ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~Little Lord Of Nan-Elmoth~ ( ลอร์ดน้อยแห่งพนานันเอลม็อธ )

    ลำดับตอนที่ #12 : The Memory Of Dark Elf : Lost

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 98
      0
      27 ก.พ. 56


    ...สายตาของข้า...หูของข้า...ความทรงจำของข้า.....ข้่าเสียมันไปหมดแล้ว...

     

    ...พ่อจ๋า...แม่จ๋า....ทำไม...ทำไม...

     

    พ่อจ๋า เราจะต้องเดินทางกันไปอีกนานไหมกว่าจะถึงโดเรีย ”

     

    ดาร์กเอลฟ์น้อยในอ้อมกอดของพรายสาวผิวสีโคลน เงยหน้าขึ้นมาถามผู้เป็นบิดา

     

    พรายหนุ่มเจ้าของเรือนผมสีเงินยาวประบ่าก็ได้หันมาลูบผมนุ่มของเด็กชาย

     

    ฝีเท้าเดินของพวกเราไม่เกินพรุ่งนี้ ก็จะถึงแล้วลูก เราก็จะได้พักในบ้านใหม่งั้ยล่ะ ”

     

    ฝ่ายมารดาก็ได้หัวเราะเสียงใส “ เอโอล นั้นคือเมืองโดริอัธจ๊ะ ไม่ใช่โดเรีย เป็นขององค์ธิงโกล

     

    ผู้ได้สมรสกับเทพธิดาไมริเอเชียวนะ รู้ไหม ? ”

     

    ยอดเลย ! หนูอยากเจอมาก ! ” แล้วเขาก็โอบรอบคอของนางไว้แน่น

     

    แล้วพรายหนุ่มผู้นั้นได้เดินทางนำขบวนของเหล่าชาวอวารีดาร์กเอลฟ์ที่ไม่ได้ตามเสด็จองค์โอโรเม

     

    เทพวาลาร์ผู้นำทางชาวเอลดาร์หรือชาวพรายไปสู่แดนนิรันดร์วาลินอร์ เพื่อเดินทางข้ามเทือกเขาสีน้ำเงิน

     

    และไม่นานก็ใกล้จะถึงนครหลวงของเหล่าพรายบนแผ่นดินเบเลริอันด์ ซึ่งก็ือ นครโดริอัธ

     

    แล้วเด็กชายก็ได้ยินเสียงฝีเท้าที่หนักอึ้งดังมาไม่ต่ำกว่าหลายสิบคู่เข้ามาใกล้ทางเดินของพวกเขา

     

    พ่อจ๋าๆ หนูได้ยินเสียงก้อนหิน หรืออะไรไม่รู้ดังมาก...ดังมาก ”

     

    พรายหนุ่มผู้เป็นหัวหน้านำขบวนก็ต้องหยุดชะงักลง และมองขึ้นไปบนหน้าผา...พวกมัน !...

     

    ท่านเอวัน ! ท่านเอวัน ! พวกออร์ค ! พวกออร์ค ! ”

     

    เหล่าชาวพรายอวารีต่างรู้สึกพรั่นพรึง แต่เหล่าบุรุษต่างก็ไม่หวั่นเกรงที่จะจับดาบและธนูขึ้นมาสู้กับพวก
     

    ปีศาจร้ายด้วยความกล้าหาญ เพื่อปกป้องครอบครัวที่ตนเองรักยิ่งกว่าชีวิต

     

    หลบไป ! เนร์ลา พาลูก หลบไป ! ข้าจะสู้กับพวกมันเอง ! ”

     

    เนร์ลาได้โอบกอดบุตรชายตัวน้อยของนางไว้แนบแน่น แต่นางก็ไม่อยากไปหลบ ตามที่สามีบอก

     

    เอโอลจึงได้แต่หลับตาแน่น เมื่อมองเห็นเลือดสีแดงและสีดำกระจายไปทั่วพิ้น พร้อมกับเสียงปะทะ

     

    ของอาวุธและเสียงหวีดร้องน่าสยดสยองของพวกออร์คและเสียงกรีดเพื่อสังหารของเหล่าพราย...

     

    ~!~!~!~!~!~

     

    ออร์คผิวกายสีเขียวหน้าตาอัปลักษณ์ พร้อมกับลูกน้องอีกห้าหกตน ต่างก็ทรงเสียงหัวเราะมาให้พวกเขา

     

    ในขณะที่เหล่าพรายคนอื่นบ้างก็ล้มตายไป บ้างก็หลบหนี..เหลือแค่พวกเขาสามคนในวงล้อมของพวกมัน

     

    เอวันกำลังบาดเจ็บสาหัส เลือดสีแดงได้ไหลเปรอะเปื้อนชุดเกราะสีเทาของเขา แต่เขาก็ยัง

     

    พยายามมาประคองภรรยาและลูกชายผู้หวาดผวาของตนเองไว้ “ เนร์ลา..เอโอล..”

     

    ท่านพี่...ท่านพี่...” นางได้โอบกอดร่างสูงของสามียอดรักของนาง

     

    เอาไงดี ลูกพี่ เหลือแค่พวกมันสามตัว ฆ่ายกครัวเลยเป็นไง ฮ่าๆ ”

     

    ไม่ดีมั้ง นางเอลฟ์ดำนั้น มีเด็กอยู่ด้วย ทางที่ดีจับเจ้าหนูไปทำพันธุ์ออร์คเหมือนเราดีกว่า ”

     

    พรายหนุ่มผมเงินผู้นั้นก็ได้ยกดาบเปื้อนโลหิตสีดำของเขาขึ้นมาเพื่อสู้กับเจ้าออร์คตัวนี้

     

    ข้า...ไม่ยอม..พวก...แก..เอา..ลูก...ข้า..ไป...! ”

     

    แต่แล้วคมดาบสีดำอันใหญ่ก็ได้มาแทงใส่ร่างสูงเพรียวของเอวัน พร้อมกับโลหิตสีแดงจัดกระเซ็นมาถูก

     

    ภรรยาและเด็กน้อยในอ้อมกอดของนาง และพวกเขาต่างก็หวีดร้อง “ ม่ายยยย !!! พ่ออออจ๋าาาาาาา !!!! ”

     

    ฮ่าๆๆๆ ไอ้พรายกระจอกเอ๊ย ! ” ออร์คกายเขียวนั้นได้เหยียบร่างของพรายหนุ่มผู้สิ้นชีพจมลงกับพิ้น

     

    แล้วมันก็ตะคอกใส่นางพรายผิวคล้ำอย่างขุ่นเคือง “ เอาล่ะ นังเอลฟ์เอ๊ย ส่งเด็กมาให้ข้า !”

     

    ไม่...ไม่..ขอร้อง...อย่าทำร้าย..เขา..” เนร์ลาได้กอดร่างของบุตรชายแน่นขึ้น และหันหลังหนีพวกมัน

     

    ที่เด็กชายจำได้ตอนนั้นคือ เจ้าออร์คแสนร้ายรู้สึกรำคาญจึงได้ใช้ดาบใหญ่นั้นแทงด้านหลังของนาง

     

    ชึก !

     

    แม่...จ๋า....”

     

    แล้วร่างบอบบางของพรายสาวก็ตกลงสู่พิ้น เรือนผมสีดำสยายของนางปรกทั่วใบหน้าของเขา

     

    แล้วเสียงลมหายใจของนางระรัว ก่อนที่จะผ่อนลง...ผ่อนลง... “ เอโอล...แม่รัก..เจ้า..”

     

    แม่จ๋า...แม่จ๋าาาาาาาา !!!!! ”  ดวงตาสีนิลของเด็กชายเบิกโพลงพร้อมกับสายน้ำ...น้ำตาของเขา...

     

    ออร์คตัวนั้นก็ได้ดึงร่างน้อยออกมาจากอ้อมกอดของนาง พร้อมยังหัวเราะเสียงลั่นให้อีก

     

    ทีนี้เจ้าก็ไม่มีพ่อแม่แล้ว ตัดใจจากเอลฟ์ไปเป็นออร์คอย่างพวกข้าซะเถอะ ไอ้หนูน้อย”

     

    แล้วมันก็ได้ยกแขนบางของเด็กชายขึ้น และบีบไว้แน่นจนเด็กชายต้องร้องไห้ออกมา

     

    ปล่อยหนูเดี๋ยวนี้นะ ! ปล่อยนะ ! ”

     

    หนวกหูน่า ! หุบปากซะเจ้าเอลฟ์จ้อยเอ๊ย ! ”

     

    แล้วมันก็ได้ยกดาบของมันปาดใส่ดวงหน้าของเอโอล จนเลือดของเด็กชายนั้นหยดลงพิ้นดิน

     

    ...สายเลือดสีแดงได้อาบแก้ม พร้อมกับสายน้ำตาหยาดใสที่ไหลลงมาทั้งสองข้าง....

     

    ฮ่าๆๆๆ ”

     

    เจ้าออร์คนั้นยังคงหัวเราะต่อไป ในตอนนั้นก็ได้มีลูกศรลูกหนึ่งได้มาปักกลางหลังของมัน

     

    อ๊าาาาาาาก !! ”

     

    มันจึงได้โยนพรายน้อยลงกระแทกกับพิ้นหิน แล้วตอนนั้นเอโอลก็ได้เห็น...นั้นคือ...เทวดา...เทวดา...

     

    ร่างสูงสง่ากว่าพรายทุกคนได้นั่งมาบนอาชาสีขาว ในชุดเกราะสีเงินสว่างใส พร้อมกับเหล่าทหาร

     

    ซึ่งต่างได้สวมชุดเกราะสีเงินส่งแสงสว่างสะท้อนดวงดาวในยามรัตติกาลอันมืดหม่น

     

    เทวดาองค์นั้นก็ได้เอ่ยวาจาว่า “ เจ้าทาสของปีศาจเมลคอร์ จงรับรู้ถึงพลังของชาวโดริอัธเถิด ! ”

     

    เขาได้โบกหัตถ์ให้นายทหารราวยี่สิบนายได้ขับม้าจนมารายล้อมพวกออร์คไว้

     

    เจ้าออร์คได้ดึงลูกธนูออกและอุทานว่า “ เจ้าพรายขาว แกนั้นแหละที่ต้องตาย ! ”

     

    บุรุษผู้นั้นก็ยิ้มกริ่มก่อนที่จะใช้ดาบสีเงินของตนแทงทะลุเจ้าออร์คร้ายตนนั้น

     

    เอโอลน้อยได้แต่ตะลึงงันกับการกระทำ ก่อนที่จะคลานกลับไปยังร่างจมกองโลหิตของบุพการีทั้งสอง

     

    พ่อ...จ๋า..แม่...จ๋า...”

     

    แม้ว่าเสียงโรมรันของพวกออร์คที่ได้ต่อสู้กับพรายขาวจะดังขนาดไหน เขาก็ไม่สนใจอีกแล้ว...

     

    ~!~!~!~!~!~!~

     

    พรายหนุ่มในชุดเกราะคนหนึ่งได้โค้งคำนับให้แก่บุรุษผู้สูงสง่าอีกครั้ง

     

    ฝ่าพระบาท พวกออร์คเนี่ยไม่น่าเชื่อเลยว่า มันจะกล้ามาโจมตีชาวอวารีที่กำลังอพยพมาถึงโดริอัธได้เลย ”

     

    พวกมันเป็นเผ่าพันธุ์ที่น่าชิงชังจากฝีมือการสร้างแค่ไหน ข้าทราบดีอยู่แล้ว ”

     

    แล้วนายทหารอีกคนก็มาโค้งคำนับ “ ฝ่าพระบาท ท่านเอวันผู้ได้ประสงค์ให้ครอบครัวของเขามา..”

     

    ทำไมหรือ ? ดิมบอร์ ”

     

    ผู้ได้รับคำถามจึงผายมือแกร่งออกไป บุรุษสูงศักดิ์จึงได้เห็นร่างน้อยผมสีเงินในชุดสีหมองเปื้อนเลือดกำลังโอบกอด


    ร่างไร้
    วิญญาณของพรายหนุ่มเอวัน และก็ภรรยาผู้เป็นชาวอวารี เด็กชายกำลังร้องไห้เสียงลั่นจนน่าเวทนายิ่ง

     

    พ่อจ๋า...แม่จ๋า....หนูเกลียดออร์ค หนูเกลียดออร์ค ! หนูเกลียดมัน ! ”

     

    บุรุษหนุ่มในชุดเกราะสีเงินคนนั้นก็ได้ยกร่างบางที่กำลังอยู่ในภาวะโศกามาโอบกอดไว้แนบอุระ

     

    หนูเกลียดออร์ค ! หนูเกลียดมัน ! มันฆ่าพ่อกับแม่ ! ฮือๆๆ”

     

    มือเรียวได้เช็ดเลือดและคราบน้ำตาอาบแก้มน้อยของเอโอล “ ไม่เป็นไรลูก...ไม่เป็นไรนะ...มันตายหมดแล้ว...”

     

    ดวงตาสีนิลกลมโตของเด็กชายจึงได้สบกับดวงเนตรสีเทาสุกใส...งดงามที่สุดเท่าที่เขาเคยเห็นมา
     

    ริมฝีปากบางได้รูปก็มอบรอยยิ้มสุกสกาวมาให้ดาร์กเอลฟ์น้อย...รอยยิ้มงามขององค์เทพ...

     

    เอลเว ซิงโกลโลหรือธิงโกล อาภรณ์เทา ราชาแห่งแดนโดริอัธผู้นี้จะคุ้มครองเจ้าเอง...เด็กน้อย..”

     

    เด็กชายได้แต่จำดวงตาแสนอ่อนโยนคู่นั้นได้ดี ก่อนที่ทุกสิ่งทุกอย่างจะหายไปในความมืดมิด...

     

    ~*~*~*~*~*~

     

    นี้แหละครับ...อดีตของอดาหนูกลิน.... T^T

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×