอาแมวออกมา"
       "จะเอาออกมาทำไม อย่าไปยุ่งกับมันเดี๋ยวแม่มันก็มา"
       "แม่มันไม่อยู่แล้วมั้ง"
       "ก็ปล่อยมัน อย่าไปสนใจเลย"
       "เยเย่ใจดำ เคยคิดถึงความรู้สึกตอนตัวถูกทิ้งบ้างมั้ย"
       "เด็กบ้า อย่ามาลื้อฟื้นนะ"
       "เปล่านะ ว่าที่เยเย่โดนทิ้งแทบบ้าตาย น่าสงสาร"
       "สมเพชล่ะสิไม่ว่า"
       "นั่นไง ก็รู้นี่ว่าถูกทิ้งมันน่าสมเพชแล้วยังจะไม่แลดูเจ้าแมวนี่อีกหลอ?"
       "แล้วบวมจะให้เย่ทำยังไง"
       "ก็...."

    **********************************************************************

    จบไปอีก1ตอน สั้นมากๆ แบบว่าคิดไม่ออกจริงๆค่ะตันสุดๆ  

    ตอบคำถามโดนใจค่ะ

    ความคิดเห็นที่ 11 (จากตอนที่ 2)

    บอมนะกวนได้กวนดี

    แต่ก็ทำให้เย่หายเศร้าได้ล่ะนะ

    ปล.ถ้าหน้าแบบเย่เป็นซาลาเปาขึ้นอืด

          แล้วหน้าบอมเค้าเรียกอะไรอ่ะ ฮึ
    Name : lampyridae< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ lampyridae [ IP : 125.25.36.106 ]
    Email / Msn: lamph-paey(แอท)windowslive.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 5 เมษายน 2553 / 22:24

    เพชรชอบอันนี้อ่า ถ้าเย่ซาลาปาขึ้นอืดแล้วบอมอะไร นั่นสิคะแล้วบอมอะไรดีน้า...เค้าว่าไม่อืดแล้วอย่างงี้

    ระเบิดตูม!!! เลยดีกว่า ฮ่าๆๆๆ
      

        
        เม้นๆๆๆจ้า ^^

    ps.เกาหลีหนาวมากกกก ><

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×