ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ERROR! ON YOU เสียใจด้วยพี่อ่ะเสร็จผมแล้ว (YAOI)

    ลำดับตอนที่ #46 : fourty-two

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.7K
      3
      23 พ.ย. 55

    บทที่ 42 ความจริงอีกข้อ

     

    สองสัปดาห์ผ่านไป

    69 PUB 10:22 PM

    ผมยังคงนั่งเหม่อลอยทั้งๆที่รอบตัวตอนนี้มีแต่เสียงเอะอะโวยวายดังขึ้นไม่ขาดสายแต่ดูเหมือนเสียงพวกนั้นไมได้เข้าสู่หัวสมองซักนิด...

    น้องฝิ่นครับน้องฝิ่น...

    ครับ ?

    คุณองศาเรียกพบครับ

    ครับ...ผมไปเดียวนี้แหละผมรับคำพี่ชัยคนดูแลประสานงานหลังเวทีไปเซ็งๆก่อนจะถอยเก้าอี้ออกและเดินออกจากห้องไปพร้อมกับสายตาทุกคู่ที่ยังคงมองมาที่ผม

     

    ...

     

    เป็นไง

    ก็เหมือนเดิมครับ บรรยากาศ เดิมๆ หน่ะ

    พี่ก็บอกแล้วว่าให้ใช้ห้องแต่งตัวส่วนตัว

    เฮียครับ...แค่ผมได้สิทธิพิเศษต่างๆที่เฮียให้ผมมาก็ทำเอาผมน่าหมั่นไส้พอแล้ว...ถ้ายังแยกห้องแต่งตัวอีกผมคงโดนดักตบกลางทางกลับบ้าน -__-”

    ฮ่าๆๆๆ ก็จริงของนาย...ตั้งแต่เมื่อก่อนแล้วที่นายเป็นที่น่าหมั่นไส้

    ผมไมได้ตอบอะไรต่อได้แต่เหม่อลอยออกไปนอกหน้าต่างบานใหญ่ในห้องทำงานพี่องศา...เมื่อก่อนตอนที่ผมทำงานที่นี่เฮียองศาให้สิทธิพิเศษผมเหนือคนอื่นเสมอ ผมเข้าทำงานวันไหนก็ได้ จะมาหรือจะไปจะเข้าหรือจะออกได้ทุกที่เท่าที่ผมต้องการ ถึงทุกคนที่ทำงานเดียวกับผมจะไม่ชอบผมแต่ก็ไม่มีใครกล้าทำอะไรเพราะทุกคนรู้ว่าเฮียองศาเอาจริงแค่ไหน

    เฮียเรียกผมมาทำไม...

    ...นายอยากรู้ไหมทำไมนายถึงมีสิทธิพิเศษเหนือคนอื่น

    อยาก...

    มันเป็นเพราะนายเป็นน้องชายของไอ้ฟราส...

    เกี่ยวอะไรกับพี่ฟราส -*-”

    นายคงไม่รู้อะไรเกี่ยวกับพี่ชายนาย...ไอ้ฟราสมันเป็นนักแข่งรถที่มีชื่อเสียงที่สุดในย่านนี้ และวันหนึ่งน้องชายเฮียก็ดันไปกระตุกหนวดมันเข้า มันเลยมาท้าเฮียแข่งรถถ้าไม่มามันจะจัดการน้องเฮียซะ ตอนนั้นเฮียไปแข่งถึงจะรู้อยู่แล้วหล่ะว่าต้องแพ้...ก็ต้องแข่งเพื่อแลกกับชีวิตน้องชาย

    “…”

    แล้วก่อนวันแข่งหนึ่งวันนายก็เข้ามาที่นี่มาขอสมัครงาน...จำได้ไหม

    ได้...

    ตอนนั้นเฮียพูดได้เลยว่าออกจะถูกใจนายมากๆเลยรับเข้าทำงานทันที ก็กะจะฟันนายด้วยแหละ -__-;;”

    เล่าต่อสิเฮีย

    เฮียคงจะได้ฟันนายแล้วหล่ะถ้าไอ้ฟราสไม่ทะลึ่งเห็นนายซะก่อน

    เห็น...ที่ไหน?

    ที่ห้างตอนที่เฮียพานายไปกินข้าว...ผมร้องอ๋อขึ้นทันทีที่เฮียพูดจบ...ผมจำได้ว่าวันแรกที่ผมมาที่นี่สายตาเฮียองศาเป็นแบบไหน พอผมบอกว่ามาขอสมัครงานเฮียก็รับทันทีตั้งแต่ยังไม่สัมภาษณ์และยังพาผมไปกินข้าวร้านดังต่ออีก...ถึงผมจะโง่แต่ประสบการณ์ชีวิตก็ทำให้ฉลาดในการดูคน

    ...

    พอเฮียไปถึงสนามแข่งไอ้ฟราสก็บอกว่าไม่มีอารมณ์แข่งแล้วแต่จัดการน้องเฮียเลยเล่นเอาใจเฮียหล่นวาบ...

    “…”

    จนเฮียแทบจะพุ่งเข้าไปต่อยมัน...แต่ยังเข้าไม่ถึงตัวมันก็ถูกต่อยมาสามหมัดเล่นเอามึน จากนั้นมันก็พูดกับเฮียว่า กูจะปล่อยน้องมึง...แลกกับการดูแลคนที่มึงพาไปกินข้าวเมื่อวานให้ดีที่สุดก่อนจะปล่อยเฮียกับน้องไป

    เฮีย....ผมขอโทษแทนมันละกันผมตอบกลับเฮียองศาด้วยเสียงเย็นๆ แล้วทำไมวันนี้เฮียถึมาบอกผม

    เพราะเฮียไม่อยากให้นายขึ้นเวทีคืนนี้...

    ทำไม....ผมไม่เข้าใจ

    ไอ้ฟราสจะเข้าผับคืนนี้...!!”

    ไม่...น่า

    กลับไปเถอะนาว...ถ้าไอ้ฟราสรู้เฮียเจอหนักกว่า คราวก่อนแน่

    เฮียศา...เฮียอย่าบอกนะ

    เออ พี่ชายมึงนั่นแหละที่ข่มขืนกู...!!”เฮียศาขึ้นเสียงใส่ผมเล่นเอาผมช็อคไปชั่วขณะ มพอมองออกว่าพี่ชายผมหน่ะชั่ว...อต่ไม่คิดว่ามันจะเป็นข่มขืนเฮียศาเมื่อหลายปีก่อน ตอนนั้นเป็นช่วงที่ผมเข้ามาทำงานที่นี่ได้ไม่นานตอนนั้นคนที่ไม่ชอบผมเพิ่มขึ้นทุกวันเพราะผมเลือกงานได้ โดนตามใจทุกอย่างผมทำงานด้วยเรียนบ้างขาดบ้าง...จนวันหนึ่งผมเข้าไปในห้องเฮียศาเห็นเสื้อผ้ากระจัดกระจายส่วนเอียศานอนร้องไห้อยู่บนเตียงตามตัวมีรอยแดงเต็มไปหมด ผมไม่ได้ถามอะไรได้แต่เก็บข้าวของแล้วก็เช็ดเนื้อเช็ดตัวให้เฮียศา

    เฮียองศาไม่ได้เป็นผู้ชายบอบบางตัวเล็ก เขาสูงร้อยเจ็บสิบสองมีกล้ามเล็กน้อยแบบคนสุขภาพดี ตอนที่เห็นสภาพนั้นเล่นเอาผมไม่อยากเชื่อสายตา

    ทำไม...

    ไอ้เวรนั่นมันรู้ว่าฉันให้นายทำงานที่นี่...นายไม่ควรอยู่นี่จริงๆแฟน ไปเถอะคืนนี้เฮียหาคนมาแสดงแทนแล้ว

    เฮีย...

    ไปซะ...แล้วอย่ากลับมาอีกผมมองเฮียเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะเปิดประตูเดินออกมาไม่อยากจะเชื่อ...ว่าคนที่ผมรู้จักจะทำอะไรบัดซบแบบนั้น

     

    ...

     

    ร่างของผมเดินลอยๆออกมาทางหลังผับ...ในหัวเต็มไปด้วยความจริงที่ผมต้องแบกรับ เมื่อก่อนบ้านของผมเป็นบ้านที่มีความสุขเราอยู่ด้วยกันยิ้มหัวเราะด้วยกันแต่มันเริ่มหายไปหลังจากพ่อตาย...ไอ้ฟราสหนีออกจากบ้านกับแม่ที่ป่วย...จนสุดท้ายก็เหลือผมคนเดียว

    ผมต้องออกมาทำงานหาเงินด้วยตัวเองใช้ชีวิตด้วยตัวเอง...มีความรักแบบไม่ปกติ ผมไม่รู้ว่าทำไมเรื่องร้ายๆต้องมาเกิดกับผม หัวของผมปวดขึ้นอย่างบังคับไม่อยู่ก่อนที่ภาพตรงหน้าจะเลือนรางและดับวูบไป...

     

    ...

     

    ร่างเล็กๆที่ล้มลงตรงลานจอดรถเรียกเสียงฮือฮาจากผู้คนรอบข้าง...หลายคนเริ่มมามุงดูรวมถึงร่างสูงของฮีทที่ถูกเพื่อนชักชวนมาเที่ยวผับด้วยอย่างช่วยไมได้ ฮีทจำร่างบางได้ทันทีที่เห็นเขาเข้าไปประคองร่างของแฟนต้าไว้ก่อนจะอุ้มเข้าไปไว้ในรถ

    ไอ้ฮีทมึงจะไปไหน

    รุ่นพี่กู...กูพาเขากลับบ้านก่อน

    แล้วมึงจะมาอีกไหม

                “...กูว่าคงจะไม่วะฮีทเอ่ยลาเพื่อนก่อนจะถอยรถออกไปอย่างรวดเร็ว

    23-11-12
    กลับมาอล้วค้าา พึ่งฟื้นไข้...งานรัดตัวมากก
    งานกัฬาจึฬาภรณ์สัมพันธ์เกือบตายยยยย
    กลับดึกทุกวัน ใครก็ได้ว่างๆมาให้ระบายที
    T_______________T ฮาๆๆ
    มาพูดถึงตอนนี้ดีกว่า ต่อไปเนี่ยชจะเป็นพาร์ฮีทแฟนหมดเลยนะค่ะ
    ใครรอความหวานคู่นี้เตรียมเลยค่ะ :)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×