ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~Little Lord Of Nan-Elmoth~ ( ลอร์ดน้อยแห่งพนานันเอลม็อธ )

    ลำดับตอนที่ #37 : Stardusk & Shadow : Part 4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 57
      0
      20 มี.ค. 56


    กลับมาอัพแล้วครับ ค้างไปนานเป็นอาทิตย์เลย ไรเตอร์นิสัยเสียยยยย !!!


     

    และก็บทนี้เป็นข่าวดีเชียวล่ะ ^___^


     

    ~!~!~!~!~!~!~


     

    เสียงม้าควบดังกระซอกแผ่นใบไม้แห้งซึ่งใกล้เข้ามาถึงคฤหาสน์สีดำ ทำให้สองพ่อลูกผละจากการโอบกอด


     

    อดา มีใครมาบ้านเรา ? ”


     

    พรายหนุ่มร่างสูงใหญ่จึงเดินไปยังหน้าคฤหาสน์แล้ว เขาก็ได้ทราบทันที เพราะซาร์นบอกเขาแล้วว่า


     

    จะเข้าไปนครสหัสคูหา เพื่อพาบุตรธิดาทั้งสองคนกลับมาเยี่ยมบ้านป่า ซึ่งก็ผ่านมาหลายปีแล้ว


     

    ดวงตาสีนิลเปล่งประกายของมายกลินก็ได้เห็นพรายหนุ่มร่างสูงผิวสีคล้ำในชุดสีเขียวเข้ม


     

    กำลังโอบกอดกับแม่เลนเวนด้วยความสุขใจ พร้อมกับเด็กสาวอีกคนหนึ่งในชุดกระโปรงสีน้ำตาลอ่อน


     

    คล้องแขนของนายซาร์นผู้เป็นบิดา ดวงหน้าของนางดูสดใสมีชีวิตชีวานัก


     

    โอ้ ! ลูกรัก โดรอน แม่ดีใจจริงๆ ที่เจ้ากลับมา ” มือเรียวของเลนเวนวางบนโหนกแก้มของพรายหนุ่ม


     

    แล้วจูบแก้มทักทายทั้งสองข้าง ดวงตาสีอำพันใสของนางแวบวับด้วยความยินดียิ่ง


     

    ขอรับ นานา ”


     

    เด็กสาวก็วิ่งมาโอบกอดผู้เป็นมารดาเช่นกัน “ นานา ข้าคิดถึงท่านจังค่ะ ”


     

    เลนเวนก็หัวเราะ พลางลูบผมเปียสีเงินอมน้ำตาลของบุตรี ก่อนที่จะหอมแก้มนาง


     

    คาเลน ลูกแม่เป็นสาวแล้ว แถมยังเรียบร้อยมากด้วย สมกับที่ไปอยู่ในวังมาจริงๆ ”


     

    พอซาร์นได้เห็นผู้ปกครองแห่งป่านันเอลม็อธ พร้อมกับบุตรชายร่างโปร่งในชุดสีดำ


     

    นายท่าน นายน้อย ” เขาก็รีบคำนับลง ทำให้ภรรยาและบุตรทั้งสองค้อมศีรษะตาม


     

    ลอร์ดเอโอลก็ผุดรอยยิ้มขึ้น “ ซาร์น เจ้ากลับมาแล้วซินะ และก็...”


     

    เขามองยังพรายหนุ่มซึ่งเคยเป็นเด็กชายที่วิ่งเล่นอยู่ในบ้านของเขา บัดนี้กลายเป็นพรายหนุ่มร่างสูง


     

    เรือนผมสีเงินอมน้ำตาลหยักศกมัดรวบสายรัดสีน้ำตาล เขาอยู่ในชุดเครื่องแบบสีเขียวเข้ม


     

    ปักตราสัญลักษณ์ของอาณาจักรโดริอัธไว้เบื้องอกซ้าย พร้อมกับกระบอกของธนูไว้เบื้องหลัง ดูน่าภูมิฐานนัก


     

    แล้วพรายสาวอีกนาง ก็อยู่ในชุดของนางกำนัลสีน้ำตาลอ่อน มือเรียวเล็กมีกำไลประดับไว้ทั้งสองข้าง


     

    นางประดับศีรษะด้วยใบเมเปิ้ลเล็กๆ น่าเอ็นดู และมีตราสัญลักษณ์ของพระนางเมลิอันบนแขนเสื้อของนาง


     

    ...พวกเขาเติบโตขึ้นแล้ว และก็ได้ไปรับใช้องค์ราชาธิงโกลจริงๆ ด้วยซินะ...


     

    ท่านลอร์ดแห่งนันเอลม็อธ ขอทำความเคารพท่านขอรับ ”


     

    เอโอลก็ยิ้มให้กับกิริยาของพรายทั้งสอง และกล่าวทักทายด้วยน้ำเสียงอารมณ์ดี


     

    โดรอนและคาเลน บุตรแห่งผู้รับใช้ของข้า ข้ายินดีต้อนรับพวกเจ้ากลับบ้าน ”


     

    พรายหนุ่มก็แตะมือเรียวของตนบนหน้าอกและผายมือแกร่งออกอย่างสุภาพ


     

    หากนัยน์ตาสีเงินก็ได้มองยังร่างสูงโปร่งในชุดสีดำ เขาจำไม่ยากหรอกว่าคนนี้คือใคร


     

    พี่โดรอน ! ข้าดีใจที่ท่านกลับมา ”


     

    น้ำเสียงทุ้มใส พร้อมกับรอยยิ้มสวย รอยยิ้มเล็กๆ น่ารักที่มีลักยิ้มทั้งสองข้างบนโหนกแก้มสีขาว


     


     

    ...นายน้อยของเขา เติบโตเป็นบุรุษแล้ว ร่างสูงไล่เลี่ยเช่นเดียวกับเขา เรือนผมสีดำซึ่งจำได้ว่า


     

    ยาวประบ่า ตอนนี้ก็ยาวพอที่จะมัดรวบริบบิ้นสีน้ำตาลได้ ใบหน้าของเขา....


     

    แม้ว่าโดรอนจะได้ไปอยู่ในโดริอัธ เคยได้ชมความงามของเจ้าหญิงลูธิเอน ผู้งดงามที่สุดในพิภพก็ตามที


     

    ...หากว่าเขาก็มิได้เสน่หานางหรอก นางสูงศักดิ์เกินกว่าพรายสามัญชนอย่างเขาจะอาจเอื้อม...


     

    ...และที่สำคัญ เขาเองก็รักคนๆ หนึ่ง อยู่ในใจมากตั้งแต่เด็กแล้ว เมื่อจากกันไปนานหลายปี...


     

    นายน้อยก็กลายมาเป็นชายหนุ่มที่รูปงาม...งามจนกระทั่งเขายังต้องกลืนน้ำลายลงคอแทบไม่ได้เลย...


     

    ท่านลอร์ดมายกลิน ” เขาค้อมศีรษะลงอย่างนอบน้อม


     

    พี่โดรอน และก็คาเลน ข้าดีใจที่กลับมานะ รู้ไหม ? ” เมื่อริมฝีปากบางได้กล่าวมาดังนี้


     

    คาเลนก็รู้สึกว่า นางกำลังหน้าแดงระเรื่อขึ้น นางนึกแค่ว่า นายน้อยก็คงจะเหมือนเคย...


     

    เป็นเด็กผู้ชายผมดำ หน้าตาน่ารัก และก็ชอบร้องไห้บ่อยๆ อยู่กับแต่เจ้าตุ่นสีดำ


     

    ตอนนี้ซิ เวลามันเปลี่ยนไปแล้ว...นางเองก็มองเขาด้วยความชื่นชมในใจ...นายน้อยค่ะ...


     

    นายน้อยค่ะ คาเลนคนนี้ดีใจที่ได้พบกับท่านค่ะ ”


     

    มายกลินก็ตอบว่า “ ข้าก็เช่นกัน ” ดวงตาสีนิลแสดงถึงความสบายใจนัก


     

    วันนี้เขาได้ใช้เวทของท่านพ่อได้ และก็เพื่อนในวัยเด็กที่ไม่ได้พบกับมาหลายสิบปีกลับมา !


     

    ~!~!~!~!~!~


     

    พี่โดรอนและน้องคาเลน กลับมาแล้ววววว ~!!!


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×