ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Top Magic School โรงเรียนเวทมนตร์

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 116
      2
      14 ส.ค. 56

      ตู้ม!!

    "เก่งเหมือนกันนี่เด็กใหม่"สิ้นเสียงการปะทะอย่างรุนแรงก็มีเสียงทุ้มนุ่มดังต่อมา

    "เก่งบ้าเก่งบออะไรเหล่า!ฉันเป็นแค่เด็กใหม่นะ!!"ต่อมาก็มีเสียงแหลมตะโกนโต้ออกมาจากอีกฝั่ง

    "แต่พลังเธอมันไม่น้อยเลยสำหรับเด็กใหม่อย่างเธอ"เจ้าของเส้ยงทุ้มกวนประสาทยังพูดต่อไป

    "โอ๊ย ฉันรู็ว่าฉันเป็นเด็กใหม่ไม่ต้องย่ำบ่อยก็ได้"ส่วนอีกฝั่งหนึ่งก็ตอบมาอย่างประสาทเสียสุดๆ
     
      และเมื่อควันจางหายไปจึงทำให้เห็นคนทั้งสองที่เถียงกันเมื่อกี้ คนแรกเป็นผู้ชายซึ่งมองแวบเดียวก็รู้ว่าเป็นคนที่มีนิสัย

    ชอบ กวนคนอื่นเค้าเนื่องจากมีผมสีส้มดูโดดเด่นและยิ่งคู่กับดวงตาสีทองที่เปล่งประกายพร้อมกับน้ำเสียงทุ้มกวนอันมี

    เอกลักษณ์ และคนที่อยู่ตรงข้ามของเค้าคือผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นเจ้าของเสียงแหลมนั้น เธอดูธรรมดากับผมสีดำแต่กลับดู

    เด่นในดวงตาสีมรกตประดับด้วยใบหน้าอันแสนสวยแม้เจ้าของใบหน้าจะไม่ยิ้มก็ตามที

    "นายเป็นผู้ชายประสาอะไรฮะ ถึงไม่ออมมือให้ผู้หญิงเค้ายะ"ผู้หญิงคนนั้นพูด ดวงตาแสดงความไม่พอใจอย่างรุนแรง

    "อ้าว ถ้าฉันออมมือฉันก็แพ้สิ เรื่่องอะไร"อีกฝ่ายก็ตอบอย่างไม่ยอมท้อทอย

    "นาย!!!!!"หญิงสาวตะโกน จากนั้นก็สะบัดมือไปทางตรงข้าม ลมแรงก็เกิดขึ้น อีกฝ่ายรีบสร้างเกราะสีใสคุ้มตัวไว้ ส่ง

    ผลให้ลมเบนไปข้างๆประทะกับอย่างอื่นแทน พริบตาก็มีบอลสีขาวลอยอยู่รอบตัวหญิงสาว เธอจึงถีบตัวขึ้นไปและเหยียบ

    ข้าวลูกบอลทีละลูกจนไปถึงหน้าชายหนุ่มได้อย่างรวดเร็ว ปืนถูกเรียกออกมาโดยหญิงสาวและลูกระสุนก็พุ่งออกไป...แต่

    ชายหนุ่มก็เรียกบาเรียสีขาวใสมากั้นไว้ทัน

    "ชิ"หญิงสาวส่งเสียงเบาๆก่อนจะปล่อยปืนในมือให้หายไปและเปลี่ยนเป็นดาบสีดำคล้ายท้องฟ้ายามรัตติกาลและทำท่าจะ

    ฟาดลงไปที่ชายหนุ่ม
     
     แกรง!
     
      แต่ชายหนุ่มก็รับไว้ได้อีกแต่ไม่ใช่ด้วยเวทมนตร์แต่รับด้วยดาบสีขาวโปร่งใสแทน ทั้งคู่ต่างพุ่งใส่กันด้วยความเร็วเสียง

    ของดาบที่กระทบกันดังอย่างต่อเนื่องแม้จะไม่เห็นบุคคลทั้งสองแต่เสียงดาบนั้นยังคงยืนยันได้ว่าทั้งสองกำลังฟันดาบกัน

    อย่างสนุกมือเลยทีเดียว


     โครม!

      เสียงดังขึ้นทางด้านหลังหญิงสาวและแล้วก็กลับกลายเป็นว่าตั้งแต่เท้าของหญิงสาวจนถึงหัวเข่านั้นถูกมัดไว้ด้วยเชือกสี

    ขาวเรืองแสงจนเธอต้องล้มลงไปแต่เธอยังคงไม่ยอมแพ้ถึงตัวจะยืนไปได้แต่ใช่ว่าปากของเธอนั้นจะขยับร่ายเวทมนตร์ไม่

    ได้เสียหน่อย คราวนี้ชายหนุ่มก็โดนบ้างแต่ที่พันธนาการชายหนุ่มไว้มิใช่ที่ขาแต่เป็นที่ข้อมือทั้งสองข้างของเค้า!! ขณะที่

    ชายหนุ่มยังคงยืนอึ้งอยู่หญิงสาวก็ได้ใช้ดาบตัดเชือกที่พันธนาการไว้ออก และด้วยความเร็วหญิงสาวก็พาร่างของตนเอง

    พร้อมดาบแล้วดาบก็จ่อไปที่คอของชายหนุ่ม

    "จะยอมแพ้หรือเปล่าล่ะที่นี่..."เธอพูดอย่างอารมณ์ดีมีความสุขที่เห็นชายหนุ่มต้องหน้าทำอะไรตนเองไม่ได้

    "..."ไม่มีเสียงของมาจากริมฝีปากของชายหนุ่มเห็นดังนั้นหญิงสาวจึงออกแรงกดดาบลงไปที่ต้นคอของชายหนุ่มส่งผลให้มี

    เลือดซิบๆออกมา

    " 'อาเซียเมล่า' เธอทำเกินไปหรือเปล่า"บุรุษผู้หนึ่งที่อยู่กลางสนามมานานเอ่ยพูดขึ้น

    "ก็เค้าไม่ยอมบอกยอมเองสิค่ะถ้างั้นอาจารย์จะให้หนูทำยังไงล่ะค่ะ"หญิงสาวที่ถือดาบอยู่นามว่าอาเซียเมล่าตอบกลับมา

    ด้วยรอยยิ้ม

    "เฮ้อ.....'เคเอโก' นายก็พูดยอมแพ้ออกมาดีๆซะเถอะ นายไปท้าเค้าเองนะ นายแพ้ก็ต้องยอมรับสิ"บุรุษผู้นั้นกล่าว

    "ผมยอมแพ้"ชายหนุ่มนามเคเอโกยอมพูดยอมแพ้ออกมาแต่โดยดี หญิงสาวจึงคลายเวทมนตร์ที่พันธนาการเค้าไว้ออก


    "แค่นี้ก็จบ"อาเซียเมล่าบ่นและตัดบทด้ยการเดินออกไปจากสถานที่ตรงนี้

    "ชิ"เคเอโกส่งเสียงเบาๆ

     และความเป็นมาของเรื่องก็คือ.....

    ตอนเช้าขณะอาเซียเมล่ากับเพื่อนสนิทของเธอนามว่า'เอเทียเนีย'กำลังรับประทานอาหารเช้ากันอยู่นั้น.......

    'นี่ เด็กใหม่ที่เข้ามาเมื่อวานคือเธอใช่ไหม'

    '...'

    'นี่ ฉันเรียกไม่ได้ยินเหรอ?'

    'แล้วมีอะไรล่ะ'

    'เปล่า แต่แค่อยากเห็นหน้าเด็กใหม่เฉยๆ'

    'เห็นแล้วก็ไปสิ'

    'เอ.....จะว่าไปเห็นมาเข้ามาด้วยคะแนนสูงซะด้วยสิ....'

    'อืม'

    'เธอพูดยาวๆไม่เป็นเหรอ'

    'เป็นแต่ขี้เกียจแล้วมันหนักส่วนไหนบนร่างกายของนายมิทราบ'

    'มันก็ไม่หนักหรอก ก็แค่...'

    'แค่...'

    'แค่...เปล่า'

    'เหรอ'

    'เธอกล้ามาแข่งกับฉันไหม ฉันอยากรู้พลังของเธอหน่อย'

    'ถ้าคิดว้่าฉันไม่กล้าล่ะก็.....นายคิดผิดแล้ว'


    นั่นคือการเริ่มต้นของการต่อสู่ระหว่างสองคนนี้ซึ่งเล่นเอาคนรอบข้างปวดหัวไปตามๆกัน

    "สมน้ำหน้า"อาเซียเมล่าพูดขณะเดินผ่านหน้าเคเอโกทำเอาชายหนุ่มมองตาขวาง

    "นี่ พอได้แล้ว เรารีบไปเข้าเรียนกันเถอะ เมล่า"หญิงสาวคนหนึ่งโผล่มากั้นระหว่างทั้งสองไว้ก่อนที่จะเกิดเรื่องกันอีกรอบ

    ดวงตาสีฟ้าใสของเธอมีความเซ็งจัดกับความตกใจและตื่นตัวปะปนกันไปหมด มือเรียวคว้าข้อมือของเพื่อนสาวไว้เป็นเชิง

    บอกว่าออกไปจากที่นี่ได้แล้ว


    "โอเคๆฉันเห็นแก่เธอนะ เทีย"อาเซียเมล่ากล่าวและเดินออกไปพร้อมๆกับเอเทียเซียทิ้งให้เคเอโกเหลืออยู่ตรงนั้นแค่คน

    เดียวเพราะผู้ชมทั้งหลายก็แยกย้ายกันกลับห้องเรียนไปเป็นที่เรียบร้อย



    "โอ๊ยตาย!เพราะนายนั่นคนเดียวเลยฉันเลย!ฉันถึงไม่ได้กินข้าวเช้า!!"ขณะที่ทั้งสองสาวอาเซียเมล่ากับเอเทียเซียกำลัง

    เดินไปที่ห้องเรียนของพวกเธอนั้น อาเซีัยเมล่าก็บ่นว่าเคเอโกแทบจะตลอดทางทีเดียว

    "น่าๆอย่าไปใส่ใจเลย เดี๋ยวไปเรียนคาบพลังจิตสายหรอก ดร.คาเรเธอยิ่งขี้หงุดหงิดอยู่แถมเป็นคาบเรียนแรกของเธอด้วย

    เดี๋ยวคะแนนก็ออกมาไม่สวยหรอก"เอเทียเซียบอกอย่างอารมณ์ดีแต่สำหรับอาเซียเมล่านั้นพอได้ยินที่เพื่อนสาวพูดถึงกับเบ้

    ปากทำหน้าเซ็งทันที

    "งั้นรีบไปดีกว่า"อาเซียเมล่าว่าแล้วก็ลากเพื่อนสาวไปที่ห้องเรียนด้วยความเร็วจนคนรอบข้างอยากจะถามว่าจะรีบไปตาย

    ที่ไหนเหรอ


     ปัง!

    ประตูห้องเรียนถูกเปิดออกอย่างแรงโดยอาเซียเมล่าและมีเอเทียเซียอยู่ด้านหลัง

    "พวกเธอมาทันเวลาพอดี แต่คราวหน้าพยายามมาให้เร็วกว่านี้หน่อยนะ"คนที่ยืนอยู่หน้าชั้นพูดกับทั้งคู่พร้อมดันแว่นขึ้นส่ง

    สายตาไม่ค่อยพอใจนิดๆมาให้เป็นคนที่อาเซียเมล่าคาดว่าน่าจะเป็นดร.คาเร

    "ค่ะ"เอเทียเซียตอบรับแทนและลากอาเซียเมล่าไปยังที่ว่างที่เหลืออยู่

    "โอเค วันนี้เราจะมาลองพลังของแต่ละคนก่อนว่ามีความสามารถแค่ไหนโดยเฉพาะเธอ อาเซียเมล่า โกรฟ ออนโครเซีย

    เห็นได้ยินมาว่าเข้ามาด้วยคะแนนที่ค่อนสูงสำหรับเด็กวัยเดียวกันฉะนั้นทำได้เต็มที่ เข้าใจไหม"ดร.คาเรหันมาพูดกับอา

    เซียเมล่า

    "ค่ะ ดร."เธอขานรับ

    "งั้นวันนี้เราจะลองยกโต๊ะและเก้าอี้ของตัวเองดู ลุกขึ้นและเริ่มฝึกได้"ดร.ว่าและไปนั่งที่นั่งสบายใจเฉิบไม่คิดจะอธิบายวิธี

    ทำเลยด้วยซ้ำเล่นเอาอาเซียเมล่าอ้าปากค้าง อย่างนี้มันแกล้งกันเห็นๆดีที่เธอใช้พลังจิตเป็นไม่งั้นตายแน่ๆ

    "เธอทำได้ไหม เมล่า"เอเทียเซียถามด้วยความเป็นห่วงเพื่อนสาวที่ทำปากขมุบขมิบบ่นเป็นหมีกินผึ่งอยู่ข้างๆ

    "อ๋อ ไม่เป็นไรหรอก สบายมาก"อาเซียเมล่าตอบกลับไปด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มเธอวาดมือไปข้างหน้า ดวงตาปิดลง มือเรียว

    ยาวค่อยๆยกสูงขึ้นส่วนโต๊ะกับเก้าอี้ก็ลอยตามมือของอาเซียเมล่าขึ้นไป เธอหันไปยิ้มให้เอเทียเซียประมาณว่าเห็นไหม

    ดวงตาสีมรกตกวาดมองไปรอบห้อง หลายคนเริ่มได้บ้างแล้ว บางคนยกแต่โต๊ะ บางคนยกแต่เก้าอี้และบางคนก็ยกแต่ตัว

    "เฮ้ย!"อาเซียเมล่าร้องอย่างตกใจก่อนจะขยับมือบังคับให้เก้าอี้ของเธอไปรับตัวหญิงสาวคนนั้นไว้ ส่วนหญิงสาวที่ลอยอยู่

    กลางอากาศเมื่อคว้าเก้าอี้ได้เธอก็เกาะมันไว้แน่นราวกะจะเข้าไปสิงมันก็ไม่ปานถ้าทำได้อะนะ


    "โมล!"หญิงที่เคยลอยเคว้งอยู้กลางอากาศพอลงมาถึงพื้นห้องเรียนปุ๊ปก็แทบจะกระโดดใส่เพื่อนสาวของเธอที่หน้าเหมือน

    กันเด๊ะ จะเรียกว่าฝาแฝดก็ได้


    "มอล!"หญิงสาวที่ถูกพุ่งเข้าใส่นั้นเรียกชื่อฝาแฝดของตนพร้อมลูบหัวอย่างปลอบๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×